Chinh Phục Soái Ca

36. ông nói gà, bà nói vịt


2 năm

trướctiếp

_ Thiên Tuyết nhắm mắt ngồi tựa vào cột đình như không có chuyện lúc nảy sảy ra ngồi đợi 4 người. Trời chiều hoàng hôn. Gió thổi nhẹ làm làng tóc bay bay. Cả hơn 1 tiếng đồng hồ rồi vẫn chưa thấy ai ra.

_" Tắm thôi có cần lâu vậy không. Thể loại đạm mỹ giờ đang thịnh hành như vậy. hay 4 người ở dưới kia cùng nhau ở đó ra sức vận động ............ nên chưa ra".

_" Trời ạ đánh dã chiến sao ........... Nếu vậy thì 4 người ai là công. Ai là thụ mới được. Ừm........ Lâm Gia Lạc tính cách hơi trẻ con 1 chút rất thích hợp làm thụ. Nếu Lâm Gia Lạc làm thụ thì chắc chắn Lục Khiếu Thiên có tố chất làm công . Còn Hàn Thiên Minh và Bách Lý kỳ thì cặp này không được. 2 người này không được. Không ai thích hợp làm thụ hết." Cô đợi 1 hồi lâu vẫn chưa thấy ai đến nên bắt đầu suy nghĩ vớ vẩn, tào lao, phát huy trí tưởng tượng trong đầu.

_ Cô còn đang tưởng tưởng ra cảnh giữa hồ nước nóng sương khói vờn quanh Lâm Gia Lạc còn đang nằm dưới thân Lục Khiếu Thiên mà rên rỉ còn Lục Khiếu Thiên thì mạnh bảo ra vào. Cảnh như vậy muốn bao nhiêu phong tình có bấy nhiêu phong tình a.

- Đang đến đoạn cao trào thì bị Lâm Gia Lạc vỗ vai nhẹ 1 cái làm cô giật tỉnh lại. Thiên Tuyết nhìn thấy Lâm Gia Lạc thì đầu óc cô còn mơ màng mà đỏ mặt.

_" Tiểu Tuyết muội đang nghĩ cái gì mà nhập tâm quá vậy " Lâm Gia Lạc cười nói. Nếu anh biết cô vừa rồi đang nghĩ anh là thụ chắc anh mừng thịt cô trước để chứng minh anh không phải là thụ a.

_ Thiên Tuyết nhìn qua Lâm Gia Lạc và Lục Khiếu Thiên rồi cười khéo Lâm Gia Lạc qua 1 bên hỏi. 3 người còn lại cũng đều không hiểu gì hết. Nhìn theo 2 người đang sầm xì nói gì đó.

_" Gia Lạc à............ nói cho muội nghe. lúc nảy đó...... huynh và Lục Khiếu Thiên ai ở trên ai ở dưới a" Thiên Tuyết cười nham nhở hỏi. Lâm Gia Lạc nghĩ là lúc nảy cô nhìn không rõ anh ngồi ở chỗ nào nên hỏi lại. Anh cũng thật lòng trả lời.

_" Lúc nảy là huynh ngồi ở trên " Lâm Gia Lạc cười nói.

_" ồ.......... Huynh không thích nằm ở dưới hả " cô bắt đầu mơ màng rồi cười khúc khích hỏi nhỏ.

_" Huynh không thích ở dưới, huynh thích ở trên hơn vậy mới nhìn được rõ " Lâm Gia Lạc cười nói. Ý anh là ở trên cô dễ thấy anh hơn, mới cho cô thấy cơ thể của anh đẹp như thế nào.

_" Vậy ở trên cảm giác nó thích hơn ở dưới không a " cô tiếp tục vuốt cằm cười nham nhở nhìn qua Lâm Gia Lạc hỏi.

_" ưm cũng vậy à chỉ có ở trên thì nhìn rõ hơn 1 chút. Chứ nước nóng bốc hơi nên không nhìn rõ lắm " Lâm Gia Lạc nói.

_" ồ.......... vậy Lục Khiếu Thiên huynh ấy ra vào vậy. huynh có đau không " Cô cười giang manh nói. " mẹ ơi bí mật động trời của 2 người a. bị con phát hiện rồi kakaka.........." cô cười thầm nói.

_" không Lục Khiếu Thiên huynh ấy ra vào không có đau........... Huynh ấy ít ra vào lắm nằm im không à " Lâm Gia Lạc suy nghĩ 1 hồi rồi nói. Anh cũng đang thắc mắc cô hỏi mấy chuyện này làm cái gì đây.

_" Vậy hả....... huynh ấy chỉ nằm im hưởng thụ thôi sao. Chỉ để mặc huynh muốn làm gì thì làm à" Thiên Tuyết phát huy tinh thần nhiều chuyện Của mình hỏi.

_" ưm đúng vậy huynh muốn làm gì thì làm....... Huynh cũng hỏi Khiếu Thiên là muốn làm cái gì hay không. nhưng huynh ấy nói nằm vậy mới thoại mái còn huynh muốn làm gì thì làm. Mà muội hỏi mấy cái này làm gì " Lâm Gia Lạc thật thà trả lời. Anh chỉ không vui tự nhiên cô toàn hỏi Lục Khiếu Thiên thôi. " Không lẻ Tiểu Tuyết thích tên Lục Khiếu Thiên kia" nghĩ vậy Lâm Gia Lạc tức giận lườm Lục Khiếu Thiên 1 cái.

_ Lục Khiếu Thiên thấy Lâm Gia Lạc ánh mắt ai oán nhìn mình vậy cũng không hiểu chuyện gì.

_ Thiên Tuyết thấy vậy lại nghĩ là Lục Khiếu Thiên chưa có thỏa mãn được Lâm Gia Lạc nên anh không được vui. Lâm Gia Lạc đâu biết nãy giờ anh hiểu lầm ý của Thiên Tuyết. ông nói gà bà nói vịt. đã vậy anh còn thật thà khai báo làm hiểu lầm thêm sâu thì chắc chắn anh cắn lưỡi chết.

_" à........ muội thắc mắc đó mà 2 huynh cũng đừng có ngại a. Thời buổi giờ chuyện đó quá bình thường rồi huynh hiểu không.......... sống thực với chính mình là được cố gắn lên ha. Muội ủng hộ 2 người" . Cô cười nói rồi vỗ vỗ vai anh ánh mắt nhiệt tình ủng hộ rồi quay người bước đi.

_ Làm Lâm Gia Lạc đứng như trời chồng không hiểu gì hết. " ngồi ngắm nước nóng thôi sao Tiểu Tuyết lại nói gì ủng hộ gì gì đó không hiểu gì hết " .

_ Cô đi lại chỗ 3 người kia đang đốt lửa lên rồi rửa cá chuẩn bị lát nữa nướng.

_" Tiểu Tuyết à muội nói nảy giờ nói cái gì với Gia Lạc vậy " Hàn Thiên Minh nhìn cô cười nói.

_" ưm sao muội không tìm huynh nói chuyện riêng. Huynh cái gì cũng biết nè " Bách Lý Kỳ nhìn cô cười nói.

_" à muội tìm Gia Lạc để hỏi là nảy tắm nước nóng huynh ấy ở trên hay ở dưới thôi à " Thiên Tuyết cười nhỏ giọng nhiều chuyện kéo Hàn Thiên Minh và Bách Lý kỳ ra chỗ khác nói.

_" Sao muội không hỏi huynh với Bách Lý Kỳ ai nằm ở trên" Hàn Thiên Minh dấm chua nói.

_" Đúng đó " Bách Lý Kỳ nói.

_" Hả.......... 2 người cũng vậy luôn sao rồi....... rồi.......... ai ở trên, ai ở dưới " Thiên Tuyết ngạc nhiên hỏi. Trong lòng cô thầm nghĩ " Mẹ ơi cứu con a........ 4 người con nhìn trúng ưng ý nhất giờ họ đến với nhau hết rồi. Sau này con phải làm sao đây. Con biết đi đâu khóc a" .

_" Tất nhiên là Bách Lý Kỳ nằm ở dưới. Muốn ở trên mà huynh không đồng ý " Hàn Thiên Minh nhìn cô cười nói. Ý anh là ngồi ở trên thì được cô nhìn thấy rõ hơn nên 2 người dành.

_" ở trên cũng có khác gì đâu mà đắc ý " Bách Lý Kỳ nhìn Hàn Thiên Minh nói.

_" Hả........... rồi.......... rồi Hàn Thiên Minh huynh ấy ở trên muốn làm gì thì làm sao" Thiên Tuyết khóc không ra nước mắt tiếp tục hỏi. Vậy mà cô còn tưởng 4 người thích cô giờ thì hay rồi. Tất cả chỉ là cô tự mình đa tình thôi.

_" ưm hắn muốn làm gì thì làm. Huynh chẳng bận tâm làm gì. Huynh chỉ nằm dưới thư giản là được " Bách Lý Kỳ nhìn cô nói.

_" Vậy Hàn Thiên Minh huynh ấy có làm huynh đau không " Cô tiếp tục cười còn xấu hơn khóc hỏi. " sự thật lúc nào cũng cay đằng mà. Soái ca của con " cô nghĩ thầm 1 câu.

_" ưm không có đau. Thiên Minh Hắn đạp nước nhẹ thôi nên có gì đâu mà đau " Bách Lý Kỳ nói. Nếu giờ anh biết suy nghĩ của cô lúc này chắc anh sẽ chém Hàn Thiên Minh vì cái tội nhiều chuyện ăn dấm chua bậy bả để cô hiểu lầm.

_" hừ....... Ta nhẹ nhàn như vậy mà làm hắn đau cái khỉ gì " Hàn Thiên Minh hừ nói. Ý anh là chỉ bơi nhẹ nhàn có trúng Bách Lý Kỳ đâu mà đau.

_" Thôi được rồi muội hiểu rồi 2 huynh làm không sai sống thực với con tim vậy là tốt. cố lên. Dù gì muội cũng ủng hộ 2 người " cô cười còn xấu hơn khóc nói.

_" Muội đi nướng cá đây " nói rồi cô quay người đi miệng méo sẹo.

_ " cũng may là mình hỏi. không thì bọn họ tính dấu mình đến khi nào a. Bình thường quan tâm mình chỉ là che dấu đi tính cách a. Bởi mới nói giờ trai đẹp họ đến với nhau hết rồi. Đáng buồn cho mình mà. Hèn gì sáng nay Bách Lý Kỳ cởi áo cho mình mà không muốn làm gì hết. Lúc đó là mình nghi nghi rồi. Hoá ra sự thật là vậy........ lão tặc Thiên a tại sao lại đối sử với ta như vậy ". Đi được 1 đoạn Cô nói nhỏ 1 câu .

_" ê......Kỳ...... chúng ta có nói gì sai không. Sao Thiên Tuyết nghe xong thì buồn vậy " Hàn Thiên Minh khều Bách Lý Kỳ hỏi.

_" Đâu có đâu có nói gì sai đâu. Ta cũng không hiểu tại sao nữa ". Bách Lý Kỳ nhìn Hàn Thiên Minh nói.

_" ưm........ Tiểu Tuyết hơi lạ. Đi lại đó xem sao " 2 người nhìn nhau nói 1 câu. Rồi đi lại chỗ cô

_" Tiểu Tuyết muội thấy thế nào rồi. Nghĩ gì mà cá nướng khét rồi kìa. Để huynh nướng giúp muội. À muội có chuyện gì buồn sao " Lục Khiếu Thiên nhìn cô như vậy thì nói.

_" Muội không sao. Có chút chuyện suy nghĩ thôi " cô cười gượng trả lời.

_" ưm....... có chuyện gì huynh giúp được muội không. Nếu được huynh có vào dầu sôi lửa bỏng cũng sẽ giúp muội " Lục Khiếu Thiên cũng nói vào 1 câu.

_" ưm...... muội không sao. Muội muốn hôm nay uống cho thật say. Hàn Thiên Minh. Huynh chuẩn bị thật nhiều rượu cho muội. Muội hôm nay muốn uống rượu a" cô cười nói .

_" Tiểu Tuyết muội chắc chứ " 4 người nhìn cô nói.

_" Chắc hơn bắp. Hôm nay không say không ngủ " cô cười nhìn 4 người nói. " Phải rồi phải uống chia tay tình yêu đầu đời ở đây. Yêu lầm các anh rồi. Không ngờ mình lần đầu biết yêu thì lại éo le như vậy. Thiên Tuyết à số mày thật khổ a" cô khóc thầm nói trong bụng 1 câu .

_" Được không say không ngủ " 4 người nghe vậy cười nói.

_" Vậy ta đi chuẩn bị rượu " Hàn Thiên Minh nhìn cô nói rồi quay đi.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp