Nữ Vương Khủng Bố

Chương 19: Tiểu Thuyết Gia Kinh Dị


2 năm

trướctiếp

Edit: Ling

Beta: Vũ


- --------------------------------------------------

"Mộc Ngư": Idol nhà chúng tôi chịu diễn vai nam chính của cô chính là cho cô mặt mũi, nếu không phải idol nhà bọn tôi diễn, bộ phim này không chừng không ngóc đầu dậy được!

Lúc đầu chỉ có vài người nói, sau người nói càng ngày càng nhiều, đến lúc Mục Vũ được người đại diện thông báo, fans đã đem những lời này đi nói ở khắp nơi.

Mục Vũ nghe vậy không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh, hắn biết ai diễn ai quay《 Chiến Hồn 》, khả năng thất bại của Từ Ba không lớn, hơn nữa ước chừng không lâu nữa là diễn ra họp báo, đến lúc đó đội hình được công bố, là ai cũng không thể nói đây là sắp xếp không tốt được, mà đến lúc đó, những câu nói chỉnh chỉnh tề tề này của "Mộc Ngư" hắn sẽ bị chế giễu.

Dường như đang mường tượng ra cảnh tượng lúc đó, cả cơ mặt Mục Vũ đều ngâm ngẩm đau, ngay từ đầu hắn muốn tập trung mâu thuẫn ở việc biên kịch "Chán ghét" hắn, giáo huấn cô ta một chút, nhưng hiện tại leo lên được mà không leo xuống được, răng hắn âm ỉ đau "Có thể làm bọn họ thu liễm lại một chút không?"

Người đại diện cũng sốt ruột "Tôi đang liên hệ với fans."

Hai người bọn họ căn bản không để tác giả Xuyên Hạ nhỏ nhoi này vào mắt, nói bóng nói gió xong liền đi vội vàng đi diễn, cuối cùng lại thành ra như vậy, người đại diện cũng không dám đi làm việc khác, vội vàng liên hệ với fans, nhưng phong trào trên mạng vẫn chưa dừng lại, cảm giác tồn tại của "Mộc Ngư" ở khắp nơi, sau hàng trăm hàng ngàn lần tự thôi miên chính mình, các nàng đều tự mình tin rằng《 Chiến Hồn 》 muốn thành một bộ phim tệ hại ngàn năm có một, Xuyên Hạ nhất định sẽ phải hối hận.

Người đại diện gọi mấy cuộc điện thoại, bỗng nhiên nhận thấy có điều gì không đúng "Hình như có người giật dây đằng sau."

Ngay từ đầu lực chú ý của fans thật sự tập trung tại điểm biên kịch rác rưởi này như vậy mà dám từ chối Mục Vũ, nhưng không biết làm sao mà mọi chuyện lại trở thành "Không có Mục Vũ, 《 Chiến Hồn 》 nhất định là một bộ phim tệ hại".

"Biên kịch rác rưởi! Cực kì rác rưởi!"

"Vũ Vũ là sinh viên vừa tốt nghiệp đã nổi, vừa đẹp trai, kĩ thuật diễn lại tối, như vậy mà cô cũng thấy chướng mắt được, tôi chống mắt lên xem rốt cuộc là ai lọt được vào mắt cô."

"Ai mà chẳng kém Vũ Vũ vài cấp bậc, kỹ thuật diễn còn dở tệ, không nuốt nổi bộ《 Chiến Hồn 》này mà."

......

Thấy tất cả đều vì Mục Vũ mà phất cờ hò reo, đối phương bị "Mộc Ngư" đánh bại nhiều không đếm xuể, không có chút lực phản kháng nào, nhưng trong mắt hai người chỉ có sự hãi hùng khiếp vía, Mục Vũ tức đến hộc máu nói "Rốt cuộc là ai muốn hại tôi!"

Hắn trầm mặc nửa ngày, bỗng nhiên từ kẽ răng phun ra một câu "Có thể liên hệ với Xuyên Hạ không?"

Người đại diện trầm mặc nhìn hắn, xét đến tình huống hiện tại Xuyên Hạ làm sao có thể lộ diện được? Bây giờ cách tốt nhất là Mục Vũ ra mặt trấn an fans, phòng ngừa vả mặt quá thảm, nhưng lúc trước chính là Mục Vũ tiết lộ phong thanh! Hiện tại fans là vì hắn mà ra mặt, vì hắn bất bình, bây giờ hắn ra mặt trấn an fans, ước chừng fans tám chín phần mười sẽ bùng nổ, hắn có thể đi đến hôm nay chính là vì có fans, sao có thể để fans từ mặt được?

Bây giờ biện pháp tốt nhất chính là dẫn dụ phong thanh, nhưng tin đồn đã hình thành rồi, làm sao có thể bị điều khiển dễ dàng như thế? Thuỷ quân còn ở bên trong đục nước béo cò, chuyện này lại càng không dễ dàng.

Hắn tức muốn hộc máu mắng, "Ngàn vạn lần đừng để tôi biết rốt cuộc là ai đứng đằng sau chuyện này!"

Hắn căn bản không nghĩ đến khả năng người đó là Diệp Đàm, một tác giả nhỏ bé như vậy, sao có thể là cô ta được, chắc chắn là có tên đồng nghiệp nào đó đã gấp không chờ nổi nữa nên mới nhân cơ hội này để hạ bệ hắn.

Mà lúc này Diệp Đàm đã đem khoản tiền thứ hai đưa cho công ty thuỷ quân, lại tiếp tục phân phó kế hoạch.

Mà lúc này Mộc Ngư làm ra động tính lớn đến như vậy, hơn phân nửa người trong giới giải trí đều chú ý, những người không biết tin tức thì thì thầm bàn tán biên kịch nhỏ bé này không biết tại sao lại đắc tội cái tên Mục Vũ lòng dạ hẹp hòi kia, bị trả thù như vậy, những người biết được tin tức thì cười ha ha chờ Mục Vũ bị vả mặt, bọn họ cũng nhìn ra có người cố ý giật dây, đây là phải chỉnh Mục Vũ một phen thật hả dạ, cũng không biết là ai lại có thủ đoạn lợi hại như vậy.

Tiếp theo thuỷ quân phân ra, giả làm người qua đường chia ra chỉ trích cảm giác tồn tại khắp mọi nơi của Mộc Ngư: "Hình tượng của Mục Vũ không hợp với《 Chiến Hồn 》, biên kịch căn cứ vào thực tế mà từ chối hắn, các người làm vậy có phải quá đáng lắm không? Khinh người ta thiếu fans à?"

Tiếp theo lại đổi phe: "Có thể đừng nông cạn như vậy được không! Idol của bọn tôi có kỹ thuật diễn rất tốt! Hiểu được vai trò của chuyên viên trang điểm không vậy?"

"Cô biết tạo hình lần trước của Vũ Vũ đẹp đến thế nào không?! Kỹ thuật diễn có tốt không? Quả thực là hạ gục những người khác trong nháy mắt đúng không!"

Diệp Đàm hiện tại không thiếu tiền, Mục Vũ nếu đã khiến cô ghê tởm đến vậy thì cô cũng không cần phải hạ thủ lưu tình.

Phần lớn fans đều là những người thân kinh bách chiến, đều sẽ không đâm đầu vào cuộc chiến này, cũng sẽ không dễ dàng bị lôi kéo, không cẩn thận một chút liền có thể dẫn đến đại chiến fans, kinh nghiệm của "Mộc Ngư" có thể nói là phong phú, thấy như vậy đều sẽ cảnh giác, nhưng hiện tại thái độ của các nàng dường như đã bị lấn át, thắng lợi dễ như trở bàn tay như vậy đã cổ vũ tinh thần bọn họ, lúc đầu các nàng đương nhiên không cảnh giác ngay từ ban đầu, chờ đến lúc các nàng cảnh giác, lại khiêu khích đến các fans khác.

"Đang yên đang lành mấy người nhắc đến nam thần của tôi làm gì, tránh ra đi!"

"Mấy người còn chưa thỏa mãn à? Đống bản thảo trước mặt chưa đủ nhiều sao?"

......

Mục Vũ có lòng tin tràn trề với vai nam chính như vậy, đương nhiên là đã nắm chắc, nắm trong tay bộ phim có ratings rất cao, nghiễm nhiên thuộc hàng ông hoàng ratings trong năm năm liền. Mục Vũ ở bên trong cũng thể hiện rất tốt, nhận được rất nhiều ca ngợi, còn cùng nam thứ tranh chấp một hồi, làm loạn với fans của nữ chính cũng không vui vẻ cho lắm, nhưng thật sự trong đó thì Mục Vũ là người biểu hiện tốt nhất. Fans hai nhà kia vốn đã nhẫn nhịn, cuối cùng bây giờ họ lại cứ ghé qua, còn gây chiến như vậy, có phải là quá đáng lắm không!

May mắn lúc chiến trường mở rộng, fan đứng đầu dần nhận ra tình huống hiện tại, kiềm chế fans, không kích động fans của hai nhà kia nữa, tất nhiên làm qua loa cho xong chuyện, thu hút bao sự khó chịu từ fans hai nhà kia, chỉ là ngại với mặt mũi nên không thể không nhịn xuống.

Bọn họ không tin Mục Vũ có thể đắc ý mãi!

Tình huống cũng thay đổi thật nhanh chóng, sau khi Mục Vũ biết thì toàn thân để đổ mồ hôi lạnh, tình huống hiện tại không cho phép hắn gây thêm thù a!

Hắn nói, "Không điều tra được sao? Rốt cuộc là ai bôi đen tôi?"

Người đại diện lo đến sứt đầu mẻ trán, đều là tác phong quen thuộc của thủy quân, lẽ ra nên điều tra xong từ sớm, nhưng đến bây giờ vẫn chưa ta ra được, không bình tĩnh nói, "Ngươi đừng thúc giục." Di động dự phòng đột nhiên reo lên, giọng nói hoảng hốt đến mức thất thố của trợ lý truyền đến, "《 Chiến Hồn 》 lập page Weibo rồi!"

Giọng nói bị bẻ gãy, bén nhọn truyền qua microphone, Mục Vũ đứng ở bên cạnh đều nghe được, buột miệng thốt ra, " Làm sao lại nhanh như vậy?"

Không phải muốn làm gì cũng phải đợi mấy ngày sao?

Vốn định lùi lại mấy ngày, nhưng Diệp Đàm lại gọi cho Từ Ba một cuộc điện thoại, cũng không phải Từ Ba nể mặt Diệp Đàm, mà là Diệp Đàm nói rất đúng, hiện tại tin tức《 Chiến Hồn 》 được chuyển thể thành phim đã bị Mộc Ngư đồn loạn, cảm giác tồn tại đang ở đỉnh điểm, bây giờ công bố, chắc chắn sẽ tiết kiệm được không ít phí tuyên truyền.

Phim của Từ Ba không thiếu đầu tư, nhưng cũng không cần mang phí tuyên truyền mang cho người ngoài, vậy nên mới nghe lời để cho ban truyền thông mở tài khoản.

Chiến hồn: Đoàn phim《 Chiến Hồn 》 chính thức thành lập, do @ Từ Ba làm đạo diễn, @ Thẩm Lan @ Chu Tịnh là diễn viên chính, tác giả nguyên tác @ Xuyên Hạ đảm đương vị trí biên kịch phim, ít ngày nữa chính thức bắt đầu quay! Mong nhận được sự chào đón của mọi người!

Vừa mới tuyên bố, cộng thêm việc share bài của mấy người được tag, đã khẳng định tính chân thực của thông báo.

Tạm thời không nói đến Diệp Đàm, không biết bao nhiêu fans của Từ Ba, Thẩm Lan, Chu Tịnh, sau khi nhìn thấy tin tức này, thì đều ngạc nhiên đến há hốc miệng.

Xem diễn gần một ngày, trăm triệu lần không nghĩ đến sẽ liên lụy đến bọn họ.

Bọn họ vẫn còn đang bàng hoàng giữa mớ tin tức hỗn độn, Mộc Ngư cũng bối rối, mà fans hai nhà khi trước bị Mộc Ngư làm cho liên lụy là người đầu tiên phản ứng với tin tức này

"Ha ha ha ha, cười chết tôi mất!! Fans nhà các người thật là! Lúc trước còn bảo《 Chiến quốc 》 không có idol nhà bọn họ sẽ biến thành bộ phim tệ hại, nhưng người ta chỉ chớp mắt liền đã lập official weibo có cả ảnh đế ảnh hậu tham gia biểu diễn! Ta muốn hỏi một chút, tự vả có đau không thế!"

Để phòng ngừa mấy người đó xóa blog, bọn họ liền nhanh tay chụp hình lưu lại.

"Mau đến xem đi, phát vả mặt đẹp nhất năm đây này! Mộc Ngư đâu rồi? Lúc trước không phải vẫn còn đang vênh váo tự đắc công kích Weibo của người khác sao, sao bây giờ lại câm nín rồi!"

"Thẩm Lan và Mục Vũ, tôi cũng chọn người đằng trước! Người ta là ảnh đế hàng thật giá thật đấy! Còn về phần người sau, tôi muốn hỏi rằng hắn ngoài những giải thưởng gà rừng đó thì còn có gì nữa!"

Có fans hai nhà kia cùng chung phẫn nộ, còn có anti-fan thần thông quảng đại và thuỷ quân, ảnh chụp mà rất nhanh liền phủ kín trời, hơn nữa sau khi《 Chiến Hồn 》leo lên top hotsearch, kéo theo cái đuôi mang tên "Mộc Ngư, mặt đau không?" từ từ lên theo.

Sau khi Mục Vũ thấy, từ trong phòng chăm sóc đặc biệt ICU đi ra, sắc mặt còn khó coi hơn nuốt phải ruồi.

Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai gặp lại~

PS: Ở chương này ngẫu nhiên rơi hai mươi bao lì xì ~~

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp