Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 46: Bạo long - lâm thu phong


...

trướctiếp

Vô Song dù biết trước Thiên Phần Luyện Khí Tháp tồn tại thì khi nhìn thấy nó vẫn chấn động không thôi , xuất hiện trước tầm mắt Vô Song là một vùng lõm xuống , trong đó có một tòa tháp đen cực kỳ khổng lồ chôn sâu dưới mặt đất , chỉ đệ lộ ra trên bề mặt một đoạn đỉnh tháp tối đen .

Ánh mắt khẽ đảo qua Thiên Phần Luyện Khí Tháp Vô Song phát hiện không gian có chút vặn vẹo , rất có khả năng nơi đây gia cố một tầng phong ấn bằng không gian lực , thủ nghệ phong ấn đến mức này chắc chắn đấu tông không làm được , phải là đấu tôn cường giả đích thân ra tay .

Khi Vô Song còn đang mải quan sát Thiên Phần Luyện Khí Tháp thì từ trong đó một bóng đen bước ra , chỉ cần nhìn khí thế của hắn thôi cũng khiến học viên xung quanh nín thở , thậm chí các sư tỷ của Linh bang còn tiến lên một bước che trở Vô Song vào giữa .

Nam nhân bước ra khỏi Thiên Phần Luyện Khí Tháp cực kỳ cao lớn , chiều cao phải đạt đến 2m , đứng giữa đám người như hạc giữa bày gà vậy , thậm chí cao gần gấp đôi thân thể Vô Song lúc này , ánh mắt hắn như hồng hoang mãnh thú , nửa thân trên để trần lộ ra từng đường cơ bắp đáng sợ , hơi thở bạo nộ , đây chính là Bạo Long – Lâm Thu Phong , bang chủ Long bang .

Từ hơi thở của kẻ này Vô Song có thể phán đoán ra khí tức của hắn đã đạt đến đấu linh cửu tinh đỉnh phong , chỉ còn cách một bước chân nữa là đủ tiến vào đấu vương cảnh giới . Triệu Vũ Linh nếu quyết đấu cùng hắn chưa chắc có thể chống lại quá 30 chiêu , đấu khí trong người hắn cực kỳ cô đọng đồng thời sự bá đạo toát ra tận sâu trong xương cốt , công pháp hắn tu luyện tuyệt đối đi theo đường cương mãnh vô song .

Lâm Thu Phong sau lưng đeo một thanh đại đao , hắn lạnh lùng liếc mắt quan sát tất cả các học viên xung quanh , không một ai dám nhìn vào đôi mắt của hắn cả , tất cả học viên đều cúi đầu thậm chí tự mình nhường ra cho hắn một con đường .

Các mỹ nữ Linh bang xung quanh thậm chí có người không chịu được khí tức của Lâm Thu Phong mà cả người run rẩy , toàn bộ đội ngũ 20 người của Linh bang trước mặt con bạo long này đến tư cách để hắn nhìn thẳng cũng không có .

Lâm Thu Phong đã quá quen thuộc với ánh mắt mọi người nhìn mình rồi , hắn nhếch miệng tiến về phía Long bang , đột nhiên hắn nhíu mày , nhìn vào nhóm người Linh bang “ Khá lắm lâu lắm rồi mới có kẻ dám nhìn thẳng vào ta như vậy “.

Lúc trước Lâm Thu Phong không để ý đến Vô Song vì Vô Song thực sự rất bé , chiều cao chỉ khoảng 1m2 lại đứng giữa cả đội hình Linh bang hắn bỏ qua cũng không có gì lạ , tuy nhiên ánh mắt nhìn trực diện của Vô Song mới làm hắn có cảm giác .

Lâm Thu Phong sau đó như nhớ ra cái gì rồi bật cười “ Một thằng nhóc đứng giữa đội hình Linh bang vậy chắc là thiên tài Vũ Phong của chúng ta rồi , cường bảng top 30 cũng đáng sợ đấy nhưng tốt nhất trước khi ngươi mạnh mẽ lên thì không nên dùng ánh mắt này nhìn ta “.

Toàn bộ nội viện đều biết Lâm Thu Phong cực kỳ bá đạo , kẻ nào bị hắn nhắm vào muốn sống cũng không nổi , một quyền của hắn ta không cần gia trì đấu khí cũng đủ để một cường giả tam tinh đấu linh bất tỉnh đương trường , nhục thân mạnh mẽ đến biến thái , hơn hết Lâm Thu Phong không cho phép kẻ khác nhìn thẳng hắn , chỉ có những người được hắn trọng thị thì mới có tư cách này .

Đội hình của Linh bang lập tức co lại tập trung bảo vệ Vô Song vào giữa , trong đó một cô gái đứng ra , nàng là Thiên Vũ một trong bốn phó bang chủ của Linh bang , tu vi thất tinh đấu linh . Thiên Vũ tiến tới trước mặt Lâm Thu Phong , nhẹ nhàng lên tiếng “ Thu Phong học trưởng việc gì phải chấp nhất với một đứa bé chứ , dù sao Vũ Phong mới chỉ 9 tuổi mà thôi , hơn nữa lần đầu tiến vào nội viện còn chưa nghe được uy danh học trưởng , mong học trưởng bỏ qua cho “.

Lâm Thu Phong bật cười , tiếng cười cuồng ngạo vô cùng “ Ha ha ha , Thu Phong ta là ai chứ , ta không nhỏ nhen đến mức cùng một tiểu hài tử ganh đua bất quá Linh bang các ngươi từ khi nào lại thành vú em rồi , ha ha ha “.

Lâm Thu Phong xoay người cuồng tiếu , đối với hắn đây cơ bản chỉ là một trò vui mà thôi , khi hắn bước vào đấu vương cảnh giới thì sẽ tốt nghiệp , hắn còn chưa để Vô Song vào mắt .

Đột nhiên một giọng nói lạnh lùng phía sau vang lên “ Ê to lớn , quyết chiến thử không . Nói thật cửu tinh đâu linh hậu kỳ đỉnh phong như ngươi bản công tử còn chưa để vào mắt , ngươi tính là cái gì mà bản công tử không dám nhìn “.

Thiên Vũ lập tức lạnh cả người quay đầu lại gắt lên với Vô Song , nàng cực độ lo sợ cho hắn “ Vũ Phong đệ nói cái gì vậy , Thu Phong học trưởng không phải là người để đệ có thể trêu đùa , mau mau xin lỗi đi “ .

Thiên Vũ nháy mắt liên tục mong Vô Song chịu lùi một bước , nàng hiểu gia thế của Vô Song rất lớn , loại công tử thế này tuyệt đối không thích chịu thiệt thòi tuy nhiên chính vì loại tính cách như vậy nên mới khó sống trong nội viện , chỉ quan tâm đến thực lực chứ chưa bao giờ để ý đến thế lực sau lưng.

Thiên Vũ thực sự rất nể thiên phú của Vô Song , nhưng thế lực sau lưng hắn làm nàng động tâm hơn nhiều , nói cách khác Thiên Vũ sẵn sàng xu nịnh Vô Song để trợ giúp cho gia tộc mình , tuy nhiên nàng tuyệt đối không tin tưởng Vô Song , ít nhất cho đến lúc này nàng không tin Vô Song có thể đánh bại Thu Phong , trong mắt nàng Vô Song vẫn chỉ là một tiểu hài tử mà thôi , một tiểu hài tử cho dù tài hoa đến mấy thì tâm trí tuyệt đối chưa trưởng thành nổi , mắc sai lầm là việc dĩ nhiên .

Lâm Thu Phong quay người lại , hắn nhìn Vô Song từ trên xuống dưới sau đó bật cười “ Nếu là cô nàng Vũ Linh của Linh bang tiến đến ta còn có chút hứng thú , riêng nhóc thì thôi đi , cửu tinh đại đấu sư đến cả tư cách đứng trước mặt ta còn không có , ta coi như đây là một câu chuyện cười vậy , tuy nhiên tuyệt đối không có lần sau hiểu chưa ? “.

Vô Song tiến lên một bước , rời khỏi đoàn người Linh bang , lập tức Thiên Vũ định kéo tay hắn lại bất quá Vô Song chỉ lạnh giọng đáp “ Lui ra “ , ánh mắt của Vô Song khẽ liếc qua người Thiên Vũ làm toàn thân nàng run rẩy , hoảng sợ lùi lại một bước .

Vô Song đứng ra cũng làm cả Lâm Thu Phong cùng toàn bộ học viên trong nội viện sững sờ , đây chẳng khác nào hành động khiêu khích cả thậm chí đây là hành động đi tìm chết .

Trong một tòa lầu cao của nội viện , Tô Thiên cũng đang quan sát tất cả , bên cạnh ông ta một lão già áo xanh đang cung kính lên tiếng “ Tô Thiên đại trưởng lão , có cần ngăn tên tiểu tử đó lại không ?”.

Tô Thiên lắc đầu “ Ngăn ? , việc gì phải ngăn lại , cứ để tên tiểu tử đó ăn một chút trái đắng đi , đừng nghĩ là hắn có thể đi ngang Già Nam Học Viện , đây không phải là Vân Lam Tông của hắn “.

“ Hơn nữa xét về tình hay về lý đều không thể ra tay , dù sao Lâm Thu Phong cũng là nội viện trưởng lão , còn tiểu tử kia chỉ là tân sinh , việc gì phải giúp “.

Trong Nội Viện có rất nhiều trưởng lão , có những người là cường giả tiến bối thế hệ trước , có những học sinh cũ ở lại với học viện , trong số đó cũng có một vài học sinh chưa tốt nghiệp cũng đã được danh hiệu trưởng lão , tuy nhiên muốn được danh hiệu trưởng lão tuyệt đối phải là cường giả tại cường bảng , đồng thời có danh tiếng cực lớn trong giới học viên .

Không cần tốt nghiệp mà có thể trở thành trưởng lão đều tuyệt đối là thiên chi kiều tử , Lâm Thu Phong cũng là như vậy , hắn là Lâm trưởng lão của nội viện , tất nhiên các trưởng lão cũng không phải thuộc cùng một trận doanh , địa phương nào cũng không thể thiếu được tranh đấu , có lẽ vì quyền , có lẽ vì lợi hay vì một số đồ vật nào đó , nói chung hầu hết các trưởng lão chỉ trung thành với học viện rất ít khi kết làm vây cánh .

Về phía Vô Song , hắn không phải tự nhiên mà muốn giải quyết Lâm Thu Phong luôn lần này , thứ nhất hắn không thích kẻ nào dùng ánh mắt bề trên nhìn hắn , Vô Song có thể khiến cả đấu hoàng quỳ lạy thì một cái đấu linh trước mặt hắn khác gì con kiến hôi .

Thứ hai chỉ vài tháng nữa đại tái diễn ra , hắn cần uy vọng nhất định để có thể tự tổ kiến một thế lực riêng cho mình , dù sao thế hệ tân sinh mới lần này của nội viện cực kỳ kinh diễm , Lâm Tu Nhai , Liễu Kình , Hàn Nguyêt … muốn lập thế lực mới trong nội viện tuyệt đối không thể bỏ qua những mầm mống tốt như vậy .

Già Nam học viện nếu thực sự phải tính chi li ra thì khả năng đào tạo của họ hầu hết là dành cho con cháu của tam lưu hoặc nhị lưu thế lực , rất ít khi có nhất lưu thế lực hoặc siêu cấp thế lực được gửi đến đây học tập , tất nhiên trường hợp của Huân Nhi và Tử Nghiên không tính .

Thiên tài Già Nam học viện đi ra cũng chỉ có thể xếp hạng hai trên đại lục , xếp vào tầng lớp giữa trong hàng ngũ thiên tài chứ không thể lên nổi mặt bàn , tuy nhiên với những thế lực mới thì tuyệt đối không thể bỏ qua nội viện , không dễ gì tìm được nơi cung cấp nhân lực tốt hơn .

Cầu Thanks , cầu nguyệt phiếu , cầu vote điểm .

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp