Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con

Chương 32: Chạm vào cô là để mắt tới cô


...

trướctiếp

Trên môi có cảm giác áp bách vô cùng, cô dốc sức tránh né, nhưng vẫn bị anh chế trụ cằm cạy mở hàm răng đang cắn chặt vì ngượng ngùng, trong nháy mắt, khi Nam Cung Kình Hiên tiếp xúc với đầu lưỡi mềm mại của cô, Dụ Thiên Tuyết cảm giác có một dòng điện trí mạng vọt qua toàn thân, ngay sau đó là những nụ hôn tới tấp như cuồng phong mưa bão!

Khí lực của anh kinh người, hôn điên cuồng đến như thế, cô liều mạng vùng vẫy đổi lại chỉ là bị anh ôm càng chặt hơn, thậm chí cô gần như không hô hấp được!

Khuôn mặt nhỏ nhắn nóng hổi, Dụ Thiên Tuyết nhắm mắt lại, cảm giác khuất nhục như thủy triều nhấn chìm bản thân, cô hung hăng cắn môi anh.

“Á….. Á!” Đang chìm đắm trong ngọt ngào khiến người ta run rẩy, không hề được báo động trước, Nam Cung Kình Hiên bị cắn mạnh một cái, bất ngờ bị cắn đau, anh chợt buông cô ra, sự say đắm trên gương mặt tuấn tú giờ chỉ là thanh tỉnh cùng nổi giận.

“Đáng chết….. Cô dám cắn tôi!” ‘Phanh’ anh hung hăng đẩy ngã thân thể mỏng manh mềm mại của cô lên cánh cửa, rồi hung dữ chống hai tay lên đó.

“Cút! Nam Cung Kình Hiên, anh là đồ điên, buông tôi ra!” Dụ Thiên Tuyết giằng co giống như điên, hai tay hai chân liều mạng xô đẩy, đánh đấm người đàn ông khôi ngô trước mắt, đau đớn, nghẹn ngào nức nở lớn tiếng la to.

Thanh âm bén nhọn của cô như kim châm vào thần kinh của anh, Nam Cung Kình Hiên bị đánh trúng vài cái, bàn tay siết chặt cổ tay trắng như tuyết của cô đặt lên đỉnh đầu, trên trán nổi gân xanh: “Dụ Thiên Tuyết, cô muốn chết phải không?!”

“Tôi chính là muốn chết thì sao! Nam Cung Kình Hiên, tên khốn kiếp này, ai cho anh chạm vào tôi!! Người có tiền thì giỏi lắm sao? Khi dễ tôi như thế vẫn chưa đủ sao! Anh đã ép Thiên Nhu đến đường cùng anh còn muốn như thế nào nữa!” Cô ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng lên, đè nén nước mắt, gắt gao nhìn chằm chằm anh, tức giận run giọng mắng!

Nam Cung Kình Hiên bị chọc tức gần chết, gương mặt tuấn tú xanh mét kìm nén, trong khoang miệng bị cô cắn đau nhói, đau đến muốn chết!

“A…..” Anh cáu tiết, trên mặt hiện lên một tia cười lạnh, nạt nhỏ: “Chạm vào cô? Con mẹ nó cô có biết phụ nữ tôi chạm qua đều là những người như thế nào không? Dụ Thiên Tuyết, tôi chạm vào cô là để mắt tới cô!”

“Bệnh thần kinh…..Thả tôi ra!” Bị anh tùy tiện làm nhục khiến cô uất ức đến mức rơi nước mắt, Dụ Thiên Tuyết hét lên một tiếng, nhấc chân đá về phía hạ thân của anh.

Nam Cung Kình Hiên bất ngờ, bắp chân bị cô hung hăng đá trúng, đau nhức đến mức làm anh nhíu chặt mày, gương mặt tuấn tú cũng trắng bệch.

“Tôi thật sự đúng là đã quá nhân từ với cô, người phụ nữ đáng chết!” Anh ngước mắt thì thầm, trong ánh mắt là gió bão đột kích, đột nhiên kéo thân thể mỏng manh của cô vào trong ngực, cúi đầu hung hăng cắn cái cổ trắng như tuyết, bàn tay to xé rách cổ áo của cô!

“Á.....!” Cô ngửa đầu thét chói tai, thanh âm suýt nữa thì xé rách màng nhĩ của anh.

Gương mặt tuấn tú của Nam Cung Kình Hiên ửng hồng, anh dùng sức cắn cổ của cô, bàn tay không tốn chút sức nào xé rách áo sơ mi mỏng manh, nặng nề xoa nắn bờ vai trần trụi cùng xương quai xanh: “….. Kêu cái gì? Cô cho rằng sẽ có người đi vào sao?!”

“Nam Cung Kình Hiên, tên cầm thú này!!” Dụ Thiên Tuyết cũng nhịn không được nữa, khóc đến cả người run rẩy.

“Cầm thú thì cầm thú! Còn dám chửi tôi, đừng trách tôi thực sự làm ra chuyện cầm thú với cô!” Nam Cung Kình Hiên gầm nhẹ, gương mặt tuấn tú ửng hồng từ trên cổ cô dời đi, nhìn chằm chằm vào mắt của cô.

“Buông tôi ra….. Nam Cung Kình Hiên, anh buông ra!!” Dụ Thiên Tuyết giãy giụa càng lúc càng yếu, toàn thân kịch liệt run rẩy, mặt đầy nước mắt.

Ánh mắt của Nam Cung Kình Hiên dịu xuống, tay vẫn không nỡ từ bỏ da thịt non mềm như tơ lụa của cô, anh chậm rãi cau mày: “Tại sao cô cứ không nghe lời như vậy? Tất cả những chuyện này đều là cô tự chuốc lấy!!”

Cúi đầu tiến tới gần khuôn mặt nhỏ nhắn đang rơi lệ, anh lạnh lùng ép hỏi: “Biết sai lầm rồi chứ?”

Lồng ngực của Dụ Thiên Tuyết kịch liệt rung động, chậm chạp hít thở, thừa lúc anh không để ý đột nhiên đẩy anh ra, trong lòng ngập trời chua xót cùng ủy khuất khiến cho cô một lần nữa tát ‘Chát’ thẳng vào má anh một bạt tai vang dội!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp