Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 43: Linh bang


...

trướctiếp

Trong phòng của Vô Song , hắn đang lặng im nghe tiểu cô nàng đấu linh kể về thực lực của nội viện khóa này .

Lần này năm học của Vô Song có thể nói là trước đám người Liễu Kình , Lâm Tu Nhai vài tháng , và cho dù Liễu Kình và Lâm Tu Nhai thiên phú trác tuyệt thế nào thì những ngày đầu tiên của bọn họ khi ra nhập nội viện đảm bảo cũng chẳng thoải mái gì , thế hệ hiện nay của nội viện có thể được coi là đàn anh của họ .

Tại Nội Viện chưa bao giờ thiếu các bang phái tranh đấu với nhau cả , hiện nay nội viện chia làm bốn đại thế lực lớn , tất nhiên đứng đầu mỗi thế lực đều là top 5 cường bảng , thực lực thấp nhất cũng là thất tinh đấu linh chưa kể chiến lực của họ ai ai cũng có những con bài chưa lật riêng hoàn toàn có thể cùng đấu vương cường giả chiến đấu vài hiệp , nhìn nhận thiên tài tuyệt đối không thể bỏ qua khả năng vượt cấp chiến đấu .

Vô Song cho dù biến thân thành phượng hoàng hình thái cũng chưa chắc có thể đánh vào cường bảng top 10 , đủ để thấy cường bảng mạnh mẽ ra sao , bất quá đó là Vô Song hắn không muốn mà thôi , chỉ cần hắn muốn thì cường bảng top 1 không phải hắn không thể là ai khác .

Hai thế lực mạnh nhất nội viện là ' Thanh ' bang cùng ' Long ' bang do người đứng thứ hai và thứ ba tại cường bảng sáng lập , ' Thanh ' bang Liễu Khinh Trần cùng ' Long ' bang Lâm Thu Phong .

Nghe nói cả hai người này đều là cường giả đấu linh đỉnh phong nửa bước đạp chân vào cảnh giới đấu vương , địa vị không thể rung chuyển nổi .

Thế lực đứng thứ ba là ' Lôi ' bang của Thượng Quan Tuyệt , hắn là bát tinh đấu linh cường giả yên yên ổn ổn chiếm giữ vị trí thứ tư trong cường bảng.

Thế lực cuối cùng cũng có chút đặc biệt , chính là thế lực của cô gái trước mặt ' Linh ' bang . Linh bang là một bang phái có tuổi thọ lớn nhất Già Nam học viện , thông thường các bang phái chỉ tồn tại trong thời gian rất ngắn , một khóa học mà thôi , khi mà cường giả thế hệ trước tốt nghiệp toàn bộ , cường giả thế hệ sau không kịp nối gót đàn anh thì bang phái chỉ có nước bị chinh phục .

Bất quá ' Linh ' bang lại khác , đây là bang chỉ dành cho nữ tử , nó được truyền thừa và kéo dài suốt 20 năm chưa từng đứt đoạn , tre già măng mọc , cũng nhờ một phần là vì quan hệ của ' Linh ' bang với các bang phái khác cực tốt , dù sao cũng không phải ai cũng thích hiếp đáp nữ tử , thắng chẳng được gì mà thua thì không biết chốn đi đâu cho bớt xấu hổ cả .

Theo nguyên tác ' Linh ' bang chính là do Hàn Nguyệt đứng đầu còn thế hệ này do cường giả thứ năm tại cường bảng Triệu Vũ Linh đứng đầu . Thực lực của Triệu Vũ Linh cũng cực kì cường hãn , bát tinh đấu linh hàng thật giá thật .

Còn về cường giả đứng đầu cường bảng thì cực kì thân bí , thần long thấy đầu không thấy đuôi , thực lực nghe nói đã đạt đến đấu vương cảnh giới tuy nhiên chưa thấy kẻ đó ra tay bao giờ , bất quá không cần phải đoán Vô Song cũng biết là cô nàng Tử Nghiên đó , nếu Tử Nghiên không đạt được vị trí số 1 tại cường bảng thì mới có thể coi là lạ .

Cô gái đấu linh nhị tinh trước mặt hắn tên là Trấn Gia Linh , nói đến cũng có chút oan ức . Đơn giản Gia Linh chỉ là tò mò muốn xem Vô Song có đúng như lời đồn hay không tuy nhiên không may lại bị Vô Song khép luôn cùng những kẻ tính gây sự với hắn .

Vô Song ngồi với Gia Linh biết được rất nhiều thông tin về nội viện , ngoại trừ những cái tên khác nhau ra thì nội viện hiện nay cũng chẳng khác gì nội viện thế hệ Tiêu Viêm là mấy .

Vô Song đột nhiên tinh quang chợt lóe , hắn quên mất địa vị thực sự của mình , tuyệt đối không phải những thiếu niên chưa tốt nghiệp có thể sánh bằng , hắn là ngũ phẩm luyện dược sư , cho dù chỉ là ngũ phẩm luyện dược sư sơ kỳ nhưng thừa sức tung hoành tại nội viện này .

Thất phẩm luyện dược sư có thể khiến đấu tôn cường giả nể mặt 3 phần , lục phẩm luyện dược sư có thể khiến đấu tông cường giả không tiếc giá nào chiêu mộ , ngũ phầm luyện dược sư có thể cùng đấu hoàng cường già bình khởi bình tọa , thân phận luyện dược sư trong thế giới này cao một cách khủng khiếp .

Vô Song đột nhiên mỉm cười với Gia Linh , nụ cười như gió mùa xuân vậy . Vô Song kiếp trước tuyệt đối không đẹp trai , khuôn mặt cực kì tầm thường tuy nhiên thứ quan trọng nhất của một người đàn ông là khí chất , trải qua bao thăng trầm của cuộc sống , trải qua bao khó khăn vất vả , trưởng thành trong khói lửa và chiến tranh Vô Song đã tạo cho mình một khí chất rất đặc biệt .

Vô Song cho những người bên cạnh hắn cảm giác vừa chính vừa tà , vừa ôn như chu đáo lại vừa lạnh lùng lãnh huyết , Vô Song gần như không bao giờ bị bó buộc vào những lối mòn được tạo sẵn , hắn như một con đại bàng tung cánh giữa trời xanh không bị gò bó , cũng chẳng bị thúc ép , vô cùng tự do , vô cùng phóng khoáng .

Vô Song nhẹ nhàng nói “ Cô dẫn ta đến Linh bang nhé “ . Gia Linh đột nhiên sững người , nàng vốn cho rằng tên tiểu tử trước mặt là một tiểu ác ma nhưng không ngờ khi thay đổi khí chất Vô Song lại mang cho nàng một cảm giác khó tả , cứ như vịt hóa thiên nga vậy , không biết trời xui đất khiến thế nào , Gia Linh gật đầu .

Linh bang có thể xếp thứ tư tại Già Nam học viện không phải là hư danh , ngoại trừ bang chủ đạt đến bát tinh đấu linh thì còn 4 phó bang chủ đều là cường giả lục tinh đấu linh , toàn bang có 10 người đặt chân vào đấu linh cảnh giới , đại đấu sư cũng có đến 30 người , tuy số lượng không phải là quá đông nhưng chất lượng thì tuyệt đối không thể chê được .

Tòa trạch viện của Linh bang cũng rất lớn , bốn bức tường màu xanh cho người ta cảm giác nhẹ nhàng thoải mái , con đường tiến vào đại viện đầy ngát hoa thơm , Vô Song cũng phải công nhận , phụ nữ ở bất kỳ thế giới nào đều có năng khiếu làm đẹp , không phải làm đẹp cho bản thân mình thì cũng làm đẹp cho cảnh vật xung quanh .

Gia Linh dẫn Vô Song đi đến trước cửa đại viện , cũng may bây giờ mới là ban sáng , lúc này đa số học viên đều đang tập trung tại Thiên Phần Thí Luyện Tháp nỗ lực gia tăng thực lực nên cũng không có nhiều người chú ý tới Gia Linh cùng Vô Song .

Xung quanh trạch viện của Linh bang tuyệt đối rất ít có sự xuất hiện của nam nhân , trừ khi kẻ đó cường đại đến mức không coi Linh bang ra gì , tất nhiên trong học viện này cũng có vài người như thế ít nhất top 3 cường bảng có thể .

Gia Linh nhẹ nhàng mở cánh cửa đại môn , nàng còn không quên đưa nắm tay nhỏ nhắn đến trước mặt Vô Song “ Tiểu tử ta không biết ngươi muốn đến đây làm gì nhưng đừng có manh động biết chưa ngươi có thể đánh bại ta nhưng gặp đại tỷ thì thua chắc , đại tỷ là top 5 cường bảng , mạnh hơn ta cả trăm lần “ .

Nếu Vô Song là một đại nam nhân có cho tiền Gia Linh cũng không dám mang Vô Song đến tổng bộ Ling bang , chắc chắn sẽ bị các tỷ muội trách phạt tuy nhiên Vô Song dù nhìn thế nào cũng chỉ là một tiểu hài tử , cơ thể non nớt thậm chí còn chưa phát dục hết , bằng bản năng của người mẹ thực sự Vô Song rất được lòng nữ nhân , nữ nhân ai chẳng thích tiểu hài tử .

Cánh cửa đại môn từ từ mở ra , khi Gia Linh cùng Vô Song bước vào đột nhiên tất cả ánh mắt bên trong đều tập trung vào hai người họ .

“ Oa tiểu hài tử con nhà ai thế này “.

“ Gia Linh muội bắt cóc được học đệ dễ thương như vậy ở chỗ nào thế sao ta không biết nhỉ “.

“ Gia Linh mau giới thiệu học đệ này là ai đi , đừng bảo là con cháu của trưởng lão nào trong nội viện nhé “.

Vô Song đột nhiên cười khổ , hắn thật sự không biết mình chọn đúng hay chọn sai khi tiến vào đây nữa , trong chốc lát hắn như một sinh vật ngoài hành tinh bị mang ra mổ xẻ vậy .

Đột nhiên một âm thanh vang lên , khiến toàn bộ nữ nhân trong đại viện lập tức im lặng , từ của đại môn một mỹ nữ tiến vào , khuôn mặt còn mang theo chút vẻ phong trần mệt mỏi , chỉ cần nhìn thôi cũng đoán được vừa từ Thiên Phần Luyện Khí Tháp trở về .

Gia Linh nhìn thấy người tiến vào lập tức hét lên vui sướng “ Đại tỷ , đại tỷ “ , xung quanh các cô gái cũng nhao nhao lên chào hỏi nữ nhân vừa tiến vào , nàng cho Vô Song cảm giác rất ôn nhu cũng rất chu đáo , đây chắc hẳn là Triệu Vũ Linh của Linh bang rồi , thực lực nàng thậm chí đã đến bát tinh đấu linh sơ kỳ đỉnh phong , chỉ khoảng 19 -20 tuổi mà đạt đến cấp độ này thực sự rất không tệ .

Đôi mắt của Vũ Linh trong suốt như dòng suối lạnh, nàng như một đóa hoa chớm nụ , bao nhiêu nét tươi đẹp như ẩn như hiện trong góc mắt , đuôi mày . Mắt nàng trong suốt , lông mày phương phi , miệng nàng chúm chím , từng đường nét tạo nên nàng tạo cho người khác cảm giác không thật , cho người khác cảm giác như bước ra từ trong ảo tưởng vậy , Triệu Vũ Linh thực sự rất giống tiên nữ .

Triệu Vũ Linh thiếu vài nét phong vận , cơ thể nàng không hấp dẫn bằng Vân Vận , khuôn mặt nàng không xinh đẹp bằng Huân Nhi nhưng nàng lại cho người khác cảm giác thanh xuân thoát tục , đặc biệt là đôi mắt , đôi mắt của nàng đẹp đến mức chỉ cần nhìn vào đôi mắt đó liền trở thành một mê cung không lối thoát với nam nhân .

Triệu Vũ Linh khẽ liếc nhìn Vô Song , nàng nhẹ nhàng lên tiếng “ Đứa bé này sao lại xuất hiện ở đây , nó là con cháu của trưởng lào nào à ? “.

Gia Linh lúc này mới xấu hổ cúi gầm mặt xuống “Đại tỷ , tên này chính là tiểu tử Vũ Phong nổi tiếng khắp toàn bộ nội viện , hắn chính là sử dụng vũ lực bắt nạt muội , bắt muội đưa hắn đến đây , muội vô tội toàn bộ là do tiểu từ này bắt ép “ . Vừa nói khuôn mặt Gia Linh còn ngập nước bàn tay không ngừng chỉ vào Vô Song .

Vô Song như chết đứng ở giữa sân , thực sự hắn đột nhiên biến thành người xấu chỉ qua mấy câu nói bất quá Vô Song cũng không thích nói nhiều làm gì , hắn mỉm cười nhìn thẳng vào Vũ Linh dù sao ở trong nội viện này các học viên tuyệt đối không có ai đủ tư cách uy hiếp hắn cả .

Bất quá Vũ Linh chỉ mỉm cười , nàng như biết tính cách của Gia Linh vậy , bước lên một bước đối diện với Vô Song , đồng thời hơn 10 cô gái cũng lập tức đứng sau lưng Vũ Linh tạo thành một trận thế nghiêm chỉnh , Vũ Linh nhẹ nhàng nói “ Vậy ngươi là thiên tài được toàn nội viện đồn đại đây à , thất tinh đại đấu sư còn cao hơn tình báo 4 tinh nhưng chỉ thế mà dám đơn thương độc mã đến Linh bang thì có chút không biết lượng sức mình rồi “.

Vô Song thản nhiên nói “ đệ có thể nói nhỏ vào tai tỷ một câu không , đệ tin sau câu nói này tỷ sẽ mời đệ vào trong phòng bàn chuyện riêng “.

Vũ Linh mỉm cười , nàng không ngần ngại hạ thấp đầu xuống nghe Vô Song nói , thật sự một phần vì nàng mạnh , một phần nàng không hề đề phòng gì với một đứa bé 9 tuổi cả , nếu là một nam tử 17-18 tuổi thì đừng hòng .

Vô Song từ từ lại gần Vũ Linh , cảm nhận mùi cơ thể thơm ngát của thiếu nữ , làn da trắng hồng min màng bất giác khóe miệng nhếch lên , hắn thì thầm vải tai nàng “ Đệ là ngũ phẩm luyện dược sư “.

Vũ Linh đột nhiên hoảng sợ lùi lại 3 bước , nàng che miệng kinh ngạc “ ngươi nói thật “.

Vô Song nghiêm nghị gật đầu “ Thật “.

Trong con mắt kinh ngạc của những sư muội xung quanh , Vũ Linh hít một hơi thật dài sau đó trịnh trọng “ Chúng ta vào trong nói chuyện một chút “.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp