Danh Môn Độc Sủng

Chương 15: Buổi họp báo


...

trướctiếp

Editor: Dao Dao

Beta-er: Y Phi

Tối hôm đó, Hiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách đãcông bốdanh sách diễn viên được đềcử. Trong đó, vai nữphụxuất sắc nhất cócảPhùng Vân Hi vàTrương Lan Lan

Đây tuyệt đối làcốýkhiến Phùng Vân Hi mất mặt mà!

Fan của Phùng Vân Hi vốn không biết nữthần nhàmình được đềcửvai nữphụxuất sắc nhất. Họcũng không biết danh hiệu thiên hậu của Trương Lan Lan làHiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách trao tặng. Vìvậy, các fan liền nhanh chóng xin lỗi Phùng Vân Hi, cófan còn tag hiệp hội Duy Khách vào bài post, giải thích rằng đây làsai lầm của fan chứkhông liên quan gìđến Phùng Vân Hi cả.

Hiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách vôcùng hẹp hòi đấy. Họtrảlời tin nhắn của fan của Phùng Vân Hi rằng hành vi của fan đều tính lên người thần tượng của họ. Chỉlà, chưa được vài phút thìhọđãxoácâu trảlời.

Lúc này, Phùng Vân Hi không nói gìcả. Nhưng mà, một tiếng sau, Phùng Vân Hi đãcho mọi người trên Weibo xem, cái gìmới gọi làvôcùng nhục nhã!

Hiệp Hội Trao Thưởng Thành Chí– một hiệp hội trao giải nổi tiếng hơn Hiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách cũng công bốdanh sách diễn viên được đềcử. Vai nữphụxuất sắc nhất cómột người: Phùng Vân Hi.

Sau đó, Phùng Vân Hi đăng một bài mới.

Phùng Vân Hi v: Mọi người không cần xin lỗi bất kỳai. Chỉtrách tôi không đủmạnh mẽđểbảo vệmọi người, phải đểfan hâm mộgiải thích giúp mình. Nếu hành vi của fan đều tính lên người của thần tượng thìtôi nhất định sẽthanh toán giúp fan của tôi!

Ớt đỏ: Oa oa oa, nữthần làm đẹp mắt quá!!!

Cây ớt màu xanh: Nữthần lợi hại quá, xoay chuyển thếcục rồi! Nhưng mà, nữthần à, vìsao chịlại không tag Hiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách vào? Ban nãy, họmới tag chịvào đấy.

Ta làmột người qua đường: Mẹkiếp, một minh tinh hạng C màcũng nhận được đềcửvai nữphụxuất sắc nhất, không biết hậu trường vững chắc đến cỡnào đây.

Gạo kêtiêu: Thật thích nữthần nhàmình, người gìđâu màvừa cótrách nhiệm lại vừa xinh đẹp. Làm sao bây giờ, đột nhiên cảm thấy không ai xứng với nữthần nhàmình QAQ

Hậu viện nhàPhùng Vân Hi: Nữthần, chúng em đãgây ra phiền phức cho chị. Nhưng mà, chúng em nhất định sẽhọc tập đội only Vân Hi đểtrởthành một fan cóphẩm chất.

Ha ha ha: Suốt cảmột quátrình, tôi đều cảm thấy mơmơmàng màng. Lúc đầu, tôi còn tưởng Phùng Vân Hi đãthua dưới tay Trương Lan Lan. Đột nhiên, Phùng Vân Hi vảvào mặt Trương Lan Lan. Sau đó, tôi đãnghĩPhùng Vân Hi thua dưới tay Hiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách. Phùng Vân Hi lập tức vảvào mặt Hiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách.

Sữa bònổi giận: Đêm nay, tôi không chơi game màlướt Weibo. Ừ, quảnhiên làtôi đãquyết định đúng. Weibo hôm nay đúng làkịch tính nhưtrong phim truyền hình.

Tôi chỉđi ngang qua: Ban đầu, tôi chỉđi ngang qua thôi. Từbây giờ, tôi quyết định sẽhâm mộPhùng Vân Hi.

Đừng nói làbạn bètrên mạng, ngay cảHứa Chu cũng sốc nữa mà.

Hứa Chu: Mợnó, phòng PR của Glory từkhi nào màkhíphách nhưvậy rồi.

Từlúc mọi chuyện xảy ra, Thẩm TửMặc chỉnhắn đúng bốn chữcho Phùng Vân Hi: “Cótôi ởđây.”

Sau đó, mọi chuyện liền thành ra nhưbây giờ.

Kỳthật, Phùng Vân Hi cũng được xem nhưlànghệsĩđược bồi dưỡng trọng điểm của Glory. Vìthế, Glory nhất định sẽkhông khoanh tay đứng nhìn Phùng Vân Hi bịbắt nạt nhưng mà, họkhông thểnào làm ra đẹp mắt nhưbây giờđược.

Nếu phòng PR của Glory giải quyết thìchỉcómột trong hai biện pháp sau đây. Một làkhuyên can Phùng Vân Hi. Hai là, ra mặt một chút, xem nhưlàủng hộPhùng Vân Hi.

Phùng Vân Hi không trảlời, đi vềphòng, gọi điện cho Thẩm TửMặc.

“Thật ra, em cóthểtựgiải quyết chuyện này.”

“Nhưng tôi không muốn đểem tựgiải quyết.”

Sau khi hai người nói xong đối thoại trên, không ai nói thêm một câu, chỉcòn lại tiếng hít thởcủa đối phương.

Phùng Vân Hi cúi đầu nhìn sàn nhà. Thẩm TửMặc càng nhưvậy thìcôcàng muốn tựchứng minh năng lực của bản thân. Côkhông muốn Thẩm TửMặc nghĩcôchỉbiết gây ra phiền toái, làm gìcũng sai.

“Lần sau, anh nhất định phải cho em cơhội đểtựgiải quyết mọi chuyện. Nếu nhưem không giải quyết được thìem sẽkhông giấu anh đâu.”

Thật lâu sau, Thẩm TửMặc mới nghiêm túc đáp lời: “Nếu nhưem làvìchứng minh bản thân thìkhông cần thiết. Tôi cóthểcung cấp tài nguyên cho em nhưng kết quảsau cùng thìchỉcóthểdựa vào năng lực của em màthôi. Nếu một người không cónăng lực thìtài nguyên cónhiều nhưnúi cũng không cóích lợi gì. Huống hồ, tôi biết em luôn chứng minh thực lực của bản thân.”Âm thanh của anh giống nhưcóma lực, phátan chướng ngại trong lòng Phùng Vân Hi.

Tay Phùng Vân Hi vôthức siết chặt điện thoại: “Thẩm tiên sinh, hình nhưcóchút nhớanh.”

***

Ngày hôm sau, quảng bácho Giang HồPhong Vân chính thức bắt đầu.

Địa điểm quảng báđầu tiên của đoàn làm phim chính làthành phốA. Sau khi quảng bácho Giang HồPhong Vân thìsẽtham gia Happy Camp.

*Happy Camp: Làmột trong những chương trình truyền hình lâu đời nhất của đài truyền hình HồNam, “Happy Camp”lên sóng lần đầu vào tháng 7/1997. Nội dung chương trình cótinh thần chủđạo làmột talk show kết hợp với game show. Trong đó, mỗi tập sẽcónhiều khách mời làngười nổi tiếng đến cùng trao đổi, chia sẻvàtham gia những thửthách cùng những người dẫn dắt của “Gia tộc vui vẻ”.

Khi Chu Hạo Hiên nhìn thấy Phùng Vân Hi, làm sao đểmiêu tảtâm trạng của cậu đây? Nói một câu khái quát chính là: Giống nhưhoa hướng dương nhìn thấy mặt trời, hận không thểvây quanh Phùng Vân Hi hai mươi bốn tiếng một ngày.

Chu Hạo Hiên: Khókhăn lắm mới tìm thấy tri kỷ, cậu nhất định sẽkhông đểtri kỷchạy mất đâu, nhất định phải trông coi cẩn thận!

Bây giờvốn làbuổi họp báo của Giang HồPhong Vân nhưng vìPhùng Vân Hi màsuýt nữa hôm nay đãtrởthành buổi họp báo cánhân của cô. Còn nguyên nhân ư? Bởi vìphóng viên vôcùng tòmòvềchuyện ngày hôm qua trên Weibo – Phùng Vân Hi vs. Hiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách.

“Bài post trên Weibo hôm qua của chịlànhắm vào Hiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách sao?”

“Chịcótham dựlễtrao giải của Hiệp Hội Trao Thưởng Duy Khách?”

“Hành động ngày hôm qua của chịcóđược sựđồng ýcủa công ty giải tríGlory không?”

“Trên internet đồn đại chịcóquan hệvới boss của công ty giải tríGlory, đây cóphải làthật không? Chịmới ra chưa được bao lâu màđãnhận được vai nữchính của Giang HồPhong Vân, cóphải làvìGlory không?”

Không khívôcùng căng thẳng, ngay cảđạo diễn cũng cóchút mất khống chế.Hết cách rồi,đây làtin động trời mà!

Nhưng ông lại không thểđểPhùng Vân Hi rời sân khấu.Nếu Phùng Vân Hi đi rồi, không biết được đám báo chísẽviết thành cái gì.

Chu Hạo Hiên cầm micro, lớn tiếng nói: “Dừng dừng dừng, xin hỏi mọi người cóthểnghe tôi nói trước được không?”

Phùng Vân Hi đãchuẩn bịtốt nhìn Chu Hạo Hiên một cái, cậu liền gửi một ánh mắt yên tâm cho cô.

Phùng Vân Hi: Côđãnghĩtốt câu trảlời luôn rồi, cảm xúc cũng đãchuẩn bịtốt, Chu Hạo Hiên muốn làm gìthế😓

Chu Hạo Hiên hắng giọng rồi mới nói chuyện: “Vìsao mọi người không hỏi tôi?”

Các phóng viên: “…”

Chu Hạo Hiên: “Lúc tôi mới ra mắt, tôi cũng đãđóng một vai phụ. Không lâu sau đó, tôi lại nhận được vai chính, vìsao mọi người lại không hỏi tôi cóphải cóquan hệvới giám đốc của công ty hay không? Vềphần cái gìDuy Khách, hình nhưtôi nhận được một đềcửảnh đế, vìsao không ai hỏi tôi cótham dựlễtrao giải đókhông?”

Vẫn cómột phóng viên thật thàhỏi: “Vậy, anh cóđi không?”

Chu Hạo Hiên trợn mắt: “Làm sao tôi biết tôi cóđi hay không? Chuyện này, mọi người phải hỏi quản lýcủa tôi chứ. Lịch trình của tôi làdo quản lýan bài hết mà. Nếu hôm đóquản lýcủa tôi bắt tôi đi quay phim thìlàm sao tôi cóthểtham dựlễtrao giải được cơchứ?”

Sau đó, không ai nói thêm một câu nào.

Đúng lúc này, đạo diễn đứng dậy: “Chúng ta tiếp tục, tiếp tục đặt câu hỏi thôi.”

Phóng viên dưới sân khấu đưa mắt nhìn nhau. Hơn nửa ngày, mới cómột người hỏi một câu: “Vậy, Phùng Vân Hi, chịcóthểnói suy nghĩcủa chịvềvấn đềban nãy không?”

Phùng Vân Hi nhìn những kýgiảkia, môi mỏng khẽmở: “Mọi người muốn nghe lời nói thật hay nói dối?”

“…Tất nhiên làlời nói thật rồi.”

“Vậy thì, tôi không cósuy nghĩgìhết.”

Nghe vậy, đạo diễn liền vỗtay: “Không cósuy nghĩgìlàtốt nhất. Đây cũng làlýdo màtôi chọn Vân Hi cho vai nữchính của Giang HồPhong Vân. Vân Hi cómột trái tim trong sáng, sẽkhông bao giờnghĩxấu vềngười khác. Hơn nữa, nếu người khác không bức ép côấy thìcôấy cũng sẽkhông làm chuyện gìtổn thương tới ai. ”

Phóđạo diễn: Đạo diễn, nãy giờanh toàn chém gió! Rõràng lúc Vân Hi vừa đến đoàn làm phim, anh còn không ưa côấy mà!

Đạo diễn nói xong, Phùng Vân Hi tiến lên phía trước một bước: “Tôi vôcùng cảm kích sựthông cảm của đạo diễn vàtôi cũng vôcùng cảm kích đạo diễn đãcho tôi cơhội đểdiễn một bộphim truyền hình xuất sắc nhưvậy. Hy vọng sau này tôi sẽcócơhội hợp tác với đạo diễn.”

Sau đấy, không cóphóng viên nào đặt câu hỏi vềvấn đềnày nữa. Đây tuyệt đối làbuổi họp báo khóquên nhất của cánh nhàbáo. Họđãgặp qua diễn viên tựkhen mình nhưng chưa bao giờthấy đạo diễn vànữchính khen nhau hết lời. Không những vậy, thỉnh thoảng, nam chính còn tỏvẻtôi rất đồng ývới quan điểm của hai người. Cái quỷgìthếnày?!

Sau khi kết thúc buổi họp báo, các phóng viên tỏvẻ: Đoàn làm phim Giang HồPhong Vân không phải làngười cùng thếgiới với họ.

Vìsao ư? Xin hãy nhìn những vídụsau đây:

Phóng viên: “Xin hỏi, mọi người cólòng tin làbộphim này sẽthành công không?”

Đạo diễn: “Chúng tôi rất cốgắng vànghiêm túc quay bộphim này. Vảlại, nam nữchính rất vất vả, đôi khi cũng chỉngủđược vài tiếng màthôi.”

Phóng viên: “Vìsao Chu Hạo Hiên lại săn sóc Phùng Vân Hi nhưvậy?”

Đạo diễn: “Quan hệcủa chúng tôi đều rất tốt.”

“…”Quan hệcủa các người đều rất tốt…Ai hỏi ông đâu?

Họp báo kết thúc, đoàn làm phim Giang HồPhong Vân vui vẻdắt tay nhau đi ăn. Chỉtội nghiệp cho các kýgiả, bọn họphải suy nghĩnên viết bản thảo nhưthếnào. Chẳng lẽ, bọn họphải viết làđoàn làm phim này vôcùng thần kỳ? Hay làbọn họphải viết làđạo diễn vànữchính thay phiên nhau khen ngợi đối phương trong vòng một giờ? Đãvậy, từngữcòn không bịtrùng lặp nữa.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp