Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ

Chương 48: Tình huống có biến


...

trướctiếp

“Y Y, cẩn thận một chút, nơi này có chút không bình thường.” Tống Diễn lo lắng nói.“Ân, em nghĩ nơi này có thể ẩn nấp tang thi, hơn nữa cấp bậc không thấp.” Tần Y Y nhìn cảnh tượng trước mắt thì nghĩ tới lúc nàng và anh em nhà Âu Dương gặp phải con tang thi cấp hai trong siêu thị kia, bất quá con tang thi hôm nay gặp chắc chắn sẽ mạnh hơn con tang thi trước kia nhiều, tuy nhiên Tần Y Y cũng không sợ hãi, thực lực của nàng cũng tăng không phải sao?

Bất quá ẩn nấp hơi thở sao, ý cười lạnh như băng nơi xẹt qua khóe miệng Tần Y Y , cho dù tinh thần lực phát hiện không được nhưng nàng có một cái nghịch thiên thần khí đấy.“Hệ thống quân, tìm ra vị trí con tang thi kia ẩn trốn đối với ngươi không phải việc gì khó đi?”

"Hừ", hệ thống quân hừ lạnh một tiếng “Chỉ có con tang thì nhỏ bé kia mà ngươi cũng phải nhờ bản hệ thống xuất mã sao, thật sự là đại tài tiểu dụng.” Tần Y Y hắc tuyến, hệ thống này thật đúng là càng ngày càng kiêu ngạo. Bất quá hệ thống tuy kiêu ngạo một chút nhưng vẫnchuẩn xác cho ra trả lời.

“Khoảng bốn mươi thước phía trước có hai con tang thi cấp bốn, một con dị năng hệ băng, con còn lại dị năng hệ hỏa, đằng sau có một con tang thi cấp năm, dị năng hệ tinh thần, ẩn nấp. Bốn phía còn có hơn mười con tang thi cấp ba, chuyện này có thể thuyết minh số lượng tang thi cao cấp này so với tình báo của các ngươi về xưởng quân hỏa hơn rất nhiều, kí chủ ngươi cần phải cẩn thận, còn có hi vọng ngươi có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ nếu không sẽ phát sinh dị biến.” Tần Y Y nghe được hệ thống phân tích thì trong đầu thầm chửi má nó, tình báo lúc trước làm thế nào mà có chứ, độ tin tưởng đạt tới giá trị âm rồi, có thể tin tưởng nhóm tiểu đội thuê kia có lẽ bây giờ khá chật vật.

Bất quá nghĩ đến nhắc nhở của hệ thống, Tần Y Y nhíu nhíu đầu mày dị biến là cái gì, nhưng là mặc kệ Tần Y Y gọi thế nào thì hệ thống cũng không lên tiếng.

Tống Diễn chú ý tới sắc mặt không tốt của Tần Y Y, nghĩ Tần Y Y hẳn là phát hiện cái gì hỏi “Có chuyện gì sao”“Tình báo hẳn là có sai lầm.” Tần Y Y nghĩ nghĩ vẫn là chuẩn bị nói ra.“Hiện tại phía trước chúng ta có hai tang thi cấp bốn là hệ hỏa và hệ băng. Phía sau có một con tang thi cấp năm hệ tinh thần, ẩn nấp, có lẽ con tang thi cấp năm này giấu đi hơi thở của hai con tang thi cấp bốn,có thể khẳng định con tang thi cấp năm kia có trí tuệ. Hơn nữa tang thi trong xưởng quân hỏa xưởng so với nơi này không yếu hơn, chung quanh còn có hơn mười con tang thi cấp ba, đủ loại nhìn vào tình báo thì có thể trong mấy ngày này có cái gì đó đã làm chúng tiến hóa.”

Tần Y Y nói xong tình huống hiện tại thì trừ bỏ Tống Diễn sắc mặt không đổi còn lại tất cả mọi người đều sầu khổ, cái gì vậy chứ, sao bọn tang thi có thể tiến hóa nhanh như thế, chẳng lẽ mạt thế thật sự không cho nhân loại đường sống sao? Tần Y Y chú ý tới bộ dáng đăm chiêu của Tống Diễn thì trong lòng kỳ quái chẳng lẽ Tống Diễn đã sớm biết. Cảm giác được Tần Y Y nhìn chăm chú, Tống Diễn chậm rãi nói “Chuyện này có chút phức tạp, chờ trở lại căn cứ anh sẽ nói rõ cho em, nhưng anh cũng không biết phán đoán này có chuẩn không nữa.”“Ân, hiện tại chúng ta vẫn nên nghĩ giải quyết chỗ tang thi này như thế nào đã.”

Nhìn chung quanh một chút, Tống Diễn cất cao giọng nói “Vị trí hiện tại của tang thi đã cho các ngươi biết rồi, còn ưu sầu cái gì, sớm đi giết hết tang thi lấy vũ khí, biết chưa.” Mọi người vừa nghe thấy thì cảm thấy rất đúng, bây giờ tuy không biết tại sao tang thi lại tiến hóa nhanh như vậy nhưng tình huống này lại không đáng lo, chỗ tang thi trốn họ đều biết thì cần gì phải lo lắng nữa, trong nhất thời sức chiến đấu bạo tăng.

Tang thi cấp năm kia thấy mọi người cư nhiên phát hiện vị trí của mình thì cũng không tiếp tục ẩn nấp nữa, chỉ huy các tang thi khác công kích vào tất cả mọi người, còn nó thì đấu với Tống Diễn, ở trong mắt nó thì Tống Diễn là người mạnh nhất ở đây, nó thích nhất là so đấu với mấy kẻ đến cướp này, Tần Y Y đấu với con tang thi cấp bốn hỏa hệ, Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương đấu với tang thi cấp bốn hệ băng. Trong nháy mắt hỏa diễm, thổ thứ, băng trùy, phong nhận ùn ùn phóng ra, lúc trước có Tần Y Y cho súng laser, mọi người trong tiểu đội Lăng Thiên đấu với tang thi cấp ba cũng không có ưu sầu gì lớn, bất quá bởi vì súng laser có giới hạn số lần công kích, nên cũng không thể dùng linh tinh.

Thực lực của Tống Diễn mạnh hơn tang thi cấp năm nhiều nên không phí sức mấy đã giết chết, không có quan chỉ huy nên những con tang thi khác như ruồi bọ mất đầu công kích lung tung, tuy thực lực mạnh hơn nhưng muốn thắng cũng phải phí một phen công sức, Tống Diễn giết tang thi cấp năm xong cũng không tiếp tục ra tay, người anh em trong đội ngũ của hắn cũng cần phải luyện tập một chút, đảo mắt nhìn thấy Tần Y Y và con tang thi cấp bốn hỏa hệ kia cùng dùng hỏa hệ đấu với nhau nhưng một người dùng lửa màu lam còn con tang thi kia dùng lửa màu đỏ, trong nháy mắt ngọn lửa màu lam nuốt trọn ngọn lửa màu đỏ, tang thi cấp bốn hỏa hệ kia nháy mắt hóa thành tro tàn, người chung quanh nhìn thấy như vậy thì âm thầm nuốt nước miếng, đúng là không phải người một nhà không vào cùng một cửa, chị dâu tương lai và đại tẩu đúng là cường hãn.

Tống Diễn cười cười, ngọn lửa của Y Y thật đáng kinh ngạc, ngọn lửa màu lam chưa từng nghe qua, tuy nhiên ngọn lửa màu lam mạnh hơn so với ngọn lửa màu đỏ, có lẽ ngọn lửa này liên quan đến bí mật của Y Y, bất quá Tống Diễn không thèm để ý, chỉ cần Y Y ở bên hắn cùng hắn sống hết thế này thì tốt rồi, đã trải qua hai kiếp Tống Diễn càng thêm quý trọng thời gian có thể bên cạnh cùng Y Y.

Dùng khoảng nửa giờ thì tiểu đội Lăng Thiên cũng giết hết tang thi, không có người nào bị thương hay chết.“Chúng ta ở chỗ này hao phí khá nhiều thời gian, có lẽ tiểu đội của Khu Văn đã tiến vào xưởng quân hỏa rồi, thật hy vọng tang thi bên trong không kém ở đây.” Hoắc Lăng Hạo ở một bên chậm rì rì nói. Kỳ Dương vừa nghe thì xì một tiếng bật cười,“Mệt ngươi còn nghĩ ra được, lại còn không kém bên này, tiểu tử ngươi thật là.” Tần Y Y và Tống Diễn khóe miệng cũng loan loan.“Tang thi tranh không tốt ta không biết, bất quá ta biết khu văn bọn họ nhất định không thể lấy vũ khí đi, thậm chí cơ hội sờ một chút cũng không có.” Tần Y Y trong lúc nhất thời đã nghĩ xong đối sách. Hoắc Lăng Hạo vừa nghe ánh mắt nháy mắt sáng bừng lên “Chị dâu, ngươi có phải hay không có chủ ý gì, nói nhanh lên, ta giúp ngươi chạy chân.”“Không cần ngươi chạy chân, đến lúc đó xem là tốt rồi.” Tần Y Y thật không biết tính tình nhí nhảnh này của Hoắc Lăng Hạo làm sao có thể nuôi ra đây.

Đợi đến khi tiểu đội Lăng Thiên đến thì nhìn thấy tiểu đội mười người của Khu Văn đang đứng lặng lẽ trong góc không có hành động gì, trên mặt có một chút tức giận cùng ảo não, không cần nghĩ cũng biết bọn họ cũng phát hiện tình huống có biến, hiện tại cũng không biết như thế nào cho phải. Tiểu đội Lăng Thiên đứng giấu mình sau bọn Khu Văn, cho nên bọn Khu Văn cũng không phát hiện ra họ.“Ngươi tính toán làm như thế nào?” Tống Diễn vẫn có chút lo lắng, cho dù biết Tần Y Y có không gian nhưng vẫn lo lắng.

Tần Y Y cười cười không nói gì, vươn ba cái ngón tay đếm “Ba, hai, một.” Vừa dứt lời thì người vẫn còn nhìn rõ đã biến mất, Hoắc Lăng Hạo dùng sức nhu nhu ánh mắt vẫn không phát hiện ra chuyện gì. Tống Diễn trừ bỏ ngay từ đầu sửng sốt một chút sau này liền nở nụ cười, xoay người nhẹ giọng nói “Y Y, anh cảm nhận được.” Tuy rằng bóng dáng Tần Y Y nhìn không thấy, nhưng trong lòng Tống Diễn chính là có cảm giác, Y Y hiện tại đang đứng bên tay phải hắn. Mọi người trong Lăng Thiên nghe thấy lời nói của Tống Diễn cũng đều hướng nơi đó nhìn qua, nhưng cái gì cũng không có.“Thật có ý tứ, trực giác của anh thật đáng sợ.” Thanh âm Tần Y Y vang lên nhưng mọi người vẫn không nhìn thấy bóng dáng của Tần Y Y.

“Chị dâu, chẳng lẽ ngươi luyện thành thuật ẩn thân trong truyền thuyết, cái này có thể so với thuật ẩn nấp của con tang thi cấp năm kia đó.” Hoắc Lăng Hạo nói.“Phải, đây là ta khai phá tinh thần hệ sáng tạo ra thuật ẩn giấu khí tức.” Tần Y Y trả lời nhưng là rõ ràng, chính là Tống Diễn lại biết Y Y không có nói lời thật, bất quá hắn cũng không vạch trần Tần Y Y, có nhiều kĩ năng bảo mệnh cũng tốt. Kỳ thật Tần Y Y như vậy là vì lúc trước đổi tệ tức y, không chỉ có thể ẩn tàng bóng dáng còn có thể ẩn giấu hoàn toàn khí tức.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp