Cân Cả Thiên Hạ

Chương 32: Người của la lan học viện đến


...

trướctiếp

Thấy mọi người vào đầy đủ hắn đạo: " để thưởng cho thắng lợi lớn lần này, ta có vật này cho tất cả mọi người" hắn lấy ra huyết ma phân thân, cái phân thân này đã hoàn toàn tách rời khỏi chủ thể tạo thành độc lập cá thể, nói chung là có quyền dân chủ.

Thấy mọi người nghi hoặc hắn giải thích " cái đoàn sương máu này là huyết ma chỉ có tu vi kim đan sơ kì,công dụng đại khái các ngươi cũng thấy rồi đó, nhưng quan trọng là nó cũng có thể hồi phục cho chủ nhân, cụt chân, cụt tay gì cũng lành lại hết, đại khái chức năng còn nhiều cần chờ các ngươi khai thác, thu phục loại này cũng rất dễ không cần ta không dạy ai cũng biết, lấy máu bản thân ôn dưỡng tăng thêm thân mật"

Mọi người nhận lấy huyết ma phân thân, rồi tự mình quay lại phòng nhận chủ, một con sủng vật có khả năng hồi phục là rất hiếm có, loại này có tiền cũng khó mua được.

.........

Sau khi Xuân Đức ra ngoài, bên trong phòng bằng đá,liên tục có người tỉnh lại, thấy thân thể tự lành lạnh với hiệu suất mắt thường có thể nhìn ra nếu chăm chú... mọi người bàn tán xôn xao, đây là cái nơi nào... làm sao mới có thể đi ra.....mọi người chuyển ánh mắt lại phía lão giả thì thấy hắn còn chưa tỉnh lại thôi, tiếp tục bà tám tiếp.

Một tên có vẻ là chân chó của Mã Văn Tài đạo: " Mã ca, tên kia hình dạng thế nào, sau khi thoat khỏi ta về gia tộc gọi người tính sổ với hắn".

Mã Văn Tài hừ hừ đạo: " gia tộc ngươi có ia là hóa thần hậu kì không, không thấy trưởng lão cũng bị đánh thành như vậy à".

Tên kia không cam lòng nói " Ta không được thì còn Mã ca mà, chẳng lẻ Ma ca lại nuốt cục tức này sao"

Mã Văn Tài không sao cả nói " Hắn là huynh đệ của ta, chút việc ấy tính là gì".

Chân chó ngu một cục luôn thầm nghĩ thằng này bị đánh vào đầu nên bị loạn thần kinh à, ai là huynh đệ của hắn

Buổi tối đúng như Xuân Đức đã nói, có cơm nước đầy đủ, chăn ấm nệm êm, mọi người cũng được cởi bỏ dây trói, cái gì cũng tốt trừ không được ra ngoài thôi

.....

Trong đại sảnh của một tòa nhà to lớn của La Lan đế quốc, tập trung một số lớn quyền quý, cầm đầu là Hoắc gia và Mã gia. Một ông lão lên tiếng:

" chắc các vị cũng đã biết hôm nay đến đây để làm gì, con cháu của chúng ta bị bọn đạo chích bắt, nghe thám báo nói là bọn họ nhóc con, chỉ bị giam lại mà thôi không có nguy hiểm gì đến tính mạng cả, bây giờ chúng ta thương nghị đối sách để cứu đám hậu bối ra"

Mọi người chắp tay đạo " còn mong tiền bối chỉ cho một con đường sáng "

Lão giả vuốt râu cười đáp " không dám, không dám" nhưng cái mặt thì cười như hoa cúc thế kia ở chỗ nào là không dám, chỉ thiếu viết trên mặt mọi thứ cứ để anh.

Lão giả bỗng nhiên nghiêm túc lại không hi hi ha ha nữa, lão giả đạo " theo thông tin của thám báo Mã gia chúng ta thu được thì lần này bị bắt có gần 200 học sinh của học viện La Lan và ngũ trưởng lão đi giải cứu cũng bị bắt luôn, nên việc cường công để cứu người là gần như không thể, nếu muốn cường công thì mời lão tổ ra mà cũng chưa chắc có thể thành công, nếu để bọn tặc tử này chạy thoát thì hậu hoạn vô cùng nên...".

Nói tới đây lão giả nhìn mọi người một cái rồi tiếp tục nêu ý kiến " nên chúng ta chỉ có thể thương lượng điều kiện bọn đạo chích kia, lần này là muốn đề cử một người có thể đảm nhận được nhiệm vụ này có ai nguyện ý đi không? "

Một lão bà lúc này lên tiếng " lần này để ta đi là được "

Mọi người thấy lão bà này lên tiếng thì chỉ có thể gật đầu mà thôi, người ta hóa thần hậu kì, bối cảnh to lớn có hoắc gia chống lưng, mà công việc này cũng không mang lại lợi ích gì cả nên mọi người đứng dậy chắp tay đạo

"Xin nhờ tiền bối, vất vã ngài đi một chuyến "

Bà lão cũng chỉ gật đầu xem như là.

Lão giả thấy vậy cũng không tỏ vẻ phản đối gì đạo " Vậy chúng ta chờ tin tức tốt lành từ Hoắc Anh tiền bối, mọi người yên tâm về nghỉ ngơi,có Hoắc tiền bối ra tay không cần lo lắng "

Mọi người lục tục đứng dậy vái chào ra về, bà lão cũng biến mất phía cuối chân trời, chỉ còn lão giả đang suy tính cái gì đó, rồi cũng lắc đầu quay vào.

.....

Ở gần Huyết Long Sâm Lâm...

Mấy ngày gần đây hắn hay vào chém gió hay là cho bọn họ một vài bộ truyện tranh đã được hệ thống cải tạo ném cho Mã Văn Tài, hôm nay cũng vậy hắn đẩy cửa bước vào nhà đá nhưng không phải là vào chém gió mà là có người muốn gặp tên Mặt thộn và Hoắc gia tiểu thư.

Vào trong nhà đá hắn nói với 2 người " Mã Huynh, Hoắc tỷ,có một bà cụ muốn gặp hai người này, có lẽ là tiền bối của ai đó á, hai người theo ta ra gặp chút "

Hai người cũng không nói gì đứng dậy theo ra ngoài, ở một căn phòng không lớn lắm có một bà lão đang ngồi ở đó, đánh giá cái cốc nước màu cam ở trước mặt, không biết đây là loại nước gì.

Lúc này cửa phòng được mở ra

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp