Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 25-1: Chuẩn bị diễn thử (1)


...

trướctiếp

Vào ban đêm, sau khi Hoàng Phủ Tử Y đọc lại ba kịch bản một lần nữa, đem kịch bản chọn riêng ra, hỏi Tiểu Ngao Ô: “Chức năng mô phỏng không gian, có phải có thể bắt chước tình cảnh trong kịch bản không?”

Từ sau khi hệ thống lên tới cấp hai, cô còn chưa dùng những chức năng xem ra cực kỳ siêu khoa học kỹ thuật.

“Đúng, chủ nhân muốn thử chút không?” Tiểu Ngao Ô có chút chờ mong gật đầu nói.

“Có phần quý.” Hoàng Phủ Tử Y nhìn mình có hơn hai mươi vạn giá trị nhân khí, lại nhìn 1 tiếng mất mười vạn giá trị nhân khí, trong lòng có chút đau khổ, tuy giá trị nhân khí mỗi ngày tăng càng ngày càng nhiều, nhưng vẫn không đủ dùng.

“Nhưng mà cực kỳ thực dụng đó, cảnh tượng gì cũng có thể bắt chước được!” Tiểu Ngao Ô là sủng vật của hệ thống, cực kỳ tán thành hệ thống nhà mình.

Hoàng Phủ Tử Y nghĩ tới, vũ cơ ở trên đài múa một đoạn, có chút muốn thử xem, cũng có chút lo lắng hỏi: “Mô phỏng không gian có thể dạy tao học khiêu vũ không?” Bởi vì chưa từng sử dụng, cho nên Hoàng Phủ Tử Y không thể chắc chắn chức năng mô phỏng không gian rốt cuộc sẽ đạt tới trình độ nào.

“Mô phỏng không gian có thể đắp nặn tình cảnh, cũng có thể dựa và tưởng tượng của cô tạo ra một tình cảnh, nhưng nếu cô muốn tập múa, cần phải mua chức năng học tập dạy kỹ năng múa, học xong nội dung kỹ năng trong sách, lại luyện tập trong không gian mô phỏng, mới là phương pháp học tập tốt nhất, có thể làm ít công lao to.” Tiểu Ngao Ô nói sự thật, chỉ là lời này Hoàng Phủ Tử Y nghe xong, trái tim càng đau đớn.

Cô chỉ có hơn hai mươi vạn giá trị nhân khí, cho dù mua bản sách sơ cấp kỹ năng vũ đạo, cũng chỉ có thể học một tiếng trong không gian, cũng không biết có đủ dùng hay không.

Ngay lúc Hoàng Phủ Tử Y do dự, An Tuệ lại gọi điện thoại đến, và đã định thời gian thử quay phim, một bộ phim vào sáng ngày mai, một bộ phim vào xế chiều mai, bảo cô chuẩn bị sẵn sàng. 

Nghe xong lời này, Hoàng Phủ Tử Y trái lại không do dự, nếu cô nhìn trúng vai diễn vũ cơ, mà bản thân lại không biết múa, tất nhiên phải trả giá lớn một chút, nếu không thì không có hồi báo.

Sau khi suy nghĩ cẩn thận vấn đề này, Hoàng Phủ Tử Y thống khoái mua một quyển sơ cấp kỹ năng vũ đạo, cô mua thành công trong nháy mắt, trong đầu cô đột nhiên có rất nhiều kiến thức về vũ đạo, múa cổ điển, múa dân tộc, múa ba-lê, múa kiếm, hip-hop, múa bụng,… Tuy đều là kỹ năng sơ cấp, nhưng mà làm Hoàng Phủ Tử Y có cảm giác rộng mở trong sáng.

Trong vũ cơ phải biểu diễn múa cổ điển, yêu cầu quy tắc động tác và kỹ xảo cực kỳ nghiêm khắc, Hoàng Phủ Tử Y không phải là người chuyên nghiệp, nếu không có hệ thống giúp đỡ, chắc là rất khó khống chế kiểu người này, hoặc là cho dù diễn kiểu người này, cũng chỉ có thể che giấu trong kỹ thuật diễn một chút, khó mà múa tinh túy, suy diễn ra tố chất và phong phạm vũ cơ nên có.

Sau khi hiểu rõ những thứ này, Hoàng Phủ Tử Y càng thêm tán thành hệ thống, cũng không cảm thấy mình tiêu phí oan uổng mười vạn giá trị nhân khí.

“Bây giờ tao đã học xong kỹ năng vũ đạo sơ cấp, mô phỏng không gian có tác dụng gì?” Sách kỹ năng một khi đã có tác dụng như vậy, có phải không gian mô phỏng càng mang đến cho cô kinh ngạc vui mừng lớn hơn nữa không?

“Chủ nhân có thể tưởng tượng những tư thế vũ đạo, sau đó để không gian chân thật bắt chước, giống như một thầy giáo vậy, có thể diễn trước mặt chủ nhân bất cứ lúc nào, diễn luyện ra động tác đúng tiêu chuẩn nhất, cực kỳ giúp ích cho việc học tập của chủ nhân.” Tiểu Ngao Ô giảng giải, chỉ trách là mặt chó, cảm thấy có chút đáng yêu.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp