Chưa Ai Nói Em Là Con Gái Sao?

Chương 33: Vĩ thanh 2 (Chuyện tụi nhỏ 15 năm sau)


...

trướctiếp

Trong một ngôi biệt thự, một cô gái phụng phịu tiếng: "Mẹ, tại sao cùng sinh đôi nhưng anh hai và con không giống nhau? Tiểu Nguyệt cùng Tiểu Kì sinh đôi lại cực kì giống nhau kìa?" Người được gọi là mẹ vuốt tóc: "Tỷ nhi, anh trai con giống ba, con giống mẹ, còn tiểu Kì cùng Tiểu Nguyệt cùng giống chú Lục, ai, lại có  chuyện gì sao ai chọc con?" Lúc này ngoài cửa một cậu thiếu niên lạnh nhạt khí chất bất phàm, giọng cưng chiều lên tiếng: "Tỷ, lại làm nũng với mẹ sao?"

Cô gái được gọi là Tỷ nhìn ra cửa, chạy tới lắc lắc tay với cậu thiếu niên: "Anh hai, là anh Dương, anh Quân còn anh Nam nữa nói em với anh không giống anh em, họ còn nói anh giống ba như vậy có khi nào em với anh không phải anh em không?" Cậu thiếu niên xoa đầu em mình lắc đầu đi vào: "Mẹ, ba hôm nay phải đi dự tiệc, ba nói sợ mẹ ở nhà nhàm chán nên gọi con nói với mẹ chuẩn bị, ba sẽ về đón mẹ cùng đi."

Người mẹ gật đầu sau đó đi lên phòng chuẩn bị, cô gái nhỏ ôm anh mình làm nũng: "Anh hai, ba mẹ đều đi hết rồi, anh em mình gọi anh Nguyệt Nguyệt, còn An Kì, anh Nam, Anh Quân, Anh Dương qua đi, hôm nay em muốn đi chơi, nha hai, hai ơi...."

Cậu thiếu niên đó cũng gật đầu... 

______~~___ ___ 

Một ngày qua đi, buổi sáng thức dậy, cô gái nhỏ nhào vào lòng người đàn ông trung niên: "Baba, con nghĩ con muốn đi học, mặc dù con đã tốt nghiệp thạc sĩ rồi nhưng mà con muốn cùng các bạn đến trường, hôm qua còn cùng anh hai và mọi người ra ngoài chơi thấy các bạn đi học rất vui."

Cậu thiếu niên vừa đi trên lầu xuống, kéo ghế ngồi bên cạnh gật đầu: "Baba, hiện tại con cũng chưa muốn vào công ty đâu ba, con mới 15 tuổi mà em muốn đi học vậy để con cùng em đi đi."

Trên khuôn mặt người đàn ông có chút cưng chiều: "Được nếu hai đứa muốn thì cứ đi học."

Cô gái nhỏ lại nũng nịu: "Baba, anh hai quan hệ rộng không cải trang được, con nghic con muốn cải trang đi học, baba cho con đóng giả nghèo đi học nha?" Người mẹ đặt những món ăn sáng lên bàn: "Hàn Thiên, em nghĩ  nên để con bé ra ngoài, như vậy sẽ làm con bé lớn hơn bớt nũng na nũng nịu đi."

Sau đó đưa tay vuốt ve mái tóc ngắn của cô gái nhỏ.  

Phải gia đình đó là gia đình của Diệp Hi -Lãnh Hàn Thiên. Cậu thiếu niên và cô gái nhỏ làcon hai người, cô gái là Lãnh Tâm Nghiêm, chàng trai Lãnh Hàn Thần được bạn đồng lứa gọilà siêu nhân vì 15t tốt nghiệp thạc sĩ, mà cô gái nhỏ được cưng chiều cùng cậu thiếu niên lạnh nhạt cao ngạo đó cũng là ác ma bởi nơi đâu có họ nơi đó tất loạn. Vương gia có hai người con là Vương Quân năm nay 18t và Vương Dĩnh Linh 15t. Hoàng gia Hoàng thiếu Hoàng Nam 16t và Hoàng Linh Phi 14t. Nguyên thiếu Nguyên Dương 17t cùng em gáiNguyên Tình Nhi 15t. Lục gia có hai chị em sinh đôi là Lục Hiểu Nguyệt và Lục Hiểu Kì 16t. Còn có con trai Ngô Thừa Ân là Ngô Thừa Lâm 16t con gái chỉ 10t và con trai Phong Vân cùng Tống Minh Dương năm nay 15t tên là Tống Thế Kiệt và Lâm Vân cùng Tần Hạo năm đó đi nước ngoài cũng trở lại cùng với hai đứa con là Tần Phong 17t và Tần Thành 15t. 

Top cậu ấm cô chiêu này những năm trước học tại nước ngoài, họ làm những nơi họ đi qua trở thành hoang dại. Mặc dù nhỏ tuổi nhất nhưng Lãnh Hàn Thần với biệt danh Boss cùng Lãnh Tâm Nghiêm được gọi là Tỷ là thủ lĩnh tàn bạo của họ. Họ mặc dù là cậu ấm cô chiêu không sợ trời đất, chỉ sợ hai người là Boss và Tỷ với máu lạnh từ xương của Boss và tài năng diễn siêu giỏi của Tỷ mọi người đều phải lắc đầu lè lưỡi, Boss lại cưng chiều Tỷ vô hạn nên nhiều năm qua con dân "vô tình" chạm vào Tỷ đều biến mất rồi.  Top đại thiếu nghe Lãnh Tâm Nghiêm đi học, trong lòng cầu nguyện giúp ngôi trường ấy, Lãnh tiểu thư, công chúa tập đoàn Lãnh-Diệp là một ác ma... Nếu đi đến đâu nơi đó liền không yên. Nhưng họ cũng đồng ý cùng Lãnh Tâm Nghiêm đi học nhưng không được giả trang giống Lãnh Tâm Nghiêm. Lục Hiểu Nguyệt và Lục Hiểu Kì nghe giả trang "vi hành" rất hấp dẫn nhưng bị cảnh cáo cũng chỉ xịu mặt, hấp dẫn thì có nhưng họ không dám đối mặt với khuông mặt ác ma của Boss và nụ cười nguy hiểm của Tỷ đâu.  ______~~________  

Vì tránh nghi ngờ, Tỷ đã đi học trước họ một tuần, một tuần này khá yên bình bởi Tỷ luôn tỏ ra là một cô gái mồ côi ở cùng với cậu mợ nên mới được học ở ngôi trường danh giá này. Mà một tuần này thông tin về ngôi trường này cũng được cô thu thập, hiện tại, người được xưng là chị đại của trường là Lý Sở Nghi đại tiểu thư duy nhất hòn ngọc quý của Lý gia- tập đoàn kinh tế vài năm gần đây phát triển nhất cùng anh đại là Trịnh Bân cậu chủ Trịnh gia cũng không thua kém gì Lý gia. Đi theo hai người là các cậu ấm cô chiêu a dua nịnh hot. Vì Tỷ gia cảnh cũng chỉ bình thường nên trong trường cũng chỉ vài người chơi với cô, mà Tỷ thấy vậy lại an tâm, càng ít người giao tiếp với mình càng ít bị lộ. Những ngày đầu mới vào lớp, Tỷ chỉ quen được hai cô bạn, hai cô bạn này gia cảnh chỉ thuộc tần trung nhưng lại tốt bụng không chê cô nghèo hay mồ côi.  

Hôm nay, nắng sáng đến sớm, tiếng chim ca líu lo, Tỷ dậy sớm trên chiếc xe đạp của mình đến trường, trước khi đi còn dặn Boss không được để ai tiết lộ ra thân phận của cô. Mà hôm qua, chủ nhật cô cũng dành một ngày để nhắc nhở những người khác.  Đến lớp, Tỷ nghe trong lớp ồn ào, cô vội đẩy cửa vào ngồi vào chỗ. Cô bạn mới của cô là Doãn Doãn bay tới tám liền: "Tâm Nghiêm, bạn nghe tin gì chưa?" Tỷ đưa khuôn mặt mờ mịt ra nhìn Doãn Doãn, thấy vậy Doãn Doãn cũng không quan tâm tiếp tục tám: "Hôm nay các cậu ấm cô chiêu của các tập đoàn lớn đi học, hiệu trưởng cho chúng ta nghĩ hai tiếng để đón  họ. Mà chắc bạn không biết đâu, Lãnh Thiếu cũng đi học, nghe nói Hoàng thiếu, Lục tiểu thư cũng đến. Mà họ từ nhỏ chơi với nhau rất thân mà Lãnh Thiêu được mọi người là Boss.

"Mọi người trong trường đang nghị luận về chuyện này, họ mong chỉ cần một trong các cậu ấm cô chiêu đó nhìn trúng, kinh tế gia đình liền tăng vọt,.... haha."

Tỷ nghe vậy nghĩ thầm trong lòng: "Thân, họ từ nhỏ đã ăn chung ngủ chung học chung, mà anh hai cô thì cần gìnói nữa. Bất quá sắp có trò hay để coi."

Thấy cô bạn mình đơ mặt, Doãn Doãn mới lay lay tay Tỷ hỏi: "Tâm Nghiêm, cậu sau vậy có nghe mình nói không? Này!" Tỷ  giật mình gật gật đầu sau đó vội lấy cớ đi vệ sinh chuồn mất.  Sau khi quay lại Tỷ thấy mọi người đang la hét tí toán,lại chạy như điên xuống sân,  cô bèn kéo một anh bạn vừa chạy qua hỏi: "Bạn gì cho mình hỏi có chuyện gì mà mọi người ồn ào vậy?" Anh bạn đó tốt bụng đáp: "Lãnh thiếu đến, mọi người muốn xuống xếp hàng đón cậu ấy sớm, chọn vị trí đẹp để mà nhìn cho rõ."

Nói xong chưa kịp để cô cảm ơn đã chạy mất.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp