Phía Trên Môi Nàng

Chương 38


2 năm

trướctiếp

"Uy, có nghe nói sao?"

"Cái gì?"

"Tối hôm qua chủ nhân vẫn luôn ở trong thư phòng, kết quả sáng sớm hôm nay, thời điểm Đại Dì như lệ thường bẩm báo công việc, bị chủ nhân mặt lạnh huấn ra tới."

"Ta cũng nghe nói, hôm nay mọi người nên chú ý nhiều hơn đi!"

Hành lang, hai vị người hầu nhỏ giọng mà giao tiếp, thực hiển nhiên, từ trên xuống dưới dinh thự hôm nay đều động cổ họng, sợ không chú ý không biết gì chọc phải chủ nhân, vậy liền không ổn.

Đại gia thông báo cho nhau một tiếng, chạy nhanh đến các nơi trong phủ.

Theo trên đỉnh đầu bị một cái chân nặng nề đạp xuống, Vưu Nhiên bị doạ tỉnh.

Một đôi mắt đỏ gắt gao nhìn chằm chằm nàng.

"A ——!"

Nàng lập tức thét chói tai ra tiếng, ngồi dậy thẳng tắp, là Vô Minh!

Chỉ thấy Vô Minh phành phạch cánh một chút, sau đó nghẹn ngào kêu hai tiếng, tiếp theo ngạo khí ngẩng đầu lên, cao ngạo mà đạp chân đi tới trước mặt Vưu Nhiên, mổ mổ tay Vưu Nhiên.

Đương nhiên là thật mềm nhẹ.

Vưu Nhiên có điểm nghi hoặc vì cái gì Vô Minh bay đến phòng nàng, hảo đi, cửa phòng nàng luôn luôn là không có khóa lại, Vô Minh thực thông minh, biết mở cửa như thế nào.

"Vô Minh......"

Tay Vưu Nhiên bị Vô Minh mổ mà có điểm ngứa, nàng thật cẩn thận vươn tay khác vuốt ve đầu Vô Minh một chút.

Vô Minh tựa hồ cũng không phải thực hưởng thụ, mà là mổ xuống tiến đến trong lòng tay Vưu Nhiên nghe nghe, sau đó lại nhảy tới trên giường đệm nhỏ của Vưu Nhiên, nơi nơi đều mổ mổ.

Nó tựa hồ đang tìm cái gì đó?

"Ngươi...... cần, cần cái gì, sao?" Vưu Nhiên xốc lên đệm chăn, tùy ý Vô Minh cao lãnh "Kiểm tra theo thường lệ".

Vô Minh nghe được Vưu Nhiên hỏi chuyện, sau đó nghiêng nghiêng đầu, biểu tình có chút......

Nếu Vô Minh là nhân loại, kia biểu tình đó hẳn là "Thẹn thùng, không muốn nói".

Ân, đại khái là ý tứ này.

Vưu Nhiên đành phải đi theo Vô Minh tìm kiếm khắp nơi, giúp đỡ tìm nhìn xem.

Cái phòng nhỏ này của nàng, kỳ thật chỉ có mấy món đồ đơn giản.

Giường, giá sách, đèn bàn, các vật linh tinh nhỏ khác, cũng không có cái gì quý giá, nàng hoàn toàn không biết Vô Minh vì sao sẽ đến nàng phòng tìm đồ.

Ngay lúc Vô Minh đem đệm chăn bới lên trời, lúc sau, Vưu Nhiên đành phải đem gối đầu của nàng cũng xốc lên, bởi vì đây là yêu cầu của Vô Minh đại nhân.

Vưu Nhiên mở gối, khối chocolate tròn được sợi chỉ vàng cột cũng lộ ra theo, Vưu Nhiên lúc này mới phản ứng lại, nàng lập tức thừa dịp Vô Minh chưa nhào lên đến phía trước, trước một bước đoạt lấy bỏ trong lòng ngực.

Đây chính là bảo bối của nàng! Ai đều không cho!

Sau đó Vô Minh liền thê lương mà kêu to vài tiếng, thanh âm này vừa bén nhọn vừa chói tai còn làm người ta khổ sở.

Vưu Nhiên sợ mọi người bị âm thanh của Vô Minh hấp dẫn lại đây, lập tức quỳ gối trên giường, khẩn cầu Vô Minh không cần nháo.

"Cầu xin...... Đừng, đừng kêu,, Vô Minh." Vưu Nhiên nhỏ giọng xin.

Vô Minh nhìn Vưu Nhiên kia đưa ra đang vẻ đáng thương, khụ một cái, sau đó dùng cánh chim sắc bén đâm đâm, chỉ chỉ phần chocolate trong lòng ngực Vưu Nhiên.

Mục tiêu của nó chúng là khối chocolate kia.

Vưu Nhiên lập tức đem chocolate nắm chặt càng khẩn trương, nàng phi thường khó xử, "Vô, Vô Minh, cái này, ta......"

Vô Minh đâu thèm nghe nàng nói cái gì, cánh đập phành phạch liền phải đi đoạt lấy.

"Đừng, đừng như vậy, đây là đại, đại nhân," Vưu Nhiên bị bộ dáng hung ác củ Vô Minh làm sợ, bị buộc tới chỗ giường ngủ, nàng còn đang muốn hướng tiểu gia hoả này thương lượng một chút, chính là Vô Minh căn bản không nghe nàng giải thích!

Loài chim có thể ăn chocolate sao? Vưu Nhiên thật sự cảm thấy thế giới này quá điên cuồng, Vô Minh sáng sớm lại đây liền vì giành chocolate của nàng!

"Ngươi, ngươi đừng, ngươi muốn ăn, ta, ta về sau mua...... Ta không cần, cái này, không thể, đưa cho bất luận kẻ nào!" Vưu Nhiên bị Vô Minh mổ đau, nàng lại không dám đánh trả, đành phải lảo đảo mà đem chocolate ôm chặt ở ngực, giày đều không mang, liền giơ chân bên ra ngoài chạy.

Vưu Nhiên chạy ra khỏi cửa, mà dáng Vô Minh mạnh mẽ theo sát sau đó, phành phạch cánh, phát ra tiếng kêu ăn người.

Vô Minh điên rồi!

Trong lòng Vưu Nhiên kết luận câu này, nếu chocolate bị Vô Minh đoạt đi, nó nhất định sẽ cắn hư, rốt cuộc miệng Vô Minh so với lưỡi đao còn sắc bén hơn.

Thực hiển nhiên, sáng sớm dinh thự cổ tối tăm ánh đèn còn chưa mở hết, Vưu Nhiên thở dốc đã vội chạy xuyên qua mấy cái mái nhà.

Làm những người khác trong phủ đệ cũng phải khiếp sợ, tiểu gia hoả sáng sớm cư nhiên ở dinh thự chạy trốn không phải phép như thế, nếu như bị vị nữ chủ nhân tối cao trong đây nhìn thấy, chỉ sợ mạng nhỏ của nàng cũng không còn?

Vị kia đại nhân giờ phút này là tâm tình thật không tốt.

"Vưu Nhiên! Ngươi chạy nhanh quá đừng chạy!"

Vị thứ nhất gọi nàng là Đại Duy, nàng kia bưng bồn hoa, thiếu chút nữa bị Vưu Nhiên đụng phải đi.

Vưu Nhiên quay đầu lại, vẻ mặt xin lỗi đối với Đại Duy nói "Thực xin lỗi", nhưng nàng căn bản không dám nghe, bởi vì Vô Minh đang ở phía sau.

Trong nháy mắt Đại Duy tránh sang, quả nhiên Vô Minh chủ nhân nuôi cư nhiên cũng bay lại đây, đây là tình huống như thế nào?

Sự tình đi hơi xa so với trong tưởng tượng, Vưu Nhiên vẫn luôn chạy, Vô Minh liền vẫn luôn đuổi theo.

Vưu Nhiên cảm thấy nàng đã chạy rất nhanh, hẳn đã bỏ lại Vô Minh.

Chính là, vì cái gì Vô Minh luôn đuổi theo nàng nhanh như vậy.

Nàng mở to miệng thở hổn hển, toàn bộ dinh thự đều mau bị nàng chạy hết một nửa, nàng nhìn sảnh phía trước, Đại Dì cũng ở nơi đó, nàng muốn đi xin Đại Dì giúp đỡ trợ giúp, rốt cuộc ở nơi này Đại Dì địa vị cũng cao, Vô Minh khẳng định cũng sẽ bị kinh sợ.

"Đại, Đại Dì, cứu mạng!"

Đại Dì ngẩng đầu, đột nhiên thấy tiểu gia hỏa Vưu Nhiên ăn mặc như...... Giống như tiểu kẻ điên chạy tới trước mặt bà.

Đại Dì vừa muốn lạnh giọng răn dạy.

"Đại, Đại Dì! Mong mong ngài, ngăn cản, Vô Minh, nó, nó" Vưu Nhiên còn chưa nói xong, Vô Minh liền đấu đá lung tung bay lại đây, thực hiển nhiên, mục tiêu của nó— con người ngu xuẩn Vưu Nhiên, cư nhiên cầu cứu Đại Dì.

Nó chính là ai cũng không sợ.

Vô Minh nhào hướng Vưu Nhiên, ý đồ đem cái gói chocolate tròn trong lòng ngực cái nàng đoạt đi.

Đại Dì lúc này mới nhìn rõ tình huống, bà muốn ngăn cản hành vi hồ nháo của hai tiểu gia hỏa!

Chỉ tiếc, Vô Minh chỉ nghe lệnh vị tối cái trong dinh thự nghe chủ nhân nói.

Cho nên ——

"Vô Minh, đừng, đừng như vậy, Đại Dì......" Vưu Nhiên bị Vô Minh mổ mà nhanh chóng phải khóc, nàng đành phải nhìn Đại Dì trông mong xin giúp đỡ.

Đại Dì phi thường khó xử, bà muốn phất tay làm Vô Minh biết chừng mực, chẳng qua, miệng Vô Minh đã là câu trên miệng khối chocolate

"Vô, Vô Minh......!"

Vưu Nhiên nóng nảy, lập tức lấy tay đánh Vô Minh đánh đến có điểm choáng váng, nàng nhân cơ hội này đoạt lại chocolate không thèm nhìn nhanh chóng hướng về phía trước chạy.

Thực hiển nhiên, hai mắt Vưu Nhiên là để trang trí.

Lúc sắp va vào vị Đại Nhân mang hàn khí kia, Ngôn Lôi đi trước một bước nháy mắt đón tới trước mặt Vưu Nhiên, ngăn trở trận tai nạn sắp đến.

Vưu Nhiên lập tức đụng ngã trên đùi người kia, may mắn đôi tay người đó có chút quán tính mà kéo nàng qua một bên, bằng không trán nàng sẽ tiếp đất.

Đương, khi Vưu Nhiên ngẩng đầu nhìn rõ.

Cả người nàng đều cứng đờ ở nơi đó.

Nàng va vào Ngôn Lôi tiên sinh, mà quan trọng nhất chính là ——

Phía sau Ngôn Lôi tiên sinh hai mét, là Mục Phỉ đại nhân đang đứng ở đó, một đôi mắt Kim Hạt Sắc lạnh lùng nhìn về phía này.

"Ngôn, Ngoi Lôi tiên sinh, đại nhân......"Vưu Nhiên tự biết nàng phải bị giáo huấn, có lẽ sẽ thảm hại hơn, nhưng nàng kiên quyết không thể đem bảo bối trong lòng ngực đưa cho Vô Minh dã man kia.

Vô Minh nhìn đến Tiểu Vưu Nhiên rốt cuộc nhận túng rốt cuộc ngừng lại, nó lập tức nhảy đến trên đầu Vưu Nhiên, ý muốn dùng miệng đem phần lễ vật gợi lên tới.

"Vô Minh."

Một đạo thanh âm lạnh lẽo cứng rắn từ đối diện truyền đến.

Vô Minh bị một kêu to một tiếng lập tức không dám làm càn, đành phải hậm hực mà bay đến trên vai vị nữ chủ nhân, ngoan ngoãn đứng thẳng.

"Đang xảy ra chuyện gì."

Mục Phỉ đi lên vài bước, con ngươi lạnh lẽo nhìn chằm chằm Vưu Nhiên đang quần áo không chút nào khéo léo.

Để chân trần, quần áo trên người dây dưa dây cà, tóc hỗn độn, dinh thự cô như thế nào xuất hiện một người như vậy, lực nhẫn nại của cô khi nào lại cao đến cấp độ này.

Vưu Nhiên cảm giác được tầm mắt lạnh băng dừng trên người mình khi người kia nói, nàng có thể cảm giác được Mục Phỉ đại nhân đang đứng trong trạng thái tức giận.

Bởi vì nàng chạy một đường đều nghe được có người nói, Mục Phỉ đại nhân tâm tình thật không tốt, ngàn vạn không cần chọc tới, có thể tránh thì liền né tránh.

Thảm.

"Đại nhân, ta...... Ta không biết, vì vì cái gì Vô Minh muốn, đoạt ta, đoạt đồ của ta." Vưu Nhiên cúi đầu, khẩn trương trả lời.

Tầm mắt người kia làm người có cảm giác áp bách vẫn chưa tiêu tán, mọi người đều không nói gì.

Vưu Nhiên biết, đây là điều tiếp theo cần nói.

"Là khéo léo, chocolate." Vưu Nhiên thấp giọng nói ra trọng điểm.

Thực hiển nhiên, câu này trả lời, khiến nữ chủ nhân vẻ mặt mờ mịt có điểm nghi hoặc, "Chocolate."

"Là, đúng vậy, ta chỉ có, đại nhân cái này, khéo léo, chocolate, ta nghĩ, đặt ở phía dưới,gối đầu, vẫn luôn bảo tồn, chính là, chính là Vô Minh muốn phải, muốn cướp đi......"

Vưu Nhiên giải thích, Mục Phỉ nghe, biểu tình có điểm không hề âm trầm, cô đương nhiên biết Vô Minh tại sao đột nhiên làm ra hành vi dã man như vật, nhất định là tối hôm qua mình ở thư phòng biểu hiện ra cái gì đó.

Mình biểu hiện rõ ràng vậy sao? Cả Vô Minh cũng đã nhìn ra.

Thông tuệ như Vô Minh, nó biết được chủ nhân suy nghĩ cái gì, cả đêm trong thư phòng, sách lật vài trang, chỉ xem loạn, tâm tư kia u oán đều viết ở trên mặt.

Đương nhiên, Mục Phỉ mặt ngoài vẫn là một bộ dáng lãnh đạm chuyện không liên quan đến mình.

Cô ho khan một tiếng, ý bảo Ngôn Lôi tránh ra, nàng dạo bước đến trước mặt Vưu Nhiên.

Hỏi: "Vì cái gì không muốn đưa cho Vô Minh."

Vưu Nhiên ngẩng đầu, sau đó lại hoảng loạn thấp hèn tới, "Ta, ta...... Ta không phải không muốn đưa, mà là, luyến tiếc, bởi vì, bởi vì cái kia là giống, giống Mục Phỉ đại nhân nhất......"

Thanh âm nàng càng về sau càng như muỗi.

Mục Phỉ biểu tình vi diệu cực kỳ, khoé mắt nhướng cao, tiếp tục hỏi, "Đặt ở dưới gối đầu lại là có ý tứ gì."

Tiểu Vưu Nhiên không biết chocolate gặp nhiệt độ sẽ tan sao?

May mắn dinh thự của cô lạnh lẽo, không phải quá sẽ quá nóng.

"Này......" Vưu Nhiên nhấp nhấp miệng, nàng nói có điểm ngượng ngùng, thứ nhất là nàng cho rằng đặt ở đó nếu người khác lấy nàng sẽ biết đầu tiên, nhưng càng là bởi vì nàng cảm thấy đặt ở dưới gối đầu, thật giống như là nàng và đại nhân cùng nhau đi vào giấc ngủ, các nàng sẽ thực thân cận.

Nàng lúc nào cũng muốn cùng Mục Phỉ đại nhân ở chung một chỗ.

Mặt nữ hài đỏ lên, ấp úng nửa ngày đều không nói ra cái gì.

Mục Phỉ xoay đầu nhìn về phía Ngôn Lôi cùng với những người khác một bên đứng không nhúc nhích.

"Dinh thự không chuyện cần các ngươi làm sao, nếu đều rảnh rỗi như vậy, có càn ta bài các ngươi đi phơi nắng không." Thanh âm Mục Phỉ như ma chú nhảy vào xử lý những người rãnh rỗi đang xem kịch.

Giây tiếp theo, mọi người trong đại sảnh, bao gồm Ngôn Lôi tiên sinh, đều biến mất không thấy.

Bọn họ lại không muốn đi tắm nắng chết tiệt.

Không có những người khác, Mục Phỉ liền đi tới trước mặt tiểu gia hỏa.

Nhìn gót chân nhỏ của đối phương đông lạnh đỏ lên, còn có quần áo ở trên người, hừ lạnh một tiếng, nhưng thật ra lại không trách cứ qua.

"Đừng để cho ta lại nhìn đến ngươi ăn mặc như vậy."

Thanh âm như cũ, nhưng sau cổ Vưu Nhiên đã bị xách lên, lòng bàn chân cách mặt đất.

Vưu Nhiên hoảng sợ nhìn dưới mặt đất, nhưng nàng biết, đại nhân như vậy hẳn là tha thứ nàng.

Tuy rằng bị túm sau cổ tử có điểm nghẹt thở, bất quá tâm tình đại nhân có thể tốt, nàng liền rất vui vẻ.

Chẳng qua, Vưu Nhiên nghĩ tới lúc nảy những người hầu đó nói hình như có chuyện gì làm đại nhân không vui.

"Đại nhân, ngài lúc trước, lại, tức giận, tức giận sao?"

"Ân?"

"Chính là, đại nhân, nếu, chuyện không vui, có thể, nói ra, Vưu Nhiên, có, có thể, làm ngài, vui vẻ." Vưu Nhiên lải nhải trong miệng, biểu hiện hết giá trị của mình.

Tươi cười của Mục Phỉ ngưng kết ở trên mặt, trong lòng nghĩ, nếu là đem chuyện bởi vì đứa nhỏ này không đưa chocolate cho mình mới tức giận nói ra, đó mới là vấn đề.

"Không có không vui." Mục Phỉ trả lời.

"Đại nhân, kia, kia"

"Câm miệng."

"Nga...... Tốt, đại nhân, ta, ta câm miệng."

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp