Nữ Vương Khủng Bố

Chương 14: Tiểu Thuyết Gia Kinh Dị


2 năm

trướctiếp

Edit: Ling

Beta: Đậu

Những lượt thi đấu trước đây đều có khoảng cách thời gian, khoảng 10 ngày nửa tháng, nhưng hiện tại lại gấp gáp như vậy, Huyết Tường Vi cảm thấy có điểm kỳ lạ nhưng cũng không nghĩ nhiều, có thể là do tiết mục tổ có sắp xếp gì khác.

Hơn nữa, thông qua sự việc lần này, cô ta cũng hy vọng được quay sớm hơn.

Ngày thứ 2 vốn dĩ cô ta thức dậy rất sớm, nhưng bởi vì trang điểm, lựa chọn trang phục và kẹt xe trên đường ngược lại làm cho cô ta trở thành người đến muộn nhất, sau khi cô ta đến liền một mực nói xin lỗi với người trong tổ tiết mục.

Cô ta vừa nói chuyện với những người khác vừa không dấu vết nhìn vào phòng thu hình, khán giả đã lần lượt đến rồi , bọn họ có người thì hiếu kỳ nhìn qua đây, có vài tác giả xấu hổ, đem đầu xoay về hướng khác, Huyết Tường Vy mỉm cười gật đầu chào họ, cô ta nghĩ rằng hôm qua đã hưng phấn qua rồi, nhưng hiện tại cô ta lại có chút trầm mê trong ánh mắt của họ.

Nếu Xuyên Hạ ở đây, hiện nay người được nhiều ánh mắt chú ý đến nhất liền không phải là cô ta rồi đi?

Đều là phụ nữ, đối phương chính là khí chất xuất chúng hơn cô ta, thậm chí còn có tài hơn cô ta, Huyết Tường Vy làm sao có thể nhịn được? Cô ta thậm chí có thể nhẫn nhịn được những người khác giành được quán quân nhưng cũng không thể để Xuyên Hạ xuất hiện ở đây.

Trong lúc tiết mục sắp được ghi hình, đột nhiên truyền đến âm thanh huyên náo, trợ lý không biết nói gì đó với đạo diễn, vốn dĩ đạo diễn đang ngồi lập tức đứng dậy vội vàng bước ra ngoài, vẫn chưa đợi đạo diễn đến nơi liền nhìn thấy 2 vị cảnh sát mặc cảnh phục đi vào cùng bảo vệ.

Nhìn thấy Cảnh sát, người ở hiện trường liền có chút hoảng loạn, mà Huyết Tường Vy lại có tật giật mình, không dễ dàng thuyết phục bản thân, mắt nhìn đến cảnh sát, lập tức liền hoảng rồi, ánh mắt rối loạn, những người khác cũng không ngoại lệ, rất muốn biết rằng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Sau Khi Đạo diễn và đối phương nói vài câu liền hướng mắt nhìn về phía Huyết Tường Vy, Huyết Tường Vy đột nhiên cổ họng phát khô, máu trên mặt rút hết, cô ta một mực không tin có thần linh, nhưng lúc này lại không nhịn được liều mạng cầu khấn, ngàn vạn lần không cần phải đến tìm cô ta, nhưng các lộ thần phật đều không nghe đến lời cầu khấn của cô ta, sắc mặt đạo diễn cực kỳ khó xem cùng với đối phương đi về phía Huyết Tường Vy, chân của Huyết Tường Vy liền mềm đi.

Khán giả cũng phát hiện ra là bọn họ đi về phía Huyết Tường Vy, tiếng nghị luận giảm bớt, chỉ nghe đến Cảnh sát đi đến trước mặt Huyết Tường Vy nói, "Vương Tường, cô bị tình nghi có dính líu đến 1 vụ án sai khiến hành hung người khác, mời cô đi cùng chúng tôi 1 chuyến."

Tiếng nói truyền khắp toàn trường, hoàn cảnh vốn dĩ chỉ vừa mới an tĩnh xuống dưới liền triệt để yên tĩnh vô thanh, thậm chí có người hít vào 1 ngụm khí lạnh, sai khiến hành hung người khác?

Những người trước đó đứng gần Huyết Tường Vy lập tức lùi về sau 1 bước, dường như cô ta là hồng thủy mãnh thú gì đó, đối với rất nhiều người mà nói, sai khiến hành hung người khác với hồng thủy mãnh thú cũng không khác đi đâu được, trong khán phòng đã có người mở ra camera.

Nữ tác giả nổi tiếng cư nhiên sai khiến hành hung người khác?! Tưởng tượng cũng biết rằng sẽ có bao nhiêu người chú ý đến điều này.

Vương Tường đôi môi run rẩy, "Các người có phải nhận nhầm người rồi không...."

Cô ta hấp hối giãy dụa hiển nhiên không có tác dụng gì, cảnh sát vẫn lạnh băng băng nhìn cô ta, "Có nghi vấn gì có thể theo chúng tôi về trước rồi nói sau, bây giờ mời cô phối hợp điều tra."

Vương Tường cầu cứu mà nhìn về hướng đám người Đạo diễn, nhưng tất cả bọn họ đều né tránh ánh nhìn của cô ta, khán giả hiếu kỳ mà nhìn cô ta.

Cô ta lúc này cũng nhìn thấy các camera đó, mí mắt nhảy không ngừng, cuối cùng cũng không thể làm gì khác mà đi theo Cảnh sát.

Chính vào lúc cô ta vừa rời đi, video liền được up lên mạng.

Netizen: "Tiết mục này có còn làm tốt được không? Có phải có độc không a, tuyển thủ từng người từng người gặp chuyện."

Đúng vậy, tiết mục này còn chưa phát sóng, đã có 2 người gặp chuyện rồi, 1 người so với 1 người nghe nói càng sợ hãi, đây là trò của tổ tiết mục a.

Tiết mục này kinh phí tuyên truyền không đủ, không có đại quy mô tuyên truyền, độ nổi tiếng không tính cao, nhưng 2 sự việc liên tiếp này thực sự làm tiết mục hot rồi, có người cho rằng tiết mục có độc, khuyên những tuyển thủ còn lại nhân lúc chưa gặp chuyện mà bỏ đi, cũng có người cho rằng con đường phía trước của tiết mục này thật sự chông gai, vận số không tốt, tiết mục nào mà dính phải chuyện này thật là xui xẻo 8 đời.

Không biết là ai bắt đầu, "Mọi người lẽ nào không cảm thấy rằng trong này có sự liên hệ gì đó sao? Xuyên Hạ trước đó bị bạn trai cũ đâm bị thương buộc phải từ bỏ thi đấu, hiện tại Huyết Tường Vy bị cảnh sát chỉ khống sai khiến hành hung người khác, càng nghĩ càng thấy kinh khủng....."

"Càng nghĩ càng thấy kinh khủng +1."

"Không phải chứ....."

"Đích xác là quá trùng hợp rồi."

......

Trước đây mọi người còn bởi vì bạn trai trước đâm bị thương Xuyên Hạ mà tranh luận không nghỉ, 1 bên nghĩ rằng do Xuyên Hạ làm ra chuyện có lỗi với bạn trai cũ mới bị bạn trai cũ báo thù, vì vậy Xuyên Hạ hoàn toàn là tự làm tự chịu, 1 bên nhận định rằng đó đơn thuần là 1 nhân tra, đem dao hành hung chính là không đúng.

Mà bây giờ đột nhiên lại xuất hiện loại khả năng thứ 3, đây có thể không phải là xích mích tình cảm gì hết mà có thể là có người rắp tâm loại bỏ đối thủ cạnh tranh thì sao?

Không thể không nói, trên mạng tràn ngập các loại hoang đường, 1 người bị hại bị thương ngược lại bị yêu cầu "Hoàn mỹ", chính là nói người bị hại không có bất kỳ tì vết đạo đức nào hết, cũng không có bao nhiêu người tin tưởng, sẽ luôn có người dường như hiểu rõ hết tất cả mọi thứ, "ruồi nhặng không bu vào trứng không có vết nứt (làm việc không có sơ hở sẽ không bị người khác để ý, lợi dụng), tại sao lại là cô ta mà không phải là người khác?"

Vì vậy, khẳng định trên người cô ta có vấn đề a!

Vô luận có bao nhiêu người qua đường dựa vào lý lẽ mà tranh luận, nhưng kết quả vẫn như vậy, hiện nay xuất hiện thuyết âm mưu, bọn họ ngược lại không nhắc đến thuyết ruồi nhặng trước đó nữa, bắt đầu bình luận soi mói Huyết Tường Vy trong video.

"Độc nhất lòng dạ đàn bà! Người phụ nữ như vậy cũng nổi tiếng được?!"

"Người không thể chỉ nhìn tướng mạo, còn tuyên truyền cái gì mà ngôn tình tiểu thiên hậu, quả thực là."

.....

Nhưng sự việc này cũng chỉ là sự suy đoán của đa số netizen, dù sao thì vẫn chưa có chứng cứ, mà 1 đoạn weibo sau đó của Xuyên Tình liền đem sự việc này định luận ra kết quả.

Xuyên Hạ: Về chuyện Huyết Tường Vy mướn người hành hung làm bị thương người khác, mướn thủy quân công kích cá nhân tôi, khiến tôi bị buộc phải rời khỏi cuộc thi đấu trước đó, đồng thời làm nghiêm trọng tổn hại đến cơ thể và tinh thần của tôi, tôi sẽ giữ lại quyền truy cứu.

Đơn giản rõ ràng, dứt khoát ngắn gọn, đem sự việc phát sinh gần đây giải thích rõ ràng, triệt để chứng thực những suy đoán của netizen, đây căn bản không phải là do bạn trai cũ bất mãn chia tay rồi trả thù gì đó mà là do có người chỉ thị!

Netizen: "Người phụ nữ này cũng quá âm hiểm rồi! Tìm người làm bị thương người khác đã đủ ác độc rồi, vậy mà còn tìm bạn trai cũ! Netizen dội nước bẩn bịa đặt Xuyên Hạ có kim chủ, thật sự khiến cho người khác không rét mà run a!"

Đúng vậy, còn chuyên môn tìm bạn trai cũ áy náy, đây không phải là 1 câu ác độc có thể khái quát được.

Huyết Tường Vy cứ như vậy thật sự hot rồi, Diệp Đàm trực tiếp đem cô ta đính trên cây cột sỉ nhục, toàn mạng đều đang cảm khái trên thế giới này cư nhiên vẫn còn có người ác độc đến vậy, thuận tiện đồng tình Xuyên Hạ bị tai bay vạ gió.

Vào ngành vài năm chỉ mới vừa có khởi sắc đã bị người khác ám toán, bị thương mất đi cơ hội thi đấu không nói còn ở khoảng thời gian trước bị 1 vài thứ rác rưởi bao vây, ngăn chặn điên cuồng chửi mắng, đây thực sự là xui xẻo đến nhà luôn rồi.

Nói đến thì cô ấy đã làm sai điều gì?

Bây giờ Huyết Tường Vy đã bị giam giữ, nhưng những tổn thất của cô ấy ai có thể đến bồi thường?

Có người để lại lời nhắn trên trang weibo chính thức của tổ tiết mục, "Tiểu thuyết của Xuyên Hạ rất tuyệt a! Trước đây cô ấy bởi vì không có biện pháp nào khác nên mới phải từ bỏ cuộc thi, mọi người lẽ nào không thể thông cảm 1 tí được sao?"

"Nghĩ đến Xuyên Hạ hiện nay không biết có bao nhiêu thương tâm liền khó chịu muốn khóc, cô ấy thật không dễ dàng a!"

"Huyết Tường Vy khẳng định sẽ không tham gia ghi hình tiếp nữa, 9 thiếu 1 a, Đạo Diễn, ông thật sự không thể lại suy xét lại sao?"

......

Vào lúc số lượng người để lại lời nhắn nhiều hơn 1 chút, Xuyên Hạ lại phát weibo, "Cảm ơn mọi người đã quan tâm trong khoảng thời gian qua, nhưng tôi đã không sao rồi, quy định của cuộc thi đã như vậy rồi, nếu như thay đổi sẽ vi phạm đến tính công bằng của cuộc thi, Tôi bởi vì cuộc thi đấu này mới được càng nhiều người biết đến, không nghĩ rằng bởi vì chuyện của tôi mà khiến cho cuộc thi có chỗ bị người khác chỉ trích, hy vọng mọi người hiểu cho."

Nhìn thấy cô ấy dường như thật sự không muốn lại tiếp tục tham gia cuộc thi này nữa, những đọc giả 1 đường theo đến đây đều nhịn không được cảm thấy tiếc nuối, trong bọn họ có không ít người nhìn cô ấy từ trước đó không có tiếng tăm đến hiện nay đã có chút danh tiếng, còn viết ra cuốn "Chiến Hồn" khiến cho toàn mạng đều sởn tóc gáy, bị đọc giả cho là một trong những người có tiềm lực tranh đoạt giải quán quân nhất mà lại bởi vì Huyết Tường Vy không thể không chán nản rút lui.

Trước đó bọn họ để lại lời nhắn cũng chỉ là ôm 1 tia hy vọng nhỏ nhoi, hiện tại xem ra là không còn hy vọng gì rồi. Trong lúc tiếc nuối đồng thời cũng đem Huyết Tường Vy mắng đến cẩu huyết lâm đầu (chửi không ra gì).

Đánh mất đi cơ hội lần này, cũng không biết lần tới có thể nhận được cơ hội tốt như vậy hay không. Hơn nữa tới lúc đó cũng chưa chắc còn có thể có tác phẩm nổi tiếng như "Chiến Hồn", netizen hay quên chưa chắc vẫn còn nhớ người tác giả xui xẻo này.

Dưới oán niệm của họ, netizen cũng nhịn không được đồng tình với Xuyên Hạ, cũng có chút thưởng thức, bọn họ cảm thấy nuối tiếc, nuối tiếc trong lòng Xuyên Hạ khẳng định còn lớn hơn họ, cho dù là như vậy cô ấy vẫn rất khắc chế.

Người thế này lại nhận được 1 kết cục như vậy, chỉ khiến cho người khác càng cảm thấy đáng tiếc.

Dưới sự tiếc nuối của netizen luôn quan tâm đến sự việc, độ Hot của Xuyên Hạ lại tăng lên lần nữa, miễn cưỡng lọt vào dòng cuối của top hot search, không ít người đều chia sẻ trải nghiệm của mình, bản thân họ cũng từng bị người khác hãm hại cuối cùng những người đó vẫn bình yên vô sự mà bản thân lại không thể không từ bỏ 1 số thứ, rất nhiều chuyện khiến người khác thổn thức không ngừng, không ít người từ trong này nhìn thấy bóng dáng của chính mình, đây đã không còn đơn giản là chuyện của 1 mình Xuyên Hạ nữa rồi, bọn họ đều cảm thấy đồng cảm.

Vào lúc độ hot của đề tài này tăng mạnh, tổ tiết mục vẫn 1 mực giả chết bỗng nhiên sống lại đăng 1 dòng weibo, "@Xuyên Hạ, Tuyển thủ đặc biệt, Chào mừng quay lại!"

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp