Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma

Chương 35: Đồ đàn bà


...

trướctiếp

Đồ đàn bà

Nguyệt Nhi đứng ở bên ngoài nghe cuộc đối thoại của ba người đàn ông bên trong phòng thì cô chẳng hiểu họ đang nói gì cả. Cô đang định bước lùi thì cô lại lỡ bước lên, chỉ còn một bước nữa thôi thì cánh cửa kia sẽ mở ra. Do cô không để ý nên đã lỡ bước thêm một bước nữa

Cánh cửa được mở rộng ra khiến Nguyệt Nhi hoảng hốt. Ba người đàn ông nhìn chằm chằm vào cô, đặt biệt người đàn ông lạnh lùng lúc nãy đang ngồi trên ghế khi nhìn thấy cô thì hắn cũng đã dịu dàng lại

Tay hắn phẫy phẫy ý kêu A Tú và A Hào lui ra. Thấy hai người họ cũng lui ra thì cô cũng xoay người qua định bước đi thì giọng nói của hắn vang lên "Nguyệt Nhi, em vào đây"

Thấy cô vẫn đứng im bất động ở đó, thì hắn đứng lên rồi bước đến chỗ cô. Hắn kéo cô vào phòng rồi đóng cửa lại, Nguyệt Nhi la lên vì hành động của hắn "Aaaaaa.... anh là ai, anh muốn làm gì tôi đây hả. Anh mà dám làm gì tôi thì Nhất Phong sẽ không tha cho anh đâu"

Môi hắn hơi cong lên "Em nghĩ Nhất Phong nó dám động vào anh sao" hắn dịu dàng ôm cô vào lòng

Cái ôm này khiến Nguyệt Nhi sửng người. Cái ôm này rất quen thuộc, rất ấm áp, cứ giống như người ôm cô chính là Nhất Phong chứ không phải hắn ta. Rốt cuộc hắn là ai tại sao cô lại cảm thấy quen thuộc như vậy. Không phải, không phải chắc chắn là do hắn có khuôn mặt và giọng nói giống như Nhất Phong nên cô mới cảm thấy hắn quen thuộc.

Cô thoát khỏi vòng tay của hắn, tay cô chỉ vào mặt hắn "Rốt cuộc anh là ai"

"Anh là....." hắn chưa nói hết câu thì đã bị cô cướp lời

Môi cô hơi nhếch lên "À chắc do anh thấy Nhất Phong tôi đẹp trai quá, với lại Nhất Phong cũng rất giàu có nên anh mới đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt giống anh ấy có phải không. Nói đi anh là ai, nếu anh chịu nói ra thì tôi sẽ nói chuyện với Nhất Phong giúp anh. Sẽ không để anh bị chiu phạt đâu"

Mắt hắn có chút biến sắt. Lúc nảy hắn vẫn còn rất dịu dàng với cô mà, nhưng sao bây giờ hắn lại lạnh lùng với cô quá vậy "Nè.... anh sao vậy hả sao không nói gì?"

Cô khoanh hai tay lên trước ngưc của mình "Tôi nói trúng tim đen của anh rồi có phải không. Đúng là đồ đàn bà mà"

Hắn bị cứng họng ở cái câu "Anh là đồ đàn bà" câu nói đó cứ lặp đi lặp lại trong đầu của hắn. Hắn thở dài rồi gầm lên "Một đêm 3 hiệp, 3 tiếng đến khi anh thõa mãn"

Nguyệt Nhi chừng mắt nhìn hắn "Này.... tôi.... tôi không phải là vợ của anh thì anh có quyền gì bắt tôi phải làm chuyện đó với anh chứ. Hả cái đồ đàn bà kia"

"Em dám" hắn thật sự tức giận rồi

*Hết Chap 35*

-Còn tiếp-

=>Chap 36: Sợ hãi

Thỉnh cầu mọi người cho mị xin vote và cmt nha

Yêu💋

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp