Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 8: Vân lam tông


...

trướctiếp

Gọi là Gia Mã đế quốc nhưng ai cũng biết hoàng thất không phải là thế lực lớn nhất , thế lực lớn nhất Gia Mã đế quốc chính là Vân Lam Tông , cường giả mạnh nhất của Gia Mã đế quốc là Vân Sơn tông chủ đời trước của Vân Lam Tông .

Nói là cường giả mạnh nhất của Gia Mã đế quốc cũng chưa chính xác , Vân Lam Tông và Vân Sơn chỉ có thể coi là thế lực nhân tộc lớn nhất Gia Mã đế quốc mà thôi bởi Vân Sơn năm xưa vẫn thua một người , bá chủ Tháp Qua Nhĩ sa mạc , xà tộc đế vương , Mỹ Đồ Toa nữ vương .

Dù Vân Sơn có kém một chút nếu so sánh với Mỹ Đồ Toa nhưng thực lực của ông ta vẫn là đấu hoàng đỉnh phong tuyệt đối không ai có thể coi thường , ông chỉ thua cô ta bởi thiên phú huyết mạch ưu dị của yêu tộc , thua bởi tiên thiên ưu thế mà thôi .

Với danh tiếng của Vân Lam Tông thì chắc chắn bất cứ con thiếu niên , thiếu nữ nào của Gia Mã đế quốc đều muốn gia nhập môn phái này , mang lại một tương lai sáng lạn cho cả gia tộc .

Hôm nay chính là ngày thu học viên của Vân Lam Tông , từ sáng sớm Vân Lam Sơn đã chật kín người tất cả đều là người trẻ tuổi , có vài người còn đi cùng cả trưởng bối của mình . Cường giả xuất hiện ở Vân Lam Sơn hôm nay cực nhiều , có thể nói là làm cho toàn thiên hạ mở rộng tầm mắt , bét nhất cũng là đấu vương , còn thậm chí có cả đấu hoàng .

Nổi trội trong những cường giả đó bao gồm cả Nạp Lan Kiệt gia chủ Nạp Lan gia , Mộc Thần gia chủ Mộc gia cùng với các tộc trưởng đại gia tộc khác , Pháp Mã hội trưởng của đan sư công hội hay lão quái vật Gia Hình Thiên của hoàng thất . Không ai muốn bỏ qua cơ hội nhìn thấy tương lai của Vân Lam Tông , tương lai của Gia Mã đế quốc trong lần này .

Ở trên đài trắc nghiệm , một bạch bào lão giả đứng ở trung tâm , khí thế bức người , đôi cánh đấu khí đứng lơ lửng giữa không trung ánh mắt quan sát tất cả những kẻ đến đăng ký , người này chính là Vân Lam Tông đại trưởng lão Vân Lăng .

Vân Lăng gương mặt kiên nghị , khí thế đè ép toàn bộ quảng trường , ông ta muốn cho tất cả các tân sinh tương lai của Vân Lam Tông biết Vân Lam Tông cường đại đến mức nào , để bọn họ tự hào về Vân Lam Tông .

Trên đài cao , tông chủ Vân Vận ngồi sau rèm che , nàng là một tuyệt thế thiên tài của Gia Mã đế quốc nhắc đến nàng không ai không sợ hãi , năm nay mới 22 tuổi đã trở thành đấu hoàng cường giả , tiếp quản toàn bộ Vân Lam Tông , để sư phụ nàng Vân Sơn có thể thoải mái lui lại phía sau .

Vân Vận cùng Cổ Hà chính là tuyệt đại song kiều của Gia Mã đế quốc , một người có khả năng 30 tuổi tiến vào đấu tông cảnh giới còn một người thì đã vô hạn tiếp cận lục phẩm luyện đan sư .

Vân Vận mắt đẹp đánh giá một lượt xung quanh , đây là năm đầu tiên cô tham dự khai sơn đại điển với tư cách tông chủ , hôm nay cô cũng quyết định chọn cho mình một đệ tử để tài bồi dù sao đây là dịp đặc biệt trong đời nàng , lần đầu tiếp nhận vị trí tông chủ cũng nên làm một việc gì đó đáng nhớ .

Còn xung quanh tất cả môn sinh của Vân Lam Tông cũng đứng sang hai bên xếp hàng , ánh mắt nghiêm trang , tất cả đều cùng thở một loại hơi thở , tinh khí thần đều tập trung cao độ , nếu có cao thủ ở đây quan sát thì sẽ mơ hồ đoán ra đây là một hợp công trận pháp .

Vân Lăng nhìn giờ sau đó ông ta lên tiếng “ Hôm nay có tổng cộng 5000 người đến đăng ký làm đệ tử của Vân Lam Tông , tuy nhiên các ngươi phải biết vào Vân Lam Tông có độ khó yêu cầu cao thế nào , nơi đây không phải đám gà đất chó cảnh có tư cách đi vào , Vân Lam Tông chỉ cần thiên tài “.

“ Có tổng cộng 5 đài thí luyện , các ngươi lần lượt xếp hàng tuyệt đối không chen lấn xô đẩy , Vân Lam Tông chỉ lấy những người độ tuổi dưới 15 tuổi kẻ nào không phù hợp với điều kiện khi lên đài thí luyện lập tức bị đuổi về “.

“ Với những đứa trẻ dưới 10 tuổi phải đạt đến 5 đoạn đấu khí còn từ 10 tuổi đến 15 tuổi phải đạt từ 5 đoạn đấu khí trở lên “.

“ Dưới 15 tuổi đạt đến đấu giả sẽ được trực tiếp làm đệ tử của các trưởng lão , trở thành tinh anh đệ tử , các ngươi đi kiểm tra thực lực tuyệt đối không được dấu diếm bởi đây chính là quyết định tương lai của các ngươi , quyết định tương lai của gia tộc các ngươi “.

Tiêu chuẩn của Vân Lam Tông thực sự là rất cao , bởi cho dù là Tiêu Viêm năm 10 tuổi hắn cũng chỉ là cửu đoạn đấu khí , đến 11 tuổi mới bước vào đấu giả , tiêu chuẩn này trực tiếp đào thải đến 7 phần những đứa trẻ ở đây .

Trong đám người chắc chắn có Vô Song , hắn ta vốn ở trên đoàn xe của Cổ Hà tiến về Gia Mã đế quốc nhưng sau đó nửa đường nhảy xuống rồi biến mất luôn . Vô Song chẳng muốn có bất kỳ liên quan nào tới Cổ Hà cả , hắn cũng chỉ muốn quá giang đến Vân Lam Tông mà thôi .

Khuôn mặt của Vô Song cũng trải qua biến đổi trở thành khuôn mặt bình thường kiếp đầu tiên của hắn tiến đến Vân Lam Tông vô song chỉ dùng phân thân mà thôi , hắn không rảnh mà để cả bản thể tiến tới , dù sao tập luyện ở hai nơi thì gấp hai lần hiệu quả .

Một lý do nữa là hắn năm nay 5 tuổi đã trở thành đấu sư ngũ tinh , chuẩn bị đột phá lục tinh nếu thiên phú bị lộ ra chỉ sợ lão già Vân Sơn còn phải xuất quan đến nhận hắn nhưng căn bản Vô Song cũng không thích Vân Sơn , chẳng có ai lại muốn làm đệ tử một lão già khú đế trong khi lại không chọn tuyệt thế mỹ nữ như Vân Vận cả .

Với 3 thành thực lực của phân thân thì Vô Song cũng đã là đấu giả đỉnh phong , dù sao khoảng cách giữa đấu sư và đấu giả là quá lớn và chắc chắn che giấu thực lực ở cấp độ đấu giả vẫn dễ hơn là đấu sư.

Về phần Cổ Hà cũng không có ý định giữ Vô Song lại , đơn giản trên xe ngựa Vô Song khóc nguyên cả ngày trời , hắn liên tục nói nhớ mẹ sau đó bỏ chạy khỏi xe khiến Cổ Hà cũng phải lắc đầu bực tức , trong mắt Cổ Hà dù sao Vô Song chỉ là dân đen , chỉ là một thằng bé linh căn tốt một chút , hắn sẽ không quan tâm , trong mắt ông ta chỉ có Tiêu Viêm .

Cổ Hà cũng không định cho Tiêu Viêm vào Vân Lam Tông , đùa gì thế tiến vào đó chẳng khác nào ông ta mất trắng đứa đệ tử này , Cổ Hà mang tiếng là luyện dược sư riêng của Vân Lam Tông nhưng hắn thừa hiểu Vân Lam Tông luôn khát khao tự mình đào tạo một luyện dược sư riêng .

Trong quảng trường , 5000 đứa trẻ chia thành 5 khu vực đánh dấu từ 1 đến 5 lần lượt xếp hàng kiểm tra tư chất . Vô Song hắn ta đứng gần cuối của hàng thứ 3 , chính hắn cũng không biết bao giờ mới đến lượt mình nữa , thời gian trôi qua vô cùng nhàm chán .

Trong lúc này bản thể của Vô Song đang đi mua một số đồ dùng cần thiết , cậu được Phượng Dĩnh cho một số tiền không nhỏ , dù sao Phượng Dĩnh là một đấu tông cường giả , lại lớn lên trong gia đình giàu có , cho dù khi đi ra ngoài không mang theo tài sản thì số tiền trong người của nàng cũng đủ để đấu vương đỏ mắt.

Mục Tiêu của Vô Song là ma thú sơn mạch , hắn đã là đấu sư ngũ tinh , còn mạnh hơn cả Tiêu Viêm nguyên bản , cho dù chỉ còn 7 thành thực lực thì cũng là đấu sư tam tinh đỉnh phong cộng thêm kinh nghiệm kiếp trước cùng thủ đoạn đặc thù chỉ cần không phải đấu vương truy sát , không phải phong hệ đấu linh thì Vô Song không sợ .

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp