Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 38: Đặc thước nhĩ gia tộc


...

trướctiếp

Đặc Thước Nhĩ phòng đấu giá, phòng đấu giá lớn nhất ô thản thành, đồng thời cũng thuộc về gia tộc giàu có nhất gia mã đế quốc : đặc thước nhĩ gia tộc.

Đặc Thước Nhĩ gia tộc đã có lịch sử lâu đời, tại Gia Mã đế quốc phát triển đã có mấy trăm năm, quan hệ có thể nói là rất rộng rãi, mà theo một vài tin đồn, gia tộc giàu có này tựa hồ còn có quan hệ với hoàng thất.

Ở đế quốc, Đặc Thước Nhĩ gia tộc, cùng Nạp Lan gia tộc, Đặc Nhĩ gia tộc được xưng là Gia Mã đế quốc tam cự đầu, tam đại gia tộc, tại đế quốc kinh tế, quân sự đều có thế lực không nhỏ.

Cho nên, có Đặc Thước Nhĩ gia tộc đứng đằng sau, cho dù phòng đấu giá lợi nhuận rất cao, khiến không ít người thèm thuồng, nhưng bọn họ cũng là không dám động tới.

Nhìn phòng đấu giá to lớn ở cuối ngã tư đường , Vô Song một thân hắc y không hề dừng lại đi thẳng vào bên trong . Bốn tên thủ vệ canh cổng ánh mắt khẽ đánh giá nhóm người Vô Song từ đầu đến chân đột nhiên con ngươi co rụt lại , thân hình run cầm cập , La Hầu nhếch miệng khinh bỉ nhìn những tên thủ vệ này tiếp tục tháp tùng Vô Song tiến vào bên trong .

Bọn họ chịu nghe lời Vô Song nhưng bản chất bên trong vẫn là ma thú , là bá chủ một vùng sơn mạch rộng lớn , là đấu hoàng cường giả hàng thật giá thật chỉ còn dậm chân là chấn động một phương , làm gì có chuyện chỉ vài tên đấu sư có tư cách đánh giá .

Ánh mắt tại đại sảnh đảo qua , Vô Song nhìn một lúc rồi tiến thẳng về phía một căn phòng , trên đó có ghi “ Giám bảo thất “.

Đẩy cửa vào trong phòng rất trống trải , chỉ có một bạch y nữ tử với mái tóc búi hai bên nhìn cực kỳ ngộ nghĩnh , có lẽ lúc này là phiên trực của nàng . Cô gái đánh giá Vô Song toàn thân mặc hắc bào , thậm chí ánh mắt nàng còn đánh giá luôn cả 3 người đi sau lưng Vô Song nữa , một đội hình mang lại cho người ta cảm giác thần bí đến cực độ.

Vô Song lạnh giọng “ Ở bên ngoài hết đi “ . Ba vị đấu hoàng lập tức lùi lại một bước , sau đó cung kính đóng cửa lại , ba người mơ hồ tạo thành trận thế bảo về căn phòng sau lưng , tuyệt đối không để kẻ nào làm phiền công tử .

Bạch y nữ tử lúc này mới nói “ Tiên sinh ngài đến để giám bảo đúng không “.

Vô Song quay đầu lại nhìn lên cái bảng 'giám bảo thất ' ánh mắt có chút nhíu lại , hắn thật sự không hiểu nổi đến giám bảo thất không phải để giám bảo thì để làm cái gì mà cô nàng trước mặt còn hỏi .

Vô Song ngồi xuống đối diện với nàng sau đó lên tiếng “ Trong căn phòng này ra ngoài giám bảo thì còn làm được gì khác không ? , hay đừng bảo ta ở đây có dịch vụ đặc biệt gì mà ta không biết nhé ?”.

Cô nàng trước mặt liền ngớ người sau đó khuôn mặt có chút đỏ lên , thấy cô ta khói nói Vô Song cũng không ép nữa , hắn lấy từ trong trữ vật giới chỉ ra một chiếc bình .

Nhìn thấy trữ vật giới chỉ trong tay Vô Song khiến cô gái thực sự sợ hãi , trữ vật giới chỉ ngoại trừ có thể chứa đồ ra thì còn dùng để thể hiện quyền lực bởi không phải ai cũng có tư cách đeo trữ vật giới chỉ cả .

Khi nhìn thấy trữ vật giới chỉ ánh mắt của cô gái chỉ là ngạc nhiên thôi nhưng khi kiểm tra trước bình ngọc Vô Song lấy ra thì ánh mắt biến thành kinh hãi , ở trong đó có 4 viên đan dược đan hương cực nồng , chỉ nhìn thôi đã biết là vật bất phàm .

Nàng chỉ là một nhân vật nhỏ nên tuyệt đối không thể biết được , thông thường muốn đan dược xuất hiện hữu sắc đan hương ( vừa có màu vừa có mùi) thì phải là ngũ phẩm đan dược , nếu không tuyệt đối cũng phải là tứ phẩm đan dược vô hạn tiếp cận ngũ phẩm .

“ Đại nhân , người là luyện dược sư ? “ .

Vô Song lạnh lùng đáp “ Phải “

Cô gái thầm hít một hơi lãnh khí bởi rõ ràng giọng nói của Vô Song rất trong , thậm chí cho người ta cảm giác còn chưa phát dục hết , vậy mà lại là luyện dược sư , chức nghiệp cao quý nhất đấu khí đại lục .

Cố trấn tĩnh bản thân , cô gái lên tiếng “ Không biết tác dụng của loại mấy viên đan dược này là ? “.

Vô Song bình thản đáp “ Tử Tâm Phá Chướng Đan , số lượng 4 viên , tứ phẩm đỉnh phong đan dược , đối với cấp bậc đại đấu sư có thể trực tiếp làm kẻ ăn tăng lên hơn một tinh thực lực . Một đại đấu sư có thể trực tiếp sử dụng hai viên mà không gây ra kháng tính quá lớn , nói cách khác chỉ cần ăn hai viên có thể vững vàng tăng lên hai tinh thực lực, đặc biệt 4 viên Tử Tâm Phá Chướng Đan này có thể khiến 4 cửu tinh đại đấu sư đỉnh phong trở thành nhất tinh đấu linh “.

Bình thường Tử Tâm Phá Chướng Đan không thể nào có được công hiệu như Vô Song nói , cho dù ăn bao nhiêu viên cũng không làm đại đấu sư tiến tới đấu linh được , nhưng bàng thủ pháp luyện đan của mình Vô Song đã giúp Tử Tâm Phá Chướng Đan hoàn thành một lần thuế biến , từ tứ phẩm đỉnh phong đan dược có thể bước thêm một bước đạt đến ngũ phẩm sơ kỳ đan dược . Thủ pháp đan trong đan cực kỳ nghịch thiên .

Nghe thấy lời Vô Song nói cô gái trước mặt biểu hiện cực kỳ đặc sắc , khuôn mặt biến đổi liên tục . Nàng chỉ là chân quản sự nhỏ sao có thể giám định được loại đan dược này , mà cho dù cả Ô Thản Thành cũng tuyệt đối không có luyện dược sư nào có tư cách giám định đan dược này cả .

Nuốt một ngụm nước bọt , cô gái áo trắng đứng lên cúi đầu “ Đại nhân có thể đợi một chút không , ta muốn mời cốc ni đại sư của phòng đấu giá chúng ta đến giám định đan dược này “ , sau đó lập tức quay đầu bỏ đi còn chưa đợi Vô Song đồng ý nữa .

Chỉ khoảng 5 phút sau , một lão già áo xanh khuôn mặt hốt hoảng chạy vào , ngay phía sau hắn là cô gái lúc nãy . Trên ngực lão già cũng không có huy hiệu kim tinh mà lại là một loại đan dược nào đó Vô Song không biết tên , trên đó có hai đạo màu bạc gợn sóng , nhìn có chút cao quý .

Cốc Ni vừa vào phòng đã thấy mùi đan hương nồng đậm lập tức khuôn mặt biến thành sợ hãi , hắn là luyện dược sư chứ không phải như cô gái sau lưng , hắn biết hữu sắc đan hương đại diện cho cái gì , không phải ngũ phẩm đan dược thì cũng là tứ phẩm đỉnh phong đan dược , thứ đối với một lão già như hắn chỉ là truyền thuyết mà thôi , cả đời này ông ta chưa chắc luyện chế ra được tam phẩm đan dược huống gì là ngũ phẩm .

Cốc Ni ngồi xuống , thân hình già nua run lên , thực sự ngũ phẩm đan dược mà Vô Song mang ra không khác gì dùng dao mổ trâu để giết gà cả , toàn bộ Ô Thản Thành hiện nay chỉ có 3 đấu linh cường giả , còn lại tất cả đều là đại đấu sư , nếu không phải có Cổ Hà đứng phía sau tài bồi chỉ sợ toàn bộ Ô Thản Thành cũng đừng hòng xuất hiện một đấu linh nào .

Nếu đúng như lời Vô Song nói , Tiêu gia chiếm được 4 viên đan dược này thì hoàn toàn có cơ hội lật lại thế cuộc , còn nếu hai gia tộc còn lại đoạt được thì có thể đảm bảo tương lai của Tiêu gia biến thành con số 0 .

Cốc Ni âm thanh già nua run lên “ Không biết vị đại nhân này muốn đấu giá đan dược thế nào ? “ . Cốc Ni cũng mặc kệ tác dụng của đan dược này là gì , kể cả là độc đan cũng được . Chỉ cần biết kẻ trước mặt có thể xuất ra 4 viên đan dược thấp nhất là tứ phẩm đỉnh phong thì toàn bộ Ô Thản Thành này không thể đắc tội nổi .

Vô Song mỉm cười “ Bán ra ? , ai trong tòa thành này có tư cách mua được chúng ? “ . Lời Vô Song nói hoàn toàn không sai , ba đại gia tộc của Ô Thản Thành cho dù có đấu linh nhưng tuyệt đối là quá nghèo so với các gia tộc khác có đấu linh tọa trấn .

Nếu coi gia tộc nào có đấu linh là ngũ sắc gia tộc thì tam đại gia tộc của Ô Thản Thành chỉ có tư cách đứng kế cuối , cùng lắm bắt nạt được các tứ sắc gia tộc nơi đại đấu sư là mạnh nhất mà thôi , có tư cách gì đòi loại đan dược chân quý bực này .

Cốc Ni liền cười trừ “ Không biết ý đại nhân là thế nào , phòng đấu giá chúng tôi có thể chuyển đan dược đến kinh thành , khi đó đảm bảo có người mua chúng “.

Vô Song lắc đầu “ Thứ này là thành ý của bản công tử với Đặc Thước Nhĩ gia tộc mà thôi , căn bản chẳng đáng là gì , ta muốn bàn vài chuyện làm ăn cùng Đặc Thước Nhĩ gia tộc , gọi chủ sự đến đây đi”.

Cốc Ni khuôn mặt lập tức tươi cười , khi không được thêm 4 viên ngũ phẩm đan dược , nếu ông ta thêm mắm thêm muối một chút , thì đảm bảo tuyệt đối sẽ được gia tộc trọng thưởng , thậm chí có thể trở thành luyện dược sư tam giai cũng là hoàn toàn trong tầm tay .

Cốc Ni liền cung kính đáp “ Đại nhân đợi một chút tiểu nhân liền gọi chủ sự đến đây “.

Thế giời này vốn là cường giả vi tôn , tuổi tác tuyệt đối không thể dùng làm thước đo được , Vô Song cũng quá quen thuộc với hình ảnh này rồi , hắn dựa lưng vào ghế , hai mắt lim dim . Vô Song lần này đến Thước Đặc Nhĩ phòng đấu giá chủ yếu là gặp mặt chủ sự nơi đây , Nhã Phi .

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp