Nữ Vương Khủng Bố

Chương 18: Tiểu Thuyết Gia Kinh Dị


2 năm

trướctiếp

Edit: Ling

Beta: Vũ


--------------------------------------------------------

Tự nhiên có một người xuất hiện ở kệ hàng đối diện, đối phương cũng đeo khẩu trang giống như Mục Vũ, mặc bên ngoài một chiếc áo khóa to rộng, đứng ở đó hết sức kín đáo, nếu không phải cô tai thính, có lẽ cũng không thể nghe thấy tiếng cười nhỏ đến dường như không thể nghe thấy của hắn.

Lúc đối phương nhìn qua, Diệp Đàm đã dời ánh mắt đi chỗ khác, ánh mắt vòng qua người hắn.

Cũng vì vị Mục Vũ tiên sinh này, Diệp Đàm mới một lần nữa nhận thức được lực hấp dẫn của Từ Ba, nàng tin rằng nếu Mục Vũ không phải rất để tâm đến bộ phim này thì hắn sẽ không phí thời gian và công sức với cô.

Chuyện này chắc chắn là muốn cung cấp cho hắn nhiều sự đảm bảo hơn một chút.

Công việc viết kịch bản của Diệp Đàm diễn ra tương đối thuận lợi, lúc cùng Từ Ba thảo luận, cô thuận tiện hỏi "Vị trí nam nữ chính đã được quyết định rồi sao?"

Kỹ năng diễn xuất của diễn viên trong bộ phim này rất quan trọng, nếu diễn viên diễn không tốt, bộ phim liền bị hủy một lần nữa.

Từ Ba thuận miệng nói, "Định rồi. Thẩm Lan, Chu Tịnh."

Thẩm Lan, ảnh đế lừng danh, Chu Tịnh, vừa mới được phong ảnh hậu quốc tế. Hai cái tên này hợp tác cùng Từ Ba là có thể nghĩ đến những bộ phim vô cùng có tâm.

Diệp Đàm khẽ nhướng mày, không phải vì bất mãn với hai người kia, mà thắc mắc rằng nếu đều đã định rồi, tại sao Mục Vũ còn đến tìm cô, nghĩ rằng cô có thể ra tay ở nơi này?

Mà bên kia Mục Vũ cũng nhận được tin tức, khó tin nói "Làm sao lại quyết định nhanh như vậy?"

Cơ hội chuyển mình của hắn đã tới rồi, không nghi ngờ gì nữa, phim của Từ Ba chắc chắn là cơ hội tốt để chuyển mình, biết phim mới của Từ Ba là《 Chiến Hồn 》, hắn liền một bên nhờ người hỏi thăm tin tức, một bên đọc qua nội dung của《 Chiến Hồn 》, biết vị trí nam chính còn chưa được quyết định, hắn liền động tâm.

Hắn cũng biết mình mặc dù giống như mặt trời ban trưa, nhưng Từ Ba tai to mặt lớn như vậy không chắc sẽ để hắn vào trong mắt, mà Xuyên Hạ không nghi ngờ gì chính là một con đường đột phá, cô là tác giả nguyên tác, nếu có ưng ý người nào, đề cử với đạo diễn cũng là chuyện bình thường, đang là tác giả nguyên tác nổi lên với kịch bản biên kịch, sức nặng trong câu nói cũng tăng lên.

Theo bàn tính của Mục Vũ và người đại diện, nếu Mục Vũ tự mình đi thì hẳn là có thể.

Kết quả......

Kết quả hiện tại nghĩ lại, Mục Vũ cảm thấy không còn mặt mũi, đối phương lại khó đối phó như vậy, cuối cùng đối phương còn nói một câu khiến hắn dường như cảm nhận hết được khinh bỉ của đối phương dành cho mình, như vậy dường như đang muốn khiến hắn thẹn quá hóa giận, từ khi hắn vào nghề đến giờ có thể nói là suôn sẻ, cũng không phải không có vấp ngã, nhưng cũng chưa bao giờ uất nghẹn đến vậy.

Bây giờ mọi chuyện còn chưa chấm dứt, kết quả bên kia đã có tin truyền đến, nói rằng vai nam chính đã định rồi, trước kia không phải nói rằng chưa chọn được người sao? Hắn không chịu thua nói, "Ai?"

Người đại diện: "Thẩm Lan."

Mục Vũ không nói. Người đại diện cũng thở dài, nếu là những người khác còn có thể chiếm được, nhưng là đối phương là Thẩm Lan......

Thẩm Lan vào nghề sớm hơn Mục Vũ hai năm, nhưng hiện tại địa vị hai người đã khác nhau một trời một vực, Mục Vũ vẫn đảm đương tìm thêm độ hot, mà Thẩm Lan đã sớm đoạt được danh hiệu về thực lực, hơn nữa năm trước đã được phong ảnh đế nhờ vào phim của Chu Đạo, triệt để bỏ xa người khác tám con phố.

Nam chính là hắn, Mục Vũ tám phần không có cơ hội.

Hắn cắn răng, không cam lòng ngồi trở lại, người đại diện an ủi, "Bỏ đi, vẫn còn cơ hội."

Mục Vũ lạnh mặt, người đại diện biết hắn có khúc mắc với Thẩm Lan, nói sang chuyện khác, "Bây giờ vẫn nên nghĩ cách trấn an fans trước đã."

Lúc trước Mục Vũ đã hỏi thăm, những người có năng lực cạnh tranh đều đang có lịch bận. Lúc đó Thẩm Lan còn đang ở nước ngoài, còn những người không có lịch bận thì đều không có thực lực bằng Mục Vũ, hắn liền nghĩ rầng vai này chắc chắn đến tay mình, liền tiết lộ một chút với fans, hiện tại vai nam nữa chính của《 Chiến Hồn 》đều đã được định rồi, ước chừng không lâu nữa là tổ chức họp báo, bây giờ vẫn nên là nghĩ cách giải thích với fans đã.

Mục Vũ: "Trấn an? Chẳng lẽ nói với fans rằng tôi không bằng Thẩm Lan hay sao?" Hai việc kết hợp với nhau, rõ ràng muốn làm hắn phát điên "Nói cho bọn họ, vốn có cơ hội, nhưng biên kịch lại ghét tôi!"

Vẫn là nên bóp quả hồng mềm, dù có phát điên cũng biết khai chiến với Thẩm Lan thì người xui xẻo tám phần sẽ là hắn, trực tiếp chĩa súng về phía Diệp Đàm, hắn danh giá như vậy, đối phương không những không đánh giá cao mà còn trào phúng hắn, cô ta tưởng mình là ai? Có phải viết được một quyển sách có thể chuyển thể thành phim liền cho rằng mình đã nổi tiếng rồi không?

Người đại diện thấy hắn nghĩ như vậy liền an ủi một chút, nhưng lại sợ hắn càng tức giận, ngược lại nghĩ rằng, một biên kịch mới nổi không tên tuổi muốn đắc tội liền đắc tội được, hắn để cho Mục Vũ bớt giận, hơn nữa thấy Mục Vũ tức đến vậy, có lẽ ngày sau gặp mặt cũng không coi là bằng hữu được.

Còn Diệp Đàm lại không hề hay biết rằng có rất nhiều người đã nguyền rủa cô suốt cả một đêm, fans đều đang đau lòng vì idol của các nàng, đây thật là cơ hội tốt a, idol của các nàng vì bộ phim này đã phí không ít tâm huyết, kết quả lại bởi vì biên kịch không thích mà bị loại!

Thực là buồn cười!

Mục Vũ cũng thông minh, không nói cho các nàng biết đạo diễn của《 Chiến Hồn 》 là Từ Ba, vai nam chính là Thẩm Lan.

"Mộc Ngư" biết Mục Vũ muốn đóng vai nam chính của《 Chiến Hồn 》,kết quả lại bị loại, có thể nói tác phong của fans và idol vẫn có vài phần tương tự, Mục Vũ là bóp quả hồng mềm, fans cũng là bắt nạt kẻ yếu, xé mặt idol khác thì cần cân nhắc, nhưng đối mặt với một tác giả tiểu thuyết có số fans còn chưa bằng số lẻ của bọn họ lại cần suy xét hay sao?

Xé! Nhất định phải lấy lại công bằng cho idol của bọn họ!

Chờ Diệp Đàm thức dậy, khắp nơi trên mạng đều là lịch sử đen tối của cô.

"Viết dở như thế, rốt cuộc làm sao mà nổi lên được vậy."

"Thứ gì đây, không phải cách hành văn của học sinh tiểu học sao, cứ như vậy mà bị thổi phồng lên à!"

"Hồi trước được lăng xê rất lợi hại mà, nói cho mama, con ngủ với ai vậy?"

......

Khắp nơi đều là ngôn ngữ bẩn thỉu, dường như không thể xem, giống như ma trận vậy, Diệp Đàm tiện tay click mở mấy cái ID, vài phút sau liền hiểu rõ, tất cả đều là fans của Mục Vũ.

Cô đóng giao diện lại, có chút không dám nghĩ, một người sao có thể nhỏ mọn đến vậy, xem xét một cách bình tĩnh thì điều hôm qua cô nói cũng không tính là quá đáng, dựa trên tiền đề là việc hắn muốn tiếp cận cô, kết quả hiện tại hắn lại khiến cho fans nhục mạ cô khắp nơi.

Thật là nhỏ mọn đến mức làm người ta bực mình, so đo với người như vậy có vẻ là đang hạ thấp giá trị con người của bản thân.

Lúc Từ Ba đến mời cô tham gia nghi thức khởi động máy thuận tiện hỏi, "Cô đắc tội ai vậy? Tôi nghe trợ lý nói rằng hiện tại cô đang bị mọi người trên mạng mắng chửi."

Diệp Đàm nói, "Trải qua một đoạn thời gian nữa là ổn ấy mà."

Từ Ba: "Tâm lý của cô thật tốt."

Diệp Đàm bây giờ cũng không có cách nào so đo với fans, rốt cuộc cô chỉ có một bàn tay, đối phương lại có hàng ngàn hàng vạn. Hơn nữa, oan có đầu, nợ có chủ, dù sao đi nữa cũng nên tính món nợ này lên đầu Mục Vũ mới phải—— tuy rằng cô không muốn so đo với hắn, nhưng cô lại không phải là thánh nhân, người khác mang mười tám đời tổ tông ra "an ủi" như vậy có là ai thì cũng đều sẽ thấy khó chịu.

Chỉ là trả thù như thế nào thì vẫn cần phải chờ đợi thời cơ.

Nhưng tuy cô sẵn sàng chịu đựng, cư dân mạng đi qua lại không nhất nhịn được, Diệp Đàm cũng có độ nổi tiếng nhất định, bị người ta mắng chửi thậm tệ như vậy, làm người khác không nhịn được mà đồng tình, còn khinh bỉ ra mặt đám fan não tàn "Mộc Ngư" này.

"Cũng quá đáng quá đi, tôi vừa mới xem khu bình luận của Xuyên Hạ, thật là không nhìn nổi mà."

"Xuyên Hạ cũng đâu có đào phần mộ tổ tiên của bọn họ đâu mà lại mắng cô ấy bằng những từ ngữ như thế?"

"Đúng vậy, hằng ngày cô ấy rất trầm, Weibo cũng không thấy dăng gì nhiều, rốt cuộc là làm sao thế?"

......

Các "Mộc Ngư" bình thường cũng bị chế giễu, nhưng lần này ra quân có lí do nha, không thể bị buộc tội oan được, "Mộc Ngư" giải thích: Vì Xuyên Hạ nên idol của các nàng mới mất đi vai diễn! 《 Chiến Hồn 》 chỉ là ngẫu nhiên nổi lên, làm sao có thể so sánh với idol của các nàng, idol của bọn họ muốn diễn vai nam chính là đang cho tác giả chút mặt mũi, tác giả lại dám coi thường idol của bọn họ!

Nói ngắn gọn, Xuyên Hạ là một tác giả tuyến mười tám nhỏ bé, idol của bọn họ là nghệ sĩ tuyến đầu, cao quý như vậy, cô ta không những không cảm kích mà ngược lại còn quay lại tát vào mặt các nàng, sao có thể nhẫn nhịn chuyện này được!

Tác phẩm rách nát như vậy cũng chỉ làm được thành một bộ phim lãng nhách, phòng bán vé không ai thèm vào! Viết ra tác phẩm tệ hại như vậy, Xuyên Hạ cũng chỉ xứng đáng ở tuyến mười tám cả đời, không ngóc đầu lên được.

Cư dân mạng: Giờ mới biết 《 Chiến Hồn 》 được dựng thành phim.

《 Chiến Hồn 》 có thể nói là nổi khắp không gian mạng, dù chưa đọc xong, ít nhất cũng xem qua phần mở đầu, biết nam chính là đại tướng quân bách chiến bách thắng, có anti-fan cười nhạo "Cười chết ta, Mục Vũ mà còn muốn diễn đại tướng quân? Hắn là tiểu bạch kiểm mới đúng! Tác giả cho hắn vai diễn này thì mới là mắt mù!"

Mục Vũ kia cả người mang nét ôn nhu, còn nghĩ đến chuyện diễn vai đại tướng quân.

Diệp Đàm gõ gõ bàn, nheo mắt, cô còn đang băn khoăn không biết khi nào mới có thể trả thù, nhưng không, cơ hội đã tới rồi.

Cô gọi điện thoại cho Hà Lan Phong Xa "Anh có biết công ty thuỷ quân nào không?"

Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai gặp lại, nha nha ~

PS: Ở chương này ngẫu nhiên rơi hai mươi bao lì xì.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp