Hệ Thống, Chạy Mau~!!!

Chương 27: Bang hội Legend (Huyền thoại)


...

trướctiếp

Bên này Mạc Quân vừa tập hợp đủ đám bạn bè phòng ngủ và đám bạn từng cùng hợp tác chiến đấu được gần 15 người thì Tiêu Dật đến…….Mạc Quân lập tức nhận ra hắn, vui vẻ nói:

[ Nhất tiếu hồng trần ]: Tula, mau đến đây, bọn này đang bàn bạc chuyện lập Bang hội đây này—-!!!

Tiêu Dật vẫn như cũ gật gật đầu tỏ vẻ mình đã biết liền lặng yên ôm kiếm đứng một bên tỏa lãnh khí đi—-!!! Nguyên nhân chính là do cái đám người chơi đang đứng xung quanh hắn đây………Từ lúc Tiêu Dật vừa xuất hiện, đám người này liền dùng một ánh mắt ” khủng bố” nhìn chằm chằm hắn và Mạc Quân, bên nhìn bên còn cười hề hề một cách “dâm đãng”…..!!!

Trong đó có vài người chơi nữ lớn mật còn đứng ra quan sát Tiêu Dật từ trên xuống dưới…..Tiêu Dật tỏ vẻ: [ Giờ mới thấy cái đám Hổ, Báo, Gấu trúc,….. trong sở thú thật là lợi hại—-!!! Cho dù là tượng đất mà bị nhìn như lột sạch quần áo kiểu đó cũng sẽ ngại ngùng có được hay ko~!!! ]

[ Yêu nữ chi chi ]: Anh là [ Địa ngục Tula ]??? Hạ độ Dung nhan xuống 100 mà vẫn còn nhìn lọt mắt như vậy, ko hạ xuống chắc còn đẹp nữa??? Ko biết có bằng anh tôi ko—!!! Ko dấu gì anh chứ anh tôi là Nam thần của hàng nghìn thiếu nữ đấy nhá—!!!

Tiêu Dật mở mắt nhìn tuyệt đại mỹ nữ Hồ tộc Thích khách đang lúc la lúc lắc trước mặt, ko phải Tiêu Diễm Chi thì là ai???

[ Cũng đúng ha~!!! trong nguyên tác là khi Mạc Quân lập bang hội thì đám Lão bà đã tụ tập gần đầy đủ hết rồi—!!! Để đếm xem trong tổ đội này có mấy người: Bị K.O Ngay từ đầu, hiện nay đang ngoan ngoãn đứng cạnh Đồng An – Ngọc Linh Nhi; Tựa như Nữ hoàng băng giá bị người né cách 3 m – Lãnh Ngưng; Nhu nhược mĩ nữ ko biết từ lúc nào gia nhập – Thấm Lạc Mai; và cái nhỏ em gái yêu nghiệt – Tiêu Diễm Chi này nữa……..vẫn còn thiếu 3 người???

Ngoại trừ Điệp Luyến Hoa ra, hai người kia ko biết bao giờ mới xuất hiện đây??? Thật là chờ mong nha ~!!! ] – Tiêu Dật thú vị nghĩ

Nhìn lại mĩ nữ trước mặt, những đường cong khắc nghiệt trên gương mặt lạnh lùng của hắn nhẹ nhàng ấm lại, bất đắc dĩ nói:

[ Địa ngục Tula ]: Diễm Chi, là anh—-!!!

[ Yêu nữ chi chi ]: ………..( 0_0)……….Sao giọng nói nghe quen quen??? Anh hai??? Ko phải đâu???

Tiêu Dật ko nói thêm gì, lạnh nhạt nhìn Diễm Chi, giống như muốn nói: Em đoán xem???

[ Yêu nữ chi chi ]: Thôi rồi, cái ánh mắt lãnh diễm cao quý này, cái biểu tình lạnh nhạt, cái khí chất lạnh lẽo này………anh hai, khuôn mặt soái đến “nứt vách đổ tường, Thần sầu quỷ khóc” của anh đâu??? Thần tượng của đời em đâu??? Cái mặt người qua đường này là sao nha???  – Tiêu Diễm Chi khóc ko ra nước mắt, nhào lên ôm cổ Tiêu Dật điên cuồng lắc qua lắc lại, gào thét……!!!

Tiêu Dật:………( -_-|||)………..!!!

Đám người xung quanh đã bị hai người làm cho ko hiểu ra sao, đực mặt ra ko thể tin nhìn mĩ nữ hóa ” dã thú “…..!!!

[ Lưới nhân ngư phủ ]: Chi chi, Đại thần thật sự đẹp như vậy sao??? Có thể cho bọn này xem hình được ko??? – cuối cùng vẫn là Đồng An nhịn ko được tò mò, ra mặt khẽ nuốt nước miếng hỏi đang phát cuồng người nào đó….!!!

[ Yêu nữ chi chi ]: Tất nhiên là đẹp rồi, Nam thần……là Nam thần đó……!!! Hình trong bộ nhớ của em rất nhiều, để lấy ra cho mọi người xem—-!!! – Tiêu Diễm Chi lập tức phục hồi tinh thần, buông Tiêu Dật ra, hùng hổ mở Album ra cho mọi người chiêm ngưỡng…..chiêm ngưỡng……

Mọi người đều rất tò mò về gương mặt thật sự của Tiêu Dật là như thế nào, cả đám đều ngưỡng cổ lên chăm chú nhìn, chỉ sợ mình chớp mắt một cái liền bỏ lỡ…………..Đợi Diễm Chi mở ra hình ảnh, một khung cảnh lập tức được mô phỏng 3D phóng đại hiện ra phía trên…..

……………………….

……………………………………..

” Tóc……tóc…….” – Tiếng nước ngân vang giữa ko gian tĩnh lặng như một hòn đã làm nhiễu sóng mặt hồ, làm cho đám sinh vật gọi là “mê trai” kia hồi hồn lại và lặng lẽ khép lại bờ môi đang nhiễu nước…

[ Mĩ nhân ko tuổi ]: ( 0_0) Soái ca……..!!! cầu liếm đùi—-!!!

Mọi người đồng loạt ném cho cô nàng sắc nữ này một rổ ánh mắt xem thường…..

[ Ni cô yêu mị ]: Ko cần vô sỉ như vậy có được ko??? Đại thần soái ca………cầu liếm ngón chân—!!! Chỉ một ngón thôi cũng được…..!!! Bảo đảm liếm đến sạch sẽ bóng loáng, ko nhiễm một hạt bụi nhỏ—!!! ( >_<)

Mọi người:……..( -_-+)…………dựa vào, hàng này còn vô sỉ gấp trăm lần mà còn dám lớn tiếng—!!!

Mạc Quân nhìn thấy hình ảnh người được chiếu lên xong, trong lòng cũng ko mấy bất ngờ……chẳng phải cậu sớm liền đoán được rồi sao??? Chỉ là………..cậu bỗng dưng cảm thấy, cậu tình nguyện ko biết thì hơn. Tula cũng sẽ chỉ cần làm một người bạn bình thường, kiệm lời, luôn xuất hiện giúp đỡ mỗi khi cậu gặp nạn là được, ko cần là Tiêu Dật………như vậy, cậu sẽ chẳng cảm thấy hai người quá mức  xa xôi——!!!

[ Độ hảo cảm Mạc Quân:-5. Hiện tại: 85. Cảnh báo, người chơi cần quan tâm đến tâm tình của Mục tiêu. Nếu độ hảo cảm hạ xuống âm độ Mục tiêu sẽ xuất hiện một trong các trạng thái hắc hóa sau: [ Vừa yêu vừa hận ][ Đồng vu quy tận ][ Ta ko có thì ko ai có thể chiếm được ngươi ],…..Vậy nên, xin mời người chơi chú ý —–!!! ]

Tiêu Dật kỳ quái nhìn đang yên đang lành bỗng dưng chui vào một góc ảm đạm thần thương người nào đó mà ko khỏi cảm thán: [ Qủa nhiên ko chỉ có tâm tình của con gái là khó đoán, của mỹ thụ cũng là đồng dạng đi—-!!! ]

Cuối cùng, hắn vẫn là ko cam lòng điểm hảo cảm mình cực khổ kiếm được lại bị tuột dễ dàng như vậy, đành nhận mệnh ko dấu vết đi đến bên cạnh Mạc Quân, lạnh nhạt nói:

[ Địa ngục Tula ]: Cậu——-tâm sự???

Mạc Quân đang chìm trong Thế giới riêng lại lập tức bị giọng nói quen thuộc kia khiến cho giật mình bật dậy, trợn mắt nhìn Tiêu Dật, theo bản năng treo lên gương mặt cười Hồ ly, híp mắt nói:

[ Nhất tiếu hồng trần ]: Ha~!!! làm gì có—-!!!

[ Địa ngục Tula ]: Vậy sao—-!!! – Tiêu Dật cũng ko vạch trần hay gì đó đại loại, mà chỉ dường như ko có việc gì dùng đôi mắt sâu thẳm như hố đen vũ trụ nhìn Mạc Quân, bàn tay lại quen thuộc vô cùng tự nhiên đưa lên xoa xoa mái tóc dài mượt mà của cậu…..!!!

Mạc Quân bị động tác của Tiêu Dật làm hết hồn, chợt nhớ đến khung cảnh của lần đó “nhiễm Viruts”, cả gương mặt yêu nghiệt cho dù đã cật lực khắc chế vẫn chốc lát liền đỏ bừng như nắng mai, thập phần ngon miệng…..!!!

Tiêu Dật hài lòng nghe thành âm thông báo độ hảo cảm đã phục hồi, thậm chí còn tăng thêm 5. Tâm tình tốt lắm xoa đã tóc Mạc Quân lại vuốt xuống khuôn mặt, nhéo nhéo hai cái, “lạnh lùng” nói:

[ Địa ngục Tula ]: Mềm—!!!

[ Nhất tiếu hồng trần ]: ………( >o<)……..!!! – Mạc Quân lập tức tựa như ngồi trên chảo lửa vậy, cả người “bùng” một cái, hồng thấu từ đầu tới chân, nhìn như thong thả, trên thực tế đã nhảy cẫng lên chạy như bay vào đám người………ko nhìn ánh mắt nghi hoặc của Bang chúng, mỉm cười âm trầm hỏi:

[ Nhất tiếu hồng trần ]: Thế nào—!!! Tám chuyện đủ chưa??? có cần bàn luận tên Bang hội nữa hay ko??? Ko bàn liền biến—-!!!

Mọi người:…….( -_-)…………!!! – Cho dù ko bàn cũng ko cần bức xúc như vậy đi Hội trưởng??? Làm như bọn này là người mù sao??? Rõ ràng là bị Tiêu đại thần ” ức hiếp” xong, uất ức chạy ra đây thể hiện đi??? là đi??? cho nên mới nói: Hội trưởng là bên ngoài đội lốt Hồ ly kỳ thực lại là một cái ngạo kiều, tạc mao thụ cấm có sai nha~!!!

[ Nhất tiếu hồng trần ]: Thế nào??? sao ko ai nói lời nào??? Tên Bang hội là gì??? – Mạc Quân thấy mọi người đều bị “khí thế” của cậu làm cho “kinh sợ” liền ko khỏi đắc ý, cười đến tà mị hỏi.

Mọi người: Đúng vậy, chúng ta là bị “khí thế tạc mao” của Hội trưởng kinh sợ tới rồi……..cho nên, ngài vẫn là quay đầu lại hỏi Đại thần đi thôi……!!! Hừ, cho ngươi tạc mao…..làm mỹ thụ rất giỏi a???về nhà Đại thần cho ngươi tạc cái đủ—-!!!

Mạc Quân nhìn một đám người đồng loạt ngó lơ mình thì ko khỏi tức giận, chuẩn bị lại “chỉnh” bọn họ một trận thì một giọng nói thanh lãnh từ phía sau lưng lại vang lên:

[ Địa ngục Tula ]: Legend—-!!!

[ Nhất tiếu hồng trần ]: Legend??? Huyền thoại??? Ý cậu là nên đặt tên Bang hội là Legend???

Tiêu Dật gật gật đầu, sau lại ko thèm quan tâm tiếp tục nhìn mây trời đi, bọn họ quyết định như thế nào cũng ko liên quan gì đến hắn.

[ Nhất tiếu hồng trần ]: Mọi người nghĩ tên này thế nào???

[ Yêu nữ chi chi ]: Còn phải hỏi, ý tưởng của anh hai tất nhiên là tuyệt nhất rồi—-!!! – Tiêu Diễm Chi thổi thổi móng tay qua hiệu ứng trò chơi trở nên lấp lánh đẹp mắt, dùng một loại ngữ điệu thong dong nói. Câu nói ko có gì nhấn nhá nhưng lại khiến người khác nghe được một loại tin tưởng vững chắc như đá tảng……tin tưởng tuyệt đối—-!!!

[ Lưới nhân ngư phủ ]: Qủa nhiên là Đại thần sao, ngay cả đặt tên đều nghĩ ra một cái tên khí phách như vậy………chúng ta tất nhiên là đồng ý hai tay rồi. Cùng nhau sáng tạo Huyền thoại cái gì, thật là  ko cần quá Cool nha~!!! – Đồng An gật đầu phụ họa.

…………………..

……………………………………………..

Nhưng người khác cũng ko nói hai lời, ủng hộ nhiệt tình……

[ Nhất tiếu hồng trần ]: Ok…..quyết đinh vậy đi, tên bang hội của chúng ta sẽ là: Legend—–!!! – Cuối cùng Mạc Quân hài lòng tổng kết. Bắt đầu cầm ra “Kiến bang lệnh” đăng ký đi—!!!

” Bang hội đầu tiên: Legend đã được thành lập. Hệ thống ưu ái thưởng cho ” Đặc cấp trang viên” ” 50 hồi sinh lệnh” ” 100 tiến vào bí cảnh phù” và mỗi thành viên trong Bang sẽ được một ” Cao cấp vũ dực”………Mời các vị anh hùng, nhân sĩ hãy noi gương mà tiến bước—-!!!

Bang hội đầu tiên: Legend đã được thành lập. Hệ thống ưu ái thưởng cho ” Đặc cấp trang viên” ” 50 hồi sinh lệnh” ” 100 tiến vào bí cảnh phù” và mỗi thành viên trong Bang sẽ được một ” Cao cấp vũ dực”………Mời các vị anh hùng, nhân sĩ hãy noi gương mà tiến bước—-!!! ”

Nghe tiếng vang như sấm rền ngâm vang tin tức trên, mọi người trong Legend đều ko khỏi kéo khóe miệng. Một loại tự hào cảm bùng lên từ sâu tận đáy lòng, thiêu lên ngọn lửa hào hùng, nhiệt huyết của tuổi trẻ….!!! Rồi đây Bang hội của bọn họ sẽ trở thành Bang hội mạnh nhất, xứng đang với cái tên Huyền thoại của mình…!!! Chắc chắn—-!!!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp