Dưỡng Nữ Thành Phi

Quyển 1 - Chương 36: Phải bị tội gì


...

trướctiếp

Trúng đạn bị thương, chịu đói chịu rét, lẻ loi hiu quạnh một mình, Mạn Duẫn đều không hề khóc, nhưng bây giờ nước mắt lại trào ra.

Kiếp trước nàng không có họ tên, chỉ có một số hiệu 1324. Kiếp này vừa được sinh ra đã được đặt cho cái tên Tịch Mạn Duẫn. Mà mang cái tên này chắc chắn sẽ thay đổi cuộc đời nàng.

Một cái tên, đối với người khác có lẽ không có ý nghĩa gì, nhưng với Mạn Duẫn lại là một cuộc sống mới.

Mà Tịch Mân Sầm là người thân nhất yêu thích nhất của nàng trong kiếp này. Không có hắn, liệu nàng có trở lại những ngày tháng không được yêu thương, ảm đạm không có ánh sáng như trước không ! Nàng đã có thói quen có hắn tồn tại, Mạn Duẫn không muôn rời xa hắn và cũng không thể rời bỏ hắn..

“ Đừng sợ, có ta ở đây “

Nâng lên khuôn mặt của Mạn Duẫn, Tịch Mân Sầm lau sạch nước mắt cho nàng, “ Ngươi là nữ nhi của phụ vương, sao có thể dễ dàng khóc như vậy ! “

Tám năm qua, đây là lần đầu tiên Mạn Duẫn khóc. Khóc cũng không phải dễ dàng, bởi cảm giác nước mắt rơi xuống thậm chí làm cho Mạn Duẫn cảm thấy xa lạ vô cùng. Nhưng trong lòng đau xót nên đôi mắt bất tri bất giác đẫm lệ rồi chay xuống, Mạn Duẫn hoàn toàn không thể khống chế được.

Thật sự nghiêm túc nhìn kỹ guơng mặt anh tuấn của Phụ vương, đường cong mạnh mẽ, ngũ quan như được chạm khắc.

Mạn Duẫn ôm cổ của Tich Mân Sầm, ghi nhớ những lời này của phụ vương. Nàng là nữ nhi của ngài, sao có thể dễ dàng khóc được. Vòng tay tang thêm sức lực ôm chặt phụ vương hơn, cho dù phụ vương muốn buông nàng ra, nàng cũng sẽ nhất quyết nắm chặt tay phụ vương, quyết không cho hắn có cơ hội bỏ rơi nàng !

Từ thời khắc mà phụ vương cứu nàng từ trong mưa tên, liền nhất định không thể hất nàng ra được.

Thứ mình thích, cần tự mình tranh thủ. Mạn Duẫn cố gắng nuốt nước mắt trở về, nhưng thanh âm nức nở vì bị ép dừng nên làm cho nàng nấc cụt một cái.

Tay nhỏ bé đưa lên lau lau, quệt vội đi mấy giọt nước mắt.

“ Phụ Vương, nước, Duẫn nhi muốn uống nước “
Thấy Mạn Duẫn ngừng khóc, một bụng tức giận của Tịch Mân Sầm toàn bộ tiêu tán. Gỡ bàn tay Mạn Duẫn đang ôm cổ mình ra, đi đến bàn rót một chén nước đưa cho Mạn Duẫn.

Mạn Duẫn nhận lấy uóng mấy hớp liền thấy đáy. Tịch Mân Sầm vỗ nhẹ sau lung Mạn Duẫn “ Cẩn thận sặc “

Không còn nấc cụt nữa, Mạn Duẫn cuối cùng cũng thấy dễ chịu hơn một chút. Hai mắt lúc này vừa vặn nhìn thấy lồng sắt bày trong tẩm cung hai cô gái cọ xát đã gần một canh giờ, nhưng vì không đạt được thoải mái nên gương mặt đã ửng hồng đến dị thường.

“ Phụ Vương…”

Mới vừa rồi chỉ lo trấn an Mạn Duẫn, Tịch Mân Sầm đã quên mất mấy cô gái kia. Giờ nhắc lại chuyện lúc nãy thì cặp mắt như kết bang, nhiệt độ chung quanh tự động giảm xuông.

“ Phụ vương, người nghe ta giải thích. Ta mua bằng được các nàng chỉ vì không muốn để các nàng rơi vào tay lũ cặn bã kia mà chịu hết vũ nhục” Từ đầu đến cuối nàng tuyệt không có tâm tư bất chính.

Tịch Mân Sầm đã bình tĩnh lại, nghe được Mạn Duẫn giải thích thì cơn tức càng tiêu tán bớt.

“Các nàng là công chúa Thanh Tỷ quốc, Duẫn nhi chỉ muốn cho họ giữ được trong sạch”

Hai cô gái này nếu không phải bị dược vật khống chế thì tuyệt đối sẽ không làm ra những hành động dâm uế đến thế.

Vẻ không cam lòng cùng ngạo khí trong mắt các nàng không phải là giả vờ cho có.

“Biết họ và Phụ vương có thù oán, ngươi còn muốn cứu bọn họ ? “ Tịch Mân Sàm liếc mắt nhìn Mạn Duẫn.

“Nếu như người trong lồng sắt là ta, Phụ vương sẽ làm thế nào ? “ Mạn Duẫn không e dè nhìn thẳng lại ánh mắt của Tịch Mận Sầm, nàng cảm thấy chuyện này nàng không có làm sai. Phụ vương cũng không sai. Các nàng kia càng không sai.

Tiểu cô nương vừa rồi còn khóc nức nở giờ đã khôi phục lại vẻ cao ngạo lãnh đạm như bình thường, ngước khuôn mặt nhỏ nhắn kiên cường lên nhìn hắn.

Tịch Mân Sầm vuốt vuốt tóc nàng, “Chuyện như vậy tuyệt đối sẽ không xảy ra trên người ngươi. Loại giả thiết không thể xảy ra thế này Phụ vương không cần trả lời “

Trog mắt hắn hiện lên ánh sáng lạnh, hắn làm sao có thể để cho Mạn Duẫn rơi vào tinh cảnh thế này được. Chỉ cần hắn còn sống một ngày thì không một người nào có thể động tới Mạn Duẫn một sợi lông, ngoại trừ chính hắn.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp