Chinh Phục Soái Ca

9. Tứ Đại Thiên Vương


2 năm

trướctiếp

Ở Hoàng thành thì khi nhắc tới Tứ đại Thiên Vương thì có thể nói là già trẻ lớn bé không ai mà không biết. Ngoài sở hữu gương mặt điển trai làm người khác tự ti, mơ ước. Gia thế khủng cũng là không ai có thể tùy tiện chọc vào. Bốn người bọn họ đi đến đâu cũng được chào đón, gái gú bu đầy người.

Người thứ nhất là : Lâm Gia Lạc. Anh 23 tuổi là 1 thương nhân giàu nhất Thiên Việt đế quốc, có ông là Hiệu Trưởng của Đế quốc học viện cũng là đế sư của Hoàng đế Bách Lý Hoàng, cha làm đại học sĩ quan nhất phẩm. Anh còn có một số thân phận bí ẩn khác là ( Các Chủ của vạn sử Thông, là cơ quan bí mật chuyên tình báo xuyên quốc gia, chỉ cần có tiền thì muốn biết chuyện gì cũng được ), nhưng ít ai biết được thân phận đặc biệt này của anh.

Lục Khiếu Thiên : 23 tuổi là con trai của Tả Tướng Thiên Việt đế quốc, Cháu của lục quý phi ( cũng là chủ nhân của la sát môn chuyên đào tạo sát thủ và tự sĩ ) nhưng rất ít người biết.

_ Hàn Thiên Minh: 24 tuổi là tam Hoàng tử của Đại Hàn đế quốc, từ nhỏ anh được đưa đến Thiên Việt đế quốc để cầu hoà. Tuy bị bắt làm con tin nhưng Anh vẫn quật cường nắm trong tay 2 phần 3 kinh tế Đại Hàn Đế Quốc. Ngoài ra còn có quân đội riêng và sát thủ ở Đại Hàn những ít ai biết.

_ Bách Lý Kỳ: 24 tuổi là đại hoàng tử của Thiên Việt đế quốc. Anh còn là con trai duy nhất của Hoàng hậu đương triều. Anh là người được chọn làm vua sau nay được Hoàng đế Bách Lý Hoàng yêu thương nhất.

____ ITS_ME_2210 ______

_" Đã đến đây rồi thì ngồi chung với nhau đi, dù sao đi nữa chúng ta cũng đều là người quen biết với nhau không phải sao ". Lâm Gia Lạc cầm cây quạt được thiết kế rất đẹp quạt nhẹ vào người lên tiếng. Anh hiếm hoi nhìn Lý Thiên Tuyết mỉm cười.

Hàn Thiên Minh cũng như có như không nhìn thoáng qua Thiên Tuyết một chút rồi im lặng. Anh không lên tiếng mời mọc cô, cũng không đuổi cô đi. Anh chọn trung lập.

Lục Khiếu Thiên đang ngồi cạnh Hoàng Tâm, từ lúc Lý Thiên Tuyết bước vào thì anh chưa từng rời mắt khỏi cô dù chỉ một chút, những hành động của Lục Khiếu Thiên cũng không thoát khỏi ánh mắt của Hàn Thiên Minh, thấy sự khác thường của ông bạn làm anh không khỏi nhíu mi lâm vào suy tư.

Bách Lý Kỳ thì đang ngồi cạnh Hoa Tình Tình. Anh lạnh nhạt không lên tiếng. trong đầu thì toàn suy nghĩ về cô gái đã tát anh cách đây không bao lâu. Nói đến cũng lạ,làm như anh bị ma ám rồi thì phải. Lúc nào anh cũng nhớ về người cô gái bí ẩn hôm trước, dù có làm cách nào anh cũng không tìm được cô gái hôm kia .

Hoa Tình Tình kéo tay Lý Thiên Tuyết ngồi cạnh mình, sự chán ghét trong mắt của cô được che dấu rất khéo léo nhưng cũng không qua mắt được Lý Thiên Tuyết.

_" Hoa Tỷ... Muội ngồi đây coi bộ không thích hợp thì phải ". Lý Thiên Tuyết mỉm cười lên tiếng. Cô nhìn sang Lục Khiếu Thiên đang ngồi cạnh cô. Theo cô đoán thế nào cũng là Hoa Tình Tình mượn tay Hoàng Tâm gây khó dễ cô mà.

_" Có gì không thích hợp. Được ngồi ở đây là phước phần của cô rồi ". Lục Khiếu Thiên có chút chán ghét lên tiếng

" Nữ nhân chết tiệt này mọi khi hay chạy theo tôi, làm phiền tôi. Bây giờ được ngồi cạnh tôi không phải sung sướng đến khóc thét lên hay sao, giờ còn ra vẻ này nọ không thích hợp nữa. Hay là cô lại muốn chơi lạc mềm buộc chặt với tôi. Lý Thiên Tuyết cô không muốn ngồi gần tôi vậy thì cô muốn ngồi gần ai. Gia Lạc, Thiên Minh hay Bách Lý Kỳ ". Lục Khiếu Thiên nghiến răng thầm nghĩ ở trong bụng một câu. Nghĩ tới đây thôi lòng anh bỗng thấy khó chịu.

"- Tiểu Tuyết à.. Muội muốn ngồi cạnh ai cũng được ". Hoa Tình tình lên tiếng. Ánh mắt của cô thoáng quá tia chán ghét nhưng miệng vẫn mỉm cười.

"_ Muội muốn ngồi gần đại ca". Lý Thiên Tuyết cười nói. Sự chán ghét của Hoa Tình Tình cô hiểu rõ hơn ai hết.

_" Thiên Tuyết... Cô lại đây ngồi đi " Hàn Thiên Minh ngước lên nhìn Lý Thiên Tuyết rồi lên tiếng nói. Anh vừa dứt lời thì lập tức thu hút được tất cả mọi ánh mắt nhìn vào anh.

Phải Hàn Thiên Minh không đấy ?. Tuy anh không phải là Hoàng tử của Thiên Việt đế quốc, nhưng từ nhỏ đã sống ở Thiên Việt rồi. Anh nổi tiếng là rất ghét phụ nữ đến gần, thậm chí là phủ Hoàng tử của anh không hề có một bóng dáng phụ nữ nào cả. Hôm nay anh lại muốn Lý Thiên Tuyết ngồi cạnh anh là sao ?. đây là suy nghĩ của mọi người có mặt ở đây. Lâm Gia Lạc, Bách Lý Kỳ, Lục Khiếu Thiên đều nhíu mày thật sâu nhìn Hàn Thiên Minh. Ai cũng muốn biết trong hồ lô của anh bán thuốc gì.

_ " Thiên Tuyết.. Muội muội ngồi cạnh tam Hoàng tử và huynh đi ". Lý Thiên Tân thấy vậy lên tiếng.

Thiên Tuyết không nói 2 lời cũng đi qua ngồi xuống bên cạnh anh, rất nhanh có người mang thức ăn lên. Cô cũng nhìn quan sát tất cả mọi người ở đây, đến khi nhìn đến Bách Lý Kỳ thì cô nhíu mày.

_ " Dâm tặc chết tiệt........ Tại sao hắn lại ở đây, chết rồi.. Hắn không phải là đại Hoàng tử của Thiên Việt đó chứ ?. ". Lý Thiên Tuyết thầm than trong lòng một câu, chắc hắn không nhớ cô đâu, dù gì cô cũng chỉ tát hắn 1 bạt tay chứ mấy. Nể mặt hắn là Đại Hoàng Tử cô sẽ không tính toán với anh ta nữa, chứ nếu không cô thà chết chứ không chịu đầu hàng.

Hoa tình tình thấy Lý Thiên Tuyết cứ nhìn chằm chằm vào Bách Lý Kỳ thì cô cũng tức giận thầm mắng trong lòng một câu. "tiện nhân ". Cô tuy không vui nhưng trên mặt lại nở nụ cười chói mắt

" Tiểu Tuyết.. 2 năm qua đã cực khổ cho muội rồi, Hoàng Tâm... kính Tuyết Muội Muội 1 ly đi ". Hoa tình tình nhìn Hoàng Tâm dịu dàng nói.

_" Kính rượu cho cô ta. Cô ta xứng sao " Hoàng Tâm không đầu óc nói lớn tiếng 1 câu. Cô vừa dứt lời thì lập tức không khí trong phòng trùng xuống thấy rõ. Mọi người đều dùng ánh mắt không mấy thiện cảm nhìn cô.

"Nhìn ta làm gì chứ. Ta có nói có gì sai. Cô ta chỉ là một người con gái cả Thiên Việt Đế Quốc đều ghét bỏ. Cô ta xứng đáng nhận được ly rượu ta kính à "Hoàng Tâm ngu ngốc lớn tiếng nói tiếp.

_" Ngực bự không có đầu óc, bị Hoa Tình Tình lợi dụng mà không biết " Thiên Tuyết mắng thầm 1 tiếng.

_" Đại ca... Chúng ta về thôi. Ở đây có 1 con HEO ngu ngốc không biết ăn nói thực sự làm muội ăn không ngon. Về thôi ". Lý Thiên Tuyết vừa dứt lời làm tất cả mọi người đều bật cười.

"_ ưm chúng ta về. Mọi người gặp lại sau. Cáo từ ". Lý Thiên Tân khẽ cười lên tiếng .

_" Giỏi lắm.. Cô dám mắng ta là heo sao. Đồ tiện nhân ". Hoàng Tâm nổi giận nói. Cô đi lại tính tát cho Thiên Tuyết một bạt tay thì Lục Khiếu Thiên bắt được. Anh còn đang bực bội vì Thiên Tuyết ngồi gần Hàn Thiên Minh mà không chịu ngồi cạnh anh, nên anh bực bội trong lòng nên lên tiếng.

"_ Đủ rồi........ Cô còn gây rối loạn nữa thì về nhà đi, đừng ở đây làm mất mặt của ta ". Lục Khiếu Thiên sắc mặt không vui nói.

"_ Con tiện nhân, vì mày mà Khiếu Thiên mắng ta, hãy đợi đó ta không để nhà ngươi yên thân đâu " Hoàng Tâm chửi thầm 1 câu rồi liếc Thiên Tuyết 1 cái. Cô bực bội ngồi về chỗ cũ không nói tiếng nào, chỉ có ngực phập phồng lên xuống vì nuốt phải cục tức nuốt không trôi.

" Xin lỗi... Ta còn có việc phảo đi trước. Mọi người cứ ăn tiếp đi. Đại ca đi thôi ". Lý Thiên Tuyết nói rồi cô quay người đi, có trời mới biết cô không muốn ngồi đây thêm tí nào nữa hết, xuýt nữa cô không nhịn được đập cho Hoàng Tâm 1 trận rồi, cô chửi cô ta là heo đã nhân từ lắm rồi. Cô bước đi mà không thèm quay đầu lại nhìn một cái. Bóng lưng ung dung tiêu sái xem trời bằng vung làm mọi người chói mắt.

- " Lý Thiên Tuyết đã thay đổi thật rồi ". Sây là ý nghĩ của tất cả những người ở đây.

Hàn Thiên Minh, Lâm Gia Lạc,Lục Khiếu Thiên, Bách Lý Kỳ đều nhìn theo bóng dáng của Lý Thiên Tuyết cho tới khi bóng của cô khuất sau cánh cửa. Đặc biệt là Bách Lý Kỳ, vì khi anh nhìn bóng lưng của cô thì anh có cảm giác cô rất giống với cô gái bí ẩn đã đánh anh hôm bữa. Chắc chắn là anh lầm rồi, sao có thể là cô được. Anh hiểu rõ Lý Thiên Tuyết hơn ai hết. Cô hoàn toàn không biết võ công. Ngu ngốc mê trai là giỏi.

Bách Lý Kỳ lần này sai thật rồi. Anh còn không biết Lý Thiên Tuyết mê trai ngu ngốc đã chết. Lý Thiên Tuyết bây giờ đã không phải là Lý Thiên Tuyết của ngày xưa nữa rồi.

"- Xem ra phải tìm cách trừ khử Lý Thiên Tuyết thôi. Cô ta đúng là đáng chết, ngã xuống vực sâu như vậy mà không chết ". Hoa Tình Tình nhìn thấy Bách Lý Kỳ nhìn Thiên Tuyết cô lại nổi máu ghen lên chửi thầm một câu.

---------- phân cách tuyến-----------------

" Muội còn muốn đi đâu nữa không ". Lý Thiên Tân mỉm cười dò hỏi .

" Tạm thời thì không. Chúng ta trở về đi. Muội có chuyện muốn bàn với cha về cửa hàng hôm nay ". Lý Thiên Tuyết ung dung trả lời.

Lý Thiên Tân không trả lời. Nhưng trong đáy mắt của anh ngập tràn cưng chiều không hề che giấu. Em gái của anh đã thay đổi thật rồi. Người làm anh như anh cũng thấy vui thay. 2 anh em nắm tay nhau hướng Phủ Tướng Quân thẳng tiến.

Tướng quân phủ

_" Cha... Con cần 1 số tiền khá lớn để làm dự án của con. Cha có thể cho con mượn được không ? " Thiên Tuyết nhìn ông hỏi.

_" Con muốn làm gì ? ". Lý Trấn Thiên nhíu mày nhìn cô hỏi.

_" Cha nhìn nè ". Lý Thiên Tuyết nói, rồi cô lấy bút vẽ ra sờ đồ kinh doanh tạm thời rồi cô đưa nó cho Lý Trấn Thiên xem qua rồi lên tiếng.

" Con gái tính xây dựng khu phức hợp kinh doanh ăn uống, mua sắm và nghỉ ngời. Con gái cần một số tiền đầu tư rất lớn. Cha.. người giúp con được không ? ". Lý Thiên Tuyết chỉ lên bức tranh nói, rồi cô giảng giải cho ông và anh hai của cô hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh. Nơi nào cô tính làm khách sản, nơi nào là khu ăn uống, và nơi mua sắm như thế nào. Các dịch vụ giải trí, sòng bài, sân khấu ca nhạc ra sao. Lý Thiên Tuyết chỉ vào bức tranh nói đến say mê, vì cô lấy ý tưởng của khách sạn Casino hiện đại, nên cô giải thích mấy vấn đề kinh doanh sắp tới cho cha của cô và anh hai của cô nghe rất dễ hiểu.

"_ Cha thấy như thế nào ? ". Lý Thiên Tuyết nhìn ông mỉm cười đợi câu trả lời. Cái cô cần nhất hiện nay là vốn, chỉ cần ông đồng ý thì cô tin chắc mình sẽ thành công.

" _ Ta già rồi con muốn làm sao cũng được. Tân nhi sẽ giúp con. có chuyện gì 2 anh em bàn với nhau đi " ông cười nhìn cô . Con gái lớn rồi, lại thông minh xinh đẹp thì ông còn đòi hỏi gì nữa.

" Đại ca sẽ giúp muội chứ " cô cười tin nghịch nhìn anh . Anh soa đầu cô " anh không giúp em thì giúp ai " mấy ý tưởng như thế này từ trước đến nay có ai nghĩ ra. Anh cũng không ngờ cô thông minh như vây . Từ sau khi cô trở về thì giống như là thay đổi thành 1 người mới hiểu chuyện hơn thông minh hơn . Nhiều lúc anh nghĩ có thể nào là người khác hay không.

" Quyết định như vậy đi ngày mai con sẽ bắt đâu làm. Cha nhất định sẽ phải ngạc nhiên đó" cô cười vậy là bước đầu thuận lợi cô cũng mong đợi dự án của mình thành công. Cô cười Chào ông và anh của mình về phòng. Cô còn nhiều việc phải lên kế hoạch lắm.

_" Tiểu thư em hôm nay đã chế độc bắt đâu thành thục rồi nè " Thiên bước vào cười nói .

_" Tốt lắm, ngày mai gọi Quân, Lâm, Hạ chúng ta có việc phải làm rồi " cô cười nói .

" Tuân lệnh. Người tranh thủ ngủ sớm đi. em tiếp tục chế thêm vài loại độc khác nữa " cười 1 tiếng rồi chạy đi mất.

Cô cười lắc đầu rồi tiếp tục làm tiếp.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp