Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 19-2: Bán mặt xin like dùm


...

trướctiếp

“Người lầu trên, bạn đúng là fan của Hoàng Phủ Tử Y sao? Không phải là anti-fan trà trộn vào đây chứ?”

“Loài người ngu ngốc, thế giới của fan nhan sắc bạn căn bản không hiểu, Bệ Hạ nhà tôi cho dù cái gì cũng không có, chỉ dựa vào khuôn mặt này, tôi cũng quỳ liếm hết cả đời này!” Thế giới của fan nhan sắc phách lối đến vậy đấy, không phục thì quỳ!

“Hà Hà! Mọi người hài như vậy, Bệ Hạ nhà mọi người có biết không? Ha ha ha ~~”

Hoàng Phủ Tử Y có biết không? Hoàng Phủ Tử Y đương nhiên là biết, thế giới nhìn mặt này, cô đã sớm tê dại rồi!

Nhưng cũng chính vào bữa tối này, Hoàng Phủ Tử Y đang ngủ rất say thì lại bị giọng nói của hệ thống gọi dậy.

【Mức nhân khí của chủ nhân đạt 10 ngàn, bây giờ do hệ thống ban bố nhiệm vụ thăng cấp cấp một, nhiệm vụ thăng cấp cấp một của chủ nhân là đăng lên weibo một tấm hình yêu diễm của mình, khi lượt like vượt qua 50 ngàn, chủ nhân đã hoàn thành nhiệm vụ, chúc chủ nhân may mắn. 】

Giọng nói của hệ thống không giống với giọng của Tiểu Ngao Ô, người trước khuôn khổ lạnh nhạt, người sau sôi nổi non mềm, Hoàng Phủ Tử Y gần như bị giật mình đánh thức, trong lúc này Tiểu Ngao Ô cũng đang vui vẻ chạy ra, nói: “Nhân khí của chủ nhân cuối cùng cũng qua 10 ngàn, chủ nhân nhất định phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đó, đến lúc hệ thống thăng cấp, chủ nhân có thể lợi dụng hệ thống làm rất là nhiều việc.”

“Hình yêu diễm? Em chắc chắn đó là nhiệm vụ thăng cấp, mà không phải là nhiệm vụ bẫy người?” Hoàng Phủ Tử Y nhấn mạnh ở ba chữ hình yêu diễm, mặt lạnh như tờ mà hỏi Tiểu Ngao Ô.

Tiểu Ngao Ô dừng lại một chút, sau đó mới chớp đôi mắt nhỏ ngây thơ, vô cùng vô tri mà hỏi: “Cái gì là bẫy người, bẫy người có nghĩa gì?”

“Diễn, cứ diễn tiếp đi!” Hoàng Phủ Tử Y không tin là đứa nhóc này không biết, đứa nhóc này trông có vẻ rất ngốc, nhưng có lúc lại là một người xấu bụng.

Cái đuôi của Tiểu Ngao Ô gục xuống theo, làm bộ đáng thương mà nói: “Đây là nhân vật cấp cao của hệ thống ban bố nhiệm vụ, nếu như người không hoàn thành, thì sẽ không có cách nào thăng cấp.” Ngụ ý là, cho dù nhiệm vụ của hệ thống có chút bẫy người, cũng không thể không hoàn thành!

“Hừ!” Sao Hoàng Phủ Tử Y lại không biết đạo lý này được, cô ấy chỉ cảm thấy có chút bất ngờ, không ngờ hệ thống lại là một hệ thống như vậy!

Hoàng Phủ Tử Y suy ngẫm, cuối cùng lấy điện thoại lên chụp một tấm hình áo ngủ, áo ngủ là áo dây, lộ ra một mảng lớn xương quai xanh, Hoàng Phủ Tử Y cũng không có keo kiệt, chụp luôn nửa phần trên, rồi đăng trực tiếp lên weibo của mình, đồng thời tặng thêm một dòng chữ: “Bán mặt xin like dùm!”

Lúc Hoàng Phủ Tử Y đăng bài weibo này, mới qua 12 giờ đêm, một đám cú đêm còn chưa đi nghỉ, trong phút chốc rần rần cả lên, sau đó là các loại tiếng sói kêu liền xuất hiện dưới bài weibo của Hoàng Phủ Tử Y.

“Đây là yêu quái đến từ nơi nào, đợi lão nạp thu phục ngươi!”

“Phốc, một đống máu phun ra từ mũi, chẳng lẽ đây chính là chảy máu mũi trong truyền thuyết?”

“Bệ Hạ, người sao thế, người bị đả kích gì sao, sau này nhất định phải đả kích nhiều hơn đấy!”

“Tiêu rồi, tôi phải thành bách hợp đây!”

“Đã like, đổi hết 5 cái tài khoản like cho rồi đó, cho nên tôi đã nhận lấy khuôn mặt này rồi đó, không ai được giành với tôi nhé!”

“5 cái tài khoản có là gì, tôi phải dùng 50 cái tài khoản like cho Bệ Hạ!”

Cũng vào lúc này, ở trang viên Đại Sở, Sở Ngao Dư cũng bị tiếng nhắc nhở của điện thoại làm thức, khi nghe được âm thanh này, anh chưa kịp mở mắt ra, liền vội vã cầm điện thoại lên, bởi vì anh biết là, mỗi lần âm thanh này reo lên, đều là lúc Hoàng Phủ Tử Y đăng weibo mới ……


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp