Cha Tới Rồi, Mẹ Chạy Mau!!

Chương 1: Chia tay đi… tôi chính thức đá anh


...

trướctiếp

Ngày lễ tình nhân tháng bảy.

Đây là một ngày lãng mạn nhất trong năm nhưng cũng là ngày đen tối nhất…

Vừa đến đêm, một đôi nam nữ vội vã chạy về nhà. Cửa còn chưa đóng kín, lửa nóng khiến hai thân hình dây dưa một chỗ, vừa hôn vừa gặm, quần áo nhanh chóng được cởi ra.

“Phi Vũ, từ từ… vào giường đã.”

“Bảo bối, anh chờ không được, anh muốn…”

“Nhưng mà… a…”

Người phụ nữ còn chưa nói xong, gã đàn ông đã đẩy cô tựa vào cửa phòng. Nâng một chân cô lên, thật sâu nhập vào trong cơ thể của cô khiến trạng thái rơi vào tình trạng chiến đấu tốt nhất.

“Bảo bối… em thật tuyệt vời.”

“Có bằng bạn gái của anh không?”

“Cô ta?” Vừa nghe ba chữ “bạn gái anh”, vật dưới thân An Phi Vũ trong nháy mắt dường như dừng lại, hung hăng nói: “Cô ta sao có thể so với em? Ngoại trừ khuôn mặt bên ngoài đẹp ra còn lại chỉ là tảng đá. Một người phụ nữ điêu ngoa, thô bạo, ngang ngược, ngay cả chạm cũng không cho anh chạm một cái. Đụng tí là đánh người. Anh thật hoài nghi cơ thể dưới lớp quần áo kia rốt cuộc là đàn ông hay đàn bà?”

“Kinh khủng vậy sao?”

“Đúng vậy.” Chỉ cần tưởng tượng đến cô ta, anh lại liên tưởng đến cọp mẹ trong truyền thuyết. Không, cô ta chính là cọp mẹ.

“Vậy sao anh vẫn ở cùng cô ta? Không phải chia tay là được sao?”

“Không phải cô ta có người cha rất nhiều tiền sao? Bảo bối, chờ anh gạt được tiền của cô ta. Em coi như là nhân tình của anh, có gì anh nuôi em.”

“Anh muốn vậy?” Người phụ nữ đẩy nhẹ hắn một cái.

“Chờ anh ly hôn với cô ta, sau đó cưới em. Thế nào?” An Phi Vũ lần thứ hai dán lên thân thể cô gái, lại một lần nữa nhấc chân cô lên.

“Đáng ghét..” Cô gái cự tuyệt hạ chân xuống.

“Thôi mà… thêm một lần nữa…”

Người phụ nữ nũng nịu nhỏ giọng nói: “Cho anh cũng được, nhưng đây lại làm trên giường người khác, hơn nữa anh nói lời phải giữ lời.”

“Được được tất cả đều nghe theo lời của em.”

An Phi Vũ nói xong, lập tức ôm lấy cô gái, nhanh chóng đi tới giường đè cô xuống, nghiêng về một bên.

“Oa a”

Trong chăn đột nhiên phát ra một tiếng kêu to, hai người nháy mắt nhảy bật dậy.

Quỷ?

Một cô gái từ trong chăn bước ra, đôi mắt lanh lợi trừng mắt nhìn bọn họ.

“Tử.. Tử… Tử…Tử…”

“Thất…Thất…Thất…Thất…”

Hai người cùng lúc mở miệng, mặc dù nói lắp nhưng phối hợp không chê vào đâu được.

Không sai, cô chính là bạn gái hợp cách của An Phi Vũ. Năm nay hai mươi tuổi, tính tình lương thiện hồn nhiên lại độ lượng. Bởi vì cô là tuyển thủ Tae Kwon Do nên có chút bạo lực. Thật ra đêm lễ tình nhân này cô muốn tặng lần đầu tiên của mình cho hắn, còn đặc biệt trốn trong giường để cho hắn một kinh hỉ lại không nghĩ rằng nghe được đoạn đối thoại khiến người khác giật mình kia. Thật đúng là để cho cô mở mang kiến thức thế nào gọi là “gian phu dâm phụ”.

“Thất Thất, em nghe anh giải thích.” An Phi Vũ lúng túng mở miệng, sợ cô đánh mình.

“Được rồi, anh không phải giải thích gì nữa, giải thích chính là che dấu sự thật. Chia tay đi… tôi chính thức đá anh.” Cô cực kỳ bình tĩnh nói, lập tức bước xuống giường.

An Phi Vũ cùng người phụ nữ bên cạnh nhìn bóng của cô, trong lòng tuy có chút đáng tiếc nhưng không hiểu sao lại có một cảm giác khó tả trong lòng.

Tử Thất Thất đi ra đến cổng đột nhiên dừng lại, cô càng nghĩ càng thấy tức giận. Lúc đầu còn muối soái ca tức giận bỏ đi, không ngờ người bị cắm sừng lại là cô!

Đột nhiên quay trở lại trước mặt hắn, nham hiểm nói: “Hôm nay là ngày lễ tình nhân, tôi muốn tặng anh một phần đại lễ. Nhưng mà xem ra lại phải tặng anh lễ chia tay rồi. Đến đây… nghe lời, ngoan, mở chân ra.”

“Ôi chao” An Phi Vũ trì độn vẫn chưa hiểu ý tứ của cô.

Tử Thất Thất thình lình dùng hai tay tách hai chân hắn, đối với vật gì đó đang dựng đứng của hắn hung hăng đá một phát.

“Tuyệt tự đi, đồ vô lại.”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp