Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể

Chương 30: Ngày thứ ba mươi làm bảo mẫu


...

trướctiếp

Thân phận trên du tinh không thể làm giả, bức thư cám ơn kia thực sự là do gia trưởng ấu tể khố đề viết, thế nhưng đối được được cám ơn hoàn toàn không giống với tưởng tượng của bọn họ, làm những người đã nhận định chắc chắn trước đó vô cùng bất ngờ.

Phân hội Vân Bảo...?

Không phải phân hội Ngải Nhĩ sao??

Nhìn cái tên phân hội nhiều lần xuất hiện trong thư cám ơn, những người đang chú ý đề tài này hoàn toàn ngây dại, tình huống biến hóa quá bất ngờ làm bọn họ không thể làm nên phản ứng nào khác, chỉ có thể chăm chú nhìn cái tên xa lạ kia.

Trong bức thư, gia trưởng ấu tể thành khẩn cám ơn mỗi nhân viên trong phân hội Vân Bảo, từ những từ ngữ trong bức thư có thể dễ dàng nhìn ra sự cảm kích của người viết... hơn nữa có thể nhìn ra tâm tình lúc viết bức thư này nhất định không hề bình tĩnh.

Sự thực quả thực là vậy, Phù Á viết bức thư này lúc vừa biết chuyện ấu tể học được cách bay, khi đó tâm tình của cô vừa kích động vừa mừng rỡ.

Bức thư này vốn nên đăng lên du tinh ngay, thế nhưng Phù Á không làm vậy, cô cân nhắc tới cuộc thi phi hành sau đó.

Có thể nói Phù Á làm vậy vì muốn mang lại nhiều lợi ích cho phân hội Vân Bảo hơn, cô không nghĩ ấu tể sẽ giành được thứ hạng cao, chỉ muốn ấu tể xuất hiện trong cuộc thi mà thôi, chờ sau khi cuộc thi kết thúc, cô đăng bức thư cám ơn này lên thì hiệu quả sẽ tốt hơn, có thể mang lại chút danh tiếng cho phân hội Vân Bảo, Phù Á vốn nghĩ như vậy.

Cũng không hoàn toàn là vì tạ ơn, nếu đã chắc chắn sau này sẽ để ấu tể ở phân hội Vân Bảo thì hiển nhiên cô muốn phân hội có thể phát triển tốt hơn rồi.

Ngay cả chuyện gần đây bình luận trên du tinh bắt đầu quy công cho phân hội Ngải Nhĩ, Phù Á cũng không ngờ được, thế nhưng nó không ảnh hưởng tới chuyện cô đăng bức thư cám ơn này.

Lúc này nhóm dân mạng quan tâm tới chuyện này sớm đã đọc xong thư, theo tin tức từ bức thư của gia trưởng thì phân hội Vân Bảo rất dụng tâm chăm sóc ấu tể, luôn dùng hết khả năng chăm sóc ấu tể một cách tốt nhất.

Gia trưởng còn đặc biệt cám ơn phân hội Vân Bảo đã khuyên nhủ giúp ấu tể vượt qua chướng ngại tâm lý, một lần nữa có lại tự tin cùng sức sống.

Nói đến tự tin, rất nhiều người vô thức nhớ tới dáng vẻ tự tin ưỡn ngực của ba bé chim béo được thanh niên ôm trong lòng...

Từ đó có thể thấy nội dung trong thư của gia trưởng không hề phóng đại.

Đặc biệt là phần cuối thư, mọi người có thể cảm nhận được thái độ nghiêm túc của vị gia trưởng này.

"Tôi lấy danh nghĩa của gia tộc Lai Tư Đặc chân thành cảm ơn phân hội Vân Bảo."

Bức thư này là gia trưởng tự mình viết, còn dùng danh nghĩa gia tộc cám ơn, lần này không còn ai dám nghi ngờ độ chính xác của nội dung thư nữa.

Bức thư này từ đầu đến cuối không hề nhắc tới phân hội Ngải Nhĩ, những người từng phụ họa theo dư luận trước đó hiện giờ rất khó xử.

Không ít người lặng lẽ xóa bỏ lời bình phụ họa của mình trước đó, tiếp đó chạy tới nhấn like bức thư này, làm bộ như không có chuyện gì xảy ra.

"Tôi đã nói mà, ấu tể người ta rời khỏi phân hội Ngải Nhĩ hơn nửa năm rồi, bây giờ biết bay thì liên quan gì tới phân hội Ngải Nhĩ chứ."

Người bình luận này kỳ thực chính là một thành viên của nhóm phụ họa trước đó, hiện giờ thấy tình thế biến hóa thì cũng trở mặt ngay, người này cũng trở thành rắn đầu đàn cho nhóm dân mạng phụ họa theo.

Người làm ra hành động tương tự có rất nhiều, cũng chính vì có loại người này tồn tại nên sự tình biến hóa vô cùng nhanh chóng.

Không bao lâu sau, cái tên phân hội Vân Bảo dần dần xuất hiện trong thảo luận của mọi người.

Mà bên kia, sắc mặt của những người vừa hi vọng rồi thất vọng hiện giờ vô cùng khó coi.

"Đã nói cậu đừng có làm mấy chuyện mờ ám đấy, cậu cứ khăng khăng không chịu nghe." Một nhân viên của phân hội Ngải Nhĩ nhíu mày nói với đồng nghiệp, vô luận là ngôn từ hay biểu tình đều lộ rõ bất mãn.

Cũng may đăng tin không phải tài khoản chính của phân hội mà chỉ là tài khoản cá nhân của cậu ta mà thôi, bằng không nhất định sẽ lớn chuyện.

Bị đồng nghiệp nói vậy, biểu tình Tây Phất có chút khó coi.

Con ấu tể khố đề kia hơn nửa năm trước ở phân hội bọn họ là sự thực, bảo mẫu phân hội mỗi ngày dùng tinh thần lực khai thông cũng là sự thực, dòng tin đó gã không hề nói dối lời nào cả, sao lại nói là làm chuyện mờ ám chứ?

Thế nhưng chuyện biến thành thế này, Tây Phất cũng không có cách nào phản bác, chỉ đành ngậm miệng nhẫn nhịn.

Danh tiếng lẫn thực lực của phân hội Vân Bảo kia đều không bằng phân hội Ngải Nhĩ, theo ý tưởng của Tây Phất, muốn lợi dụng chuyện ấu tể khố đề học bay được để nâng cao danh tiếng của phân hội là chuyện rất dễ dàng.

Mắt thấy chuyện đã sắp thành công, nào ngờ hôm nay lại gặp biến.

Nhìn vẻ mặt đối phương, đồng nghiệp hiểu được người này căn bản không hiểu được mình sai ở chỗ nào.

Đối phương làm vậy cũng không phải vì phân hội, chẳng qua muốn lập công mà thôi, kết quả xôi hỏng bỏng không, hiện giờ phỏng chừng còn bị cấp trên truy cứu trách nhiệm.

Hiện giờ trên du tinh đã bắt đầu xuất hiện những lời bình hoài nghi phân hội Ngải Nhĩ muốn cướp công lao, không biết có phải là người bên phân hội Vân Bảo dẫn dắt dư luận hay không nhưng rõ ràng là không muốn từ bỏ chuyện này.

Hiển nhiên cũng hiểu được điều này, Tây Phất hiện giờ khá sốt ruột, gã chỉ có thể cầu nguyện những lời chất vấn kia đừng tăng lên nữa, bằng không lần này thực sự phải ăn trái đắng.

Thế nhưng có lẽ vận may thực sự không nằm trên phía gã, danh tiếng không chiếm được, cầu nguyện cũng không có tác dụng, lời chất vấn trên du tinh ngày càng nhiều, cuối cùng đạt tới mức phân hội Ngải Nhĩ không thể bỏ qua.

Cũng may tin tức đó được phát từ tài khoản cá nhân, phân hội Ngải Nhĩ muốn cứu vãn cũng khá đơn giản.

"Lời của nhân viên không thể đại biểu cho phân hội Ngải Nhĩ, bất quá gây nên hiểu nhầm như vậy, chúng tôi vẫn rất xin lỗi. Nhân viên phát ngôn không thích hợp, phân hội đã nghiêm túc trao đổi cùng xử phạt thích ứng, sau này phân hội sẽ nghiêm khắc quản lý phát ngôn của nhân viên, sẽ không xuất hiện sai lầm tương tự nữa."

Thực ra cũng không phải không thích hợp gì cả, chẳng qua lời nói của người nọ có tính ám chỉ, dẫn dắt dư luận.

Tài khoản phân hội đã lên tiếng, lời chất vấn chỉ trích cũng ngừng lại, đối với câu trả lời của phân hội Ngải Nhĩ, quần chúng coi như tạm hài lòng.

Chuyện phân hội Ngải Nhĩ tạm thời không cần chú ý nữa, mọi người bắt đầu tập trung lực chú ý vào phân hội Vân Bảo, bắt đầu tìm kiếm tin tức về phân hội xa lạ này.

Vào lúc này, đột nhiên có người tìm ra đoạn video tuyên truyền của phân hội Vân Bảo trước kia.

"Ta rốt cuộc cũng nhớ ra rồi, phân hội Vân Bảo không phải phân hội trước đó được nhóm sĩ quan cao cấp trong quân đội tinh minh share tin sao? Khó trách cứ cảm thấy cái tên này quen quen, hóa ra đã từng nghe qua rồi!"

Một lần nữa nhìn đoạn video tuyên truyền, mọi người mới nhớ ra.

Chuyện này trước đó cũng từng gây xôn xao cùng chú ý một khoảng thời gian, bất quá bởi vì phân hội này căn bản không có điểm nào đặc biệt nên mọi người cũng nhanh chóng bỏ qua, có cảm giác quen thuộc với cái tên phân hội Vân Bảo đã là không tệ rồi.

Mà theo bình luận này, rất nhanh có rất nhiều bình luận đổi mới----

"Trong hình tôi từng thấy một ấu tể mục tạp, dù thế nào đi nữa, tôi cảm thấy phân hội này rất có ái tâm."

Địa vị của chủng tộc mục tạp ở tinh tế khá nhạy cảm, ấu tể mục tạp cũng không nằm trong phạm vi cần được bảo dưỡng của các phân hội, vì thế cũng không có quá nhiều phân hội chịu thu dưỡng ấu tể mục tạp.

Thế nhưng trong hình, mọi người nhìn thấy một ấu tể mục tạp vùi mình nằm trong chiếc giường đặc chế rất lớn, từ điểm này có thể dễ dàng nhận ra thái độ của phân hội Vân Bảo với ấu tể mục tạp.

Đó là một phân hội được sĩ quan tinh minh hỗ trợ tuyên truyền, mà phân hội này đã giúp một ấu tể khố đề thoát khỏi chướng ngại tâm lý nắm giữ được kỹ năng phi hành, đó không thể nghi ngờ là chuyện đáng tán dương.

Hoàn cảnh sinh hoạt của phân hội này không thể nói là ưu việt nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn, chăm sóc ấu tể rất dụng tâm có thể xem là điểm đáng giá nhất.

Xem xét ưu điểm một chút thì bởi vì sự kiện lần này, cái tên phân hội Vân Bảo lần thứ hai xuất hiện trong tầm mắt công chúng.

Lần này phân hội Vân Bảo chính thức được xếp vào danh sách những phân hội đáng cân nhắc của gia trưởng trong đông đảo phân hội ở tinh tế, đây là phần danh tiếng đầu tiên bọn họ thu hoạch được.

Giờ phút này, Tạ Loan vừa mang bốn ấu tể trở về phân hội Vân Bảo, nhìn biểu tình vui sướng của mọi người trong phân hội, Tạ Loan có chút khó hiểu.

Chờ đến khi nghe mọi người kể lại mọi chuyện, Tạ Loan cảm thấy rất vui sướng, ý nghĩ đầu tiên của anh là----- như vậy có nghĩa là phân hội của bọn họ đã sắp có ấu tể mới gia nhập đúng không?

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp