Anh Trai VS Em Gái

Chương 11: Nhớ em


...

trướctiếp

Đi học chủ yếu là nghe giảng bài, về nhà lại được Cố Nhĩ Thăng phụ đạo thêm, những kiến thức trong kỳ trung khảo sắp tới cơ bản đã được Tang Yếu Miễu ghi nhớ.

Chỉ là cơ thể của cô có điểm hư.

Đã qua nhiều ngày nghỉ ngơi, đau nhức giữa hai chân đã đỡ hơn một chút, nhưng mỗi lúc đi đứng hai chân đều phát run, chứng tỏ đêm ấy Cố Nhĩ Thăng có bao nhiêu dã man.

Cố Thăng Nhĩ không kinh nghiệm, lại mạnh mẽ như vậy. Càng nghĩ, Tang Yếu Miễu lại càng đỏ mặt.

Bước ra khỏi phòng thi, Tang Yếu Miễu lập tức có ý nghĩ muốn đi tìm Cố Nhĩ Thăng, nhưng lại sợ mình quá trắng trợn muốn gặp người ta đến vậy.

Tuy nói Cố Nhĩ Thăng tạm thời rời khỏi cốt truyện ban đầu, nhưng anh là vai ác a, lại có trí óc thông minh, đâu phải thứ mà một pháo hôi như cô có thể nắm chắc.

Suy nghĩ trong chốc lát, Tang Yếu Miễu quyết định vẫn nên ngồi trên xe chờ Cố Nhĩ Thăng.

Nhưng mới vừa đi được vài bước, đã bị người nào đó gọi lại.

“Tang Yếu Miễu.”

Tang Yếu Miễu có chút đau đầu mà xoay người: “Làm sao vậy?”

“Cũng không có gì… chỉ là muốn hỏi cậu, cuối tuần có rảnh rỗi không?” Ngô Tử Hào nói xong, mặt có chút đỏ.

“Không rảnh.” Không suy nghĩ gì, Tang Yếu Miễu trực tiếp cự tuyệt.

“Nhưng là, ngày mai là sinh nhật tôi.”

"Vậy thì chúc cậu sinh nhật vui vẻ, tôi thật sự không rảnh. ”

Ngô Tử Hào bắt đầu không kiên nhẫn, khẩu khí hơi thay đổi: “Cậu, trước kia, thích tôi như vậy, sao lại nhanh chóng thay lòng đến thế? ”

Sắc mặt Tang Yếu Miễu hồng nhuận, mấy ngày nay được Cố Nhĩ Thăng chiếu cố hết lòng, thân thể trở lên tốt hơn, đôi môi anh đào cười tươi, thanh âm nhẹ nhàng: “Bởi vì tôi đã thích người khác a.”

“…”Tang Yếu Miễu đi rồi, nhìn bóng dáng cô, Ngô Tử Hào cảm thấy như có một mũi tên vô hình bắn vào lồng ngực hắn, trong trái tim đau đớn, tràn ngập cảm giác không cam lòng!

Nhưng này hết thảy mọi việc đều đã trải qua. Có thể bởi vì linh hồn hoán đổi, cũng có thể vì không biết quý trọng mà đánh mất.

****(^_^)

Để thả lỏng tâm tình, Cố Nhĩ Thăng quyết định mang Tang Yếu Miễu đi chơi biển hai ngày.

Đương nhiên, phần lớn nguyên nhân là do ba Tang và Cố Dao sẽ ở nhà trong hai ngày tới, anh sẽ không còn cơ hội đùa giỡn với Tang Yếu Miễu.

Cố Nhĩ Thăng nhịn một buổi tối không gặp Tang Yếu Miễu, nhưng vẫn thông qua điện thoại để nghe giọng nói của cô.

Vừa nghe Tang Yếu Miễu nói, anh vừa dùng năm ngón tay tự an ủi, theo đó tiến vào mộng đẹp.

Ngày hôm sau, Cố Nhĩ Thăng chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết, liền xuống lầu đi ra cửa, không nghĩ tới gặp phải Cố Dao đang ăn sáng trong phòng bếp.

Cố Nhĩ Thăng bình tĩnh chào hỏi: “Mẹ.”

“Nhĩ Thăng, con muốn đi đâu?” Cố Dao cũng đã quen với thói lãnh cảm của anh, chỉ nhìn thoáng qua, rồi tiếp tục ăn trứng ốp trên đĩa.

“Cùng bạn học đi chơi hai ngày. ”

“Ăn chút rồi đi. ” Cố Dao hiếm khi rảnh rỗi ở nhà, đang định hỏi tình hình học tập gần đây của Cố Nhĩ Thăng, không nghĩ tới Cố Nhĩ Thăng lại trả lời —— “Không ăn.”

Cố Dao nhíu mày, vẫn tiếp tục ăn, nói tiếp: “Ngay cả bữa sáng cũng không ăn, sao còn sức? ”

Cố Nhĩ Thăng nhìn mẹ mình an nhàn ăn trứng, hơi bực bội: “Mẹ cùng chú Tang ăn đi, con đi trước. ”

Từ nhỏ, Cố Dao rất khi quan tâm anh, anh vẫn luôn sống cùng bà ngoại. Sau khi bà qua đời, anh mới theo Cố Dao tái giá mà sống ở đây.

Cho dù sống cùng, ngay bên cạnh Cố Dao thì quan hệ giữa hai người so với trước kia cũng không khác là mấy.

Nếu không phải hiện tại có Tang Yếu Miễu, anh tình nguyện trở về căn nhà cũ trước kia, sống một mình.

Cố Dao nghe xong, dừng lại động tác, quay đầu lại muốn chất vấn anh, nhưng đáp lại cũng chỉ còn là âm thanh đóng cửa.

Cố Dao áp xuống lửa giận, lấy nước ép trái cây uống thuận khí.

Chỉ chốc lát sau, trên lầu liền truyền xuống âm thanh bước chân từ cầu thang, Cố Dao nghe tiếng nhìn lên, là Tang Yếu Miễu.

Đang muốn chủ động chào hỏi Tang Yếu Miễu, không nghĩ tới Tang Yếu Miễu đã mở miệng trước: “Dì, hai ngày tới, con sẽ ở nhà của bạn thân. Đi trước.”

“Ừ,tốt” Cố Dao theo bản năng đáp lời, chờ thân ảnh Tang Yếu Miễu hoàn toàn rời đi, Cố Dao mới hoàn hồn phát hiện, hôm nay mặt trời mọc đằng Tây hay sao?  Tang Yếu Miễu cư nhiên cùng mình nói chuyện!

Mặc kệ Cố Dao nghĩ như thế nào, Tang Yếu Miễu chỉ biết là chính mình vừa mới đi qua một con phố, vừa quẹo sang đường, liền bị túm vào một ngõ nhỏ.

Quanh thân thể là một mùi hương quen thuộc, đồ vật trên tay theo chuyển động rơi xuống, Tang Yếu Miễu muốn mở miệng nói, hai đầu môi liền bị phong bế.

Môi lưỡi giao nhau triền miên không dứt, không khí hô hấp càng lúc càng ít, Tang Yếu Miễu hít thở không thông, Cố Nhĩ Thăng mới buông tha nàng.

Cánh môi bị hôn đến sưng đỏ, còn lộ ra ánh nước trơn bóng, cô kéo lấy bàn tay Cố Nhĩ Thăng lau miệng: “Gấp cái gì nha?”

Lòng bàn tay truyền đến cảm giác ẩm ướt, trong lòng ngứa ngáy, anh ôm lấy Tang Yếu Miễu: “Cả đêm không thấy, nhớ em. ”

Tang Yếu Miễu cúi đầu nhìn bàn tay anh vừa mới bị mình lau qua, cọ cọ mặt vào lồng ngực ấm áp: “Ân ân em cũng nhớ anh. ”

Cố Nhĩ Thăng: “…”

Không phải hôn đáp lại à?



Khách sạn là Cố Nhĩ Thăng đã đặt trước, Tang Yếu Miễu chỉ lo đi theo anh là được, lúc làm thủ tục nhận phòng xong, cô ghé mắt vào nhìn, lên tiếng: “Anh hai.”

Cố Nhĩ Thăng một tay cầm hành lý, một tay ôm bả vai cô, mặt không biểu tình hỏi: “Làm sao vậy? Một phòng giường lớn, tiết kiệm tiền.”

Tang Yếu Miễu: “…” Cô nhớ rõ trong sách vai ác không phải như thế.

Sắp xếp đồ đạc xong xuôi, cũng đã là giữa trưa.

Buổi sáng Cố Nhĩ Thăng có mua cho cô một khối bánh kem lót dạ. Đến giờ dạ dày Tang Yếu Miễu đã cồn cào kháng nghị, muốn được ăn. Vốn định kêu nhân viên mang đồ ăn lên, lại nhìn động tác thay quần áo của Cố Nhĩ Thăng, nội tâm giãy giụa trong chốc lát liền ngoan ngoãn mà vào phòng tắm thay đổi quần áo.

Vai ác muốn làm cái gì, pháo hôi liền làm cái đó.

Lại nói vai ác cùng pháo hôi yêu đương, mọi việc phải khác.

Nhưng mới vừa bước vào nhà ăn, Tang Yếu Miễu nhìn một đám người đối diện, trong lòng chỉ nghĩ, cái cốt truyện đáng ghét này.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp