Bảo Bảo, Yêu Anh Chưa?

Chương 35: Thông báo


...

trướctiếp

Xin chào, Minh có một vài điều muốn tâm sự với các bạn.

Thứ nhất có rất nhiều bạn than phiền rằng tại sao Minh lại ra chap lâu như vậy? Hay lâu rồi sao chưa có chap thì Minh sẽ giải đáp cho các cậu. Đây là tác phẩm cho chính Minh sáng tác, để có một chap hoàn thiện và đủ tình tiết cho các bạn đọc tớ phải tốn rất nhiều thời gian suy nghĩ rồi mới có thể đặt bút viết, chứ không thể giống các bạn dịch giả có sẵn nội dung nên 1 ngày phải đăng 2 - chap.

Thứ hai, Minh đang là học sinh cấp 3, ngoài việc viết truyện Minh còn bị rất nhiều áp lực từ nhà trường và gia đình, Minh còn kinh doanh một cái store nhỏ nữa, nên cộng thêm 1 cái áp lực về công việc. Chứ không thể ngày nào cũng có đủ thời gian để viết được.

Và cuối cùng là về phía các bạn, thật ra mà nói những cái like hoặc bỏ phiếu đối với các bạn nó không là gì cả, nhưng đối với Minh nó là động lực rất to lớn để có thể tiếp tục cho ra những chap mới. Nhưng các bạn chỉ đọc chứ không thề để lại một like hoặc phiếu để ủng hộ cho Minh. Đây là nguyên nhân lớn nhất khiến Minh chán nản và thậm chí có thể ngưng tác phẩm này.

Tớ không biết mọi người có thích tác phẩm của tớ không, có ủng hộ tớ hay không. Nhưng nếu như các bạn vẫn đọc và không thèm like hoặc bỏ phiếu cho tớ thì có lẽ tớ sẽ ngưng tác phẩm này.

Vì Minh không còn động lực nữa rồi

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp