Giả Quý Tộc

Chương 16:


2 năm

trướctiếp

Ngày hôm sau Hướng Duy gọi điện thoại cho Dương Vi , Dương Vi có chút giật mình. Cô không nghĩ tới Hướng Duy nhanh như vậy đã đồng ý hợp đồng của mình, cô nhịn không được hỏi một câu: “Cái kia, giám đốc Hướng, vì sao anh đột nhiên thay đổi nhanh như vậy?”

“Tôi thăng chức.”

Hướng duy rất đắc ý, anh ta vui vẻ nói: “Được rồi, tôi thấy cô cũng ở Nam thành, nếu không buổi chiều cô tới công ty ký hợp đồng đi?”

Dương Vi gật đầu, quyết đoán nói: “Được rồi.”

Buổi sáng cô ngồi suy nghĩ viết bản thảo trò chuyện theo chủ đề, buổi chiều đúng giờ đến Miêu Miêu. Tới đại sảnh của Miêu Miêu, cô thấy phía trên viết giải trí Gạo, cô không khỏi ngẩn người, một lát sau cô mới phản ứng lại, Miêu Miêu thuộc về giải trí Gạo.

Nếu cô nhớ không lầm , trước khi cô rời đi Tống Triết đang có ý đồ thu mua một công ty, hình như chính là giải trí Gạo?

Cô suy nghĩ và bước vào công ty, gọi điện thoại cho Hướng Duy, Hướng Duy cố ý tới cửa công ty chờ cô, xa xa nhìn thấy một người phụ nữ đang gọi điện thoại anh ta liền đi đến.

Dáng người cô gái mảnh khảnh, chiều cao trung bình, mặc một chiếc váy trắng, thời điểm cúi đầu bấm điện thoại, mang theo nét dịu dàng của người con gái Giang Nam.

Hướng Duy ngẩn người, chờ đối phương ngẩng đầu lên, nhìn anh ta mỉm cười, cả người Hướng Duy liền ngây ngốc.

Phần lớn các streamer đều mở bộ lọc làm đẹp, lợi dụng trang điểm cùng các loại thiết bị khiến cho giá trị nhan sắc nâng lên vài bậc. Cho nên mặc dù trên mạng Dương Vi rất xinh đẹp, nhưng đối với cô Hướng Duy cũng không đặt quá nhiều hy vọng lên người cô, giờ phút này thấy Dương Vi, cả người Hướng Duy đều sợ ngây người. Anh ta tới đón Dương Vi đi vào cao ốc , thỉnh thoảng lại quay đầu lại liếc nhìn cô một cái nói: “Cái kia, Dương tiểu thư, bình thường cô không mở bộ lọc làm đẹp sao ?”

“Hử?” Dương Vi có chút mê mang, “Mở cái đấy làm gì?”

Ngay tức khắc Hướng Duy liền hiểu, Dương Vi này hoàn toàn là một kho báu streamer nha, ký hợp đồng cùng cô ấy, không lo mất mát!

Anh ta dẫn Dương Vi vào văn phòng của mình, cùng Dương Vi tỉ mỉ nói chuyện phân tích các điều khoản trong hợp đồng, hai người nhanh chóng thương nghị thành công và ký hợp đồng . Trước khi ký hợp đồng, Dương Vi đột nhiên thầm nghĩ: “Công ty anh bị tập đoàn Tống thị thu mua?”

“Đúng vậy,” Hướng Duy gật đầu nói, “Về sau chúng ta sẽ có nguồn lực cùng nền tảng lớn hơn nữa trong tương lai.”

Dương Vi gật đầu, cô suy nghĩ, kỳ thật cũng không có gì.

Giải trí Gạo đối với toàn bộ tập đoàn Tống thị chỉ như một sợi lông của con trâu, Tống Triết cũng sẽ không có bất kỳ tương tác trực tiếp nào với cô, cô vì muốn dựa vào nền tảng của Miêu Miêu mà phấn đấu một đoạn thời gian, cũng không cần thiết vì lẩn tránh Tống Triết mà cố ý rời đi. Chính cô cũng rất xem trọng cách thức hoạt động và tính triển vọng của nền tảng Miêu Miêu, hơn nữa trên thực tế, các điều kiện Hướng Duy đưa ra cho cô cũng coi như khá vượt trội, sau khi xem qua hợp đồng của các streamer khác, Dương Vi cảm thấy, bản hợp đồng Hướng Duy cho cô thật sự không tồi.

Cô ký hợp đồng xong, Hướng Duy ho nhẹ một tiếng, nói: “Chúng tôi bên này có người chuyên môn huấn luyện phát sóng trực tiếp cùng phòng phát sóng trực tiếp, tháng đầu tiên cô đến đây tiếp nhận huấn luyện, 9h sáng mỗi ngày báo danh, thời gian huấn luyện từ 9h đến 18h , buổi tối 8 giờ phát sóng trực tiếp, phòng phát sóng trực tiếp của cô ở công ty sẽ tương đối tốt, thiết bị đầy đủ hết. Tuy nhiên làm tại nhà cũng được. Mỗi ngày 1 giờ, chúng tôi sẽ sắp xếp người chuyên quản lý bất động sản ,diễn đàn cũng như thúc đấy tăng số lượng người xem phát sóng trực tiếp của cô, còn tôi là người đại diện trực tiếp của cô, sau này có bất cứ vấn đề gì cô có thể trực tiếp liên hệ với tôi.”

“Ừ, tốt.”

Dương Vi gật đầu, hướng duy nói tiếp: “Còn vấn đề gì không ?”

“Không có.”

“Được rồi,” Hướng Duy gật đầu nói, “Tôi tìm người dẫn cô đi làm quen tình huống một chút.”

Nói xong, Hướng Duy gọi một tiếng “A Nam”, một thanh niên mặc áo len nhô đầu ra, nhìn thấy Dương Vi , ánh mắt cậu ta sáng lên, nhanh chóng đứng dậy chạy đến trước mặt Hướng Duy, vui vẻ nói: “Anh, có chuyện gì?”

“Về sau cậu ta sẽ quản lý bất động sản của cô” Hướng Duy quay đầu giới thiệu với A Nam , “Đây là streamer Sweet Vi Vi, hy vọng về sau hai người có thể hợp tác vui vẻ. Trước tiên cậu dẫn cô ấy đi làm quen một chút về công ty đi, tôi còn có việc .”

Nghe thấy những lời này, A Nam vui vẻ phấn chấn dẫn Dương Vi đi làm quen với môi trường làm việc của công ty.

A Nam nói nhiều, đối với việc phát sóng trực tiếp lại cực kỳ quen thuộc, người cuối cùng mà cậu ta hợp tác cũng là streamer, nhưng người kia ở thời điểm nhận quà tặng có điểm khác người, vì thế đã trực tiếp bị ngưng hoạt dộng.

“Người khác đều cho rằng việc làm của chúng ta dựa chủ yếu vào gương mặt, trên thực tế hiện tại càng ngày càng phổ biến hơn, chỉ dựa trên khuôn mặt sẽ không được lâu dài, chị Vi, với diện mạo này của chị làm minh tinh còn có thể, nhưng ngàn vạn lần đừng ngớ ngẩn.”

Dương Vi hiểu rõ ý tứ A Nam, cô mỉm cười, gật đầu nói: “Cậu yên tâm, tôi sẽ không.”

A Nam mang cô đi làm quen với công ty, gặp mấy người huấn luyện viên. Trong đó có người chuyên môn dạy người ta làm thế nào để trở thành một streamer chuyên nghiệp, dạy về dáng vẻ, dạy cách nói chuyện, dạy thêm tài nghệ, Dương Vi nói chuyện cùng mấy người họ trong chốc lát, cô phát hiện kiến thức của những người này và mình có một sự khác biệt rất lớn. Ví dụ như khi kết hợp trang phục sao cho phù hợp, cô ấy không chỉ dạy cô cách ăn mặc đẹp, cô ấy còn mở ra cho Dương Vi một thế giới mới, ví dụ như —— trang phục thời Hán, cosplay, Lolita……

“Trang phục khác biệt kỳ thật sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới quần chúng , khi cô đổi một bộ quần áo, cô sẽ phát hiện quần chúng có sự khác biệt.”

Sau khi được người huấn luyện cách phối hợp trang phục giải thích, Dương Vi suy nghĩ, ngày hôm sau cô sẽ thay một bộ Hán phục, và nội dung phát sóng trực tiếp cũng biến thành 《Tủ quần áo của phụ nữ 》.

Một ngày trước khi phát sóng trực tiếp, những người có chuyên môn cho cô ghi hình đại khái tầm 10 phút vừa diễn vừa nói truyện cười, bàn luận về tâm tình mua quần áo của phụ nữ, công khai trên Weibo, sau đó cắt nối biên tập phần trò chuyện theo chủ đề kia còn 1 phút 30 giây, tiếp theo được đưa lên nền tảng video ngắn. Hướng Duy làm cho cô một làn sóng quảng bá nhỏ, trong một đêm, số lượng like của video ngắn này đã vượt qua con số 80 vạn.

Buổi tối ngày hôm sau, Dương Vi mặc Hán phục bắt đầu phát sóng trực tiếp với chủ đề tủ quần áo, lưu lượng truy cập tăng gấp đôi so với ngày hôm trước .

Hướng Duy bắt đầu xuống tay mở rộng quảng bá cho Dương Vi, không đến một tuần, số liệu của Dương Vi tăng suốt một đường, toàn bộ bộ phận quản lý đều chúc mừng Hướng Duy nhặt được bảo vật, Hướng Duy cũng mừng rỡ không chịu được.

Chờ đến thứ 2 ,Hướng Duy cố ý lấy Dương Vi làm trọng điểm trong số những người mới, đặt trong bản báo cáo PPT, chuẩn bị một đống tư liệu cắt nối biên tập về Dương Vi, chờ Tống Triết lại đây.

Đúng 2h Tống Triết tới phòng họp, lịch trình của anh rất dày, tất cả đều phải chú ý đến hiệu suất cao, trước mắt Hướng Duy giới thiệu cho Tống Triết mấy streamer đã nổi tiếng rồi, mỗi một người đều được giới thiệu kỹ càng tỉ mỉ cùng video tương ứng để minh họa. Tống Triết xem qua và thường gật đầu. Chờ giới thiệu những streamer đang nổi tiếng xong , Tống Triết suy tư nói:

“Tôi có một nghi vấn.”



“Tống tổng, ngài nói.”

“Vừa rồi anh cho tôi xem những người đó, nhưng có ảnh chụp sau khi bỏ bộ lọc làm đẹp ra không?”

“Có có.” Hướng duy nhanh chóng mở video ra đặt trước mặt Tống Triết, vì muốn Tống Triết có thể hiểu toàn bộ các phương diện của streamer, nên những thứ Hướng Duy chuẩn bị đều là video, thuận tiện cho việc nhìn ngoại hình của streamer qua 360 độ.

Tống Triết dựa lưng vào ghế trên nhìn về phía video trước mặt , thời điểm video thứ nhất vừa ra tới, Tống Triết liền cứng đờ. Anh nhìn người phụ nữ trang điểm dày đặc trước mặt ,thậm chí trên mặt còn mang theo chút thịt thừa, sắc mặt không quá đẹp nói: “Đây là ai?”

Người này so với nhóm phụ nữ lúc vừa rồi, trong trí nhớ của anh không hề giống một ai!

Tuy rằng một đám phụ nữ kia lớn lên cũng rất giống nhau, nhưng người này không hề giống mấy người ở trên.

Hướng Duy nhìn ra sự bất mãn của Tống Triết , nhanh chóng giải thích nói: “Tống tổng, streamer và minh tinh không giống nhau, nếu như cả 360 độ đều không có góc chết thì coi như là minh tinh rồi đúng không.”

Nói xong , Hướng Duy thật cẩn thận mở ra video lúc ban đầu nói: “Là người này, gọi là Hoa Nhài Nhỏ.”

Tống Triết nghiêm túc nhìn hai người phụ nữ đang nhích tới nhích lui , hơn nửa ngày, rốt cuộc cũng phân biệt được, đúng là một người. Anh nghẹn nửa ngày, rốt cuộc nói: “Kỹ thuật làm đẹp của các anh tốt thật.”

“Còn tốt còn tốt,” Hướng Duy cười theo nói “Vẫn đủ dùng.”

“Không có ai có nhan sắc không bị chênh lệch quá nhiều như vừa rồi sao?” Tống Triết rối rắm nói, “Nhiều người trong ngành sản xuất như vậy, không đến mức không có chứ?”

“Có có có,” Hướng Duy nhanh chóng mở video của một nữ streamer khác ra, “Người này tên là Diêu Mỹ, ID là Cục Cưng Baby, là nền tảng phát sóng trực tiếp chuyên nghiệp của chúng tôi, nhan sắc của cô ấy trước sau chỉ khác mỗi trạng thái làn da mà thôi, những mặt khác không kém lắm!”

Tống Triết nhìn người tên Cục Cưng Baby kia, rốt cuộc cũng thở dài 1 tiếng . Gật đầu nói: “Ừ.”

Hướng Duy đánh giá sắc mặt Tống Triết, thấy thần sắc của Tống Triết cũng không khác nhiều so với tưởng tượng , lúc này anh ta mới thở phào một hơi, sau đó mở video của Dương Vi ra nói: “Còn có một người, người này là Sweet Vi Vi, tên thật là……”

Tống Triết cúi đầu viết chữ, nghe thấy ID của Dương Vi thì nhíu mày, ngẩng đầu nói: “Tên streamer của mấy người như thế nào đều chán ngấy như vậy……”

Nói còn chưa dứt lời, anh liền ngây ngẩn cả người. Trên màn hình là tư liệu PPT của Dương Vi, phía trên còn có sơ yếu lý lịch của cô, kèm theo một tấm ảnh chụp rất nghệ thuật.

Nói đây là bức ảnh nghệ thuật, nhưng trên thực tế Dương Vi ngồi trên ban công kéo đàn cello để Cố Lam chụp ảnh. Chỉ là Cố Lam là nhà thiết kế, trình độ thẩm mỹ quá tốt, hơn nữa bản nhân Dương Vi cũng quá ưu tú, trong trường hợp không có bộ lọc làm đẹp, tiện tay chụp một tấm, thì cũng cho ra một bức ảnh nghệ thuật.

Cô mặc một chiếc váy màu trắng liền thân, mái tóc chỉ dùng một cây ren để cố định còn lại tùy ý buông sau lưng, có mấy lọn tóc rơi xuống vai, một tay cô cầm dây cung, trong ngực ôm đàn cello.

Bộ dáng dịu dàng mang theo vài phần thánh khiết, dần trùng khớp với hình ảnh người con gái trong trí nhớ của anh.

Hướng Duy thấy Tống Triết sững sờ, ngay lập tức liền khẩn trương .

Cũng không thể trách anh ta khẩn trương, người ngoài giới đối với streamer trong ngành sản xuất có rất nhiều hiểu lầm, đương nhiên cũng có rất nhiều nữ streamer có phẩm hạnh không tốt, ví dụ như cô Diêu Mỹ này, có thể ngồi vào vị trí và trở thành nền tảng của phát sóng trực tiếp, kỳ thật chính là bởi vì lúc trước bò lên giường Đổng Cao. Chuyện này mọi người trong giải trí Gạo đều biết, lần này đổi thành Tống Triết lại đây, ngay từ đầu Hướng Duy không dám để anh nhìn thấy Dương Vi, vì lo lắng Tống Triết coi trọng Dương Vi, tính tình Dương Vi nhìn qua không hề giống như Diêu Mỹ , đoán chừng là một người không chịu khom lưng, đến lúc đó anh ta không thể làm hài lòng cả 2 đầu.

Vừa rồi anh ta dùng ảnh chụp của Diêu Mỹ để thử nghiệm Tống Triết một chút, thấy đôi mắt Tống Triết không mang theo sự dòm ngó, anh ta mới cảm thấy Tống Triết là chính nhân quân tử, lúc này vừa mới đem ảnh chụp của Dương Vi lên, kết quả vừa nhìn thấy ảnh chụp Dương Vi, đôi mắt Tống Triết không hề chớp lấy một cái.

Trong lòng Hướng Duy có chút sốt ruột, qua hơn nửa ngày, anh ta mới thấy Tống Triết phục hồi tinh thần, quay đầu hỏi: “Đây cũng là nữ streamer của các anh?”

“Đúng vậy……” Hướng Duy gian nan nói, “Mới vừa ký hợp đồng, còn đang bồi dưỡng, cô ấy có tiềm năng rất tốt……”

Tống Triết nghe xong, sắc mặt có chút khó coi, Hướng Duy không dám nhìn Tống Triết, căng da đầu tiếp tục nói: “Cô ấy chủ yếu lấy nội dung khôi hài để phát sóng trực tiếp, không giống như Diêu Mỹ ……”

“Anh lấy nội dung cô ấy phát trực tiếp cho tôi xem một chút.”

Tống Triết lạnh mặt lên tiếng, Hướng Duy click mở đoạn video ngắn.

Bên trong đều là các video nền tảng sau khi Dương Vi tới Miêu Miêu, bao gồm các loại phong cách.

Có khi cô ấy bình tĩnh kể truyện cười, có khi cô ấy cùng Cố Lam hợp xướng “Bạn tựa như một ngọn lửa trong mùa đông”, có chương trình phát sóng trực tiếp ngoài trời cho mọi người xem nồi sắt hầm, còn có khi cô được huấn luyện viên chỉ đạo mặc thử theo phong cách cosplay, ngọt ngào gọi “Anh Văn ”.

Mặt mày Tống Triết càng ngày càng đen, anh không tự chủ được siết chặt nắm tay, cố nén tức giận.

Hướng Duy trộm liếc mắt nhìn anh một cái, anh ta hoàn toàn không biết tại sao gương mặt của Tống Triết đột nhiên lại tái xanh đi rồi, chỉ cảm thấy nhiệt độ không khi đang hạ thấp xuống.

Chờ video phát xong , Tống Triết lạnh lùng hỏi: “Còn nữa không?”

“Còn…… Còn có. Bất quá thời gian khá dài……” Hướng Duy thật cẩn thận

nói, “Chúng tôi đã chọn lọc……”

“Gửi tất cả cho tôi.” Tống Triết cực kỳ phẫn nộ, bên cạnh Cao Lâm đã làm tốt công tác để chuẩn bị chiến tranh, lui một bước, sau đó liền nghe thấy Tống Triết tức giận nói: “Mấy người làm streamer đều thô tục như vậy sao?! Cái gì mà nhận thưởng là phải nói cảm ơn? Còn phải gọi fans là anh?! Còn có mấy bộ quần áo này, đều lung tung rối loạn, lộ nhiều như vậy sao?!”

“Cái đó là cosplay nữ hoàng trong《 One Piece 》……”



“Tôi mặc kệ cái gì mà nữ đế nữ vương,” Tống Triết lạnh lùng nói, “Về sau toàn bộ quần áo của nữ streamer này đều phải mặc áo dài tay , cổ áo phải cao hết cổ! Nếu theo phong cách hài hước cũng đừng làm mấy trò hoa hòe loè loẹt đó nữa!”

“Vâng vâng vâng,” Hướng Duy nhanh chóng nói, “Tôi sẽ trở về nói với cô ấy, để cô ấy nắm chắc kích cỡ.”

“Tốt nhất bảo cô ấy bịt kín mặt lại đi!”

Sắc mặt Tống Triết không tốt: “Những người đó không chỉ hướng về dáng người của cô ấy, mà còn tới xem vì gương mặt của cô ấy!”

Hướng duy: “……”

“Tống tổng,” Cao Lâm có chút nghe không nổi nữa, ho nhẹ một tiếng nói, “Cái này, chuyện của Dương tiểu thư trở về nói đi, ngài vẫn nên xử lý nốt công việc theo lịch trình thì hơn.”

Lời này khiến Tống Triết tạm thời bình tĩnh lại.

Dương Vi là vợ trước của anh mà phải chạy tới làm công việc phát sóng trực tiếp này, chuyện này lộ ra thì mọi người đều phải cùng nhau mất mặt.

Anh hít sâu một hơi, khắc chế cảm xúc của chính mình nói với Hướng Duy : “Cậu gửi hết tư liệu của cô ấy sang cho tôi, cô ấy mấy giờ phát sóng trực tiếp?”

“Buổi tối từ 8h đến 10h.”

“Ở nhà?”

“Gần đây ở công ty, chờ nghiệp vụ của cô ấy thuần thục sẽ bắt đầu ở nhà.”

Hướng Duy lau mồ hôi, Tống Triết bình tĩnh nói: “Hôm nay cũng ở đây?”

“Vâng……”

“Được.” Tống Triết gật đầu, “Chuyện hôm nay anh không cần nói với cô ấy. Tiếp theo nên làm gì thì cứ làm đi, cô ấy chính là người mới lần này mà anh toàn lực nâng đỡ?”

“Vâng, tuy nhiên nếu Tống tổng cảm thấy không thích hợp……”

“Tôi sẽ suy xét.” Tống Triết bình tĩnh nói, “Anh nói số phòng phát sóng trực tiếp của cô ấy cho Cao Lâm, tôi sẽ nghiêm túc suy xét tình hình của cô ấy.”

Nói xong, Tống Triết quay đầu nhìn thoáng qua cái bàn, nói với Cao Lâm : “Sao chép tất cả tư liệu của Dương tiểu thư, còn có tất cả video lúc trước cô ấy phát sóng trực tiếp cũng mang hết đi.”

Dặn dò xong, Tống Triết đi ra ngoài mà không thèm quay đầu lại.

Hướng Duy cõng lương tâm cho Cao Lâm số phòng Dương Vi phát sóng trực tiếp xong, thấy bọn họ đi ra ngoài, Hướng Duy lập tức lao ra khỏi phòng họp, vọt tới phòng huấn luyện tìm Dương Vi.

Dương Vi đang chơi nhạc, Hướng Duy giữ chặt cánh tay Dương Vi, thở gấp nói: “Mau, cô ra đây với tôi một chút.”

“Hả?”

Dương Vi cầm nhạc phổ đi theo Hướng Duy ra ngoài, Hướng Duy dẫn cô đến bên cạnh văn phòng, khẩn trương nhìn ngó xung quanh, xác nhận không có người ,mới nhỏ giọng nói: “Dương Vi, về sau cô nhất định phải nhớ rõ tôi đối xử tốt với cô như thế nào, hôm nay tôi mạo hiểm chén cơm để nói với cô chuyện này . Tôi hỏi cô,” Hướng Duy nuốt nước miếng, “Nếu cho một cơ hội trở thành nền tảng chuyên nghiệp của Miêu Miêu, nhưng phải sử dụng quy tắc ngầm, cô có nhận không?”

Nghe được lời này, Dương Vi ngẩn người, cô ngẩng đầu nhìn Hướng Duy, theo bản năng lộ ra một điệu trào phúng phong cách tiêu chuẩn của Tống thị: “Sử dụng quy tắc ngầm với tôi?”

Bỏ vị trí Tống phu nhân không làm, tìm một công việc mấy năm nay mới có chút nền tảng để sử dụng quy tắc ngầm, anh ta cho rằng đầu óc cô có hố chắc?

Hướng Duy nhìn ra ý tứ của Dương Vi, anh ta không dám nói thẳng là Tống Triết coi trọng cô, nên phải quanh co lòng vòng: “Vậy mấy ngày nay cô đừng tới công ty, công ty đợt này đang thay đổi ông chủ, cô biết người ngoài giới đối với ngành sản xuất này ấn tượng không tốt lắm, tôi thấy ông chủ mới có thể muốn sử dụng quy tắc ngầm với mấy nữ streamer, nếu cô không đồng ý, thì cũng đừng lộ diện.”

Dương Vi gật đầu: “Tôi hiểu, vậy mấy ngày này tôi ở nhà phát sóng trực tiếp?”

“Được. Tôi sẽ bảo A Nam phối hợp với cô.”

Hướng Duy hòa hoãn sự nỏng nảy, anh ta nghĩ ra một biện pháp nói: “Ông chủ này nhìn qua có vẻ là người ưa sự mới mẻ, qua trận này chắc hẳn sẽ quên cô, đến lúc đó chúng ta lại bàn tiếp.”

“Giám đốc Hướng,” Dương Vi không phải người không biết tốt xấu, cô cười rộ lên, ôn hòa nói, “Cảm ơn anh”

Hướng Duy thấy Dương Vi bất chợt tươi cười, bị hoảng đến ngẩn người. Tim anh ta đập nhanh mất một lúc, xoay đầu đi, làm bộ uống nước để giảm bớt căng thẳng, chặn lại nói: “Không có việc gì. Cô hiện tại nên trở về trước đi.”

“Được,” Dương Vi gật đầu, cô cầm nhạc phổ đi ra ngoài, đột nhiên nghĩ tới cái gì “Đúng rồi, giám đốc Hướng,” cô hiếu kỳ hỏi “Chúng ta lần này đổi ông chủ? Ông chủ là ai?”

“Cũng không biết cô có biết hay không,anh ta là người có tiếng giới giải trí,” Hướng Duy xua xua tay, “Người này năm ngoái có dính tai tiếng với minh tinh , ông chủ của tập đoàn Tống thị, Tống Triết.”

Nghe được lời này, nhạc phổ trong tay Dương Vi vang lên “Đát” một tiếng , khiến cho toàn bộ đầu óc của cô, tạm thời mất tiếng.

Tác giả có lời muốn nói: Dương Vi: “Quy tắc ngầm lên đến trên đầu tôi rồi sao??”

Tống Triết: “Tôi không phải! Tôi không có!”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp