Chinh Phục Soái Ca

63. Khiêu khích


2 năm

trướctiếp

_ Thiên Tuyết theo Bạch Lý kỳ và Lâm Gia Lạc vào cung. 1 người công công đưa cô đến hoa viên thì thấy Âu Dương Bảo Ngọc và Chiến Thiên Long đều ngồi ở đó. Và rất nhiều quan lại trong triều cũng đều có mặt ở đây.

_" Tham kiến Hoàng Thượng ". Thiên Tuyết làm lễ rồi nói.

_" Đứng lên đi...... lại đây ngồi đi ". Hoàng đế cười nói.

_ Âu Dương Bảo Ngọc quay qua nhìn cô mỉm cười. Cô chỉ đợi giây phút này xem những gì cô đoán có chính xác hay không.

_ Chiến Thiên Long thì nhìn Thiên Tuyết bằng ánh mắt nóng rực. Chẳng biết tại sao. Bây giờ cứ hễ anh nhắm mắt lại, thì chỉ thấy dáng người lung linh của Thiên Tuyết đang nhấp từng nhịp lên xuống, hơi thở dốc.... nó cứ như 1 lời nguyền đeo bám lấy anh. Lắc đầu 1 cái cho hình ảnh kia bay đi. Anh quay đi chỗ khác không nhìn cô nữa.

_" Thiên Tuyết ngồi xuống đây đi ". Âu Dương Bảo Ngọc nói. Nghe vậy Thiên Tuyết cũng mỉm cười rồi ngồi xuống. Đối diện với chiến Thiên Long.

_Lâm Gia Lạc nhanh chóng ngồi gần Thiên Tuyết rồi nháy mắt với cô 1 cái. Ý anh là không được để ý đến cái tên Chiến Thiên Long kia. Thiên Tuyết thấy vậy cũng chẳng thèm nhìn Chiến Thiên Long nữa. Mà quay sang nhìn Lâm Gia Lạc cười ngọt ngào.

_" Thiên Tuyết. Trẫm biết người không khỏe, nhưng công chúa Bảo Ngọc lại rất muốn so tài với ngươi. Trẫm cũng hết cách. Hay ngươi cùng công chúa Bảo Ngọc đấu 1 trận giao hữu với nhau đi ". Hoàng đế Bách Lý Hoàng cười nói.

_" Vâng...... không biết công chúa hôm nay muốn đấu cái gì ". Thiên Tuyết cười nói.

_" gọi tôi Bảo Ngọc là được rồi. Bảo ngọc cũng được thưởng thức tài nghệ của Quận chúa Thiên Tuyết rồi. Bảo ngọc cũng tự thấy mình tài nghệ của mình không bằng Thiên Tuyết Quận chúa. Nhưng Bảo Ngọc chỉ muốn Thiên Tuyết giải giúp ta đáp án này mà thôi ......". Cô cười nói. Rồi từ tay áo lấy ra 1 tấm giấy vẻ rất nhiều ô vuông. Rồi có chữ cái abc xếp lung tung. Này là trò chơi tìm chữ nhanh. Cũng giống như là nhanh tay lẻ mắt vậy.

_ Bách Lý Kỳ và Lâm Gia Lạc, Chiến Thiên Long cũng nhìn vào tấm giấy đó. Chỉ thấy 1 đống ký tự đặc biệt mà họ chưa gặp bao giờ. 3 người đều nhíu mày nhìn Thiên Tuyết xem có cô giải được hay không.

_Hoàng đế Bách Lý Hoàng cũng nhìn vào tờ giấy ông cũng chịu thua. Cái này ông cũng chưa từng gặp qua bao giờ. " Thiên Tuyết. Ngươi giải được cái này sao. Trẫm chưa từng thấy quá cái này ".

_ Thiên Tuyết cầm lấy tờ giấy. 2 mắt cô mở to như sao. Cái gọi là người cùng cảnh ngộ, đồng hương thì gặp nhau đều mừng rỡ. Thiên Tuyết cố nén cho tâm trạng kích động xuống. không để người khác nhận ra được điều gì. Thiên Tuyết mới nhìn Âu Dương Bảo Ngọc cười. Tay nhanh chóng khoanh tròn chữ cái được xếp lộn xộn thành chữ ' xuyên không '.

_" Bảo Ngọc..... đáp án của cô đây ". Thiên Tuyết cười nhanh chóng đưa tờ giấy cho Bảo Ngọc. Ngay cả Hoàng đế, và nhóm người Bách Lý kỳ, Chiến Thiên Long đều nhìn qua Thiên Tuyết. Cô thật sự giải được sao. Mọi người đều nhìn cô bằng ánh mắt hiếu kỳ.

_" hahaha...... tốt lắm ". Âu Dương Bảo Ngọc cầm lấy tờ giấy thấy 2 chữ xuyên không. Cô xem được kết quả như ý, thì bỏ qua cung đình phép tắc mà hào sảng cười thoải mái. Cô vừa cất tiếng cười thì thu hút được toàn thể ánh nhìn của mọi người. 1 cung nữ theo hầu Âu Dương Bảo Ngọc nhanh chóng kéo áo của cô 1 cái ra dấu. Thấy mình cười hơi quá Âu Dương Bảo Ngọc mới nhìn ngưng lại rồi che miệng cười nhìn Thiên Tuyết.

_" hahaha..... Bảo Ngọc. Có phải Thiên Tuyết đã giải được câu đố của ngươi không.....". Hoàng đế Bách Lý Hoàng cười nói. Nét mặt của ông hiện giờ rất vui.

_" ưm...... Thiên Tuyết Quận chúa. Đồ dùng của ta. sáng nay có phải được chuyển đến Tướng Quân Phủ rồi phải không. Có thời gian chúng ta tâm sự nhiều hơn được không.......". Âu Dương Bảo Ngọc quay qua nhìn Thiên Tuyết cười nói. Đúng như cô đoán là tìm được đồng hương rồi.

_" Cái đó là điều tất nhiên rồi.... Thiên Tuyết còn nhiều chuyện muốn được trò chuyện với Bảo Ngọc đây ". Thiên Tuyết cũng mỉm cười nói. Tâm trạng cũng vui hơn rất nhiều.

_" Tiểu Tuyết..... Muội thật giỏi ". Lâm Gia Lạc, Bách Lý Kỳ cười tay còn nắm lấy bàn tay của cô nói. Thiên Tuyết cũng nhìn 2 người rồi cười lại ngọt ngào.

_Cảnh 3 người tình tứ cứ như gai nhọn đâm vào mắt Chiến Thiên Long. Anh cũng có quan hệ xác thịt với cô. Mà sao cô lại lạnh lùng với anh như vậy. Đến nhìn anh 1 cái cũng không có. Có 1 cục bông gòn thật lớn chặn ở cổ họng của anh. Làm anh thật khó chịu. Cố quay đầu đi chỗ khác. Anh mới thấy người thoải mái hơn.

_" ưm..... không còn sớm nữa. Kỳ nhi. Con đưa tiễn Công chúa Bảo Ngọc và Hoàng tử Chiến Thiên Long về Tướng Quân phủ đi. Nhớ tận tình chiêu đãi ". Ông nhìn Bách Lý Kỳ nói. Rồi nhìn qua Chiến Thiên Long, Âu Dương Bảo Ngọc nói.

_ " Kỳ nhi Tuân lệnh ". Bách Lý Hoàng nói.

_ " Bảo Ngọc, Thiên Long. Nếu ở Tướng Quân phủ thiếu cái gì thì nói cho ta biết ". Hoàng đế cười nói. Rồi Ông đứng lên rồi Bước đi trước.

_" Vâng.....". 2 người gật đầu 1 cái. Rồi nhìn bóng dáng Bạch Lý Hoàng đi xa.

_ " Thiên Tuyết...... ". Đi thôi chúng ta tìm chỗ tâm sự ". Bảo Ngọc cười rồi kéo tay Thiên Tuyết. Đóng giả 1 công chúa đoan trang, thùy mị mà cô muốn mệt. Cứ như hiện đại vậy mà khỏe. Khó khăn lắm mới tìm được đồng hương. nên cô như chim én sổ lồng vậy cười nói vui vẻ.

_" Đi thôi.....". Thiên Tuyết cười nói. 2 người nhanh kéo tay nhau đi trước. Bỏ lại Bách Lý ký, Lâm Gia Lạc, Chiến Thiên Long nhíu mày.

_" Nè.... Lâm Gia Lạc. Có phải đây là lần thứ 3. 2 người đó gặp nhau đúng không. Sao ta thấy cứ như quen biết nhau từ lâu rồi vậy. Thật là lạ ". Bách Lý Kỳ nói.

_" Ta cũng cảm thấy như vậy..... ". Lâm Gia Lạc cười nói. Rồi anh quay qua nhìn Chiến Thiên Long khiêu khích nói.

_" Đại Hoàng tử Chiến Thiên Long. Tuy Tiểu Tuyết là có 1 chút dính líu đến ngươi, về chuyện giúp ngươi giải độc. Nhưng đó là Thiên Tuyết bị ép buộc. Chứ không phải là có tình ý gì với ngươi. Vàng bạc ngươi cũng trả đủ rồi. Thì ngươi và Thiên Tuyết không còn gì liên quan đến nhau nữa. Ta hy vọng rằng.... Đại Hoàng Tử ngươi ở phủ tướng quân, nên tránh xa Tiểu Tuyết của chúng tôi ra. Ý của tôi mong rằng ngươi hiểu.  Thiên Tuyết mãi mãi sẽ không để ngươi vào trong mắt đâu. Bọn tôi cũng không đồng ý ngươi gia nhập. Chuyện ngươi và Thiên Tuyết cũng nên quên đi. ". Lâm Gia Lạc cười nói rồi bước đi.

_" Chiến Thiên Long. Chuyện mà Lâm Gia Lạc muốn nói. cũng là những gì ta muốn nói với ngươi. Hy vọng ngươi xem như chuyện Thiên Tuyết giúp ngươi giải độc chỉ là 1 giấc mơ. Và rồi tỉnh dậy rồi thì quên nó đi. Thiên Tuyết cũng không vì chút chuyện đó mà để ngươi vào mắt đâu. Mà nếu Tiểu Tuyết có để ngươi vào mắt thì bọn ta cũng sẽ lấy ra cho bằng được. ". Bách Lý Kỳ cũng nói vào 1 câu rồi bước đi.

_ Chiến Thiên Long đứng nhìn vài bóng dáng đi phía trước mà 2 tay nắm lại thật chặc. Sắc mặt cực kỳ không vui. Trước giờ anh mới chưa từng bị người khác nói như vậy. Vốn dĩ anh không muốn giành, hay có chút quan hệ với gì với Thiên Tuyết nữa. Nhưng những lời của 2 người Lâm Gia Lạc, Bách Lý Kỳ nói. Làm anh nổi lên máu chiến lên cao nhất, càng có tính Khiếu chiến khó. anh lại càng muốn đi chinh phục cho bằng được. 2 người đã không muốn anh giành. Thì anh càng phải giành cho bằng được. Để tới lúc anh giành được để xem 2 người thua thảm đến khi nào. Nhìn vài bóng người đi xa. Đôi môi đỏ mọng khẽ nói lên 3 từ. " Thật thú vị ".

_ Tướng Quân Phủ.

_" Thiên Tuyết..... hồ bơi này đẹp quá. Là cô cho người xây sao ". Bảo Ngọc ngâm mình trong nước đạp nước vài cái nói.

_" ưm....... Đẹp không. Lấy ý tưởng hiện đại đó. Cô xuyên qua đây được bao lâu rồi ". Thiên Tuyết mặc đồ bơi cũng ngâm mình trong nước ấm nói.

_" ưm.... 4 tháng rồi. Còn tưởng chỉ mình tôi xuyên Việt. Ai ngờ gặp được cô. Tôi mừng lắm. Tôi lúc trước làm bên kỹ sư điện tử. Bị điện giật mới tới đây. Ở đây cái gì cũng tốt. Chỉ có cái không có gì giải trí thôi ". Bảo Ngọc cười nói.

_" ưm..... cô nói đúng đó. Cũng may tôi có 4 anh chàng đẹp trai đỡ buồn.... hahaha. Thích thì chơi tạo người, không thì đánh bài. Đi lòng vòng chơi. Cô là công chúa Bảo Ngọc mà. nếu thấy buồn thì kiếm vài anh. tối chơi đỡ buồn giống tôi kìa. ". Thiên Tuyết cười nói.

_" nói là như dễ lắm. Chỗ của ta cũng không có chế độ 1 nữ lấy nhiều chồng đâu. Cô làm không sao. Đến phiên ta làm thì chắc chắn bị dìm chết ". Bảo Ngọc cười nói.

_" cô không nghe câu nói... Nhân Định Thắng Thiên hả..... làm chưa mà biết. Lúc trước tôi cũng như cô thôi. Đến lúc mọi chuyện lỡ rồi. cũng có ai đem tôi đi chém đâu..... mà nè bảo Ngọc. Cô làm bên kỹ sư điện sao không thứ tạo ra điện ở đây sài đi.... tôi biết 1 chút thôi à.... tôi cùng cô chế đồ ra điện sài ". Thiên Tuyết cười nói.

_" ờ ha... trước giờ tôi không nghĩ đến vấn để này. Nhưng mà tôi chỉ được đi xứ khoảng tối đa là 3 tháng là phải về nước rồi.....". Bảo Ngọc cũng cười nói.

_" hahaha.... muốn ở đây luôn không. Tôi làm mai anh hai của tôi cho cô. Anh tôi còn độc thân, đẹp trai, mà vấn đề quan trọng là chưa có mối tình nào hết. Còn trai tơ đó nha". Thiên Tuyết nhanh chóng RP , quảng cáo cho anh hai của cô. Nếu 2 người làm chỉ em dâu thì thân lại càng thân.

_" Hahaha..... nhân duyên trời định thôi. Có duyên mới thành vợ chồng. Tuy duyên đi ". Bảo Ngọc cười nói.

_ " sao cũng được ". Thiên Tuyết cười nói. Vừa dứt lời thì nghe tiếng của Hạ nói vọng vào.

_" Tiểu thư..... Lâm Công tử ở ngoài đợi người kia.... ". Hạ nói.

_" ưm..... ta biết rồi. " Cô trả lời rồi quay qua nhìn Bảo Ngọc.

_" Lên thôi. Thay đồ đi. Chúng ta đi làm gà nướng BBQ thôi. Đừng để bọn họ đợi lâu quá ". Thiên Tuyết cười nói. Rồi lấy khăn lớn quấn quanh người rồi bước đi. Thấy vậy Bảo Ngọc cũng nhanh chóng đứng lên.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp