Chinh Phục Soái Ca

40. Thiên Tuyết Chúng Ta Yêu Muội


2 năm

trướctiếp

_" Tiểu Tuyết đừng có chết mà " 4 người nước mắt đầm đìa lại gần cô. trước khi cô nhắm mắt còn nhìn 4 người mỉm cười. miệng còn dòng máu đen chảy ra.

_" Nhớ đốt giấy tiền vàng bạc cho muội nhiều 1 chút đó. Không ở dưới muội thấy con ma nào Soái Hơn, tốt hơn 4 người sẽ lấy người đó....... Muội thật lòng thích 4 người " Thiên Tuyết nói nhỏ. Rồi nhắm mắt lại.

_" Tiểu Tuyết, Thiên Tuyết ......... ai cho muội chết tỉnh lại đi...... ta không cho muội chết ". Bách Lý Kỳ, Lục Khiếu Thiên, Hàn Thiên Minh, Lâm Gia Lạc, Lý Trấn Thiên cùng đồng thanh kêu to. Tay còn nắm lấy của cô. Máu ở trán và nước mắt hoà chung với nhau.

_ Hoa Phú Quý thấy vậy nhép môi cười. " hừ...... nhóc con chết là đúng rồi " ông âm thầm nói.

_ Hoàng đế Bách Lý Hoàng nhìn mấy người đang ôm lấy Thiên Tuyết khóc. Ông nói: giờ Lý Thiên Tuyết đã bị xử phạt đích đáng chúng ái khanh có ý kiến gì nữa không " .

_" Hoàng Thượng anh minh " tất cả mọi người đều quỳ xuống nói.

_" Nếu không có người nào di nghị nữa thì Trẫm phải giải quyết chuyện này " Bách Lý Hoàng nói.

_" Nay Lý Thiên Tuyết đã chết. Trẫm muốn hỏi 4 người các ngươi. Ai chịu cưới Lý Thiên Tuyết làm vợ " Hoàng đế nhìn 4 người đang khóc ở kia nói.

_" hahaha........ ta đã nói sống thì cùng sống chết thì chết. Nếu ta có chết ở đây thì Thiên Tuyết cũng sẽ ghi vào gia phả Hàn gia ta. Xin Hoàng thượng đưa xác ta và Thiên Tuyết về Đại Hàn đế quốc " Hàn Thiên Minh cười lớn lên nắm tay cô nói.

_" Cha con bất Hiếu nếu Thiên Tuyết chết con cũng cưới muội ấy làm vợ nếu có chết xin người chôn chúng con chung 1 ngôi mộ để con và Thiên Tuyết mãi là 1 đôi vợ chồng " Lâm Gia Lạc lâu nước mắt nhìn Lâm Vịnh Sinh nói. Cũng cuối người lạy 3 lạy .

_ Lâm Các lão và Lâm Vịnh Sinh lâu nước mắt nhìn Lâm Gia Lạc đang lạy.

_" Được.... con cháu Lâm Gia đầu đội trời chân đạp đất là phải như vậy " . Lâm Các lão lâu nước mắt nói.

_" Cha con xin lỗi người, con đã hứa với muội ấy cùng sinh đồng tử. Thứ lỗi cho con bất hiếu " Lục Khiếu Thiên nhìn lục Tuấn nói. Rồi cuối đầu lạy 3 lạy.

_" Con không được làm chuyện hồ đồ như vậy được. Con mà chết đi con nói ta phải làm sao a" Lục Tuấn 2 tay ôm vai anh rớt nước mắt nói.

_" Cha cầu xin người Thành toàn " Lục Khiếu Thiên cuối đầu nói. Lục Tuấn chỉ biết lâu nước mắt nhìn anh.

__" Phụ Hoàng, mẫu hậu Kỳ nhi bất Hiếu " Bách Lý Kỳ cũng quỳ lạy 3 nói.

_" Kỳ nhi. Con không được làm bậy. Mẫu hậu tìm cho con mối hôn sự khác tốt hơn. Đẹp hơn giỏi hơn Lý Thiên Tuyết. Con không được làm bậy. Con mà làm bậy con nói mẫu hậu sống làm sao" Hoàng hậu khóc hết nước mắt nói. Hoàng đế Bách Lý Hoàng vẫn im lặng nhìn diễn biến.

_" Phụ Hoàng, Mẫu hậu. Kỳ nhi bất Hiếu, kiếp sau lại làm con của ngươi " Bách Lý Kỳ nhìn bà nói.

_ Bách Lý Lâm thấy vậy thì cười thầm nói " chết đi ngươi chết sẽ không ai dành ngai vàng với ta nữa. Chết mau đi còn ở đó nói nhảm cái gì nữa " .

_ 3 người quỳ lạy xong thì đến chỗ Thiên Tuyết mỗi người đều hôn lên môi cô 1 cái. " Thiên Tuyết bọn huynh đến đây ". Mỗi người từ đâu lấy ra 1 con dao. 4 người đồng loạt đâm vào vị trí trái tim của mình .

_ 1 chưởng phong bén nhọn đánh tới làm 4 người đâm lệch qua 1 bên trúng vai. Máu lập tức tuôn ra.

_" hahaha....... Thiên Tuyết à Thiên Tuyết. Người còn nằm ở đó mà 4 người kia đã suýt nữa vì ngươi mà chết rồi. Hay cho 5 kẻ si tình". Bách Lý Hoàng cười nói. Lúc nảy ông nói nhỏ vào tai 1 tên thái giám tráo thuốc chỉ làm chết giả thôi. Vì 4 người đều dành 1 người ông cũng không còn cách nào đành ra hạ sách này.

_ Nếu 1 trong 4 người mà thấy Thiên Tuyết chết mà không muốn cưới cô nữa thì dễ giải quyết hơn. Nhưng 4 người đều si tình 1 lòng yêu thương Thiên Tuyết. Thà chết cùng cô chứ không muốn sống 1 mình. Vậy sao ông nở lòng nào chia cắt 5 người.

_ Nếu khi xưa ông không có khả năng giữ được người ông yêu. Nếu khi đó ông cũng đi tranh giành bất chấp mọi giá như 5 người. Có lẻ ông không áy náy, hối hận như bây giờ. Như giờ ông đã nắm quyền lực trong tay thì ông coi như giúp 5 người si tình được hạnh phúc vậy.

_" Tiểu Tuyết muội, con thấy thế nào rồi. Muội không chết sao. Ta nằm mơ sao " 4 người và cha của cô đồng loạt lên tiếng ôm chầm lấy cô mặc kệ cho máu chảy.

_" Mấy huynh chưa hứa đốt nhiều giấy tiền vàng bạc cho ta để xuống dưới đút lót. Ta sao chết được. Ta đi nữa vòng địa phủ rồi nhưng đột nhiên nhớ đến còn 1 câu hỏi muốn hỏi 4 huynh. nên quay trở lại để hỏi " cô nhỏ giọng nói. Thuốc làm chết giả thôi nhưng cũng làm người khó chịu là thiệt a. Ói máu cả người đau nhức.

_ khi thái giám đưa thuốc tới cô ngửi mùi là biết thuốc này không làm chết người được. cô nhìn Hoàng đế Bách Lý Hoàng thấy ông bí mật ra dấu gật đầu 1 cái. Nên cô phối hợp với ông xem ông muốn làm cái gì. Thì ra ông chỉ muốn cô diễn 1 màng kịch để thử lòng 4 người kia. " đúng là gừng càng già càng cay già càng cay. Mình tự nhận không bằng " Thiên Tuyết nói thầm một câu.

_Tất cả mọi người đều không hiểu ý của Hoàng đế là gì. Sao Lý Thiên Tuyết không chết. Vậy chuyện này phải xử làm sao. Ánh mắt Hoa Phú Quý nhìn Thiên Tuyết như độc xà. Nghiến răng nghiến lợi.

_ " Chết tiệt vậy mà hắn không chết " Bách Lý Lâm chửi thầm 1 câu. Anh cứ nghĩ lần này Bách Lý Kỳ xong rồi. Chẳng còn ai dành với anh nữa. Anh nhìn qua Hoa Phú Quý thì thấy ông lắc đầu 1 cái làm anh thấy vậy nén tức giận vào trong bụng hừ 1 cái.

_" Tiểu Tuyết muội sống là tốt rồi. Muội muốn hỏi cái gì thì nói đi. Huynh biết cái gì cũng sẽ trả lời muội " 4 người cùng đồng thanh nói. Đối với 4 người còn gì quan trọng hơn là cô còn sống. Đừng nói 1 câu hỏi. Trăm câu, ngàn câu 4 người cùng sẽ trả lời.

_" Lại đây muội nói nhỏ " cô ngoắt 4 người lại nói. 4 anh chàng đều ghé tai nghe cô nói.

_" Hôm bữa ở suối nước nóng không phải Gia Lạc huynh và Lục Khiếu Thiên đã động phòng dã chiến rồi sao. Còn Hàn Thiên Minh huynh và Bách Lý kỳ cũng động phòng rồi mà. Mấy huynh không phải........đoạn tay áo..... Sao. Sao lại vì muội hy sinh tính mạng " Thiên Tuyết nhìn 4 người hỏi nhỏ. Thấy 4 người bất động cô nói tiếp.

_" Muội Không phải là người thứ 3 xen vào chuyện tình của 4 huynh sao." Cô nói

_" Lâm Gia Lạc người dám nói tầm bậy chuyện như vậy với Tiểu Tuyết. Để Tiểu Tuyết hiểu lầm ta. Ta đánh chết ngươi ". Lục Khiếu Thiên nghe Thiên Tuyết nói thì đứng hình xong lấy lại tinh thần liền cho Lâm Gia Lạc 1 đấm.

_" Tiểu Tuyết muội nói tầm bậy ta nói như vậy hồi nào. Ta và hắn sao làm gì có chuyện đó. Đừng đổ oan cho ta được không" Lâm Gia Lạc ôm 1 mắt đánh lại Lục Khiếu Thiên 1 đấm vào mắt rồi nói.

_" Đúng đó Tiểu Tuyết muội nói ta và hắn làm chuyện đó sao " Hàn Thiên chỉ Bách Lý Kỳ nói . " ọc....... ta thà chết " Hàn Thiên Minh ói nói.

_" ọc...... Tiểu Tuyết sao muội lại nghĩ chúng ta như vậy a" Bách Lý Kỳ nói.

_" ách...... thì hôm đó muội hỏi 4 người ai ở trên, ai ở dưới, Lâm Gia Lạc, Hàn Thiên Minh 2 huynh nói là 2 huynh ở trên. rồi muội hỏi rất nhiều câu hỏi nữa mà mấy huynh trả lời .......cái gì ở rất thoải mái, không đau, không mệt....... không phải sao." Thiên Tuyết cuối đầu nói nhỏ 1 câu

_" Tiểu Tuyết muội làm ơn thực tế 1 chút đi. Tình cảm bọn ta dành cho muội mà muội không biết sao. mà con nghĩ bậy như vậy chứ " 4 người mắt mở thật to không thể tin được nhìn cô.

_ 4 người 1 suy nghĩ là " Thiên Tuyết à. Nếu biết muội suy nghĩ phong phú như vậy đánh chết huynh cũng không nói gì hết. Thiệt đó ".

_ Tất cả mọi người không biết Thiên Tuyết nói cái gì chỉ thấy Lục Khiếu Thiên đấm cho Lâm Gia Lạc 1 cái rồi Lâm Gia Lạc đấm lại 1 cái. Chứ chuyện của 5 người nói cái gì họ không Hiểu.

_" Lý Thiên Tuyết. Hàn Thiên Minh, Lâm Gia Lạc, Bách Lý Kỳ, Lục Khiếu Thiên. Tuy 5 người các ngươi phạm lỗi. Nhưng lại có 1 chuyện tình động lòng người. Trẫm miễn cho tội chết Nhưng 4 người nếu muốn lấy Lý Thiên Tuyết thì 3 tháng sau sẽ có cuộc thi đấu giữ Tứ Quốc thi đấu. 5 người phải đoạt giải nhất cuộc thi đó. Phải thắng tuyệt đối Trẫm mới chấp nhận lời cầu xin của 5 người. Nên nhớ cơ hội Trẫm chỉ cho 1 lần. Nếu không làm sao có thể phục chúng. Các ngươi nghe rõ chưa " Hoàng đế Bách Lý Hoàng nhìn 5 người nói .

_" Tạ ơn hoàng thượng " 5 người quỳ xuống nói. Tứ quốc thi Đấu sao họ nhất định phải giành được chiến thắng. Nhất định.

_" Trẫm mệt rồi bãi triều " Hoàng đế nói xong xoay người đi trước. Thấy vậy mọi người mới lần lược tan đi. Còn Lý Trấn Thiên và 5 người còn ở lại.

_" Nè 4 người các huynh đi cầm máu đi a. Tính mất máu chết trước muội sao. chúng ta đi thôi" Thiên Tuyết cười nói.

_ 4 người ôm chặc lấy cô nói. Bọn họ làm được rồi. Rốt cuộc cũng được ở bên cô rồi. " Thiên Tuyết chúng ta yêu muội ". 4 người hét lớn 1 câu cười nói.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp