Huyết Lang Báo Thù

Chương 494: Báo thù cho con trai yêu quý đây


2 năm

trướctiếp

Tào Nghị Hùng không nói ra ngay ân oán trước đó của hai bang, thấy sự nhiệt tình của Tào Nghị Hùng, người không biết còn cho rằng ông ta và Đông Phương Hạ là bạn bè nhiều năm không gặp.  

Sau khi ngồi xuống, Tào Nghị Hùng nhìn Trương Vũ Trạch phía sau Đông Phương Hạ một cái, tuy sát khí trong mắt được che giấu rất kỹ, nhưng vẫn bị Đông Phương Hạ bắt được.  

Đông Phương Hạ thấy Tào Nghị Hùng không gây rắc rối cho Trương Vũ Trạch ngay tại chỗ, khóe miệng anh hiện lên nụ cười tà mị. Tào Nghị Hùng, tôi xem ông có thể nhịn được đến lúc nào, kẻ thù giết con của ông ở phía sau tôi, ông còn có thể nhịn được cục tức này sao!  

Tào Nghị Hùng rất muốn giết Trương Vũ Trạch, tối nay buộc phải giữ Trương Vũ Trạch ở lại đây, nhưng đây là chuyện sớm muộn, ông ta không vội vào lúc này.  

Tào Nghị Hùng càng đắc ý, càng kéo dài thời gian, không vội ra tay với Đông Phương Hạ, đó chính là tự đào mộ chôn mình! Tuy người của Đông Phương Hạ âm thầm đi theo đến, nhưng muốn mai phục và không bị người của Tào Nghị Hùng phát hiện thì phải cần thời gian, hơn nữa, Đông Phương Hạ bí mật điều người đến Yên Kinh, bây giờ nói không chừng những người đó đang trên đường đến!  

Vương Thiến Thiến vẫn luôn nhìn dò xét Đông Phương Hạ, khi nghe thấy câu này của Đông Phương Hạ, cô ta rất nghi hoặc! Huyết Lang, tôi đã nói sắp xếp phía Tào Nghị Hùng cho anh rồi, biết rõ tối nay Tào Nghị Hùng muốn giết anh, sao anh chỉ đưa có vài người này đến, lẽ nào anh cho người mai phục bên ngoài!  

Mặc dù là vậy, bây giờ anh sát muối vào trái tim chồng chất vết thương của Tào Nghị Hùng, không phải là ép ông ta ra tay sao! Vương Thiến Thiến khó tránh lo lắng thay cho Đông Phương Hạ!  

Nhưng cô ta đâu biết Đông Phương Hạ đang nghĩ gì, Đông Phương Hạ không phải là người đầu óc ngu si, tứ chi phát triển, anh đang muốn Tào Nghị Hùng ra tay trước.  

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp