Chinh Phục Soái Ca

27. Biết vậy không làm


2 năm

trướctiếp

_ " Tiểu Tuyết à muội đang làm nhặt cục đá để làm gì vậy " 4 người thấy cô đang nhặt đá thì lên tiếng hỏi.

_" Này không phải đá đâu này được gọi là con hào đó. Nhìn vậy chứ ăn rất ngon đó. Tối nay sẽ đem đi nướng ăn " Thiên Tuyết nhặt rất nhiều Hào sống nên cười tươi nói. Thầm nghĩ " tối nay nướng mỡ hành ăn là hết sảy ".

_" con Hào là con gì ở Thiên Việt đế quốc người ta không biết cái này muội học được từ đâu vậy". Bách Lý Kỳ nhìn cô nói. 3 người cũng nhìn cô bằng ánh mắt thắc mắc.

_" à này muội đọc được của 1 người được xem là nữa sư phụ viết để lại. Nói là rất tốt cho sức khỏe lại ăn ngon nên muội nhớ kỹ " Thiên Tuyết bịa ra 1 lý do nói. Ở đây người ta không biết con Hào nên ở đây hào sống nhiều lắm. Nãy giờ cô nhặt rất nhiều.

_" ưm vậy à vậy để bọn huynh giúp muội nhặt thêm " 4 người cùng nói. Nhặt 1 hồi lâu Thiên Tuyết nhìn lên đã trưa nên gọi 4 người Trở Về.

_" Muội thấy đủ rồi chúng ta về thôi ngày mai đi nữa " cô nói. Vật vả 1 buổi sáng làm gương mặt cô ửng hồng càng làm cô thêm xinh đẹp khiến 4 người nhìn cô chỉ muốn cắn cho 1 ngụm nuốt vào bụng.

_" ưm trong đây muội ít cá nhất ngày mai muội nấu đồ ăn cho mọi người". Cô đếm cá rồi nói.

_" Muội yên tâm ta sẽ giúp muội " Hàn Thiên Minh nhìn cô cười nói.

_" Chúng ta cũng vậy " 3 người còn lại cũng đều lên tiếng nói.

_" ưm về thôi muội đói rồi đây " cô cười nói rồi 5 người cùng nhau Trở Về.

_" Tiểu thư mọi thứ chuẩn bị xong rồi " Thiên ra dấu hiểu OK mà Thiên Tuyết dạy nói.

_" ưm tốt lắm " cô cười nói. Rồi quay qua nhìn mọi người nói. " cơm trưa đã chuẩn bị xong hết rồi mọi người cùng nhau vào ăn trưa đi"

_Tất cả mọi người nghe vậy đều dừng tay vào cơm trưa. Không khí cơm trưa rất vui vẻ nhưng có những tiểu xảo mà Thiên Tuyết nhìn không thấy.

_" Tam Hoàng tử, Đại Hoàng tử, Lục công tử. Lâm công tử ăn nhiều vào " Thiên Tuyết cười gấp thức ăn cho tất cả mọi người. Chỉ lạ 1 chuyện là 4 người Hàn Thiên Minh trưa nay ăn rất ít.

_" Mấy huynh không sao chứ . Sao ăn ít vậy " Thiên Tuyết thấy vậy hỏi.

_" à bọn huynh ăn rất nhiều rồi mà " Hàn Thiên Minh nhìn cô nói. 3 người còn lại cũng gật đầu đồng ý. Vừa dứt lời thì thấy nhóm thị vệ gục xuống bàn ngủ mê rồi tất cả mọi người đều buôn đũa nằm xuống bàn. Hàn Thiên Minh thấy vậy nằm xuống. 3 người còn lại cũng nằm xuống.

_" Tiểu thư bọn họ ngủ hết rồi. Thuốc của người quả nhiên hiệu nghiệm " Thiên cười nói tay còn tát tát vào mặt Hoả 2 cái nói.

_" ưm thuốc này hiệu nghiệm thực " Hạ cũng tát nhẹ vào mặt Phong 1 cái nói.

_" các muội vào thay đồ đi, thuốc này phải 2 canh giờ mới hết. Để bọn họ ngủ 1 giấc đi " Thiên Tuyết cười nói. " Thuốc mình chế mà không hiệu nghiệm sao được. "

_ Một hồi lâu 3 người nhanh chóng thay đồ tắm biển rồi đi ra. Phải nói 3 người thay đồ tắm đi ra thì đẹp, hấp dẫn, cơ thể quyến rũ, bốc lửa, táo bạo không hợp thời đại nhưng làm người ta xịt máu mũi. 3 người không để ý có những ánh mắt vừa mở nhỏ rồi nhắm lại như chuyện vừa rồi chỉ là giấc mơ.

_" Tiểu thư, thuốc của người làm sao mà Hoả chảy máu mũi quá trời luôn nè " Thiên phát hiện ra Hoả bị chảy máu mũi thì lớn tiếng nói. Lạ 1 cái là Thiên đến gần đưa tay lên sờ mũi Hoả 1 cái làm như Hoả càng nặng hơn máu chảy ra càng nhiều hơn. Mặt càng đỏ hơn.

_ lúc này Hoả chỉ có 1 ý nghĩ " Thiên muội mau đi ra chỗ khác đi. Hay mặc đồ vào đi chứ cứ vuốt như vậy. Huynh chết vì chảy hết máu mà chết mất. Chết vậy oan lắm muội biết không. Xuống địa ngục mà nói Lý do vậy mất mặt chết ". Đây cũng là tiếng lòng của vài người ở đây vì những thị vệ khác thì trúng thuốc thiệt.

_" không thể nào có sai lầm được. Nhìn vài tên thị vệ kia xem đâu có gì đâu " Thiên Tuyết lại gần Hàn Thiên Minh bắt mạch thử thì thấy không vấn đề gì. Chỉ là máu mũi chảy càng nhiều. Mặt càng ngày càng đỏ. Thiên Tuyết không biết cô vừa lại gần mùi hương thơm ngát trên người cô rồi thân hình bốc lửa của cô là Lý do Hàn Thiên Minh chảy máu nhiều hơn.

_ Giờ Hàn Thiên Minh cũng Hoả và những người không trúng thuốc ở đây đều có 1 suy nghĩ giống nhau nếu nhóm người Thiên Tuyết không rời đi thì bọn họ đều chết vì 1 nguyên nhân giống nhau. Mà nguyên nhân này là oan uổng nhất từ xưa đến nay chỉ vì 1 phút hiếu kỳ muốn biết Thiên Tuyết bỏ thuốc làm gì để rồi chết vì mất máu.

_Thiên Tuyết thử lại Lâm Gia Lạc, Bách Lý Kỳ, Lục Khiếu Thiên thì tình trạng đều giống nhau. Đều là triệu chứng mặt đỏ. Máu mũi chạy ra ngày càng nhiều. Ngoài ra cô cũng không thấy có biểu hiện gì khác. Làm cô cũng không biết chuyện gì.

_" Tiểu thư. Phong cũng bị vậy nè máu chảy ra nhiều lắm " Hạ đến gần Phong đưa tay sờ trán của Phong rồi nói.

_Nghe vậy Thiên Tuyết nhíu mi suy nghĩ " không lẻ là Do thuốc thiệt sao ". Đến giờ cô vẫn không nghĩ là kế hoạch của mình bị lộ. Bị mấy con Hồ ly này qua mặt.

_" Tiểu thư chúng ta làm sao bây giờ bỏ mặt bọn họ hay sao" Thiên hỏi Thiên tuyết .

_" Ta nghĩ bọn họ không sao. ta bắt mạch thì không phải trúng độc. Mạch tượng bình thường. Lý do ta cũng không biết " Thiên Tuyết nói.

_" em nghĩ bọn họ không sao chúng ta đi thôi. Để lát nữa quay về sẽ không sao rồi". Hạ lên tiếng nói.

_ " Đi thôi tiểu thư " Thiên cũng lên tiếng. Nghe vậy 3 người bỏ đi.

_ " Chết ta rồi chóng mặt quá . Suýt chết vì mất máu" 1 hồi lâu Lâm Gia Lạc mở mắt ra, lắc đầu nói .

_" Ta cũng vậy. Giờ mới biết đùa với lửa có ngày chết cháy. Hoả à sau này nên nghe cho kỹ Biết không " Hàn Thiên Minh ngóc đầu lên nói.

_" Các ngươi không sao chứ. Ta thì thấy rất chóng mặt " Bách Lý Kỳ và Lục Khiếu Thiên vuốt vuốt mũi cùng nói.

_" nè giờ chúng ta ngồi ở vị trí như vậy đến lúc Thiên Tuyết về hay sao. Nếu không để thiên Tuyết biết chúng ta giả bộ thì chúng ta chết chắc. Chết rất khó coi a" Lâm Gia Lạc lâu máu mũi rồi nói.

_" Đồ ăn vẫn còn ta ăn đây thà ngủ mê 1 giấc còn bị hành hạ như vậy. Tiểu Tuyết mà biết chết chắc. Mấy người muốn làm gì thì làm đi. Không có phần ta " Hàn Thiên Minh nói. Rồi lau máu mũi đi gấp thức ăn có thuốc mê lên ăn tiếp.

_ Nghe thấy có Lý mấy người đều gấp thức ăn lên ăn chỉ trong chốc lát thì hết sạch rồi lăn ra ngủ thiệt

_ Ngoài này thì nhóm người Thiên Tuyết tha hồ chơi 3 người đùa giỡn thật vui ngoài biển mà không lo sợ bị người phát hiện. Chơi chán rồi 3 người về nhà.

_" Tiểu thư người có thấy gì lạ không thức ăn bị ai ăn hết rồi " Thiên thắc mắc nói .

_" Đúng rồi đó tiểu thư máu mũi cũng được lau sạch sẽ đây nè. Mà mặt hết đỏ rồi lạ quá" Hạ cũng nói.

_" Không lẻ có người vào đây sao " Thiên Tuyết nhìn thức ăn và bọn người Bách Lý Kỳ nhíu mày suy nghĩ.

_" Thôi 2 em mau vào tắm rồi thay đồ đi không để bọn họ dậy thì lộ hết ". cô nhìn 1 hồi không tìm ra được gì nên nói 2 người đi tắm. Nghe vậy 3 người vào tắm rồi thay đồ mới rồi ra như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngồi ở ghế cũ gục mặt xuống như trúng thuốc. 1 lúc sau moi người đều tỉnh dậy cô cũng giả vờ như trúng thuốc dậy.

_ " Tiểu Tuyết chúng ta bị sao vậy " Lâm Gia Lạc không dám nhìn thẳng vào cô nói. Trong đầu thì toàn là hình ảnh bốc lửa của Thiên Tuyết lúc nảy. Nghĩ đến đây anh nhanh tay bóp mũi lại để không chảy máu mũi lần nữa.

_" Đúng đó chúng ta sao vậy. Sao ngủ hết ở đây vậy" Hàn Thiên Minh cùng Bách Lý Kỳ, Lục Khiếu Thiên nhìn cô cũng hát bè thêm nói. Tay đều đồng loạt bóp mũi lại.

_" Mấy huynh không sao chứ. Muội cũng không biết chuyện gì xảy ra. ăn 1 chút bỗng nhiên Lăng ra ngủ mất tiu nên muội không biết hết " cô nói dối mà mặt không đỏ, Hơi thở không gấp nói. Làm tất cả mọi người biết chuyện này đều nhìn Thiên Tuyết âm thầm cảm thán không thôi.

_" Thôi mọi người nhanh chóng hoàn thành lều trại đi trời chiều rồi. Nhanh chóng hoàn tất trước khi trời tối" Thiên Tuyết nhìn mọi người nói.

_ Nghe vậy tất cả mọi người đều bắt tay vào làm tiếp công việc. Chuyện hồi nãy đều cho qua hết.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp