Bạn Cùng Phòng Đừng Thẹn Thùng

Chương 23


...

trướctiếp

Phương Chính ngượng ngùng gãi gãi đầu, không nói gì.

Lão nhân đem tầm mắt phóng đến Tô Nguyện, ánh mắt sau chiếc kính viễn thị giống như rađa đem Tô Nguyện quét từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, nhìn đến nỗi toàn thân Tô Nguyện sợ hãi, giống như bị người lấy hết quần áo đi vậy.

"Đây là đối tượng của cháu? Ân, không tồi." Lão nhân mặt mày hớn hở, khuôn mặt tràn đầy nếp nhăn cười thành một đoàn hoa cúc.

Phương Chính ngồi vào bên cạnh Tô Nguyện, ôm bả vai Tô Nguyện, trấn an, xoa bóp bàn tay nhỏ bé của cậu, tỏ vẻ không cần sợ hãi. Sau đó cảm nhận được thân thể Tô Nguyện dần dần thả lỏng, cậu cười đáp: "Ân."

Tươi cười kia, thản nhiên, mang theo chút hạnh phúc, chút vui mừng.

Lão nhân cái hiểu cái không gật gật đầu, sau đó kéo tay Tô Nguyện qua mà bắt đầu chẩn đoán. Tô Nguyện nhất thời liền khẩn trương, nếu giống như trong truyện cẩu huyết bị tra ra bệnh bạch cầu linh tinh hay bệnh không thể chữa khỏi thì làm sao bây giờ? Phương Chính tựa hồ nhận thấy được cậu khẩn trương, ôm eo cậu càng chặt, cúi đầu ghé vào lỗ tai cậu nhẹ giọng hống, "Đừng sợ."

"Ân." Tô Nguyện nhỏ giọng lên tiếng trả lời, sau đó chú ý biểu tình trên mặt lão nhân, sợ ông sẽ lộ ra cái dấu hiệu gì không tốt.

Hồi lâu, lão nhân nhíu mày, thấp giọng nói một tiếng kỳ quái, lại đem tay xem lại một lần nữa.

"Các ngươi có làm chuyện giường chiếu kia không?" Lão nhân cau mày hỏi.

Hai người Tô Nguyện sửng sốt hồi lâu, cuối cùng Phương Chính đỏ mặt gật gật đầu, hỏi: "Là vì nguyên nhân này sao?"

Lão nhân gật gật đầu, lại lắc đầu, cuối cùng thở dài một tiếng, "Này cũng là kỳ quái...... Ta trước sau xem ba lượt, đều là hỉ mạch, nhưng là một nam tử như thế nào lại... Ai, quả nhiên thế giới to lớn không gì không thể."

Tô Nguyện kinh ngạc mở lớn miệng, kinh ngạc đến một chữ đều không nói được, hỉ... Mạch! Hỉ mạch! Như thế nào có khả năng... Cậu là nam! Như thế nào lại mang thai?

σ[ ° △ °|||]︴ đáng sợ!

"... Cho nên cậu ấy mang thai?!" Phương Chính đồng dạng thực kinh ngạc, khi biết chính mình là gay, hắn không nghĩ tới chính mình sẽ có hậu đại... Giờ phút này tâm tình của hắn quả thực so với trúng trăm ngàn xổ số còn kích động hơn nhiều!

"Ân... Có thể nói như vậy." Lão nhân vuốt vuốt chòm râu chậm rãi nói.

Sau đó chuyện xảy ra thế nào Tô Nguyện cũng không nhớ rõ, cậu cũng không muốn nghe. Cậu tình nguyện tin tưởng là chẩn đoán lầm, cũng không tin tưởng chính mình mang thai, này quả thực vô cùng bất khả tư nghị có được không? Nhưng Phương Chính nói lão nhân này, phi, Lam gia gia không có khả năng chẩn đoán lầm, hơn nữa cậu cả ngày nôn mửa, bệnh trạng xác thực như là nôn nghén. Được rồi... có vẻ là như vậy, Tô Nguyện không biết nên như thế nào phản bác.

"Uy... Mẹ." Tô Nguyện cầm di động không biết nên như thế nào cùng mẫu thân nói chuyện này. Cậu nguyên bản tính qua đoạn thời gian nữa mới cùng trong nhà xuất quỹ, nhưng là kế hoạch cản không nổi biến hóa.

"Uy? Con trai a, làm sao vậy?"

"Ân... Con muốn nói với mẹ một chuyện, nhớ rõ... mẹ trăm ngàn lần không cần kích động..." Tô Nguyện thật cẩn thận nói, sợ căng thẳng quá liền làm mẫu thân sinh khí.

Đầu bên kia mẫu thân sửng sốt trong chốc lát, mới nói, "Hảo."

Tô Nguyện lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Chính là... con có đối tượng..." Cậu vô luận như thế nào đều không thể đem từ "Bạn trai" này nói ra...

"Này tốt lắm a! Khi nào thì mang về nhà cho mẹ nhìn đây!" Đầu bên kia mẫu thân mừng rỡ.

"Nhưng là... Nhưng là qaq... hắn là... Nam...!"

.........

......

...

Ngay cả Tô Nguyện cũng không biết trầm mặc bao lâu, trong lòng bàn tay đã bị kháp ra vài dấu móng tay.

"Con trai... Mẹ... Ai!"

"qaq, mẹ không cần sinh khí, là con thực xin lỗi người, nhưng mà con thật sự không có biện pháp cùng hắn tách ra!"qaq oa oa đều có rồi, như thế nào tách a!

"Quên đi, tùy con... Mẹ cũng không phải người có loại suy nghĩ phong kiến, nhưng con trăm ngàn không cần xằng bậy..."

"Nga..." Tô Nguyện thật không ngờ lại dễ dàng được chấp nhận như vậy! Này cũng quá nhanh đi... Được rồi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp