Dị Thế Giới Đại Quân Phiệt

Chương 40: Kho đạn


...

trướctiếp

Đối với Tề quân sẽ ở buổi tối tiến công sở quân không hề phòng bị, bị đánh không ứng phó kịp.

Tiếng súng chính là mệnh lệnh! Ở Viên Sơn Đồng bắt đầu đối với Tam Sơn ngoài thành trận địa tiến hành công kích thời điểm, trong thành người cũng không nhàn rỗi, chỉ chốc lát trong thành cũng bạo phát bắn nhau, chính đang say ngủ bên trong sở quân bị thức tỉnh, sau đó cuống quít tìm thấy vũ khí liền mau chạy ra đây.

Bởi vì bị đột nhiên tập kích, rất nhiều đi ra binh lính đều là quần áo xốc xếch, có không đái mũ sắt, có không mặc vào y, còn có cầm súng trường hoảng loạn bên trong nhưng cầm đạn súng máy, hơn nữa trong thành tiếng súng cùng tiếng nổ mạnh, trong lúc nhất thời thật không náo nhiệt.

Nếu như Tam Sơn trong thành nguyên lai cái kia hai vạn người vẫn còn, liền sẽ không phát sinh tình huống như vậy, coi như là bị đánh lén, nghiêm chỉnh huấn luyện bộ đội cũng sẽ nhanh chóng phản ứng lại, đối với kẻ địch tiến hành phản kích.

Thế nhưng đáng tiếc Tam Sơn trong thành đều là nhược binh như tướng, Đối Diện như vậy đột phát tình huống bọn họ rất nhiều người đều ở hoảng loạn chạy trốn, chỉ có một phần nhỏ vẫn tính tinh nhuệ bộ đội cầm vũ khí chạy tới trên tường thành, cùng trên tường thành phụ trách gác đêm bộ đội đồng thời chống lại quân địch tiến công.

Thừa dịp trong thành bị phe mình cái khác hai cái liền quấy nhiễu lung ta lung tung, Lưu Tiểu Sơn mang theo bộ đội đi tới kho đạn bên ngoài.

Lúc này kho đạn quân coi giữ cũng bị đột như kỳ đến thương tiếng pháo thức tỉnh, binh sĩ ở quan quân giục giã đi tới trận địa, còn mở ra đèn pha không ngừng mà nhìn chu vi, ba chiếc xe bọc thép súng máy cũng mở chuyển động, chuẩn bị cấp cho khả năng xâm lấn chi địch lấy mãnh liệt đả kích.

Điều này cũng không thể kìm được phụ trách trông coi kho đạn quan quân cẩn thận như vậy, nghe tiếng súng trong thành cũng có kẻ địch, như vậy rất có thể biết đánh đến kho đạn đến, kho đạn đối với một nhánh quân đội tầm quan trọng là không cần nói cũng biết, vị Đại đội trưởng này tự nhiên không dám hơi có lười biếng.

Lưu Tiểu Sơn nhìn này ba chiếc bạc bì đại nhân bánh xe bọc thép không phản đối cười cợt, mệnh lệnh sáu tên ống phóng rốc-két tay nhắm vào những này xe bọc thép, cái khác ống phóng rốc-két tay nhắm vào những kia quân coi giữ trên trận địa khinh súng máy hạng nặng.

Bởi Tam Sơn thành thủ quân trang bị đèn pha tầm sát thương chỉ có 800 mét, vì lẽ đó những kia quân coi giữ không có chú ý tới một ngàn mét kẻ địch sắp đối với bọn họ phát động tiến công.

Lưu Tiểu Sơn chính mình cũng thao túng một bộ M72 ống phóng rốc-két, loại này ống phóng rốc-két, đối lập với đại danh đỉnh đỉnh nhân phẩmG-7 tới nói, có một rất lớn ưu điểm, chính là nó là co duỗi thức, rút ngắn huề thịnh hành độ dài, phi thường thuận tiện bộ binh mang theo.

Loại này ống phóng rốc-két, trên địa cầu ưng tương chủ yếu dùng để đả kích một ít xe bình thường cùng dỡ nhà tử, thế nhưng đặt ở hiện tại mà, đánh những này xe bọc thép một điểm vấn đề cũng không có.

Lưu Tiểu Sơn đem M72 ống phóng rốc-két bên trong đồng rút ra, nghe tới thẻ rồi một tiếng thời điểm, lúc này mới đại diện cho có thể bóp cò đạn hỏa tiễn, cái khác ngũ tên lính cũng làm tốt cái này chuẩn bị.

Xem các binh sĩ đều chuẩn bị kỹ càng sau khi, Lưu Tiểu Sơn hạ lệnh: "Nổ súng!"

Hạ lệnh đồng thời Lưu Tiểu Sơn đem M72 ống phóng rốc-két phát bắn ra ngoài, bởi không có đái máy trợ thính, Lưu Tiểu Sơn chỉ cảm thấy bên tai nổ vang không ngớt.

Theo chạm đất6 millimet đạn hỏa tiễn bắn trúng xe bọc thép, ba chiếc xe bọc thép đều bị đánh thành quả cầu lửa, đầu tiên là đạn hỏa tiễn tiếng nổ mạnh, sau đó là xe bọc thép đạn dược tuẫn bạo thanh cùng bình xăng nổ tung âm thanh.

Những này tiếng nổ mạnh đối với Lưu Tiểu Sơn bên này quan binh tới nói là một tươi đẹp âm thanh, thế nhưng đối với bị đả kích sở quân tới nói chính là tử vong tiếng kêu.

Cùng lúc đó, bên cạnh mười lăm rất M249 súng máy lập tức nổ súng, những này dày đặc viên đạn lập tức đem đèn pha đều đánh nát, đối diện sở quân lập tức rơi vào một vùng tăm tối, hơn nữa bởi ba chiếc xe bọc thép bị đánh thành cây đuốc, dẫn đến Lưu Tiểu Sơn bên này có thể nhìn thấy cây đuốc bên cạnh quân coi giữ, mà những kia quân coi giữ nhưng không nhìn thấy trong bóng tối Lưu Tiểu Sơn bộ.

Đột như kỳ đến công kích để quân coi giữ hoảng loạn cả lên, hơn nữa ba chiếc xe bọc thép bị phá huỷ càng thêm để bọn họ kinh hồn bạt vía, dù sao những này xe bọc thép cho bọn hắn rất lớn cảm giác an toàn, thế nhưng hiện tại, những này xe bọc thép dĩ nhiên trong nháy mắt liền bị kẻ địch phá huỷ, điều này làm cho quân coi giữ làm sao không hoảng?

Rất nhanh những binh sĩ này liền không nhịn được quay về bốn phía Hắc Ám mù quáng nổ súng,

Hi vọng như vậy có thể cho tăng cường một điểm cảm giác an toàn.

Hiện tại khoảng cách của song phương có một ngàn mét, Lưu Tiểu Sơn bộ đội còn ở quân coi giữ tầm bắn phạm vi ở ngoài đây, những này mù quáng đánh lung tung liền càng không thể bắn trúng bất kỳ mục tiêu.

Giết chết ba chiếc xe bọc thép cùng đèn pha sau, Lưu Tiểu Sơn mệnh lệnh bộ đội các bài bí mật tiếp cận kẻ địch, đợi được khoảng cách của song phương rút ngắn đến 400 mét thời điểm, Lưu Tiểu Sơn mới để các binh sĩ nổ súng.

Nhất thời quân coi giữ bị đánh đổ một đám lớn, hơn nữa còn có người không phải trúng đạn ngã xuống, điều này làm cho quân coi giữ càng thêm hoảng loạn, mang đội Đại đội trưởng cũng phát hiện ba chiếc xe bọc thép hình thành cây đuốc để bọn họ nằm ở rất tình cảnh bất lợi, thế nhưng hắn lại không có biện pháp gì tốt, cũng không thể hiện tại khiến người ta dập tắt lửa đi!

Ở dưới họng súng của kẻ địch, muốn dập tắt lửa hầu như là không thể, chính ở người Đại đội trưởng này ở ưu sầu nên làm gì thời điểm, lại là một viên đạn hỏa tiễn bay tới, đem người Đại đội trưởng này nổ lên thiên, www. uukanshu. com người Đại đội trưởng này không cần tiếp tục phải cân nhắc cái gì làm sao dập tắt lửa vấn đề.

Quân coi giữ nhìn thấy Đại đội trưởng chết trận, sĩ khí triệt để tan vỡ, bắt đầu có người ném vũ khí chạy trốn, chạy trốn một khi bắt đầu, liền Như Đồng ôn dịch như thế truyền nhiễm, rất nhanh sẽ có người xấp xỉ, chỉ chốc lát sau quân coi giữ cũng chỉ còn sót lại mười mấy người còn đang chống cự.

Lưu Tiểu Sơn dẫn dắt bộ đội đem này mười mấy cái kẻ địch đều tiêu diệt sạch sẽ, chiếm lĩnh kho đạn, bên trong vũ khí đan dược tuy rằng rất nhiều, thế nhưng đều là 7. 92 millimet đan dược, cùng Lưu Tiểu Sơn bộ đội đan dược đường kính không giống nhau, còn có những kia đạn súng máy, nơi này chất đống cũng đều là 7. 7 millimet, những này đạn dược đối với Lưu Tiểu Sơn tới nói không dùng được.

Đặc biệt những kia 75 millimet đạn pháo, Lưu Tiểu Sơn hiện tại bộ đội hiện tại liền một môn 75 millimet pháo đều không có, hơn nữa trong thành kẻ địch một hồi nhất định phải phái người tới lấy đạn dược, đến thời điểm liền bại lộ.

Suy nghĩ một chút Lưu Tiểu Sơn vẫn là hạ lệnh: "Đi lấy mấy bao thuốc nổ đến, đem này toàn nổ!" Ngân Hoa bà bà nói: "Hiện tại canh giữ ở này không được sao? Đây chính là thật lớn một nhóm đạn dược đây."

Lưu Tiểu Sơn cười khổ nói: "Ta cũng muốn giữ lại đám này đạn dược a, thế nhưng trong thành còn có 10 ngàn kẻ địch, sơn đồng bọn họ trong thời gian ngắn còn đánh nữa thôi đi vào, kẻ địch nếu tới một doanh, sợ là cũng khó chống đỡ được, vẫn là nổ đi, ngược lại hiện tại cũng không thiếu đạn dược. Lại nói còn có chuyện quan trọng hơn không có làm đây."

Ngân Hoa bà bà vừa nghĩ cũng đúng đấy, có điều Ngân Hoa bà bà nghe được câu nói sau cùng Vấn Đạo: "Còn có chuyện gì càng quan trọng?" Ở Ngân Hoa bà bà nghĩ đến, còn có chuyện gì có thể so sánh bảo vệ như thế một nhóm lớn đạn dược trọng yếu?

Lưu Tiểu Sơn giải thích: "Đương nhiên là Tam Sơn thành xưởng công binh! Bảo vệ những này đạn dược, cũng chỉ có ngần ấy đạn dược, thế nhưng chiếm xưởng công binh nhưng là khác rồi, xưởng công binh có thể không ngừng mà sinh sản, tiết kiệm mà!"

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp