Sương Mù Đầy Trời (Di Thiên Đại Vụ)

Chương 19: Cơ giáp thất bại


2 năm

trướctiếp

"Đó là thứ quỷ gì?"

Bọn hải tặc kinh hãi nhìn màn hình.

Hệ hành tinh White Whale chỉ có vương quốc Dark Blue tôn sung nền văn minh lưu lạc, chỉ có ở hành tinh Dark Blue có thể nhìn đến kiến trúc cùng tượng điêu khắc cổ, trình độ văn hóa này đó hơi quá mức với bọn cướp, chỉ đành ráng lục lọi trong trí nhớ.

"Bề ngoài thoạt nhìn có vẻ giống loài người, thứ hắn cưỡi chính là ngựa bay, thật đó, nghe đồn ở hệ hành tinh Unicorn có loại sinh vật này."

"Có thể sinh sống trực tiếp trong vũ trụ như vậy hả?" Một tên cướp giữ chức đội trưởng rống giận, "Bớt ngu đi, có nhìn thấy chiều cao người này không? Với cái đầu của hắn, một bữa phải ăn bao nhiêu thức ăn cho đủ?"

"Hành tinh chúng ta có một loại thằn lằn khổng lồ thời tiền sử..."

"Cút, loại thằn lằn khổng lồ nào có thể ngang ngửa với cả một hành tinh nhỏ hả?"

Rốt cục, có một tên cướp đã đi qua hành tinh Dark Blue kêu lên sợ hãi: "Đại ca, đó là cột trụ ở vương quốc Dark Blue bên kia, em đã thấy nó, chẳng qua ngựa cưỡi không có cánh ---- ây da."

Tên cướp này bị đá văng.

"Cảnh báo! Cảnh báo cấp 1, pháo đài vũ trụ vương quốc Dark Blue phát động tập kích chúng ta!" Tên đội trưởng kia tóm lấy micro thông tin, âm thanh tràn đầy sợ hãi la lên: "Tất cả chú ý, mở ra màng phòng vệ của chiến hạm! Đội bên phải chú ý, Hải đăng của chúng ta đã thất thủ!!" Kênh thông tin hỗn loạn một đám, rất nhiều tên cướp đờ người đều lấy lại tinh thần, ào ào giơ chân điên khùng kêu gào: "Tiền của chúng ta! Đồ vật của chúng ta, kho hàng của chúng ta!"

Càng nhiều người hùa theo la hét, như thế nào lại là vương quốc Dark Blue, vì cái gì là vương quốc Dark Blue kia chứ, mẹ nó, quốc gia này đâu có trong danh sách nghiệp vụ đánh cướp của bọn họ, thế quái nào lại đến quậy nát kho hàng họ hả?

Một số hải tặc ở khá xa, không phát hiện quá trình biến hóa của Seere lo lắng hỏi, "Sao hệ thống phòng ngự của Hải đăng không được kích hoạt, Hải đăng đâu, đâu mất tiêu rồi?"

"Nó, nó nuốt luôn Hải đăng của chúng ta rồi!"

"Không thể nào! Dựa vào thân thể tên này?"

Muốn mở cửa khoang tàu, kéo toàn bộ căn cứ di dộng lơ lửng của bọn cướp vào trong, loại pháo đài vũ trụ này ít nhất cũng gấp năm lần căn cứ chứ giỡn!

Còn hình dạng của tòa pháo đài vũ trụ này rốt cuộc là kiểu quỷ gì đây?

Bọn cướp trong hệ hành tinh White Whale cũng coi như kiến thức rộng rãi, pháo đài vũ trụ cái gì mà hình cầu, bán cầu, hình trụ, vân vân, kể cả hình học không gian bất quy tắc, có cái nào mà chúng chưa thấy qua! Chưa bao giờ thấy có quốc gia nào lại tạo hình cái thứ này hệt như một pho tượng.

Cánh con ngựa kia dùng làm quái gì? Phi hành trong không gian vũ trụ phải dựa vào hệ thống động lực, đâu phải cứ trang bị một đôi cánh thì tốc độ nhanh hơn đâu, lực công kích mạnh hay không thì phải nhìn cách bố trí vũ khí, ít nhất phải có khẩu pháo đủ phá hủy một hành tinh, chứ cái loại kỵ sĩ cầm giáo ra trận thế này, muốn thể hiện gì hả trời? Không khoa học tí nào!

Nói thẩm mỹ với bọn cướp là vô dụng, chúng sẽ không thưởng thức.

Vả lại chủng tộc bất đồng, quan điểm thẩm mỹ sao giống nhau được? Duy nhất không bị phân biệt bởi quan điểm thẩm mỹ giữa các chủng tộc, đại khái chỉ có tiền.

Giữa bóng đêm vô tận, kỵ sĩ giáp bạc chậm rãi giơ cánh tay lên, thú cưỡi ngựa bay cũng theo sau mở to mắt, toàn bộ tàu vũ trụ theo đó hơi run rẩy, tựa như tiến vào trung tâm của trận gió lốc, rất nhiều thiết bị thăm dò đều run rẩy zi zi.

"Không lẽ khối năng lượng của vương quốc Dark Blue nhiều đến mức có thể dùng lót sàn luôn hả?" Bọn cướp hú hét một cách không dám tin.

Kỵ sĩ giáp bạc cùng ngựa có cánh, cả người lấp lánh tia sáng xanh ngời sáng, khiến lớp vỏ hợp kim bạc bọc bên ngoài càng thêm chói mắt, đây là kết quả từ phản ứng của rất nhiều khối năng lượng sinh ra, cực nóng, tỏa nhiệt, có thể nói quả thực chính là quả bom khổng lồ trong hệ hành tinh.

Những tàu buôn bị đám hải tặc bao vây, sợ tới mức chạy trốn thục mạng không cần biết phương hướng.

Nhưng khi bọn họ chạy đến điểm nhảy vọt không gian lại phát hiện, thiết bị không theo lệnh, không cách nào thực hiện xác định vị trí nhảy vọt được. Bọn họ chỉ có thể tăng hết toàn bộ tốc lực của động cơ, mong sớm cách nơi này càng xa càng tốt.

"Không, tên này hắn đang dùng nguồn năng lượng mà chúng ta đặt trong Hải đăng!" Bọn cướp nhanh chóng phát hiện vấn đề.

Chúng còn chưa nghĩ ra biện pháp, mấy chiến hạm hải tặc ở gần kỵ sĩ giáp bạc nhất, không khống chế được mà bị hút qua, chỉ mới tiếp xúc vùng sáng xanh gần ngoài thân thể Seere, cả chiến hạm đã bắt đầu phân giải, thành những khối nhỏ nhập vào thân thể kỵ sĩ.

- ----bọn cướp bị nhồi đầy trong một căn phòng, cùng bị ném vào còn có một đống ghế dựa mềm xốp, cả đám hoảng sợ thất thần, cứ ngỡ mình sẽ bốc hơi luôn rồi chứ. Bọn chúng đụng trúng Caesar khiến hắn tức giận la lối om sòm, còn tên nào may mắn không bị ngã xỉu, cũng bị Caesar vả xúc tua văng xa.

Chỉ có duy nhất một tên là không trượt vào theo, hắn ngay giữa không trung biến thành một con dơi vàng kim, đập cánh xuyên qua khe hở giữa những chiếc xua tua đang vung vẩy của Caesar, vững vàng đáp xuống cái đầu trọc láng của Jimmy: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Thân vương Setra, tôi cũng đâu biết. Vốn mọi chuyện đang tốt đẹp..." Tai nạn lần này khiến Jimmy hoàn toàn ngơ ngác, lắp bắp nói, "Ôn Loan sắp ngủ say, khi tôi chuẩn bị xem hắn còn hô hấp không thì, bỗng nhiên ---- vách tường vặn vẹo, trần nhà bay tùm lum, sàn nhà sụp theo luôn..."

Nghĩ đến việc chiến hạm của mình bị cưỡng chế hút vào khi nãy, dơi vàng kim ngay cả móng vuốt cũng run run: "Tính chất kim loại hút nhau?"

"Hả?" Jimmy chỉ đờ đẫn nắm con dơi từ trên đầu mình xuống, "Đại nhân Thân vương, ngài nói gì?"

Thân vương ma cà rồng trực tiếp biến thành hình người, hung hăng kéo cổ Jimmy, tựa như hận không thể đánh văng hắn vào bức tường đối diện, nhưng hắn mặc dù là Thân vương của một gia tộc, thể lực so với người thú cũng có hạn, chỉ đành siết chặt tay, nổi khùng ra sức mắng to: "Cái đồ ngu xuẩn nhà cậu! Mắt mù hả? Không những khiến ác ma phương Đông đem theo lương thực dự trữ, cậu còn cho hắn mang theo cơ giáp? Còn là cơ giáp tượng trưng cho công nghệ cao của vương quốc Dark Blue Lemegeton?!"

Thân vương Setra tức đến nỗi trong thanh âm, ma lực không ngừng trào ra, bọn hải tặc bị ngã đến ngất ngứ gần đó toàn bộ choáng váng mặt mày nằm rạp, chỉ có Bạch tuộc Caesar là hai mắt như nhang muỗi, vẫn kiên cường chống đỡ.

Jimmy bị rống đến mơ hồ, theo bản năng nói: "Ngài nói gì cơ, Lemegeton là cái... Satan ơi! Lemegeton?"

Sĩ quan người thú trở mình nhảy dựng lên, hắn đương nhiên nhớ rõ năm đó trong thị trấn Aerolite, bản thân tranh đấu tới đầu rơi máu chảy với một đám điên, cũng không thể cướp được thứ kia, càng nhớ rõ sau khi Ôn Loan mất tích một cách thần bí, ở nơi góc tối tăm trong phế tích của căn phòng, đã tìm thấy chiếc chìa khóa bằng đồng nọ.

Lemegeton, chiếc chìa khóa trong truyền thuyết có thể mở ra cánh cửa địa ngục.

Theo truyền thuyết, vua Solomon sở hữu một năng lực rất đặc biệt, có thể triệu hồi Ác quỷ từ địa ngục, ông ta còn tỉ mỉ viết lại cách hiến tế, cách sử dụng vào một quyển sách, ngoài ra một quyển khác thì ghi lại thân phận, địa vị, giai cấp cùng với đặc tính riêng biệt của những Ác qủy. Quyển đầu tiên tên là Chìa khóa của Solomon, còn tên quyển thứ hai chính là Lemegeton, còn được gọi là Chìa khóa con của Solomon.

Hai quyển sách này được lưu truyền rộng rãi, đám phù thủy Quốc Hội Hắc Ám người người trên tay đều có hai bản, ngay cả con người cũng biết đại khái nội dung của hai quyển này. Phạm vi phổ cập hệt như Từ điển Oxford, vấn đề ở chỗ ------ cho dù bản thân làm theo trăm phần trăm, cũng không triệu hồi được Ác quỷ.

Trăm ngàn năm qua, đây vẫn là một trong những chủ đề hàng đầu mà Quốc Hội Hắc Ám không ngừng nghiên cứu, tựa như Phỏng đoán Goldbach của loài người vậy.

Chẳng lẽ Ác quỷ địa ngục thích linh hồn của nhân loại, nên không thèm thuồng gì sinh vật bóng đêm?

Vì thế nên đám sinh vật bóng đêm dày công bày bố ma pháp trận, lừa tới một tên loài người tuyệt đối thuần khiết, còn thuộc dòng dõi quý tộc để triệu hồi ác ma, nhưng kết quả chả có chuyện gì xảy ra.

Chẳng lẽ hai quyển sách này là giả, gạt con nít à?

Nhưng, truyền thuyết của loài người có thể giả, ghi chép của Quốc Hội Hắc Ám sao có thể giả được? Nguyên lý ma pháp trận cực kỳ thâm sâu, chỉ cần nghiên cưu sâu một chút, sẽ cảm thấy tựa như đang đối mặt với luồng sức mạnh khổng lồ cuồn cuộn không dứt, nhưng lại chạm không đến chỗ then chốt...

Cuối cùng kết luận, có một thứ rất quan trọng, là hạt nhân của ma pháp trận, không có thứ này, ai cũng đừng mơ tưởng có thể triệu hồi Ác quỷ thành công. Đám sinh vật bóng đêm gọi thứ đó là Lemegeton, dùng thời gian rất nhiều năm, dựa trên vô số ma pháp trận và công thức toán học để tìm ra cộng hưởng chung của dao động ma lực, sau đó bắt buộc toàn bộ thành viên Quốc Hội Hắc Ám học cánh phân biệt.

Cứ như vậy, năm này qua năm nọ, mấy trăm năm.... Cuối cùng phát hiện ra Lemegeton, còn ở ngay tại thị trấn Aerolite!

Jimmy nghĩ đến giai đoạn tìm kiếm "gian khổ" nọ, đã cảm thấy đau răng, đau đầu, cả dạ dày cũng đau, hắn vẫn thấy chuyện này là do đám ma cà rồng cùng bọn phù thủy ăn no rửng mỡ ----- bất quá khi Lemegeton thật sự xuất hiện, hắn cũng hớn hở dạt dào đi tranh cướp, không phải hắn hứng thú gì cho cam, chỉ vì mọi người ai cũng đi giành giật, hắn đương nhiên cũng phải đi chứ.

"Vương quốc Dark Blue sao lại có được 'Cơ giáp Lemegeton'? Đó là cái gì? Lemegeton thật không phải đã bị hủy trong tàu chỉ huy khi xảy ra chiến tranh hạt nhân thời Cổ Địa Cầu rồi sao?" Jimmy hoảng sợ trợn tròn mắt, hàng năm hắn không ở Dark Blue, rất nhiều chuyện không liên quan với mình, tên này đều tự động gạt bỏ.

Thân vương Setra thật sự rất muốn đạp văng tên này!

"Ngu xuẩn! Bị hủy vẫn sẽ sót lại mảnh nhỏ! Quốc Hội Hắc Ám hy sinh hết mấy vị Thân vương ma cà rồng, hầu như toàn bộ Đại pháp sư bóng đêm, mới thành công bảo vệ được những mảnh vỡ đó. Chúng nó vẫn luôn nằm trong tay Quốc Hội Hắc Ám."

"Sau đó?"

Thân vương Setra nghiến răng nghiến lợi nói: "Còn sau đó gì nữa, trụ sở chính Quốc Hội Hắc Ám của chúng ta nằm ở hành tinh Dark Blue, có thể sử dụng tài nguyên nào thì sử dụng, khoa học kỹ thuật cũng nhanh chóng vùn vụt phát triển theo! Trong viện nghiên cứu hành tinh Dark Blue có hơn mười tên đồng bào rảnh rang, cả đời chỉ dành để nghiên cứu Lemegeton kia kìa, suy nghĩ của nhân viên nghiên cứu loài người đã mở mang thêm cho họ!"

"Vậy nên, đây là thành quả nghiên cứu Lemegeton?"

Jimmy sau ba giây đờ đẫn, nghèn nghẹn thảm thương kêu lên.

Sinh vật bóng đêm bọn họ tôn thờ Qủy Satan, nhưng chưa một ai gặp qua Satan!

Trong Kinh thánh có nói, tất cả những ai đối địch với Thần, đều là Satan! Sinh vật bóng đêm muốn tìm đối tượng để thờ phụng cũng rất khó khăn, bày ra một cái ma pháp trận, cho dù xuất hiện cái gì, đám sinh vật bóng đêm cũng không so đo, thật sự!

Nhưng vấn đề là, loài người nắm giữ tư liệu bọn họ dùng triệu hồi ác ma, giải mã phiên dịch chúng bằng công nghệ cao của thời đại mới, cho rằng quy luật được tính toán từ ma pháp trận là tài liệu công thức của nguồn năng lượng mới, lấy phản ứng cộng hưởng của ma pháp làm hiệu quả phản ứng nhiệt hạch năng lượng? Sau đó, căn cứ vào cái này tạo ra cơ giáp?

Loại lầm lạc gì thế này?

Jimmy rắc rắc một tiếng, mặt cắm thẳng xuống đất ---- trái tim mạnh mẽ tộc người thú của hắn, vẫn có chút không thể tiếp thu sự thật này.

"Cậu có biết năm đó bảy gia tộc lớn thống trị vương quốc Dark Blue đã bị tiêu diệt như thế nào không? Những tên loài người ngu xuẩn kia chết như nào không?" Thân vương Setra căn bản không cho Jimmy bất kỳ cơ hội té xỉu nào, hắn một cước giẫm đạp tên này, u ám bảo.

Jimmy quỳ rạp trên đất, mắt trợn trắng nói: "Lẽ nào không phải do vũ khí mới Cyrus dằn vặt mà ra sao? Hệ thống phòng thủ thành phố gì gì đó, mấy thằng cha đảo chính không ai thoát thân được, Cyrus là ---- Shit, từ viện nghiên cứu?"

"Mấy chuyện trong này quá phức tạp. Tóm lại cậu hãy nhớ, là viện nghiên cứu giải mã ý nghĩa của những mảnh vỡ, chế tạo ra thành quả công nghệ cao cho hành tinh Dark Blue, vừa khéo đặt tên cơ giáp theo tên bảy mươi hai Ác qủy trong ghi chép của vua Solomon! Hơn nữa toàn bộ mãnh vỡ lại bị dung hợp cải tạo thành một con chip, thứ đó luôn được loài người gọi là Lemegeton, bởi vì nó có được quyền hạn cao nhất của những cơ giáp kia, giống như một chìa khóa có thể mở cánh cửa địa ngục...."

Thân vương Setra còn chưa dứt lời, toàn bộ căn phòng lần nữa kịch liệt chấn động.

"Ôn Loan chỉ mang theo một viên cầu kim loại màu bạc, hắn nói đó là máy tính quang đời mới nhất của hành tinh Dark Blue, ấy cha, viên cầu kim loại đó thật sự có gọi hắn là chủ nhân! Còn nói mình tên Seere!" Jimmy kêu thảm thiết, "Đần độn" Thân vương tức run người, hắn biết mà, đám người thú không thích đọc sách, ngay cả tên Ác quỷ cũng không nhớ được!

Seere, cái tên này hoàn toàn chính là -----

"Cơ giáp kia gọi Ôn Loan là chủ nhân! Chết tiệt, không lẽ Ôn Loan đã trộm lấy con chip kia?" Jimmy dù có ngốc, hắn vẫn biết thường thức. Không cần biết lai lịch đám cơ giáp này khiến sinh vật bóng đêm sụp đổ cỡ nào, nhưng vũ khí cấp cao chắc chắn được ẩn giấu rất tốt, bảo mật nghiêm ngặt, một tên vượt thời gian sao có thể tùy tiện chộp tới tay? Ác ma phương đông cũng không được đâu nha, hắn chỉ ăn mộng cảnh, cơ giáp có mộng mơ gì đâu!

"Không thể được!"

Thân vương ma cà rồng đạp Jimmy đầu trọc, mắt đỏ gào thét, "Cậu có biết con chíp gọi Lemegeton đó ở đâu không? Lúc ấy vương quốc hỗn loạn một đám, người trong viện nghiên cứu vì đảm bảo vũ khí cấp cao luôn được họ nắm giữ, đã trực tiếp nhét vào trái tim của Cyrus, Ôn Loan cướp như thế nào đây? Cậu muốn nói hắn đã cướp mất trái tim Cyrus sao?"

Hả? Câu này nghe sao hơi kỳ kỳ vậy.

Lúc này, trong cơ thể không rõ đã tăng lớn bao nhiêu lần của Seere, nơi nơi đều là linh kiện rời rạc đang tự động hợp lại.

Một viện nghiên cứu nho nhỏ của vương quốc Dark Blue, đương nhiên không có khả năng cung cấp vật liệu tiến hóa cùng với toàn bộ nguồn năng lượng cho một cơ giáp như Seere được, nghèo đến không có mồng tơi để rớt nhưng vẫn muốn chế tạo ra vũ khí cấp cao, viện nghiên cứu đã thiết lập mục đích cuối cùng trong trung khu trí năng của cơ giáp là ---- mong chúng nó có thể tự tiến hóa.

Tựa như chiếc hộp Pandora thần bí, khi đám cơ giáp dùng tên của Ác quỷ này khởi động trăm phần trăm, sẽ bắt đầu cướp lấy mọi tài nguyên mà chúng cần. Muốn từ một chiếc tàu bay dài hơn trăm mét, tiến hóa thành chiến hạm vũ trụ, độ khó này không nhỏ chút nào.

Nhưng vận may của Seere rất tốt, nơi này là kho hàng hải tặc, cái gì cũng có, vì thế nó trực tiếp nuốt luôn trụ sở lâm thời của bọn cướp.

Hiện tại trạng thái của Seere vẫn chưa ổn định, tựa như một toàn nhà mới xây xong dàn móng, bên ngoài nhìn vẫn ổn, bên trong lại không cân đối, kết cấu cùng tính chất kim loại trong cùng khu vực có sự khác biệt, Seere chắc chắn phải chậm rãi tiến hành cải tạo trên diện rộng trong thời gian dài, còn hiện tại, đạt chuẩn có thể dùng là được.

"Hoàn thành xác định trạng thái, Seere đang chờ lệnh."

Âm thanh máy móc vang lên trong không gian được đan dệt bởi vô số tia sáng ánh kim, nhìn cực kỳ phức tạp, Ôn Loan đang trôi nổi trong đó, trước mặt hắn là một chiếc ghế tựa rất cao, nhưng cấu tạo của tay vịn, nơi để chân cùng với lưng ghế đều hết sức phức tạp, nhìn giống như phải bỏ chân và tay lọt thỏm vào, mặt trên còn lơ lửng một máy tính quang nhìn giống cái lồng hình cầu, nối liền chặt chẽ với phần đỉnh chóp không gian.

Ánh mắt Ôn Loan trống rỗng dại ra, cánh tay buông thõng, giống như hoàn toàn không có ý thức.

"Chủ nhân?"

[Seere.... Ngươi là, trong trí nhớ có... Ngươi là Seere.]

"Vật được tạo ra từ kế hoạch phân tích Lemegeton, số 70, Seere đang chờ lệnh." Âm thanh máy móc lặp lại lần nữa.

Cả người Ôn Loan bỗng nhiên lung lay, nằm vật xuống sàn.

"Chủ nhân?"

Thực ra Seere rất bất ngờ, nó đang chờ Ôn Loan phản ứng đây nè, liên lạc bằng sóng điện não khác với hình thức điều khiển cơ giáp hoàn toàn, căn cứ theo suy đoán và đánh giá của Seere, giá trị tinh thần của Ôn Loan hiện tại rất mạnh mẽ, hoàn toàn có thể điều khiển cơ giáp cấp bậc cao như nó.

Kết nối sóng điện não, không biết chừng nó có thể phát hiện bí mật của Ôn Loan nha, Seere hăng hái hừng hực.

Kết quả, Ôn Loan quỳ rạp trên đất, chỉ lơ mơ thì thào: [Lệnh?]

"Vâng." Chỉ số phấn khởi của Seere không ngừng tăng cao.

Phải trở lại hành tinh Dark Blue sao? Muốn đối đầu với toàn bộ vương quốc sao? Hay là muốn oanh oanh liệt liệt đi cướp bóc sau đó liều chết nơi chân trời (thế giới quan của Seere lần đầu tiên thì bị dạy hư bởi mấy kịch bản dân lưu lạc của đám ma cà rồng, còn lần thứ hai thì bị dạy hư bởi logic của tên cướp Bạch tuộc Caesar).

[Ta muốn... nhân loại, bắt lấy thật nhiều nhân loại cho ta! Uy hiếp hăm dọa, không cho bọn chúng thức ăn, buộc chúng đi ngủ...] "Hả?" Hệ thống tư duy của Seere phút chốc đứng máy.

[... Ta đói quá đi!]

"...."

Nhật ký của Seere: hôm nay, lần đầu tiên tôi khởi động hoàn toàn, lần đầu tiên kích hoạt hình thức tiến hóa, nhưng tôi không hề vui vẻ xíu nào, bởi vì chủ nhân của tôi lệnh cho tôi rằng, bắt lấy thật nhiều người buộc họ làm ác mộng! Tôi đâu có chức năng tùy chọn này kia chứ!!

Tác giả phát biểu suy nghĩ: Chính sách đói khát của Thân vương là đúng, nhưng hắn không biết Ôn Loan đã gặp Cyrus ---- bi kịch, giống như khi bạn nói với phôi mầm rằng, không có ăn, chỉ có thể ngủ đông, rồi tạo ra môi trường không có thức ăn, vậy thì phôi mầm sẽ ngủ đông. Nhưng nếu phôi mầm nhà bạn đã lén mở tủ lạnh trước đó, còn phát hiện có thức ăn [À ha] thôi được, phần trên là một ví dụ không thích hợp lắm.╮(╯_╰)╭

Thực ra, ở trước mắt Ôn Loan có một lựa chọn như thế này, xa xa có bữa tiệc lớn nha. Đương nhiên rồi, ăn tiệc lớn phải để bụng đói, chuẩn bị ăn căng bụng mà [tưởng tượng đi ăn tiệc tự chọn đó] nhưng vấn đề là, nếu bạn đã đói đến mức không đứng dậy nổi, không thể đi đến nơi có bữa tiệc lớn? Nếu bữa tiệc lớn còn khó xử lý hơn cả con cua thì phải làm sao, với lại phải dùng hành động giải quyết nữa thì sao?

Việc này, chỉ đành trước tiên ăn lửng bụng, để bản thân có chút sức lực đi giải quyết bữa tiệc lớn đã rồi tính.

CealCe: Tất cả dòng trong ngoặc mà không phải chú thích cho nghĩa của câu hay chữ là do tác giả viết nha.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp