Cân Cả Thiên Hạ

Chương 17: Tỷ tỷ vô địch, Tỷ tỷ vô địch, Cố lên, Cố lên


...

trướctiếp

Lăng Vân: "" Ấy... " bỗng nhiên hắn nhớ tới điều gì,hắn nhanh tay lấy ra một cái Hắc Kim Tạp đưa cho Xuân Đức hắn đạo " Tam thiếu đây là tiền của 5 người chúng ta còn Trương gia kia thì không biết".

Xuân Đức hắn lại vỗ vai Lăng Vân một cái tiện cầm luôn cái kim tạp kia đạo: " Có các ngươi cho ít tiền là ta có thể sống qua ngày rồi, còn 2 tên không có chất dinh dưỡng kia đừng nhắc tới làm gì cho phiền, thôi chúng ta tiến vào chỗ ngồi thôi", nói xong hắn không quên huyết sáo cho bọn thị vệ và Vũ Y cùng theo vào.

Lăng Vân: "Câm nín", hắn cũng không nói gì thêm mà dẫn đường vào trong để cho bọn thiếu sau ngu ngơ tại chổ, bọn họ không hiểu việc gì đang diễn ra nữa, công tử nhà họ lăng cứ thế bị câu đi mất rồi.

Qua hết khúc quẹo này đến quẹo khác bọn hắn cuối cùng cũng tới được khu vực gia tộc họ Trương, thấy một đoàn đang châu đầu ghé tai bàn tán những trận thi đấu lúc trước.

Tự dưng thấy một đoàn người cùng tiến vào rất lấy làm ngạc nhiên, 1nam 1 nữ và 1 tiểu cô nương và một đoàn hộ vệ,bao giờ hộ vệ cũng được lên giá đi vào, mọi người đa số cũng nhận ra Lăng Vân tên này dù sao cũng là tuấn kiệt mà rất có tiếng, có người bước lại gần hỏi dò:

" Không biết Lăng thiếu gia mang giai nhân tới đây là để....?"

Lăng Vân vẻ mặt hắn quái dị nhìn lại người cùng đi bên cạnh hắn. Xuân Đức mặt đen như đáy nồi hắn cáu lên đá một phát vào mông tên nịnh nọt đang cúi người nói chuyện với Lăng Vân hắn chửi lớn:

" Ngươi mới là giai nhân, cả nhà ngươi là giai nhân, mở to mắt ra mà nhìn" hắn xách tên mới vừa kêu hắn là giai nhân lên dùng ánh mắt nguy hiểm nhìn tên đó hỏi lại " Bây giờ nhớ ra ta là ai chưa?".

Tên bị đánh không rõ nguyên nhân kia cũng đang tự hỏi mình đắc tội với người mi nữ này khi nào, mới gặp lần đầu thì biết làm sao. Hắn kiên quyết lắc đầu đạo " Vị tiểu thư này tại hạ xác định không biết tiểu thư là ai, mà hà cớ gì đánh tại hạ, tại hạ từng đắc tội qua tiểu thư sao?"

Lăng vân, bọn hộ vệ ngay cả Vu Y cũng ôm bụng mà cười, cười không hình tượng nằm cả xuống đất mà lăn, còn mấy người không biết chuyện tới vây xem náo nhiệt.

Xuân Đức có cảm xúc cần chôn tên này ngay, hắn đã xem qua thân thể và khuôn mặt này một lần nhìn hơi nương nương khang nhưng cũng không đến nỗi bị nhầm lẫn thành con gái chứ, người ở dị giới sức phán đoán kém vậy à. Thấy mọi người vây xem cùng bọn đang cười bò trên đất hắn cất cao giọng nói:

"Nghe cho rõ đây, cái bọn ăn cây táo,rào cây sung này, ta là tam thiếu gia nhà họ trương tên Trương Đức, bây giờ thì biết hết chưa?"

Mọi người mắt to trừng mắt nhỏ, mẹ nó tam thiếu gia nhà mình xác định không phải tam tiểu thư chứ, bọn họ có nghe nói tam thiếu gia mới tỉnh dậy muốn đi ra ngoài cho thanh thản nên cũng không ai gặp được, bây giờ gặp được hóa ra là một...

Sau một lúc mọi người gật đầu y mấy con robot, con tên bị đánh bây giờ thì hắn cũng ngu luôn rồi, chẳng phản ứng gì cả.

Sau cái vụ không nhận người thân thì Lăng Vân cũng trở về khu vực gia tộc của hắn chờ lên sàn tỷ võ, mà tỷ tỷ thân yêu của hắn còn lâu mới đến lượt, hắn rất không hình tượng nằm trên cái ghế phơi nắng lấy từ không gian hệ thống ra và nằm nghĩ, còn bọn hộ vệ thì đang giúp hắn gắn mấy cái máy phát thanh xung quanh để tí nữa cổ vũ cho tỷ hắn

.....

Một lúc sau Vũ Y gọi hắn dậy vì tỷ của hắn thi đấu rồi, hắn mới muốn ngồi dậy thì lại nghe mọi người nói đối thủ bỏ quyền, thôi hắn lại nằm ở đó tiếp và đợi.

......

Rốt cuộc khi cái cuộc thi này sắp tàn thì tỷ của hắn cũng lên sân, đối thủ của tỷ hắn là người của Trần gia, Trần Văn có tu vi hậu kì đỉnh phong, mới đầu nhìn 2 người đánh thăm dò phát nhàm, đánh một lúc lâu thì Trần Văn có tu vi cao hơn áp chế Lam Vũ một bậc.

Trong khi 2 người đang đánh kịch liệt, cước pháp, thối pháp, chưởng pháp liên miên thì một âm thanh âm nhu từ 4 phương 8 hướng truyền đến.

"Tỷ tỷ Cố lên, Tỷ tỷ vô địch, Trần gia kia chỉ là con rệp, Trần Văn kia chỉ là tiểu rệp, mệnh môn của hắn ở eo bên trái, đánh cho hắn phụ mẫu nhận không ra đi tỷ" tiếp theo là nhạc nền hành quân ra xa trường để trợ uy.

Nghe thấy âm thanh lớn như vậy mọi người không biết đều ngẩn ra, tự hỏi là ai đang nói vậy. Còn trên chổ ngồi mấy vị gia chủ thì Trần gia chủ sắc mặt lành lạnh nhìn về Gia chủ Trương gia lên tiếng đạo:

"Là ai đang làm trò"

Trương Thành đạo: "Là con dụt nhỏ Trương Đức làm ra, Trần huynh thông cảm a ha ha ha" Trương Thành vội làm lành.

Bấy giờ Trần Đạo mới Oh lên tiếng đạo: "tên nhóc đó tỉnh rồi à, vậy gọi hắn lại đây để ta trừng trị hắn, mặc dù ta không biết con rệp là con gì nhưng không phải vật tốt,

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp