Được Thiếu Gia Ngồi Cùng Bàn Bá Đạo Sủng Ái

Chương 18


...

trướctiếp

Nửa tỉnh nửa mơ, Diệp Phồn mơ mơ màng màng nghe được âm thanh của giáo viên, ngốc nghếch ngẩng đầu, còn chưa kịp hồi thần, kết quả liền thấy ngay bộ mặt nghiêm túc của chủ nhiệm môn Giáo dục, làm chân tay hoảng loạn, muốn nhanh chóng từ trên lưng Lý Thiệu Quân leo xuống.

"Lý Thiệu Quân, bỏ tớ xuống đi!" Diệp Phồn có chút nôn nóng, ghé vào bên tai Lý Thiệu Quân nói nhỏ.

Biết Diệp Phồn sốt ruột, giãy giụa muốn xuống nhưng Lý Thiệu Quân vẫn nhất định không buông tay.

Lực tay Lý Thiệu Quân rất lớn, đem Diệp Phồn chế trụ chặt chẽ trên lưng mình, Diệp Phồn muốn xuống mà bất thành.

Lúc này, một thân váy dài quá đầu gối, chủ nhiệm Giáo dục đã tới trước mặt bọn họ.

"Di, hóa ra là Diệp Phồn a!" Chủ nhiện Giáo dục hùng hổ đi tới, lúc nhìn thấy Diệp Phồn lập tức nguôi giận, biến thành tươi cười như gió xuân, cũng có chút kinh ngạc, nàng còn tưởng rằng vừa bắt được tận tay cặp học sinh yêu sớm chứ.

"Cô Cao, hảo!" Diệp Phồn thấy giáo viên nhận ra mình, cũng căng da đầu chào hỏi.

"Diệp Phồn, em làm sao mà để Lý Thiệu Quân cõng a?" Chủ nhiệm giáo dục xoa xoa đôi mắt, khó hiểu hỏi.

"Thưa cô, chân Diệp Phồn bị đau, không thể đi được nên em cõng bạn xuống lầu". Lý Thiệu Quân cướp lời Diệp Phồn trả lời trước, hắn cảm giác được Diệp Phồn đang khẩn trương.

Diệp Phồn quả thật khẩn trương, vừa mới từ trên sân thượng xuống lại gặp ngay giáo viên, trong lòng hơi chột dạ, sợ nói lung tung.

Chủ nhiệm Giáo dục vừa nghe nói Diệp Phồn bị thương, còn lo lắng hỏi: "Bị thương có nghiêm trọng không, chắc nên đi bệnh viện khám gấp đi".

Diệp Phồn lắc đầu, tỏ ý cô giáo không cần quá lo lắng: "Em cảm ơn cô, chân em chỉ bị chật một chút, về nhà xoa rượu thuốc là tốt rồi ạ".

"Chỉ xoa thuốc liệu có khỏi được không, ngày mai còn phải đi thi mà". Chủ nhiệm Giáo dục còn lo lắng Diệp Phồn ngày mai có thể đi thi được hay không.

Diệp Phồn gật đầu, khẳng định: "Dạ được, cô không cần lo lắng đâu, ngày mai là chân cũng khỏi rồi, nhất định em sẽ đến thi."

Lý Thiệu Quân cũng lập tức nói: "Thưa cô, em cùng Diệp Phồn tiện đường, sẽ đưa đón cậu ấy đi học, hiện tại không còn sớm, em đưa Diệp Phồn về nhà trước, chào cô".

Nói xong câu đó, Lý Thiệu Quân đối với giáo viên gật gật đầu rồi cõng Diệp Phồn xuống lầu.

Chủ nhiệm Giáo dục vốn còn muốn nói gì đó, nhưng hiện tại ngơ ngác mà đứng yên một chỗ, tay đưa lên còn cứng ngắc giữa không trung, bất động nhìn thân ảnh hai người dần biến mất.

Một lát sau mới hồi thần, nàng như thế nào lại cảm thấy vừa rồi bị học sinh của mình "bơ" vậy chứ.

Bạn học sinh kia dù thế nào lời nói bình thản, giọng điệu lễ phép, làm sao lại có một loại khí thế uy nghiêm làm chính mình không mở miệng nói được gì, phải nói rằng nàng chính là giáo viên khiến toàn bộ học sinh đều sợ nhất.

Chủ nhiệm Giáo dục vỗ vỗ cái trán của mình, đúng rồi, vừa nãy còn chưa hỏi hai học sinh làm gì mà muộn thế này còn chưa về, ở lại khu dạy học làm cái gì, chắc tại gần đây bận quá, cái gì cũng dễ quên.

Cũng may cũng đã tan học một lúc lâu, sân trường hầu như không còn ai, dọc đường đi cũng không đụng phải người quen, Diệp Phồn thả lỏng không ít, tránh được nhiều truyện xấu hổ.

Ngày thường khu để xe còn đầy một loạt xe đến giờ chỉ còn lại xe đạp của Ly Thiệu Quân.

Bởi vì chân bị thương, Lý Thiệu Quân đem người đưa về tận khu nhà chỗ Diệp Phồn ở.

Diệp Phồn đứng dựa vào bờ tường ở hành lang, mỉm cười cảm ơn: "Hôm nay cảm ơn cậu, cậu mau về nhà đi, không còn sớm, không nên để người nhà lo lắng."

Lý Thiệu Quân nhìn cậu một cái, không nói gì, chỉ đem xe đạp khóa lại.

Sau đó đi đến trước mặt Diệp Phồn, nói: "Xong rồi, mau lên đây tôi cõng cậu lên nhà, đứng đây lâu lại trúng gió".

Diệp Phồn định cự tuyệt, nhà cậu ở tít trên tầng năm, chính cậu đi còn thấy mệt, huống chi Lý Thiệu Quân đi lên còn cõng thêm cậu.

Nhưng nhìn lên ánh mắt kiên định của Lý Thiệu Quân, Diệp Phồn biết mình cự tuyệt cũng vô dụng, ngoan ngoãn ghé vào lưng Lý Thiệu Quân để hắn cõng lên lầu.

Lên đến lầu 5, Lý Thiệu Quân để Diệp Phồn xuống, hắn cũng không có ý định vào nhà Diệp Phồn quấy rầy, sẽ lưu lại ấn tượng không tốt cho ba mẹ Diệp Phồn.

Lý Thiệu Quân định chờ Diệp Phồn gõ cửa, có người ra mở thì hắn sẽ đi, kết quả chỉ thấy Diệp Phồn moi chìa khóa từ trong cặp sách ra, mở cửa, bên trong tối thui.

Nhà Diệp Phồn không có ai!

Lý Thiệu Quân tò mò, một bên giúp cậu đẩy cửa, một bên hỏi: "Ba mẹ cậu không ở nhà sao?"

Diệp Phồn đặt chìa khóa trên tủ giày, gật đầu nói: "Ân, ba mẹ tớ hôm nay mang theo em trai, em gái tớ về quê ăn cỗ nhà họ hàng, phải hai ngày nữa mới trở về".

Lý Thiệu Quân nhíu mày, kia chân Diệp Phồn khó đi lại, chẳng phải không ai chăm sóc sao.

Lúc này hắn có chút tự trách mình đã đưa Diệp Phồn lên sân thượng, là hắn không cẩn thận, không chăm sóc tốt cho người ta, để người ta bị thương.

Diệp Phồn mở tủ giày định lấy dép lê ra, ai dè vừa cong lưng "A!" một tiếng kinh hãi, cả người Diệp Phồn đã bị Lý Thiệu Quân chặn ngang bế lên.

Cái này là kiểu bế công chúa!

Diệp Phồn chấn kinh, nắm chặt áo trước ngực Lý Thiệu Quân, đôi mắt mở to khó hiểu nhìn hắn.

Lý Thiệu Quân cúi đầu, âm thanh trầm thấp ôn nhu: "Cõng mỏi rồi, bây giờ ôm như vậy cho thuận tay."

Lý Thiệu Quân dùng chân hất cửa nhà đóng lại.

Ở nhà không ai nhìn thấy, tiểu ngốc hẳn không thẹn thùng nữa.

Diệp Phồn trong đầu chỉ còn suy nghĩ là, sao ôm lên một cách nhẹ nhàng vậy?

Dù gì Lý đồng học cũng sức lực lớn, cánh tay cơ bắp rắn chắc, hắn nhìn tuy cao gầy nhưng cũng nặng tám mươi cân, dễ như trở bàn tay bế cậu lên, thật sự khiến người ta hâm mộ.

Cậu khi nào mới có thể một phát bế ngang Lý Thiệu Quân lên như vậy đây?

( ẻm mơ cái gì thế bà con ơi~~~~)

Không chờ cậu nghĩ xong, Lý Thiệu Quân đã đem cậu đặt ngồi trên sô pha.

Diệp Phồn vẫn là lần đầu tiên ngồi lên sô pha kiểu này, theo bản năng muốn đứng dậy lại bị Lý Thiệu Quân ngăn chặn.

Lý Thiệu Quân nhíu mày: "Lộn xộn cái gì, không muốn cái chân lành lại à?"

Thời điểm mỗi khi Lý Thiệu Quân nghiêm túc, Diệp Phồn đều thấy sợ, không phải cái kiểu sợ bị bắt nạt, mà giống như là giáo viên nghiêm khắc mắng học sinh làm sai chuyện hơn.

Diệp Phồn chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi im.

Lý Thiệu Quân đến tủ giày, theo Diệp Phồn miêu tả liền tìm được dép lê cho cậu, lại nhìn xung quanh nhà, không tìm thấy đồ vật mình cần, mở miệng hỏi: "Hòm thuốc nhà cậu chỗ nào?"

Diệp Phồn cho rằng Lý Thiệu Quân muốn mình bôi thuốc, chỉ chỉ quầy TV "Hòm thuốc ở ngăn tủ bên dưới TV."

Lý Thiệu đi đến khom người xuống mở ngăn tủ, lấy hòm thuốc ra, tìm một chút là thấy chai rượu thuốc xoa bóp bong gân, trật khớp.

Tiếp theo hắn lại đi đến ban công hỏi khăn nào là khăn tắm của Diệp Phồn, cậu thấy có chút kì quái nhưng vẫn chỉ cho hắn.

Hắn đem khăn bông ẩm ướt cùng chai rượu thuốc đên chỗ Diệp Phồn.

Diệp Phồn duỗi tay nhận, nghĩ thầm Lý Thiệu Quân thật cẩn thận, còn có thể nghĩ đến trước khi bôi thuốc cũng cần sát trùng chân, cảm kích nói cảm ơn.

Nhưng cậu vươn tay ra lấy khăn thất bại, kế tiếp càng làm cậu lắp bắp kinh hãi.

Lý Thiệu Quân nửa quỳ trước mặt cậu, đặt rượu thuốc sang một bên, cầm khăn lông bắt lấy chân cậu giúp cậu cởi tất, một đôi chân tráng nõn nằm gọn trong tay Lý Thiệu Quân.

Kỳ thật Diệp Phồn mảnh khảnh thế nào cũng là một nam sinh, suốt ngày chạy, chân cũng không có nhỏ, chính là vào trong mắt Lý Thiệu Quân lại trở thành tinh xảo đáng yêu.

Diệp Phồn bị kinh hãi nói không nên lời, nhất thời não bộ đình chỉ, không thể phản kháng.

Lý Thiệu Quân đem chân Diệp Phồn đặt trên đầu gối của mình, cẩn thận nhẹ nhàng giúp cậu lau qua, từ đầu ngón chân nhỏ nhắn đến gót chân đều không bỏ qua.

Lúc Diệp Phồn phản ứng lại, khuôn mặt nháy mắt liền đỏ lên, cậu không biết vì cái gì, động tác của Lý Thiệu Quân làm cậu cảm thấy... loại cảm giác như là thẹn thùng.

Nhưng mà Lý Thiệu Quân vẫn chuyên tâm, rất cẩn thận, ánh mắt chăm chú, ai không biết còn tưởng hắn đang làm bài thi.

Diệp Phồn định đem chân rút về, lại bị bàn tay to của Lý Thiệu Quân ngăn chặn.

Chỉ thấy Lý Thiệu Quân có chút không vui: "Chân đừng lộn xộn, không muốn nó khỏi à?"

Diệp Phồn đang nghĩ có phải trong lòng mình có phải đầu óc không trong sáng hay không, luôn hiểu sai, Lý đồng học là người nhiệt tình, làm người tốt tới cùng.

(Em có suy nghĩ ko trong sáng kia mới bình thg, đừng trì độn nghĩ anh công của e tốt nha, bị người ta bắt cóc vẫn còn giúp ng ta đếm tiền...)

Hai người ngồi cùng bàn lại là bạn tốt nên giúp mình lau chân thật sự không có ý khác, Diệp Phồn nhấp môi nói: "Lý Thiệu Quân, không cần phiền toái cậu như vậy, tớ tự mình làm là được."

Lý Thiệu Quân căn bản không thèm nghe, chỉ ngẩng đầu nói: "Sẽ hơi đau đấy, cố chịu đi."

Lý Thiệu Quân đổ rượu thuốc ra lòng bàn tay xoa đều, sau đó một tay bắt lấy cổ chân, một tay bắt đầu xoa mắt cá chân Diệp Phồn.

Tay vừa chạm lên, Diệp Phồn đau đến suýt khóc, không phải hơi đau mà là phi thường đau!

Bất quá vì không muốn Lý Thiệu Quân lo lắng nên cũng không dám kêu, làm một bộ nam tử hán đổ máu không đổ lệ, cắn môi kìm nén.

Cũng may Lý Thiệu Quân cẩn thận, nhìn Diệp Phồn đổ mồ hôi lạnh, liền dừng lại, nghiêng người tới gần sô pha nói: "Đừng cắn chính mình, tựa vào vai tôi mà cắn, tôi không sợ đau."

Bởi bì Lý Thiệu Quân cao cho nên có ngồi xuống thì Diệp Phồn chỉ cần hơi cong người về phía trước là có thể vùi mặt trên vai hắn.

Diệp Phồn thật sự là quá đau, được người an ủi như vậy, cũng không thèm kiên trì cái gì yếu đuối với không yếu đuối, nam tử hán với không nam tử hán, đầu liền tựa vào vai Lý Thiệu Quân chờ đau.

Đồ ngốc này như thế nào lại sợ đau như vậy, Lý Thiệu Quân thực đau lòng, nhưng không có biện pháp, chỉ có xoa rượu thuốc thì mới mau khỏi, lực trên tay nhẹ hơn một chút nhưng Diệp Phồn vẫn đau đến ứa mồ hôi lạnh, cuối cùng nhịn không được thật sự cắn xuống bả vai người kia.

Trên vai đau lại làm Lý Thiệu Quân dễ chịu đi rất nhiều, ít nhất hắn có thể cùng Diệp Phồn chia sẻ đau đớn.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp