Chinh Phục Soái Ca

23. kế hoạch cắm trại.


2 năm

trướctiếp

Thời gian thấm thoát qua nhanh mới đó mà Thiên Tuyết đã xuyên qua được 1 thời gian rồi ngoài việc cô dạy nhóm nhạc và Quân,Lâm, Thiên, Hạ võ công và luyện điều chế thuốc và đi đến đế quốc học viện để học lễ nghị thì cô hoàn toàn ở phủ tướng quân luyện võ cho riêng mình.

_1 thời gian luyện tập thì võ công cũng tiến bộ hơn trước đây rất nhiều nhưng Thiên Tuyết vẫn chưa có thực hành chiến đấu nhiều nên vẫn thiếu hụt về thực chiến. Tin tức của Tu La Diêm Thương vẫn chưa thấy đâu. Nên thời gian này đối với cô buồn chán.

_ Còn 4 người trong tứ đại thiên vương thì đã có 3 người với nhiều phương pháp khác nhau tiếp cận cô làm cô cũng đau đâu không thôi .

_ Hôm nay cũng như mọi ngày, cô đang ngồi trong phòng 1 mình buồn chán Thiên Tuyết thầm nghĩ " giá có hồ bơi hay được đi du lịch biển thì hay biết mấy lâu rồi mình cũng chưa được bơi hay tắm biển thiệt là nhớ quá. Ở cổ đại này không có gì giải trí chắc mình chết sớm quá." giờ đang là mùa hè thời tiết nóng bức làm cô khó chịu. Áo của cô cũng được cô thiết kế lại ít vải hơn nhưng cũng không chịu được cái nóng.

_" Tiểu thư à người đừng than nữa được không chúng em quạt cho người mà mồ hôi của người chạy hết qua người chúng em rồi đây này. Mà hồ bơi là gì vậy Tiểu thư." Thiên, Hạ đang quạt cho Thiên Tuyết thì nghe cô than nhưng nghe có nói hồ bơi gì đó thì thắc mắc hỏi.

_" Hồ bơi là em xây 1 cái to như thế này nè rồi bỏ nước vào đầy rồi em xuống bơi thôi " Thiên Tuyết nhìn 2 người nói rồi vẽ đại khái hình ảnh hồ bơi ra giải thích.

_" à người nói giống như ôn tuyền phải không " Hạ vui vẻ nói.

_" à đúng rồi. Cha ta về chưa. Ta có việc muốn gặp người. 2 người các ngươi muốn đi cắm trại không. Chúng ta cùng đi du sơn ngoạn thủy thế nào ". Thiên Tuyết cười tươi nhìn vào 2 người hỏi.

_" Dạ Lão gia về rồi đang ở thư phòng. Cắm trại sao, cắm trại là gì vậy ". Thiên thắc mắc nói.

_" Đi gặp cha ta thôi. Cứ đi rồi các ngươi sẽ biết. Chúng ta sẽ đi chơi trước khi Thiên Đường Quý Tộc khai trương ". cô cười nói. Rồi 3 người đi đến thư phòng.

_" Cha người đang làm gì vậy. Con có việc muốn xin người đầy ". cô cười nhìn ông nói.

_" Con gái ngoan hôm nay có chuyện gì vậy " ông xoa đầu cô cười nói.

_" Con muốn đi tới 1 nơi có biển đó vài ngày rồi về được không cha " cô nhìn ông mỉm cười năn nỉ nói.

_" không được con đi 1 mình nguy hiểm lắm nếu lỡ sảy ra chuyện gì thì thế nào. Đại ca của con dạo này bận việc rất nhiều, nên không có thời gian để đưa con đi. Mà con đi 1 mình cha không yên tâm" ông nhìn cô nghiệm mặt nói.

_" Cha con sẽ đưa Quân, Lâm, Thiên, Hạ cùng đi và thị vệ nữa. Con gái sẽ bảo đạm sẽ bình an mà. xin cha mà " cô vẻ mặt cầu xin nói.

_" Cha chỉ muốn tốt cho con thôi, thôi con muốn đi thì mang theo vài thị vệ cùng đi nữa. Phải đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình biết không". Ông cười cưng chiều nhìn cô rồi nói.

_" Cha con biết rồi " cô cười nhảy lên vui mừng ôm lấy ông nói. Rồi Chào ông nhanh chóng chạy ra ngoài chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi cắm trại này.

_" Tiểu thư à những thứ này chúng mang đi hết sao. " 4 người Quân, Lâm, Thiên, Hạ hào hứng chuẩn bị mọi thứ nói.

_" ưm cái này mang đi nữa chúng ta đi 5 ngày mới về nên mang nhiều đồ 1 chút. Ngày mai chúng ta xuất phát. Đem theo những dụng cụ nướng thịt mà ta chế tác đem theo nữa. À gia vị nữa. " cô vui vẻ nói. Nhìn mọi thứ chuẩn bị xong thì vui vẽ,háo hức cười đầy mong đợi.

_" ưm ngày mai chúng ta xuất phát thôi " 4 người vẻ mặt đầy mong đợi, vui vẻ đều đồng thanh nói.

_" Thiên em đi mua thêm 1 ít đồ nữa, cho ngày mai đi". Thiên Tuyết thấy thiếu 1 ít đồ nên muốn Thiên đi mua thêm.

_" Dạ tiểu thư em đi ngay đây ". Thiên nhanh chóng trả lời . Nói rồi Thiên đi nhảy qua tường đi mất. Thiên Tuyết và mọi người tiếp tục chuẩn bị đồ cho ngày mai.

_ Sau khi Thiên mua đồ xong đang trên đường về thì gặp Hoả. Làm gương mặt xinh xắn của cô ửng đỏ dưới nắng càng thêm xinh đẹp. Làm Hoả bất giác tim đập thật nhanh. Gãi đầu ngượng ngừng nói.

_" Thiên muội đi đâu đó. Ta Tặng muội nè. Thích không " Hoả tặng cho Thiên 1 chậu hoa lan rất đẹp rồi cười nói.

_" Cảm ơn huynh. Muội đi mua đồ cho tiểu thư ngày mai người tính đi cắm trại ngoài biển đó. nói cho mình huynh nghe thôi đó. Đừng đi lung tung nếu không Tiểu thư mắng muội chết " Thiên nhận lấy hoa lan rồi đỏ mặt nói nhỏ. Lần nào gặp Hoả thì cô cũng được tặng hoa lan nên thành thói quen nên không ngại nữa. Phòng của cô cũng đầy hoa lan của Hoả.

_" Muội nói Thiên Tuyết tiểu thư đi cắm trại sao, ngày mai mấy giờ muội đi " Hoả nhíu mày suy nghĩ gì đó rồi hỏi lại Thiên.

_" ưm khoảng giờ mẹo xuất phát muội đi khoảng 7 ngày mới về. Thôi muội cảm ơn hoa lan của huynh. Muội phải về rồi. Tạm biệt Hoả huynh " nói rồi cô nhanh chóng bay về phía tướng quân phủ. Hoả thấy vậy nhanh chóng về thông bảo cho Hàn Thiên Minh.

_ Khi bóng lưng của Hoả mất hút thì cũng có 2 cái bóng nữa cũng nhanh chóng rời đi. Đó là Phong ám vệ của Bách Lý Kỳ và Nhất ám vệ của Lâm Gia Lạc.

_" hahaha....... Chủ tử có tin tức mới nhất đấy. Không uổng công thuộc Hạ sắc dụ lấy Thiên Thị nữ của Thiên Tuyết tiểu thư để lấy tin tức độc quyền nè " Hoả cười lớn nhanh chóng báo cáo cho Hàn Thiên Minh nói.

_" Nói nhanh lên tin tức gì mới " Hàn Thiên Minh đang ngồi xem tin báo ở Đại Hàn đế quốc gửi đến thì nghe Hoả nói vậy anh nhanh chóng hỏi.

_" Ngày mai Thiên Tuyết tiểu thư sẽ cùng nhóm thị nữ đi cắm trại gì đó thuộc hạ không biết nhưng nghe nói là đi 7 ngày mới về, đây là cơ hội tốt cho người đó." Hoả nhanh chóng báo cáo, mặt còn đang cười tươi vì lấy được tin tức độc quyền.

_" ưm vậy chúng ta cũng đi thôi . Hoả chuẩn bị đi. Mà 3 người kia có biết tin tức này không " Hàn Thiên Minh nghe vậy cười rồi Hỏi.

_" Làm sao biết được đây là tin tức do thuộc hạ hy sinh nhan sắc mà có. Làm sao mà 3 người kia biết được " Hoả tự tin nói. Nhưng Hoả đâu biết được chuyện khiến anh bất ngờ còn nhiều ở phía sau.

_" Hahaha Tốt làm tốt lắm Hoả . Khi cũng Thiên Tuyết về Gia có thưởng " Hàn Thiên Minh cười lớn nói.

_" Tạ ơn chủ tử. Thuộc hạ đi chuẩn bị giúp người " Hoả nghe thưởng thì cười nói. Xong xoay người đi mất.

_ ở 1 nơi khác không khí cũng không kém.

_" Ngươi nghe được như vậy sao " Lâm Gia Lạc nghe Nhất báo cáo thì đứng dậy nói.

_" Thuộc hạ nghe tên vô sĩ Hoả nói với Thiên cô nương như vậy ". Nhất giọng điệu chua lè nói.

_" Ha ha ha vậy chúng ta cùng đi góp vui thôi, làm sao vắng mặt ta được. Ta mới không để 3 người kia thừa nước đục thả câu ". Lâm Gia Lạc cười lớn nói.

_" Vậy thuộc hạ đi chuẩn bị giúp người " Nhất nhanh chóng nói.

_" ưm tốt lắm người đi đi. Chuẩn bị kỹ 1 chút." anh nhìn Nhất nói.

_" Tiểu Tuyết à muội muốn 1 mình đi chơi sao. Ta mới không để bọn họ có cơ hội tiếp cận muội " Lâm Gia Lạc nhìn về hướng Tướng quân phủ nói.

------'-''''''''''''''''''--------'''''''''''''''''''''-------------

Phủ đại Hoàng Tử.

_" tin tức ngươi nghe được có chính xác không " Bách Lý Kỳ nghe vậy hỏi lại Phong.

_" Thuộc hạ nghe rất chính xác 2 Thiên và Hoả ám vệ của Tam Hoàng tử Hàn Thiên Minh nói với nhau " Phong thành thật khai báo.

_" Vậy ngươi nói. Hàn Thiên Minh và Lâm Gia Lạc có thể đi theo Tiểu Tuyết không " Bách Lý Kỳ nhìn Phong hỏi.

_" Theo Thuộc hạ điều đó là chắc chắn sẽ đi theo. Chủ tử người có muốn đi cùng không. " Phong nhìn Bách Lý Kỳ hỏi.

_" Đi chứ sao lại không đi cơ hội tốt như vậy sao có thể bỏ qua như vậy được, huống chi còn 3 tên kia không có người nào là đèn cạn dầu cả. Ta mới không thể để bọn họ để ta lại phía sau. Ta trước giờ chưa biết thua là gì." Bách Lý Kỳ xoay xoay chiếc nhẫn hình rồng trên ngón tay nói.

_" Vậy thuộc hạ giúp người đi chuẩn bị " Phong nói.

_" ưm không cần chuẩn bị nhiều đâu. Chúng ta qua ở nhờ tiểu Tuyết vậy hahaha" không biết Bách Lý Kỳ nghĩ gì thì cười lớn nói.

_" Thuộc hạ đã hiểu " Phong cười rồi xoay người nhảy ra ngoài đi mất.

_" Cắm trại sao. Tuy không biết là gì nhưng cũng đáng để mong đợi ". Bách Lý Kỳ cười nói thầm 1 tiếng.

_ Tướng quân phủ mọi người ở Phong Vân viện đều háo hức chờ đợi ngày mai được đi du sơn ngoạn thủy mà ồn ào.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp