Công Chúa Thế Giới Đêm

Chương 5: Đi du học


...

trướctiếp

Cuối cùng, nhờ sự thuyết phục của ông, cả nó, Ji, chị em nhà Yan - Yun, Kull và Ji đều đã đi học võ. Sau bốn năm, tụi nó đều đã đạt được đai đen tất cả các ngón võ và trở thành năm cô gái bí ẩn đứng đầu bang A&D. Jin tham gia vào bang K&W - tụi hắn học chung từ năm mẫu giáo.

Trong một lần đụng độ với bang Hắc Tinh - Yan đã bị tên Duy bắn chết - một phát súng oan nghiệt đâm thẳng vào tim. Bởi vì Duy thích Yan nhưng Yan lại yêu người khác (Tình yêu tuổi mười lăm thật bồng bột).

Sau sự việc đó, tụi nó đã bị bắt đi du học. Gia đình tên Duy ấy cũng có thế lực trong ngành cảnh sát nên vung tiền để che đây tội ác. Tập đoàn Trần Ngọc nghĩ con gái mình cũng có lỗi nên không thưa kiện.

Sau tang lễ Yan, người lớn ép tụi nó đi du học tại Mỹ. Bởi vì ai cũng nghĩ cho tụi nó đi du học thì tụi nó sẽ tránh xa khỏi rắc rối của bang A&D. Nhưng không ai ngờ - Gin và Cin - hai người anh họ của nó đã trở thành quản lý bang A&D dưới lớp bọc "con ngoan trò giỏi" trong mắt ngưới lớn (lừa cả ông Đại Phong). Gin lại là người yêu của Yan nên anh quyết tâm tìm lũ Hắc Tinh để báo thù....

Lê Đại Thắng (Gin)

Cháu ngoại của tập đoàn Đại Phong (anh em cô cậu của nó). Bạn trai của Yan - chị gái của Yun. Hotboy no.5 của học viện Star School. Sinh nhật: 5.1.1997. Hội phó hội học sinh Star School(nhường chức hội trưởng cho hắn vì không thích làm). Lớn hơn tụi nó một tuổi. Cũng rất giỏi võ (lén đi học võ chung với tụi nó) Cao 1m87. Cực kì lạnh lùng và rất ghét con gái đến gần. (trong tim luôn có hình bóng của Yan).

Lê Đại Thành (Cin)

Cháu ngoại của tập đoàn Đại Phong (em trai Gin - anh em cô cậu của nó). Hotboy no.6 của học viện Star School. Bằng tuổi tụi nó. Cao 1m82. Sinh nhật: 27.1.2998.Cũng khá lạnh lùng. Vì không tiết lộ thân phận nên đã bị hắn ghen trong một khoảng thời gian khá dài. Đội trưởng đội bảo vệ học sinh Star School. Cũng giỏi võ vì hai anh em đều lén đi học võ với tụi nó. Cũng khá lạnh lùng.

Trần Ngọc Linh Như (Yan)

Cháu gái trưởng của tập đoàn Trần Ngọc - chị gái của Yun. Đã mất trong vụ giao chiến giữa bang A&D và bang Hắc Tinh (có một sự thật đằng sau chuyện này). Bạn gái của Gin. Cao 1m77. Thích màu cam. Sinh nhật: 1.5.1997. Quản lý bang A&D cho đến khi có vụ thảm sát đó.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp