Thông tin truyện

Ám Dục

Ám Dục
Trọn bộ - FULL6 năm
38118411111147
12345
Đánh giá: 4.2/5 từ 218 nhận xét
Nội Dung Truyện:

Là một độc giả yêu thích thể loại truyện ngôn tình hẳn bạn đọc đã biết đến rất nhiều tác giả nổi tiếng trong thể loại này như Diệp Lạc Vô Tâm, Quỳnh Dao, Hồ Điệp Seba…Đây là những tác giả đã tạo nên một cơn sốt lớn trên các diễn đàn văn học ngay khi vừa ra mắt, thu hút đông đảo bạn đọc quan tâm qua từng chương truyện. Tác giả Thánh Yêu đã hòa nhập vào nhịp đập chung của nền văn học Trung Quốc nói chung và những tác giả sáng tác truyện ngôn tình nói riêng với truyện Ám Dục, truyện đã và đang tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng độc giả, có thể nói đây là một truyện đặc sắc và thú vị đáng để theo dõi.

Lúc bắt đầu, giữa hai người không có tình yêu, chỉ có tình dục, anh muốn từ trên người cô đạt được khoái cảm lớn nhất, cho dù dây dưa cũng chỉ là thân thể phù hợp. “Nếu đã chán, vì sao còn muốn tiếp tục?” Anh cười cười, “bởi vì, tôi không tìm được ai có thể thay thế thân thể của em, hiện tại, tôi chán ngấy phụ nữ chủ động, đối với phản ứng thụ động khi nằm dưới thân tôi của em, tôi rất nhớ.” Cô nhìn chằm chằm khuôn mặt người đàn ông này, anh ta vẫn là một ác ma như lần gặp đầu tiên, “biến thái.”

“Em sẽ thích sự biến thái của tôi.” Khuôn mặt người đàn ông, có thể nói là hoàn hảo, đẹp đẽ khiến người khác phải mê muội, nhưng lời nói nói ra lại đầy xấu xa. Tay anh ta, thon dài đẹp mắt, nhưng ở trong mắt của cô, nó lại là một chiếc lưới bủa vây không thể cử động, cũng không thể thoát ra được. “Vậy, vẫn quy tắc cũ, một lần trao đổi, lên giường một đêm.” Người đàn ông híp mắt mỉm cười, môi khẽ hôn, “Được!”

Cô giả vờ nghe lời, nhưng khi nhìn người đàn ông ở trên người mình, trong lòng nghĩ, một ngày nào đó anh ta sẽ không được chết tử tế. Cô khát vọng một cuộc sống tự do thoái mái, nhưng người đàn ông này, từ đầu đến cuối không hề buông tha cho cô, phải chăng, chỉ có sau khi anh ta chết cô mới được giải thoát hoàn toàn? Nếu đã không thể sống, vậy thì hãy cùng nhau xuống địa ngục đi. Tình yêu, trong lúc vô thức đã nảy mầm từ lâu, nhưng họ lại vô tình không nhận ra, nên chà đạp hết lần này đến lần khác, đến khi nhận ra, muốn quay đầu thì cũng đã không còn kịp nữa rồi… Đâu là hồi kết cho truyện bi thương này? Mời bạn cùng đọc truyện sẽ rõ.

Danh sách chương