Bạo Chúa, Bổn Cung Đến Từ 2012

Chương 25: Ôn nhu triền miên


...

trướctiếp

"Đau... Ngươi nhẹ chút được không?" Hân Vũ biết hắn là nam nhân ăn mềm không ăn cứng, hi vọng mềm mại có thể làm cho hắn có chút ôn nhu với mình.

Dáng vẻ naỳ hiển nhiên là rất hữu hiệu đối với hắn, Hình Ngạo Thiên mỉm cười nhìn nàng một cái, dịu dàng ngậm lộ châu của nàng, sự thô lỗ vừa rồi dường như đã biến mất, sự thay đổi bất ngờ của hắn cũng làm cho thân thể Hân Vũ từ từ mềm xuống, bản thân không tự giác theo từng bước tiến của hắn.

Tựa vào một bên cổ của hắn, Hân Vũ cố gắng duy trì lý trí của mình tỉnh táo, nhưng thân thể của nàng lại phản bội nàng, khi hắn thuần thục di chuyển xuống dưới, toàn thân nàng đã muốn xụi lơ tựa vào trong lồng ngực của hắn, bàn tay qua lại trên người kia, ở trong nước đã đốt lên cảm xúc mãnh liệt, khiến nàng hãm sâu vào trong đó.

Hình Ngạo Thiên để nàng xoay thân thể lại, hai tay ghé vào bên trên thùng tắm, bụng dưới bành trướng khiến cho hắn phát đau, hắn đã không thể chịu đựng tiếp tục chơi đùa với nàng được nữa, đem eo nàng hơi cong về phía trước, tiến nhanh vào nàng từ phía sau, hoàn toàn giữ lấy nàng.

"Ừm —–" Một tiếng kêu yêu kiều, nàng điều chính tốt tư thế của mình, để hắn thuận lợi từ phía sau tiến lên, thân thể nàng mềm mại trơn mịn như thế, không có chướng ngại nào, bọn họ quên đi chính mình, nước trong thùng tắm bị sự qua lại đụng chạm của bọn họ đánh vang lên tiếng, bắn ra ngoài không ít, nhưng mà ai lại đi quản nó chứ?

"—–! Ngươi nhẹ chút, chậm một chút, ta sắp không được..." Hân Vũ bị hắn liên tục ra sức va chạm, nơi nụ hoa tê dại từng trận, khiến nàng không thể khống chế nổi kêu lên với hắn.

"Nhẹ chút, chậm một chút nàng sẽ thoải mái sao?" Cánh tay Hình Ngạo Thiên ôm chặt hông của nàng, nói xong càng gia tăng lực va đập dưới nước. Hân Vũ cắn chặt răng, nhiều lần bị hắn đánh tới cạnh thùng.

"Ngươi... Ta..." Hân Vũ sắp bị kích tình mãnh liệt xông đến nói không ra lời, chỉ biết nắm chặt cạnh thùng tắm, giống như muốn bóp nát nó, Hình Ngạo Thiên tháy nàng như vậy, lại càng hưng phấn hơn, mãnh liệt chiến đấu trong cơ thể nàng!

Mãi đến khi nam nhân phía sau đạt được thỏa mãn, nước trong thùng mới dần dần yên tĩnh lại, xuân sắc tràn đẩy rút đi không ít, Hình Ngạo Thiên ôm thân thể mềm mại vào trong lòng, thấy hai má nàng đỏ ửng chôn trong lồng ngực của hắn, một loại cảm giác vui mừng của nam nhân đánh úp lên đầu, ôn nhu rửa sạch mồ hôi trên thân thể hai người rồi ôm lấy nàng nhanh chóng đi đến giường!

Dưới chăn! Hình Ngạo Thiên đã cởi bỏ tấm vải mỏng manh trên người Hân Vũ, bàn tay to của hắn lại bắt đầu vuốt ve trên người nàng, từ từ hướng xuống bụng, xuống chút nữa...

"Ngươi ngươi ngươi... Sao ngươi lại tới nữa, thân thể của ta còn chưa hồi phục đâu, bây giờ không thể!" Theo sự vuốt ve của hắn, Hân Vũ thở cũng ngày càng dồn dập, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng càng lúc càng hồng, trên khuôn mặt phấn trắng nõn nà lộ ra chút hồng, khiến HÌnh Ngạo Thiên nhịn không được ở trên mặt của nàng, để lại một tầng lại một tầng nước miếng!

"Ha ha... Vật cưng nhỏ của ta, chẳng lẽ nàng không vui sao?" Hình Ngạo Thiên rất thích biểu hiện ngày hôm nay của nàng, mỗi lần va chạm đều vào sâu như vậy, chặt chẽ như vậy, mà biểu tình mềm mại kia của nàng, đôi mắt nhỏ mê ly có thần, ở trong mắt hắn dường như có mười vạn lực hấp dẫn thu hút hắn, ba nghìn mĩ nữ trong hậu cung của hắn, trừ nữ tử ở sâu trong đáy lòng hắn ra không còn có người thứ hai có thể làm hắn mê muội đến vậy 

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp