Chinh Phục Soái Ca

14. Cung yến


2 năm

trướctiếp

Vạn sử Thông các:
_" Chủ tử cẩn thận. 1 chút nữa đại phu sẽ đến " Nhất đỡ Lâm Gia Lạc vào trong ngồi rồi nói.

_" Chuyện ngày hôm nay không được để cho người khác biết nghe rõ chưa còn nữa cho người tìm tên chết tiệt kia cho ta" anh quay qua dặn dò Nhất.

_" Thuộc hạ đi làm ngay " Nhất nhịn cười nói rồi nhảy ra cửa mất bóng.

_" A a a ....Tên dâm tặc chết tiệt kia là ngươi gián tiếp hại ta thê thảm như vậy thù này coi như kết rồi. Sau nay sẽ trả lại cho ngươi gấp trăm lần " Lâm Gia Lạc vừa bôi thuốc vừa nhìn ra cửa chửi thầm 1 tiếng.

Ngày hôm sau :

_" Tiểu Tuyết hôm qua người nào đến phòng của con " ông nhìn Thiên Tuyết nói. Hôm qua khi ông hay tính đi qua thì người kia đã đi rồi nên ông để hôm nay hỏi.

_" Không có gì đâu ạ người ta đi nhầm nhà thôi " cô trả lời. " À cha người chuẩn bị quà tặng cho Hoàng Hậu chưa ạ " cô nhanh chóng đánh Lạc hướng không để cho ông biết người của Vạn sử Thông đến.

_ " Cha chuẩn bị xong hết rồi lễ phục của con cũng đang chuẩn bị " ông trả lời.

_" Nếu con có thời gian rảnh thì đi ra cửa hàng chọn lựa lễ phục đi " ông cười nhìn cô .

_" Dạ con đi liền đây " cô Chào tạm biệt ông rồi bước đi.

--------------- phân cách tuyến---------------

_" Hoàng Tâm, sao muội tới sớm vậy " Hoa Tình Tình nhìn thấy Hoàng Tâm và tới thì Chào hỏi.

_" Hoa tỷ muội muốn đi chọn lễ phục mới để mặc vào cung mừng thọ Hoàng hậu nương nương. tỷ muốn đi cùng muội không" Hoàng Tâm nhìn Hoa Tình Tình nói .

_" Cũng được, chúng ta đi vừa đi vừa nói, à muội đã nghĩ ra được sẽ biểu diễn gì trong cung yến chưa" Hoa Tình Tình hỏi

_" Muội chọn xong rồi còn tỷ " Hoàng Tâm hỏi lại.

_" Tỷ cũng xong rồi " Hoa Tình Tình trả lời.

_" Cũng không biết Thiên Tuyết muội sẽ biểu diễn gì " hoa Tình tình nhìn Hoàng Tâm nói.

_" Cô ta thì biết làm gì, hừ chuyện lần trước cô ta gặp may mắn thôi. Lần này sẽ không vậy, tỷ chờ xem cô ta xấu mặt lần này đi " Hoàng Tâm không đầu ốc nói 1 câu nhưng không để ý Hoa Tình Tình khoé miệng cười nham hiểm, 1 nụ cười tính kế.

_" Muội tính làm gì " hoa Tình tình hỏi.
_" Muội muốn........ " Hoàng Tâm nói thầm vô tai của Hoa tình tình.
_" Làm như vậy được không. Muội chắc chắn sẽ không có chuyện ngoài ý muốn chứ " Hoa Tình Tình nói tiếp

_"Muội chắc chắn " Hoàng Tâm cười nói
-----------phân cách tuyến--------------

7 Ngày sau Cung yến.

_" Tiểu thư người xong chưa lão gia và thiếu gia đang đợi người kìa " Hạ lên tiếng gọi vì Thiên Tuyết nói muốn 1 mình trang điểm nên không ai được vào, cũng sắp trễ rồi nên cô lên tiếng gọi.

_"két...." cánh cửa mở ra 1 người con gái xinh đẹp làn da trắng hồng được trang điểm nhẹ nhàng.

_Cô mặc lễ phục màu xanh nước biển do cô nhờ người khác làm theo áo cưới thời hiện đại. tóc được chải đơn giản phù hợp với áo đầm cô đang mặc, chỉ cài lên tóc cây trâm hình hoa sen nhỏ đính hạt đá tinh xảo.

_" Tiểu thư người thật đẹp, mùi gì thơm quá " Hạ nhìn cô nói.

_" Đó là mùi nước hoa của Pháp hì hì. có nói cho em, em cũng không biết. Ta ngày nào cũng vậy có gì khác nhau đâu, đi thôi cha ta đợi " cô cười nhìn Hạ nói rồi bước nhanh đi.

_" Cha con tới rồi " cô cười nói
_"Tiểu Tuyết muội tới rồi sao hôm nay muội thật xinh đẹp, ưm thơm quá muội sử dụng túi thơm thơm quá " Thiên Tân nhìn cô khen ngợi 1 câu.

_" Huynh cũng soái mà mà. Muội sử dụng không phải túi thơm đâu, đây là sản phẩm mới cho cửa hàng chúng ta sắp tới đó gọi là nước hoa " cô cũng chọc ghẹo lại 1 câu.

_" Thôi được rồi khen quá khen lại tới khi nào, chúng ta đi thôi trễ rồi " Ông lên tiếng nói. cả 2 đều nhìn ông cười rồi đi lên xe ngựa.

_Thiên Tuyết được phân ngồi riêng 1 xe ngựa vì là tiểu thư của đại tướng quân nên vào cung cho đúng lễ nghi. Không thể ngồi chung cha và đại ca được.

_" Tiểu thư người có mạng theo vật phòng thân không lỡ như Hoàng Tâm muốn làm khó dễ người chắc chắn sẽ chọn ngày hôm nay " Hạ suy nghĩ nói.

_" Muội yên tâm những chuyện này ta hiểu. Hoàng Tâm ta không sợ chẳng qua là thùng rộng kêu to thôi. Người sau lưng xúi giục Hoàng Tâm người đó mới đáng để đề phòng " cô cười nói.

_" Dù gì người cũng cẩn thận Hoàng cung là nơi phức tạp không thể nói trước được điều gì." Hạ khuyên giải cô 1 câu.

_" ưm ta biết rồi, cái này ta xem trên TV hoài nên biết mà." Cô trả lời 1 câu.

_" Hả tiểu thư người nói cái gì, nô tì nghe không hiểu ". Hạ thắc mắc hỏi.

_" Không có gì đâu, có nói ngươi cũng không biết, ta nhắm mắt một chút, lát nữa tới gọi ta" cô nhắm mắt nói.

Tới Hoàng cung mọi người đều đi vào có trật tự, các thiếu nữ nhà quan lại cao, ốm, mập, lùn cũng đều trang điểm thật đẹp, ăn mặc thật lộng lẫy hy vọng có thể có được mối hôn sự tốt. Đủ các loại đang tranh nhau khoe sắc.

"_ Tiểu thư thật đông người quá " Hạ nhìn dòng người qua lại cảm thán nói.

_ " ưm hôm nay là cung yến mà " cô trả lời. Rồi tiếp tục nhìn đánh giá Hoàng cung.

_ " Thật giống như trong TV chiếu " cô nhìn Hoàng cung nguy nga, tráng lệ trước mắt nói. Quả thật nói Hoàng đế là người giàu nhất không sai. Nơi này có thể đáp ứng được lòng hư vinh mọi người.

_ " Chào tiểu thư, người là người của phủ nào " có 1 nữ quan hỏi Thiên Tuyết.

_" Phủ Tướng Quân, Ta là Lý Thiên Tuyết con gái của đại tướng quân " cô nhìn nữ quan kia trả lời. Rồi cô thấy nữ quan ghi tên cô lại rồi giao cho cô 1 cái thẻ bài còn căn dặn đừng đánh mất.

_ Vào trong Hoàng cung cô cùng Hạ nhìn xung quanh Hoàng cung, đâu phải lúc nào cũng được vào Hoàng cung đâu nên 2 người đều nhìn khắp mọi thứ giống như hai lúa lên thành phố vậy. Phải nói Hoàng cung rất đẹp .

_" Cha mẹ à không ngờ cũng có ngày con thấy cảnh này ngoài đời thực" cô nói thầm một tiếng rồi tiếp tục quan sát không cẩn thận cô đụng chạm vào 1 cô cung nữ. Cô cung nữ Xin lỗi 1 tiếng cô cũng không để ý nên cho đi. Cô tiếp tục quang sát Hoàng cung rồi đột nhiên cô nghĩ tới.

_" Trong phim có chiếu mấy cô cung nữ giả bộ đụng trúng rồi nhét thứ không nên nhét vào người." Nghĩ tới điều này có nhanh chóng kiểm tra trên người không có thêm đó vật lạ nào nhưng trên nép áo có dính ít phấn nếu để ý mới thấy.

_Kiểm tra thì là phấn làm cho người ta ngứa ngáy độc tính phải 1 canh giờ tức là 2 tiếng sau mới phát tán.

_" Tiểu thư có chuyện gì vậy " Hạ thấy cô kiểm tra người lên tiếng hỏi.

_" Không có gì có tí người rảnh rỗi không có việc gì để làm thôi " cô nhìn Hạ trả lời .

_" Chút độc này mà cũng đem tới hại ta không biết ai óc heo nào cũng nghĩ ra được. Thiệt múa rìu qua mắt thợ, không đợi được thấy mình bị mất mặt sao." Cô cười lắc đầu 1 tiếng giải đi độc ở đó. Nhìn thấy con ong đang ở cành hoa kia cô dùng ngự thú thuật điều khiển nó đi tìm cung nữ đụng phải cô. Có lẻ có thể tìm được người muốn hại cô vì con mùi của cô cung nữ đó.

_" Hạ em ở lại đây ta đi 1 chút quay lại ngay" cô nhìn Hạ nói. Rồi đi theo con ong kia đi.

_Đi tới 1 vườn hoa cô nấp mình nhìn cô cung nữ kia đang nói chuyện với Hoàng Tâm thì cô đã biết chuyện gì rồi.

_" Đúng là óc heo mà " nói 1 tiếng Xoay người lại cô định đi thì đập vào người chàng trai làm cô xuýt nữa té.

_ Anh ta đưa tay ra ôm lấy cô " cẩn thận ".

_" Cảm ơn " cô ngước lên nói. Khi nhìn thấy người vừa nãy ôm cô là bách Lý Kỳ thì cô đen mặt lại rồi.

_" Sao lại là đại Hoàng tử " cô ngạc nhiên nói.

_" Chứ cô hy vọng là ai, người cô có mùi hương gì rất thơm, rất quen thuộc hình như đã ngửi được ở đâu rồi, chúng ta đã gặp nhau rồi sao " Bách Lý Kỳ cuối người đưa sát vào cô nói. Mũi còn ngửi lấy mùi hương trên người cô. Rồi nhìn cô như muốn nhìn thấy được gì đó từ mặt cô.

_" Làm...... làm gì có. À có lúc trước gặp ở tửu lâu, nếu không có chuyện gì nữa tiểu nữ xin phép cao lui trước " nói rồi cô đi thật nhanh nhưng trong lòng không ngừng nói. " không được để hắn biết mình từng đánh hắn, đánh Hoàng tử của 1 nước không phải tội nhẹ đâu. nhưng hắn cũng lấy đồ của mình, còn phi lễ nhìn mình tắm còn gì " . Cô đi thật nhanh bỏ lại Bách Lý Kỳ còn đang đứng ở đó nhìn theo dáng cô.

_" Có thiệt là gặp nhau ở đó không " rồi kỳ ca nói thầm 1 tiếng rồi cười 1 nụ cười như hồ ly giảo hoạt.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp