Hãn Phi, Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 1 - Chương 31: Lại là tên ngắn dương thọ kia giở trò quỷ!


...

trướctiếp

"Được rồi , hôm nay đến đây đi, bổn vương phi mệt mỏi, các ngươi cũng không cần mỗi ngày tới thỉnh an nữa. " Vũ Văn Tiểu Tam bày ra một bộ dáng mệt mỏi , nhưng thấy thế nào cũng cảm thấy được đây là bộ dáng của người tiều tụy vì bệnh tật.

Tiểu Nguyệt không nói gì xem xét tiểu thư nhà nàng , tiểu thư, người giả vờ quá mắc rồi ! Bộ dáng của người không phải mệt mỏi, là bị bệnh!

"Thiếp thân cáo lui!" Chúng cơ thiếp cúi chào xong, mỗi người lại bày ra một tư thế tự nhận là đẹp nhất, tự nhận là tao nhã nhất cất bước đi ra ngoài, hi vọng ở trước mặt vương gia lưu lại ấn tượng tốt.

Chỉ có Hoa Mị Ảnh là bị đỡ trở về , mà Mục Điệp Y tức thì bị nâng trở về !

"Vương gia, các nàng đều đã đi , người còn không đi sao?" Mỗ nữ sắc mặt bất thiện nhìn hắn!

Vừa mới muốn tìm Nguyệt Vô Hạ gây sự, bị hắn ngăn cản, con chim gõ kiến lắm miệng này ! Tên dương thọ ngắn ngày này ! Cút thật xa cho lão nương !

Nhìn nữ nhân này trong mắt rõ ràng là ghét , mỗ Vương gia một hơi ngăn lại ở ngực, suýt nữa không khống chế được!

"Vương phủ này là cuả bổn vương , vương phi đây là hạ lệnh đuổi khách sao?" Hiên Viên Ngạo nổi giận đùng đùng trừng mắt nàng, hắn một ngày nào đó sẽ bị tiện nhân này làm cho tức chết!

Mỗ nữ con mắt xoay xoay, không nghĩ muốn đi? Bổn vương phi sẽ có biện pháp để cho anh cút đi!

Vũ Văn Tiểu Tam đi đến bên cạnh hắn, giả vờ đứng không vững , hướng trên người hắn ngã vào , Hiên Viên Ngạo khẩn trương đứng lên, rồi sau đó tránh đi. . . . . .

Tiếp theo mỗ nữ lại đi qua, làm bộ vừa muốn thật. . . . . .

Mỗ Vương gia đỉnh đầu đầy hắc tuyến: "Vũ Văn Tiểu Tam, cô tới cùng muốn làm gì?"

Mỗ nữ khó xử che mặt: "Vương gia không phải nói vương phủ này là của người sao? Vậy bổn vương phi tự nhiên cũng là của anh!"

Dứt lời xoắn xoắn vạt áo, vẻ mặt mê say ngẩng đầu: "Vương gia hãy để người ta tựa vào , an ủi một chút tâm hồn tịch mịch đi?" Nói xong sắc mặt xấu hổ đến đỏ bừng, mà thân thể lại vẫn giống như xấu hổ xoay vặn a xoay vặn. . . . . .

Nhìn đức hạnh của nàng kia , Hiên Viên Ngạo hôm qua ăn cơm chiều đều đã suýt nữa thổ ra! Nữ nhân này , không thấy ghê tởm chút nào sao?

Tiểu Nguyệt lại càng cảm thấy vô cùng mất mặt, ôm trán của chính mình , trời ạ, bệnh điên của tiểu thư nhà bọn họ . . . . . . Lại tới nữa!

Vũ Văn Tiểu Tam cúi đầu cười trộm, đáy mắt lướt qua một chút giảo hoạt, tôi không tin anh còn không đi!

"Vương phi! Người tới cùng có biết cảm thấy thẹn là gì hay không ?" Một biện sĩ cấp lão phu tử nào đấy cưỡi mây xuất hiện.

Chỉ thấy mỗ nữ chậm rãi ngẩng đầu, chậm rãi khoan thai tiến vào hắn, rồi sau đó chậm rãi mở miệng: "Vì Vương gia, người ta nguyện ý không biết. . . . . ."

Tiếp theo giống như phim hành động quay chậm , mỗ nữ giang rộng hai tay ra, làm bộ muốn ôm Hiên Viên Ngạo. . . . . .

Khuôn mặt Hiên Viên Ngạo đủ mọi màu sắc rực rỡ như cầu vồng xem xét nàng, rồi sau đó hơi hơi nghiêng người, tránh thoát ôm ấp của mỗ nữ , vội vội vàng vàng mở miệng: "Vương phi một đêm chưa ngủ, vẫn là nghỉ ngơi đi, bổn vương đi trước!"

Nói xong giống như chạy mất dép , xoay người rất nhanh rời đi , đi chưa được mấy bước , liền nghe thấy giọng nói của mỗ nữ từ phía sau truyền đến: "Vương gia, người quan tâm người ta như vậy, có những lời này của người , nô tì định sẽ ngủ thật sự an ổn, cũng nhất định sẽ mơ tới Vương gia !"

Mỗ Vương gia cước bộ ngừng một lát , quay đầu, muốn để cho nữ nhân kia thu liễm một chút , kết quả quay đầu lại liền thấy nữ nhân kia đối với hắn làm một cái tư thế hết sức kỳ quái lại ghê tởm . . . . . .

Mặt cứng đờ, quay đầu, tăng nhanh cước bộ. . . . . .

Nhìn bóng lưng hốt hoảng chạy trốn của hắn, mỗ nữ vui sướng hài lòng trở lại trong phòng. Bay lên một cước đem cửa phòng đóng lại, năng lực thừa nhận của hắn thật kém, mới có mấy cái hôn gió mà đã bị dọa thành như vậy!

Nhìn nhìn Tiểu Nguyệt trợn mắt há hốc mồm , vươn tay quơ quơ trước mắt nàng: "Hoàn hồn , hoàn hồn !"

"Tiểu thư, người vừa mới. . . . . ." Tiểu Nguyệt cảm giác mình giống như nuốt phải một quả trứng chim, mắc kẹt tại yết hầu khó chịu cực kỳ!

"Ta vừa mới rất tốt a! Biểu hiện không sai đi?" Mỗ nữ vui sướng hài lòng mở miệng.

Tiểu Nguyệt giật giật khóe miệng: "Tiểu thư, người không phải không thích Vương gia sao? Vừa mới. . . . . ."

"Vì là không thích hắn, cho nên mới muốn hắn cút đi! Cứng rắn không được, ta liền mềm ! Tên ngắn dương thọ rốt cục cút đi , hiện nay bổn vương phi tâm tình rất sung sướng!" Mỗ nữ nói xong đối với giường lớn của nàng đi tới. . . . . . Mệt chết rồi. . . . . .

Để lại Tiểu Nguyệt ngơ ngác mở to mắt, trong đầu loại bỏ tình hình vừa mới nhìn thấy , rồi sau đó ánh mắt đờ đẫn bước ra khỏi phòng . . . . . .

Hiên Viên Ngạo trở lại thư phòng, trên người vẫn là lãnh ý ức chế không nổi , ngẫm lại bộ dáng vừa mới rồi của nữ nhân kia , toàn thân nổi da gà! Loại cảm giác này so với lúc hắn ở trên chiến trường một mình một người đối mặt thiên quân vạn mã vẫn còn khủng bố hơn!

"Vương gia!" Ám dạ báo lại.

"Tiến vào." Tiếng nói lạnh lẽo nghe không ra chút cảm xúc nào.

"Thuộc hạ đã điều tra quá, một ngày trước khi vương phi gả vào vương phủ đã tự sát, vốn là không cứu được , nhưng đột nhiên sống lại, rồi sau đó tính tình thay đổi ." Trở thành bộ dáng người đàn bà đanh đá như bây giờ. . . . . .Một câu sau cùng hắn giấu ở trong lòng chưa nói ra.

Đôi mi nhăn lại, tay trái gõ ở trên bàn bắt đầu suy nghĩ sâu xa, tính thời gian , ngày ấy là chính mình nói làm cho nàng tự sát.

Tính tình thay đổi ? Nữ nhân này tới cùng là vì che dấu cái gì, hay vẫn là có ý đồ gì không thể để cho ai biết ?

"Vương gia, Phùng tướng quân và Úy Trì tướng quân đã trở lại, dự tính là chiều hôm nay sẽ tới kinh thành." Ám ảnh báo lại.

Nghe tin tức này, tâm tình Hiên Viên Ngạo rõ ràng là tốt trở lại , mặc dù vẫn là gương mặt lạnh lùng kia , nhưng lãnh ý trong mắt đã biến mất không ít. . . . . .

"Bãi yến, buổi tối mời hai người bọn hắn tới đây !" Giọng nói lạnh như băng mang theo một chút lo lắng.

Ám ảnh mở miệng hỏi: "Vương gia, có mời Phong công tử và Mộ công tử đến cùng không?"

Trước đây, Vương gia mở tiệc rượu, đều không thiếu hai người kia .

Nào biết lần này mỗ Vương gia vừa nghe, biến sắc, nhớ tới đức hạnh của hai người vui sướng khi người gặp họa trong tiệc cưới ngày ấy , tức giận mở miệng: "Không cần, bổn vương không nghĩ muốn thấy bọn hắn!"

Sặc. . . . . . Ám ảnh khóe miệng rụt rụt, có chút không nói gì thối lui ra ngoài. . . . . . Hắn phát hiện từ ngày vương phi nhà bọn họ vào cửa, Vương gia càng ngày càng. . . . . . Khụ khụ. . . . . . Ngây thơ rồi !

Trong giấc ngủ Vũ Văn Tiểu Tam mơ chính mình đuổi theo soái ca chạy. . . . . . Cực kì lên mặt chảy nước miếng, xong còn nói mớ: "Mĩ nam, đợi ta với. . . . . ."

Tiểu Nguyệt ở sau đầu xẹt qua một đường hắc tuyến. . . . . . Tiểu thư ơi tiểu thư, nằm mơ cũng không quên mĩ nam. . . . . .

Chợt trong nội viện vương phủ vang lên tiếng đàn sáo . . . . . . Mỗ nữ phiền muộn trở mình một cái, đem chăn che kín đầu. . . . . .

Nhưng là thanh âm kia lại xuyên qua chăn truyền vào đi! Oán hận lại trở mình một cái. . . . . .

Vẫn còn có thể nghe được giọng nói đáng chết kia!

Một cước đá văng chăn, ngồi xuống, đầy mặt lửa giận: "Người nào lại thổi địch lúc lão nương đi ngủ thế , muốn chết a!"

Khóe miệng Tiểu Nguyệt giật giật: "Tiểu thư, đó là tiếng tiêu "

"Giống nhau thôi !" Trên mặt mỗ nữ rõ ràng viết mấy chữ to"Lão nương rất không cao hứng!"

Nghe ngóng thanh âm kia , là từ trong viện của con heo Hiên Viên Ngạo truyền đến , mỗ nữ nổi giận đùng đùng đứng lên: "Lại là tên ngắn dương thọ kia giở trò quỷ! Lão nương muốn hắn đẹp mặt!"

Dứt lời, đứng lên, cắn răng, đen mặt, hấp tấp đối với phương hướng mà thanh âm truyền đến chạy vội mà đi. . . . . .

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp