Công Chúa Thế Giới Đêm

Chương 39: Làm.... gì là làm gì????


...

trướctiếp

6h15 tại phòng Jin

Ji từ từ mở mắt...... thì thấy nhỏ đang nằm gọn trong vòng tay của Jin. Nhỏ bật dậy, định kêu Jin dậy nhưng khi nhìn khuôn mặt lúc ngủ của cuả thằng bạn thì nhỏ lại không nỡ...... Nhỏ nằm úp lại, chống cằm nhìn Jin.

- Nhìn đủ chưa????? - Jin cười nhưng mắt vẫn nhắm - Bây giờ muốn tớ dậy hay muốn nhìn tiếp.

Mặt nhỏ như muốn bốc lửa. Nhỏ quay mặt đi chỗ khác:

- Ai thèm nhìn???? Xấu quắc ai thèm nhìn.

- Nè..... Làm gì giận dữ vậy????? - Jin lay tay nhỏ - Thôi được rồi, vợ không nhìn chồng, chỉ có chồng nhìn vợ thôi được chưa.....

Lúc ấy, Jin đã dậy rồi, cậu quay sang phía nhỏ vẫn còn ngủ, đinh gọi nhỏ dây nhưng mà thấy khuôn mặt nhỏ ngủ trông rất xinh nên quyết đinh......ngắm. Ngay lúc đớ, thấy nhỏ cựa mình nên cậu liền nằm xuống, nhắm mắt lại giả vờ ngủ tiếp.

- Xinh quá nên nhìn à????? - nhỏ quay sang cười

- Ừ, vợ là xinh nhất. Tối qua sao vợ sang đây vậy???? Vợ gan thật...... - Jin cười gian

- Gan gì???? Định cảm ơn ai đó về chú cún, ai ngờ đi chơi với em nào tới tối cũng chưa về. Ngồi đây đợi rồi ngủ quên chứ bộ. - nhỏ phụng phịu - Sao không đưa vợ về phòng. Bộ chồng tính là chi vợ à?????

- Làm rồi. - Jin cười gian - Đi chơi với thằng gió quỉ chứ có em nào đâu. Trong tim chồng chỉ có mình vợ thôi à.

- Cái gì????? - nhỏ lật chiếc chăn lên - Làm rồi hả?????? Đâu đâu??????

- Làm rơi gì à?????? - Jin tỉnh bơ

- Cái màu đỏ đỏ đó!!!!! - nhỏ nói giọng mếu xệch

- Haha! Vợ suy nghĩ đen tối thật đấy. Làm đây là chồng mới so sau ba năm vòng 1 với vòng 3 của vợ có to thêm chút nào không ấy mà. - Jin ôm bụng cười - Kull nói quả không sau, thuộc hàng khủng ấy chứ.......

- Hú hồn. Tưởng làm thiệt - nhỏ thở phào

- Giờ muốn làm thiệt không???? - Jin ấy nhỏ xuống giường - Tay đã bắt đồu kéo chiếc váy voan màu xanh mỏng trên người nhỏ ra. Tối hôm qua chồng cố kìm nén lắm đấy. Bây giờ thì sợ không kìm chế nỗi nữa rồi.

- Thôi đi. Muốn gì thì để từ từ. - nhỏ đẩy Jin ra - 6h30 rồi kìa, đi học chứ không kẻo trễ. Hình như tụi con Wen nó đi trước rồi kìa.

- Kệ nó, để chồng xin là ổn thôi mà. Chồng điện thoại nói với cô là vợ còn mệt nên xin nghỉ thêm một bữa nữa nhé. - Jin bắt đầu mở bộ nội y màu đỏ nóng bỏng trên người nhỏ ra. Váy xanh mà nội y đỏ, thấy màu hết trơn.

- Không là không. Đi học - nhỏ vùng dây - Không thì giận luôn. Méc bác Huy (ba Jin). Lời nói con dâu có giá trị lắm đấy nhé!

- Thua vợ rồi - Jin bật dậy - Vậy thì hôm nay tụi mình đi tắm chung nha! Chồng muốn ôn lại kỉ niệm lúc nhỏ.

- Tụi mình 17 tuổi rồi đấy. - nhỏ hừ mũi

- Tụi mình đã tắm chung đến năm 14 tuổi rồi mà. Đi nha!!! Không thì khỏi đi học.

- Thua chồng rồi. Tắm chung thì tắm chung. Nhưng nhớ là không có được làm gì bậy bạ đâu đó. Để vợ về phòng lấy quần áo. - nhỏ khoác chiếc váy lên người rồi bước về phòng.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp