Đích Trưởng Nữ

Chương 33: Lâm khê nhiễm xuống nước cứu người


...

trướctiếp

Lâm Khê Nhiễm cùng TRiệu Khả Nhiên ở dưới Nhàn Vân dẫn dắt , phương hướng Liên Hoa đình đi đến . Nhìn xem lộ tuyến quen thuộc, Triệu Khả Nhiên chợt cảm giác rất kỳ quái. Phía trước, mình chính là ở nơi này bị Triệu Khả Nhân đẩy xuống nước. Cũng tại lúc đó bản thân trọng sinh, bất quá không biết Triệu Khả Nhân lần này kêu nàng đến , đến cùng là vì cái gì? Nhất là hiện tại , không biết vì sao bản thân lại thấy trong lòng là lạ. Vô luận thế nào đều không thể bình tĩnh, tựa giống như có chuyện gì muốn phát sinh.

Ngay tại thời điểm bọn họ sắp tiến vào Liên Hoa đình, tựa hồ giống như liền nghe thấy một trận tiếng ồn ào. Triệu Khả Nhiên nhíu mày, trong lòng thầm nghĩ , không biết Triệu Khả Nhân lại thiết kế cái gì đâu? Lâm Khê Nhiễm thời điểm đang nghe đến tiếng ồn ào lại phi thường sốt ruột, bởi vì hắn biết Khả Nhân đang ở Liên Hoa đình đó, sợ Triệu Khả Nhân xảy ra chuyện gì , vì thế cước bộ nhanh hơn.

Thời điểm bọn họ tới hành lang gấp khúc, thấy đựa trong Liên Hoa đình tựa hồ có hai bóng người đang xô đẩy, đột nhiên bọn họ chợt nghe Triệu Khả Nhân hô một tiếng " Tam muội muội , không cần a! Không cần đẩy ta " rồi lập tức một bóng dáng liền rớt xuống hồ sen. Ngay sau đó , Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy trước mắt một đạo bóng dáng bay nhanh từ trước mặt tránh qua , nhảy vào trong nước. Nguyên lai là Triệu Khả Nhân rơi vào trong nước, mà Lâm Khê Nhiễm nhìn đến tình cảnh như vậy lập tức nhảy xuống nước cứu người.

Nhìn đến tình cảnh này Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy buồn cười. Mấy ngày hôm trước nàng mới bị Triệu Khả Nhân đẩy rơi vào trong nước, không nghĩ tới hôm nay thế nhưng liền nhìn đến Triệu Khả Nhân ngã xuống. Đây là báo ứng sao ?

TRiệu Khả Nhiên đang suy nghĩ , nhưng là , nàng vừa ngẩng đầu nhìn đến Triệu Oánh trong đình , lập tức liên đem ý niệm này bác bỏ. Triệu Oánh một bộ mặt si ngốc xem trong hồ sen hai người , ở cùng nàng đối diện sau , ảnh mắt lập tức trở nên hoảng loạn. Nhưng là rất nhanh lại bị phẫn nộ thay thế. Tiếp theo Triệu oánh liền một mặt phẫn hận nhìn về phía Triệu Khả Nhân đang ra sức giãy dụa trong nước.

Nhìn đến tình cảnh như vậy, Triệu Khả Nhiên đại khái minh bạch là chuyện gì xảy ra. Triệu Oánh hẳn là bị thiết kế, bởi vì trừ bỏ ban đầu hoảng loạn, về sau Triệu Oánh biểu hiện phẫn hận ra tuyệt đối không giả. Vậy thuyết minh chuyện này là nàng bị thiết kế mới có thể tức giận như vậy. Bất quá, Triệu Khả Nhiên là không rõ, Triệu Khả Nhân là vì cái gì muốn thiết kế Triệu Oánh đâu?

Thời điểm bình thường Triệu Khả Nhân mặc dù không thích các thứ xuất tỷ muội , nhưng là ở trên mặt lại thủy chung duy trì hòa thuận. Xem ra Triệu Oánh là làm chuyện gì đắc tội Triệu Khả Nhân mới có thể bị nàng thiết kế. Bất quá, Triệu Khả Nhân cũng quá ngoan ( ngoan tuyệt ) không chỉ có đối với TRiệu Oánh, dù sao mưu hại đích tỷ tội danh này cũng không nhẹ a ! Vẫn là đối với bản thân, nàng thế như liền rơi xuống nước như vậy, sẽ không sợ gặp chuyện không may sao?

Lúc trước nàng rơi vào hồ sen này, tự nhiên là rõ ràng nước trong hồ sen đến cùng có bao nhiêu sâu. Nếu như không cẩn thận một cái, kia tuyệt đối là tai ương ngập đầu. Xem ra Triệu Oánh đắc tội không nhẹ a ! Bằng không Triệu Khả Nhiên tuyệt đối sẽ không thiết kế nàng như vậy. Bất quá Triệu Khả Nhân vì cái gì muốn mình cùng Lâm Khê Nhiêm làm chứng đâu? Triệu Khả Nhiên đối với điểm này vẫn là cảm thấy thập phần ko hiểu.

Ngay tại thời điểm Triệu Khả Nhiên ko nghĩ ra, Lâm Khê Nhiễm đã một thân ướt sũng về tới trên bờ, trong lòng ôm Triệu Khả Nhân cũng đồng dạng một thân ướt sũng.

Nhìn đến bọn họ đều từ trong nước lên, Triệu Khả Nhân cùng Nhàn Vân lập tức đón nhận. Chỉ thấy Lâm Khê Nhiễm một thân ướt sũng nhưng nhìn qua không có gì trở ngại . MÀ trong lòng hắn Triệu Khả Nhân sắc mặt trắng bệch, hai mắt nhắm nghiền. Nếu không phải trong longnanfg còn có phập phồng thì người ta đều cho rằng nàng đã không được .

" Nhị tiểu thư, nhị tiểu thư mau tỉnh lại " Nhàn Vân sốt ruôjt hô Triệu Khả Nhân, trong âm điệu còn mang theo tiếng khóc nức nở.

" Khả Nhân , Khả Nhân " Lâm Khê Nhiễm cũng sốt ruột kêu to.

" Đừng kêu nữa, nhanh buông Khả Nhân xuống trước " Triệu Khả Nhiên cau mày mở miệng : " Trước đem Khả Nhân thả trên mặt đất, giúp nàng đẩy nước trong bụng ra , bằng không liền hỏng bét "

" Hảo " Lâm Khê Nhiễm vốn cũng bị dọa choáng váng, nghe đến lời nói của Triệu Khả Nhiên rốt cuộc tỉnh táo lại, vội vàng đem Triệu Khả Nhân thả trên mặt đất liền bắt đầu ấn bụng của nàng.

Nhìn đến tình cảnh như vậy, Triệu Khả Nhiên nhíu mày, cảm thấy làm như vậy không ổn nhưng là lại chưa nói cái gì. Dù sao cứu người quan trọng hơn thôi ! Mà ở thời điểm Triệu Khả Nhiên không có chú ý tới, sốt ruột trên mặt Nhàn Vân đã có chợt lóe qua sắc đắc ý.

" Khụ " một tiếng, Triệu Khả Nhân trong miệng hộc ra không ít nước, người cũng thanh tỉnh một chút. Nhìn đến người trước mắt, Triệu Khả Nhân trong mắt rất nhanh thoáng qua một đạo quang mang đắc ý , đáy lòng cười thầm mà trên mặt cũng là một bộ suy yếu biểu cảm.

" Ta đây là như thế nào ?" TRiệu Khả Nhân suy yếu hỏi

" Khả Nhân, ngươi đã quên sao ? Ngươi vừa mới rơi vào trong nước " Lâm Khê Nhiễm ôn nhu nhìn về phía TRiệu Khả Nhân, hoàn toàn quên vị hôn thế chính quy của hắn còn đứng ở bên người hắn.

Nhìn đến thần thái Lâm Khê Nhiềm quan tâm, Triệu Khả Nhân e thẹn cúi đầu.

Thấy tình cảnh như vậy Triệu khả Nhiên trong lòng cười lạnh, hai người kia thật đúng là đem mình làm trong suốt a ! Một cái trên danh nghĩa là vị hôn phu của nàng, một cái là muội muội nàng , thế nhưng ở ngay trước mắt nàng quang minh chính đại tán tỉnh, cũng quá không đem nàng để vào mắt a !

" Tốt lắm , mau , trước đem muội muội đưa về hạ vũ viện " Triệu Khả Nhiên mở miệng đánh gãy không khí ái muội , giống như không có việc gì nói : " Nhàn Vân, ngươi nhanh đi thỉnh đại phu , nếu nhiễm phong hàn sẽ không tốt "

" Hảo, nô tì lập tức đi thỉnh đại phu " . Nhàn Vân lậo tức chạy ra ngoài, Triệu Khả Nhiên muốn đem Triệu Khả Nhân nâng dậy , nhưng là Lâm Khê Nhiễm lại ôm lấy Triệu Khả Nhân rất nhanh hướng phương hướng Hạ Vũ viện đi đến.

Nhìn đến bòn lưng Lâm Khê Nhiễm, trên mặt Triệu Khả Nhiên xuất hiện châm chọc tươi cười, cái này trong phủ xem ra lại không yên. Nhìn bầu trời, đáy lòng Triệu Khả Nhiên thở dài , thời tiết tốt như vậy thật đúng là đáng tiếc .

Rất nhanh , Triệu Khả Nhiên cũng ly khai , ai cũng không có chú ý tới Triệu Oánh. Tại thời điểm mọi người đều ly khai sau, Triệu Oánh tâm vừa sợ lại vừa hận. Sợ là chuyện lần này chỉ sợ không thể tốt, có Lâm thế tử cùng Triệu Khả Nhiên làm chứng , tội danh mưu hại đích tỷ sợ là trốn không thoát. Hận là Triệu Khả Nhân thế nhưng như vậy thiết kế mình. Triệu Oánh ở trong lòng âm thầm thế : TRiệu Khả Nhân, ta sẽ không buông tha ngươi .

Sau đó , TRiệu oánh liền xoay người , đi nhanh về phía Sướng Âm các . Nàng nhất định phải nhanh trở về cùng di nương thương lượng một chút xem nên làm cái gì bây giờ mới tốt

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp