Huyết Lang Báo Thù

Chương 495: Mắng chửi người rất nghệ thuật!


2 năm

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Quả nhiên, họ còn chưa động đũa vào mười mấy món ngon bày đầy trên bàn ăn, Tào Nghị Hùng liền trầm giọng nói:

“Huyết Lang, ân oán phân tranh của hai bang chúng ta, chúng ta tự giải quyết! Mục đích của việc mời cậu đến đây hôm nay, là hy vọng cậu có thể giao Trương Vũ Trạch ra! Mong Huyết Lang đồng ý”.  

Đông Phương Hạ nghe xong quay đầu nhìn Trương Vũ Trạch phía sau, sau đó, đặt chén rượu trong tay xuống, giả bộ trầm ngâm, ngẩng đầu nói với Tào Nghị Hùng:

“Bang chủ Tào, tôi vốn không muốn nhúng tay vào ân oán của ông và Trương Vũ Trạch, cũng muốn giao anh ta cho ông! Dù sao anh ta cũng là kẻ thù của ông”.  

Đông Phương Hạ nói đến đây rồi dừng lại! Ánh mắt của tất cả mọi người bên phía Tào Nghị Hùng chuyển từ Trương Vũ Trạch sang Đông Phương Hạ, Tào Nghị Hùng không đáp lời, vì ông ta biết Huyết Lang vẫn chưa nói hết.  

Bỗng nhiên, thần sắc Đông Phương Hạ thay đổi, nụ cười vĩnh hằng liền biến mất, thay vào đó là sát khí băng lạnh, ánh mắt hung ác khóa chặt Tào Nghị Hùng: “Nhưng bây giờ Trương Vũ Trạch là anh em của Lang Quân tôi, bang chủ Tào muốn động vào Trương Vũ Trạch, trước tiên chưa nói đến tôi có đồng ý hay không, tôi phải hỏi anh em Lang Quân của tôi đã”, Đông Phương Hạ nói xong, quay mặt nhìn mấy người Tây Môn Kiếm và Bạch Vỹ.  

Tuy Đông Phương Hạ nói như vậy, nhưng trên thực tế là ngầm ám thị mấy người Tây Môn Kiếm chuẩn bị sẵn sàng, ra tay bất kỳ lúc nào! Tây Môn Kiếm hiểu ánh mắt của Đông Phương Hạ, hai tay khoanh trước ngực, ánh mắt hung tàn lướt nhìn những người khác trong đại sảnh, cuối cùng dừng lại trên khuôn mặt già nua của Tào Nghị Hùng.  

“Bang chủ Tào muốn trả thù cho con trai, đây là chuyện hiển nhiên! Nếu đã như vậy, Bang chủ Tào nợ cậu chủ nhà tôi, có phải cũng nên trả không, Tây Môn Kiếm tôi cũng là người có thù ắt báo!”   

Lúc Đông Phương Hạ trả lời Tào Nghị Hùng, Trương Vũ Trạch đã rất cảm động! Bây giờ lại nghe Tây Môn Kiếm vòng vo bảo vệ hắn, hắn càng tràn đầy cảm kích với Đông Phương Hạ!   

Mọi người đã nói rõ ràng, Tào Nghị Hùng cũng không che giấu nữa, sắc mặt trầm xuống nói: “Nghe ý của đường chủ Tây Môn là muốn báo thù cho cậu chủ nhà cậu?”  

“Ông nghĩ sao?”  

Lát sau, Tào Nghị Hùng nhìn chằm chằm Trương Vũ Trạch, trầm giọng nói với Đông Phương Hạ: “Trương Vũ Trạch đã gia nhập Lang Quân, Huyết Lang, nếu không phải nể mặt cậu, tôi sẽ không mời cậu đến đây để hỏi ý cậu! Nói không chừng tôi sẽ trực tiếp phái người giết Trương Vũ Trạch, hy vọng Huyết Lang suy nghĩ kỹ!”  


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp