Biến Đi!! Tôi Ko Cần Anh Lần Hai! Tên Vampire Đáng Ghét!!

Chương 4: Học Trường Vampire


...


Chíp_ChípLại một buổi sáng mới bắt đầu dưới nhà bếp có nó, hắn, Mon, Min, Mun. 3 anh chàng này không thể lôi cô vợ của mình dậy được nên đành nhờ nó thôi. Nó bước trên cầu thang dừng trước cửa phòng của Mon và Yan. Nó cất tiếng lạnh giá như băng: "" Tay, 10 phút "" rồi nó bước đi cùng lúc Yan vùng dậy chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Phòng Min và Yen cũng với cái giọng nói đó: "" Mặt, 10 phút "" cũng tương tự phòng Yan, phòng Mun và Yin:"Miệng. 10 phút "" rồi nó bước xuống lầu ngồi ăn tiếp bữa sáng của mình trong những ánh mắt khó hiểu của bọn hắn. Nó nhìn vào đồng hồ: 7"30s....31s....32s...33s....và.....Rầm. Thế là 3 con sâu ngủ đã về đích ở giây 33s nó mỉm cười hài lòng hất mặt về những cái ghế đang trống rồi tiếp tục ăn trong tràn cười của bọn hắn, Yan thì ngồi xuống ăn, Yen thì ngồi trang điểm lại (Ni: Tại hồi nãy có kịp trang điểm đâu =))) Yin thì ngồi ngậm kẹo.

- Thưa tiểu thư đây là đồng phục trường Blue Start ạ! - Các người hầu mang đồng phục vào tụi cô cũng hiểu ý đi thay liền. Tụi cô bước ra cũng là lúc nó và tụi hắn xong, nó nhìn tụi hắn là biết có ý định chở tụi nó đi rồi nó nói:"" Các anh, đi trước, tụi tui, đi sau "" rồi nó bước ra ngoài tụi cô cũng đi theo, tụi hắn dù ko hiểu cũng xuống gara cùng tụi nó lấy xe tới trường, mới xuống đã trợn tròn mắt nhìn 4 chiếc môtô đời mới nhất mà tụi hắn xin muốn gãy lưỡi luôn mà papa tụi hắn ko cho mà tụi nó lại có, đúng là trọng nữ khinh nam mà.

- Này các cô sao có chiếc môtô đời mới này vậy? - Mon hậm hực chu mỏ nói bây h nhìn anh rất dễ thương, tụi nó quay lại nhìn tụi hắn, Yan thấy ko ai nói là biết kêu cô thuyết trình rồi cô thở dài:"" Mấy cái môtô này là Yun mua cho đó! "" tụi hắn nghe mà ngớ ra

- Yun? Yun là ai chứ? - Mun ngớ nga ngớ ngẩn nói, Yin thở dài nói cho tụi hắn nghe: "" Là con này nè "" Yin vừa nói vừa cảm nhận được một luồng sát khí từ nó nên im luôn

- Thôi tụi tui đi mua đồ rồi đi học sau, Bye - Yen vừa nói vừa leo lên xe lại mi gió Min 1 cái làm anh chàng nhà ta đỏ mặt.

Grùm_ Tiếng chiếc môtô nó được vang lên rồi nó phóng đi ko kịp cho tụi cô ú ớ gì lun cũng nhanh chóng phóng xe đuổi theo nó.

Trung Tâm Thương Mại lớn nhất Vương Quốc Vampire được tụi nó đặt chân đến, cất xe rồi tụi nó bước vào đã là trung tâm ở đây 1 vì tụi nó quá đẹp, 2 là tụi nó là Báu vật của Thế giới Thần tiên, 3 là tụi nó là vợ của những hoàng tử, bảo bối của Thế giới Vampire này, tụi nó bước vô 1 gian hàng quần áo nổi tiếng nhất trong đây, vừa vào đã có 1 bóng đen lao vụt tới ôm chầm lấy 4 đứa tụi nó.

- Trời ơi,mấy đứa qua chơi ko nói với chị nhen! - Cô gái ôm tụi nó có tên là Bell là chị họ của tụi nó nhưng là vampire tụi nó rất thường qua Thế giới Vampire chơi nên cũng có nhiều người biết tụi nó, Bell cũng là người mà tụi hắn sợ nhất, cũng là nhà thiết kế nổi tiếng nhất ở đây

- Cái gì vậy bà nội? Tụi con qua đây lấy chồng đó - Yan cũng ko cần lạnh khi gặp Bell nữa, nó cũng zậy.

- Mấy bộ đồ của tụi em có chưa - Yen nói. Bell cũng nhớ ra chạy vào lấy mấy chục cái túi được tụi nó đón nhận, nó cầm mấy bộ đồ trên tay: "" Oh my god ai đặt mà nhiều z? - nó cũng nói nhìu hơn mọi khi.Yan, Yin, Bell đồng loạt nhìn qua Yen, nó nhăn mặt lại rồi đi. Tụi nó về nhà cất đồ rồi đi lên trường.

Ni: Khi tụi nó đến trường sẽ có chuyện gì xảy ra. cùng đón xem nha!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play