Thông tin truyện

Cưới Đi Rồi Tính

Cưới Đi Rồi Tính
Trọn bộ - FULL4 năm
625414724
12345
Đánh giá: 4/5 từ 2 nhận xét
santruyen
Cưới Đi Rồi Tính - Không xác định

Giới thiệu truyện ngôn tình đặc sắc này:

Nhưng quãng thời gian đó đã qua lâu rồi. Hiện tại, nhắc đến Minh, Nhật chỉ muốn đánh anh ta một trận lên bờ xuống ruộng.

Trong một buổi tiệc thác loạn cùng công ty, Nhật tham gia vào “trò chơi Thách Thức” của đám đồng nghiệp. Sáng hôm sau, Nhật tá hỏa khi phát hiện ra cô đã lên giường với chính giám đốc của mình.

Cùng lúc đó, bạn trai cũ quay trở lại và quấy nhiễu cuộc đời yên ổn của cô, đồng thời khiến cô nhận ra mình vẫn còn chút tình cảm với hắn. Không muốn dây dưa với một kẻ phụ bạc và dối trá, Nhật diễn màn kịch yêu đương với chàng giám đốc nọ. Mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát khi Nhật phát hiện ra mình có thai nhưng lại không biết ai là cha đứa bé. Cuộc sống bỗng trở nên rối như tơ vò, mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu?

Nhật vừa trở lại văn phòng sau bữa trưa. Hôm nay cô chọn một hàng mỳ vằn thằn ở ngay gần công ty cho gần, nhân tiện đổi khẩu vị. Cô luôn đi ăn một mình chứ không kéo đàn kéo đống như mấy cô trong văn phòng, đi đâu cũng bấu lấy nhau như đàn gà con vậy.

Ở công ty có rất nhiều loại người, điều này thì phải đi làm rồi mới thấy rõ được. Thời còn đi học, ai cũng nghĩ rằng mọi chuyện dễ dàng lắm. Thật ra không phải vậy. Số lượng người mà bạn gặp được ở trường học chỉ bằng một phần mười số lượng người mà bạn gặp ở nơi làm việc và trong cuộc sống hằng ngày. Vì thế, khi mới bước chân vào môi trường này, Nhật có hơi bị sốc một chút. Tỉ như mấy bà cô trong văn phòng hay túm năm tụm ba nói xấu người khác, hay là anh sếp trông mặt mũi thì không đến nỗi nào, nhưng tính tình thì khó chiều kinh khủng.