Chinh Phục Soái Ca

28. Tứ Đại thiên vương Biến Hình


2 năm

trướctiếp

Hoàng hôn vừa qua bóng đêm đang dần buông xuống. Mọi người cũng bắt đầu đốt lửa lên. Ánh lửa bập bùng cháy sáng rực 1 góc. Mọi người cũng đều bận rộn. Ai làm việc nấy.

_" Tiểu Tuyết muội đang làm gì đó bọn ta đến giúp muội đây". 4 người đều lại chỗ cô đang bận rộn làm gì đó mà bọn anh chưa thấy bao giờ.

_" à chuẩn bị lát nữa chúng ta nướng Hào ăn. À tối hôm nay chúng ta có lễ hội thịt nướng " Thiên Tuyết cười nhìn 4 người nói. Vì cô tập trung vào làm gương mặt không son phấn đang ửng đỏ vì lửa nhìn như 1 quả táo chín làm cả 4 người thất thần trong giây lát.

_" ưm 4 người đứng im đó làm gì qua đây giúp muội cắt mực ra đi. Muội có nấu lẩu nữa đó " cô đẩy nhẹ 4 chàng soái ca kia còn đang nhìn cô chằm chằm.

_" à được để bọn huynh giúp muội " 4 người hoàn hồn nói.

_" Tất cả mọi người ngồi lại 1 vòng tròn nào." Cô lớn tiếng nói.

_ Sau khi mọi người đều ngồi vào vị trí cô tiếp tục nói. "Chúng ta hôm nay đến đây để vui chơi nên không phân biệt đẳng cấp . Nói trước nếu ai không muốn ở đây thì có thể đi ra ngoài. Không làm phiền người khác vui vẻ biết không. Đã đến đây chơi thì chơi hết mình được không". Cô cười nói.

_ Nhìn 1 vòng Rồi ngưng 1 chút nói tiếp. " chúng ta tối nay ăn thịt nướng, hải sản nướng, có lẩu hải sản nữa. Tối nay không say không ngủ thế nào. Đồng ý thì nói có lớn lên nào " cô nói lớn tiếng nhìn hết 1 vòng.

_"CÓ......." tất cả đồng loạt, đồng thanh vàng lên. Tất cả những thị vệ ở đây trong tâm đều nhìn Thiên Tuyết bằng ánh mắt khác. Thử hỏi có tiểu thư nhà nào ở Thiên Việt đế quốc mà được như cô lớn tiếng nói không phân biệt giai cấp mà được ngồi ngang hàng với Hoàng tử, Quận chúa. Được theo bảo vệ Thiên Tuyết là vinh hạnh của bọn họ và cũng thầm may mắn vì có được chủ tử như cô.

_" 4 người tứ đại thiên vương đều mỉm cười nhìn cô bằng ánh mắt cưng chiều trong lòng thầm nghĩ " nữ nhân ta nhìn trúng làm sao giống người phàm phu tục tử được ". Nhìn cô cười nói vui vẻ như vậy 4 người đều quyết tâm giữ vẫn nụ cười trên môi cô không bao giờ tắt. Nếu có sóng gió thì 4 người sẽ đứng ra che chắn cho cô. để cô mãi mãi không lo, không nghĩ. Bình an mà sống.

_ Thức ăn được chia ra đâu vào đó. Cô lấy ra 1 hộp trong đó có giấy gấp sẵn nói tiếp " nếu ở đây ăn không thì không được vui. Chúng ta chơi trò chơi thế nào. Sau khi hát hết 1 bài hoặc 1 bài thơ hay bất cứ thứ gì cũng được. Cái hộp này đến ai người đó bốc lấy 1 tờ giấy xếp trong đó và làm theo những gì trong đó ghi thế nào " .

_" đồng ý " tất cả đồng thanh vang lên làm chim chóc cũng giật mình.

_" Vậy bắt đâu từ ta. Ta làm trước " nói rồi bắt đầu hát bài " bốn phương trời " bài này Việt Nam ai cũng biết.
Mọi người nhanh chóng chuyền cái hộp đi 1 vòng đến khi bài hát kết thúc thì chiếc hộp đừng trên tay Hoả. Mọi người ồ lên tiếng nhìn Hoả.

_" Hãy hỏi một người bạn thích trong tối nay 1 câu hỏi thật lòng. Người được hỏi cũng phải trả lời thật lòng " Hoả bốc 1 tờ giấy rồi lớn tiếng đọc. Đọc xong mọi người ồ lên nhìn qua Thiên đang ngồi gần Hạ.

_" Thiên, muội có thích ta không " Hoả cười hỏi lớn 1 câu. Làm mọi người đông loạt cười lớn lên vỗ tay cổ Vũ nhìn qua Thiên đang đỏ mặt cuối đầu.

_" trả lời...... trả lời....." Mọi người đều cười vỗ tay nói. Chỉ có nhất âm thầm uống rượu 1 mình.

_" Có " Thiên trả lời nhỏ 1 câu. Làm Hoả cười toe toét . Mọi người đều biết luật chơi nên bắt đầu chơi thật vui cười nói vang lớn 1 khoảng trời.

_" Hãy mời 1 người bạn thích cùng nhảy múa 1 bài " Hàn Thiên Minh đọc câu hỏi lên. Mọi người nghe vậy vỗ tay Ầm Ầm .....

Hàn Thiên Minh đi lại chỗ của Thiên Tuyết đưa tay ra nói " Tiểu Tuyết muội múa cùng ta nhé " . Cô cười nhìn Hàn Thiên Minh nói " Được có chơi có chịu ".

_Nói rồi cô cô cùng anh ra nhảy 1 bài làm 3 người Lâm Gia Lạc, Bách Lý Kỳ, Lục Khiếu Thiên bực tức không biết làm gì liền gấp mực nướng chấm nước tương ớt, vắt chanh vô ăn cho bỏ tức. Nhưng trong lòng thầm nghĩ " sao người nhảy với Thiên Tuyết không phải mình " . làm Hàn Thiên Minh vừa nhảy cùng cô vừa nhìn thoáng qua 3 người miệng không tự chủ câu lên 1 nụ cười đắc ý.

_ Điệu nhảy kết thúc thì trò chơi tiếp tục. Cô vừa gấp mực ăn thì lại nghe tiếng dừng lại.

_" Hãy cổng người mà tối nay bạn thích chạy 2 vòng quanh mọi người " lục Khiếu Thiên cũng lớn tiếng đọc lên tờ giấy mà anh bốc được. Mọi người hò hét cổ Vũ nhiệt tình cho anh.

_" Ta cổng muội nhé " Lục Khiếu Thiên nhìn Thiên Tuyết nói " được có chơi phải chịu thôi " nhưng lần này cô nói nhỏ giọng hơn lúc nảy. Rồi lục Khiếu Thiên cổng Thiên Tuyết bắt đầu chạy. 3 người còn lại thầm than Lục Khiếu Thiên may mắn. Chỉ trách số mình đen đủi thì tiếp tục ăn mức nướng chậm muối tiêu chanh thôi .

_ kết thúc trò chơi Thiên Tuyết về chỗ nhìn trò chơi bắt đầu. Cô tranh thủ ăn mực thì lại nghe tiếng dừng lại. Lần này là Bách Lý Kỳ.

_" hãy cùng người bạn thích tối nay nói lời âu yếm, ngọt ngào nhất " anh đọc xong không tự chủ được đỏ mặt nhìn Thiên Tuyết. Cô nghe vậy thì nhìn qua Thiên vì Thiên viết câu này. " có chơi có chịu " lần này cô nói nhỏ hơn lúc nảy nữa.

_" Tiểu Tuyết Ta yêu muội thật lòng " Bách Lý Kỳ nhìn cô cười nói. Làm Thiên Tuyết cũng đỏ mặt lên đã hồng nay càng thêm đỏ. Ngước lên nhìn mắt anh xem xét thử coi là vì trò chơi hay anh thật lòng. " ưm muội biết rồi ". Cô cười nhìn anh nói.

_ 3 người còn lại đồng loạt cắt chanh để nguyên vỏ bỏ vô miệng ngậm rồi nhìn chằm chằm 2 người đang ngọt ngào kia. 3 người đồng loạt " hừ......." 1 tiếng.

_" Lần này hy vọng không trúng ta được không. Nãy giờ chưa ăn được gì a" Thiên Tuyết thầm nói 1 câu. Nhưng trời không nghe thấy cô cầu xin. Cô liền nhìn thấy Lâm Gia Lạc chơi ăn gian. Anh không thèm chuyền cho người khác ôm khư khư ai nói gì cũng không chuyền . Cô thấy vậy thì lắc đầu.

_" Hahaha....... rốt cuộc cũng tới phiên ta. Anh nhìn qua tất cả mọi người cười nói nhưng ai cũng im lặng nhìn anh. " nhìn gì không phải tới chỗ của ta sao" Lâm Gia Lạc cười nói. 3 người kia biết tính của anh nên lắc đầu vậy tay ra hiệu cho anh tiếp tục.

_" Hãy dùng môi đút cho người bạn thích hôm nay 1 thức ăn mà bạn thích nhất " Lâm Gia Lạc cười lớn tiếng đọc. Xong mọi người ồ lên nhìn qua Thiên Tuyết. Còn cô thì nhìn qua Hạ vì câu này Hạ viết. Làm Hạ chỉ biết cười trừ.

_" Có chơi có chịu " lần này cô chỉ nói thầm 1 câu thôi . " Cái này gọi là tự tạo nghiệp không thể sống được không. Ai kêu nghĩ ra trò chơi này. Hại người hại mình " cô thở dài nhìn trời nói thầm 1 câu.

_Lâm Gia Lạc ngậm 1 miệng mực lại chỗ của Thiên Tuyết. Cô thấy vậy thì cắn đầu mực còn lại. Nhưng chưa kịp cắn thì môi của cô đã bị Lâm Gia Lạc ngậm lấy chiếc lưỡi còn nhè nhẹ liếm môi cô. quá bất ngờ cô mở 2 mắt ra nhìn con Hồ ly kia đang cười đắc ý. 3 người kia đồng loạt bẻ gãy cây đũa nhai nát miệng chanh trong miệng nhìn 2 người . Mọi người cũng mở to 2 mắt nhìn 1 màn trình diễn này rồi quay qua nhìn 3 người sắc mặt đang tối xuống.

_ Chỉ có Lâm Gia Lạc như được tắm gió xuân cười khoái chí về chỗ. " Hừ........ 3 người quay đầu đi không thèm nhìn anh.

_ Trò chơi tiếp tục lần này là Thiên Tuyết bắt được. " hahaha trời cũng giúp ta " cô cười 1 câu. 4 người thấy vậy vẻ mặt mong đợi câu hỏi của cô. Biết đâu câu hỏi là hôn 1 người cô thích nhất thì sao. Không ai để ý tờ giấy được Thiên Tuyết đánh tráo.

_" Hãy trang trí gương mặt thật đẹp cho 4 người bạn thích nhất tối nay " Thiên Tuyết cười lớn tiếng đọc những gì trong tờ giấy ghi. 4 người đồng loạt rớt đũa xuống. Vẻ mặt đồng loạt thật vọng.

_ " Muaaaaa ha ha ha....... Thiên lấy than lại đây cho ta. Hỡi 500 anh em thời khắc phục thù đã đến " cô cười giang manh nói. Rồi đi đến 4 người siêu cấp soái ca ngồi kia nói.

_ " Muội sẽ làm mấy huynh đẹp nhất đêm nay. Tin muội đi " nói rồi cô liếm môi. Nháy mắt, đá lông nheo 1 cái cười đểu nói. Nhưng bụng thầm nghĩ " không chỉnh chết 4 người ta không phải Thiên Tuyết ". Nhìn cô như vậy làm 4 người đồng loạt nổi gai ốc, dựng Da gà, nổi da vịt lên hết trơn.

_ Thiên Tuyết vẽ cho Hàn Thiên Minh 2 râu đen bên mép như thằng hề chấm cho anh thêm 1 cái nốt ruồi bự.

_ Lâm Gia Lạc thì nãy hôn cô thì cô vẽ cái miệng anh rộng ra tới mạng tai như ếch.

_Bách Lý Kỳ thì mắt vẽ đen thui. Chấm thêm cái nốt ruồi.

_Lục Khiếu Thiên thì xoay 2 cái má hồng màu đen với 1 chấm ở mi tâm.

_ Hoàn tất thì cô bò ra cười nhìn 4 chàng siêu cấp soái biến thành người trong ĐỘC NHÂN CỐC làm mọi người không dám cười 2 tay bịch miệng. Vai rung rung cuối người xuống thấp mặt đỏ bừng nhìn 4 người ngọc thụ lâm phong. Anh tuấn tiêu sái. Hoa gặp hoa nở đang biến hình.
_Có lẻ suốt đời họ cũng không thể quên được hôm nay. Mọi người thề trong lòng. hôm nay vui nhất từ trước đến nay của bọn họ.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp