Hư Giới Chi Thần

Chương 17: Liên Tục Thăng Cấp


2 năm

trướctiếp

“ 5000 điểm năng lượng, đủ trâu bò a! “

Thần Lâm hít một ngụm khí lạnh, không hổ là loại trái cây mọc nhờ dinh dưỡng cùng sinh mệnh của đại boss cấp độ 20, khổng lồ như vậy năng lượng, khó trách Cự Ngạc trước đây cũng bị hấp dẫn, khó tránh nổi một kiếp nạn!

Tất nhiên hiện tại điều tốt đều dành cho Thần Lâm, 5000 điểm năng lượng a, nghĩ đến thôi hắn liền không kìm nổi hưng phấn, thứ này tuyệt đối so với Lam Ngân Tử Điệp Thảo còn giá trị hơn!

Xoạt!

Lấy ra dao thợ săn, đem bụng của Cự Ngạc xé rách, Thủy Ma Thụ Quả cũng nhanh chóng hiện ra trước mắt hắn, loại quả này kích thước cũng tương đối lớn, có thể so với một quả bóng rổ.

Hắn có thể nhìn rõ gốc rễ của nó nối liền với Cự Ngạc mạch máu cùng nội tạng, quan trọng là nội tạng cùng huyết dịch của Cự Ngạc lúc này đều bị hút khô, tất cả đều biến thành màu đen xám, bộ dạng kinh dị làm người ta rợn người!

“ Hệ thống vậy mà thông báo Thủy ma thụ bị ta giết chết, xem ra sau khi trưởng thành, thời điểm ngưng tụ ra quả cũng là lúc phần cây kết thúc chu kì sống của mình! “

Thần Lâm nhìn khô cằn phần rễ cây sau đó xoa cằm nói, ngắt lấy Thủy Ma Thụ Quả, loại trái cây này thực sự so với hắn tưởng tượng nhẹ hơn nhiều lắm, giống như một quả bóng hơi vậy, cũng có thể là do thể chất hắn tăng lên sinh ra ảo giác.

Bất quá chuyện này không quan trọng, mục đích cuối cùng hắn vẫn chỉ là “ chuyển hóa “!

Lập tức Thủy Ma Thụ Quả liền biến thành vô số chùm sáng, sau đó chui vào thân thể Thần Lâm, thanh năng lượng trong phút chốc liền được lấp đầy, cấp bậc của hắn cũng theo đó điên cuồng tăng lên.

---

Cấp độ +1, Cấp độ +1, Cấp độ +1

---

Liên tiếp ba cái cấp độ tăng lên, cấp 5 cần 1000 điểm, cấp 6 cần 2000, cấp 7 cần 3000, cực kỳ vừa vặn.

Thần Lâm thuộc tính cũng theo đó bạo tăng, từ 30 tất cả đều biến thành 45, chỉ có điều lần trước kinh khủng đau đớn cũng không có xuất hiện, hắn chỉ cảm thấy thân thể nóng ran một hồi, rất nhanh cảm giác khó chịu liền biến mất.

“ Ân, không phải lần trước thăng cấp cảm giác cực kỳ thống khổ hay sao? “

Thần Lâm nhíu mày nghi hoặc, tăng liền ba cấp khiến hắn có cảm giác toàn thân đều cường đại hơn gấp mấy lần, chạy nhanh hơn, liền sức bật cũng mạnh hơn, hắn có cảm giác bản thân hiện tại bật nhảy lên một tòa nhà ba tầng đều không chút khó khăn gì!

Nếu gặp lại Hắc Ảnh Lang, hắn mặc dù không chắc chắn có thể giết nó không, tuy nhiên tuyệt đối không như lần trước khổ sở nguy hiểm như vậy.

“ Kỹ Năng đều có thể thăng cấp, bất quá cướp đoạt kỹ năng của Bạo Huyết Cự Ngạc trước! “

Thời gian cướp đoạt chỉ có hạn, một đầu cự ngạc cấp độ 20, kỹ năng tuyệt đối không phải bình thường, vì vậy hắn đương nhiên không dám bỏ qua!

Nhưng mà với tỷ lệ 25% cũng không biết bản thân có thành công hay không, hiện tại chỉ có thể cầu trời khấn phật, mong là hôm nay vận may vẫn chưa bị hắn dùng hết thôi!

“ Dấu Ấn Thợ Săn! “

Xiu!

Thần Lâm trên trán dấu ấn lại sáng lên, quanh thân hắn hình thành một đầu mơ hồ cự thú hư ảnh, cự thú đưa móng vuốt ra bóp chặt lấy xác của Bạo Huyết Cự Ngạc, giống như đang bóp chặt lấy cự ngạc linh hồn vậy!

Đại khái khoảng 20s sau hệ thống thông báo mới xuất hiện.

---

Ngươi cướp đoạt thành công Bạo Huyết Cự Ngạc Kỹ Năng, thu được Đầm Lầy Chi Vương, kỹ năng đã tự động chuyển hóa thành kỹ năng thạch, ngài có thể xem ở trong kho hàng!— QUẢNG CÁO —

---

Thành công!

Thần Lâm cả người đều nhảy lên, hai lần liên tiếp cướp đoạt thành công, xem ra hôm nay hắn thực sự được nữ thần may mắn chiếu cố.

“ Kho Hàng! “

Thần Lâm lập tức mở kho hàng ra, xem bên trong xem Đầm Lầy Chi Vương thuộc tính như thế nào.

---

Đầm Lầy Chi Vương



Chủng Loại : Kỹ Năng Bị Động

Phẩm Chất : C

Miêu Tả : Cổ Đại Cự Ngạc thủ lĩnh đặc hữu thiên phú, mỗi một bầy Cự Ngạc đều sẽ có một Đầm lầy chi vương, kỹ năng cần có Cự Ngạc huyết mạch mới có thể phát huy toàn bộ tác dụng

Đặc Tính : Toàn Bộ Chỉ Số Vĩnh Cửu + 10%, loại bỏ lực cản khi di chuyển dưới nước, tăng cường mạnh khả năng hô hấp khi ở dưới nước.

Lưu Ý : Nếu sở hữu Cự Ngạc huyết mạch, toàn thuộc tính vĩnh cửu + 20%, ngoài mức thu được kỹ năng Thủ Lĩnh, có thể thống lĩnh các cá thể Cự Ngạc khác.

---

“ Cấp C kỹ năng, lại còn là tăng vĩnh cửu thuộc tính kỹ năng, ta vận khí tạc thiên a! “

Thần Lâm kém chút vì hưng phấn mà la lớn lên, tăng 10% toàn thuộc tính, đây chính là vĩnh cửu gia tăng.

Hiện tại chỉ số hắn còn không quá cao, tuy nhiên nếu sau này hắn thăng cấp, thuộc tính biến thành 100, rồi 1000 vậy sẽ thế nào?

10% tuyệt đối là một con số khổng lồ, nếu học xong kỹ năng này, dựa vào chỉ số tăng lên, sát thương điểm yếu của hắn gây ra tuyệt đối sẽ phá ngàn!

“ Hắc hắc, một ngàn sát thương, ta càng ngày có cảm giác bản thân biến thành sát thủ a! “

Thần Lâm cười có hơi thô bỉ nói, dù sao hắn có kỹ năng ẩn thân, đánh sát thương đều là bạo phát điểm yếu, một đòn chấm dứt kẻ địch, đây không phải là sát thủ đặc trưng thì là gì?

“ Trực tiếp dung hợp! “

Tức thì Thần Lâm cơ bắp run lên, thân thể hắn khí chất cũng dần dần biến thành sắc bén, cũng có thể mơ hồ cảm nhận được một loại hoang dại dã tính, khiến những sinh vật khác run sợ không dám tới gần.

“ Khá lắm, khó trách Bạo Huyết Cự Ngạc bị thương nặng như vậy, tuy nhiên lại không có cái nào quái vật dám xâm lấn địa bàn, xem ra là nhờ vào Đầm Lầy Chi Vương kỹ năng này! “

Thần Lâm cảm nhận cơ thể mình biến đối liền không nhịn được cảm thán kêu lên, nếu như hắn có Cự Ngạc huyết mạch, loại biến đổi này chỉ sợ sẽ càng to lớn, mạnh mẽ hơn gấp mấy lần.

Tất nhiên hắn là nhân loại, có Cự Ngạc huyết mạch là không thể nào, nếu không chỉ số cộng thêm sẽ càng kinh khủng.

Ngoài ra hắn cũng cảm nhận được da của mình có một loại thông thoáng kỳ lạ, điều này làm Thần Lâm mười phần kinh ngạc, bởi hắn phát hiện mình không chỉ có thể hô hấp qua mũi, mà còn có thể hô hấp qua da.

— QUẢNG CÁO —

Cái này cực kỳ lợi hại, hắn cũng không rõ cơ chế hô hấp này như thế nào, tuy nhiên hiện tại nếu như hắn vận động quá sức, trường hợp thở dốc rất khó xảy ra, bởi vì hắn căn bản không sợ thiếu dưỡng khí.

Toàn thân ngươi đều có thể hô hấp, vậy ngươi thiếu dưỡng khí kiểu gì?

Chỉ có điều loại hô hấp trạng thái này cần giữ da ẩm ướt ở một mức độ nhất định mới được, nếu ở nơi nhiệt độ quá cao, khả năng hô hấp này cũng không còn.

“ Xem ra là Đầm Lầy Chi Vương kỹ năng mang lại khả năng hô hấp dưới nước! “

Thần Lâm cũng không khó để nhận ra sự biến đổi này xuất phát từ đâu, rõ ràng là một loại năng lực tăng cường cực mạnh khả năng di chuyển dưới nước của hắn, hiện tại coi như hắn vùng vẫy dưới hồ nước nửa ngày cũng không gặp vấn đề.

Kỹ năng đã xong, hiện tại việc phải làm đương nhiên là nâng cấp!

Đạt tới cấp 5 hắn đã có thể dùng điểm kỹ năng tăng cấp bậc những kỹ năng trong bảng, bất quá mỗi cái chỉ có thể cường hóa một lần, đạt đến cấp độ 10 mới có thể cường hóa lần tiếp theo.

Một điều nữa những kỹ năng có thể cường hóa cũng không bao gồm kỹ năng nghề nghiệp, điều này làm Thần Lâm có hơi thất vọng, hắn còn tưởng mình có thể tăng tỷ lệ cướp đoạt kỹ năng đây!

Nếu không thể năng kỹ năng nghề nghiệp, như vậy mục tiêu đương nhiên là những kỹ năng còn lại, mở bảng kỹ năng ra, năm cái dấu cộng lập tức hiện ra trước mắt hắn, tương ứng với năm cái cướp đoạt được kỹ năng.

---

Gai Độc

Chủng Loại : Kỹ Năng Chủ Động

Phẩm Cấp : E→D ( 100 điểm kỹ năng )

Thuộc Tính Tăng Trưởng : Gai Độc Thằn Lằn Vương thiên phú, tiêu hao 50/100/150 điểm năng lượng, có thể triệu hồi từ mặt đất lên gai độc gây ra 200%/270%/350% sát thương vật lý công kích địch nhân, phạm vi của kỹ năng sẽ phụ thuộc nào năng lượng tiêu hao.

Kẻ địch bị trúng gai độc sẽ rơi vào trạng thái tê liệt trong 3s, sinh mệnh càng cao thời gian tê liệt sẽ càng giảm, Sinh Mệnh Giới Hạn trên 5000 có thể hoàn toàn miễn nhiễm chất độc.

Thời Gian Làm Lạnh : 15s/20s/30s



Kỹ Năng Điểm : 13200

---

“ Trực tiếp gia tăng phẩm chất, khó trách chỉ có thể tăng một lần mỗi 5 cấp bậc! “

Thần Lâm bừng tỉnh nói, Gai Độc từ E lên D tăng trưởng chỉ số tuyệt đối cực kỳ kinh khủng, đặc biệt là thời gian tê liệt biến thành những 3 giây, 3 giây thời gian đủ để hắn làm rất nhiều điều.

Với chỉ số của hắn hiện tại, nếu thi triển Gai độc liền có thể trực tiếp đem một cái cấp 5 trở xuống quái vật miểu sát, đấy còn là vì Gai độc là phạm vi lớn kỹ năng, nếu là đơn thể, coi như cấp 7 cấp 8 quái vật trúng phải coi như không chết cũng phải bị lột da!

“ Một trăm điểm không tiếc, cường hóa! “

Hắn đang có hơn 13000 điểm kỹ năng, tiêu 100 điểm không đáng là gì!

Xuy!

Cường hóa xong hắn có thể cảm nhận rõ ràng Gai Độc mạnh mẽ hơn nhiều, không chỉ uy lực càng mạnh mà độ cứng cũng chắc chắn vô cùng!

“ Tiếp theo là Tầm Bảo! “— QUẢNG CÁO —

Thần Lâm kéo xuống bên dưới kỹ năng tiếp theo, chỉ có điều hắn nhìn Tầm Bảo cần thiết thăng cấp điểm kinh nghiệm xong, khóe miệng liền không nhịn được co giật.

---

Gai Độc

Chủng Loại : Kỹ Năng Chủ Động

Cấp Độ : A→S ( 1000000 điểm kỹ năng )

---

“ Một triệu điểm kỹ năng...! “

Thần Lâm có chút không biết nói gì, xem ra Tầm Bảo chỉ có để đợi sau này, một triệu điểm kỹ năng chắc phải lâu lắm hắn mới đạt tới được!

---

Nhìn Đêm

Chủng Loại : Kỹ Năng Bị Động

Phẩm Cấp : F→E ( 10 điểm kỹ năng )

Đặc Tính Tăng Trưởng : Mở rộng tầm nhìn, sinh vật phát nhiệt trong bóng tối sẽ có màu sắc sáng hơn.

---

“ Chậc chậc, kính hồng ngoại phiên bản thăng cấp, dù sao cũng chỉ có 10 điểm kỹ năng, nâng cấp luôn đi! “

Thần Lâm hiện tại chỉ số , nếu có sinh vật chuyển động đến gần hắn đều có thể phát hiện ra, cho nên cường hóa cùng không cường hóa không khác nhau nhiều lắm.

Hiện tại để hắn chú tâm nhất chính là cái cuối cùng kỹ năng, đồng thời cũng là vừa cướp đoạt được kỹ năng, Đầm Lầy Chi Vương.

---

Đầm Lầy Chi Vương

Chủng Loại : Kỹ Năng Bị Động

Phẩm Chất : C→B ( 10000 điểm kỹ năng )

Đặc Tính Tăng Trưởng: Toàn Bộ Chỉ Số Vĩnh Cửu + 20%, loại bỏ lực cản khi di chuyển dưới nước, có thể hô hấp bình thường khi ở dưới nước, tốc độ di chuyển dưới nước+50%.

Khi Sinh Mệnh dưới 50%, trên thân sẽ tự động mọc ra một lớp vảy giúp tăng cường thêm 50% chỉ số phòng ngự, lớp vảy có thể tự động mọc ra hoặc thu vào.

---

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp