Hoắc Du

Chương 36


...

trướctiếp

Mộc Tâm theo tin nhắn của Hoắc Du đến Hoắc Du lúc rãnh rỗi có rũ Mộc Tâm thường xuyên đến đây chơi cùng cô bọn họ cũng không cấm cản.

Mộc Tâm theo nữ hầu lên phòng Hoắc Du.

- Chào mấy anh em đến trung tâm thương mại thấy đồ con nít đẹp nên mua tặng cho tiểu Du.

- Cám ơn em , em nói chuyện với Du Du đi

Bọn họ chú ý Hoắc Du nhưng lại sơ xuất chổ Mộc Tâm không nghĩ rằng Hoắc Du lại lắm chiêu trò như vậy.

****

- Chết tiệt lệnh cho các người 1 ngày nếu không tìm ra Hoắc Du thì làm mồi cho cá mập đi.

Bọn họ nỗi giận đùng đùng thật không ngờ bọn họ lại bị Hoắc Du lừa 1 cú nhục như vậy đáng giận là Hoắc Du dám lấy tình cảm của bọn họ ra làm trò đùa.

- Hoắc Du tốt nhất em đừng để bọn anh bắt được nếu không...

" Em khỏi bước xuống giường" Bạch Long ghiếng răng hắn chưa bị ai lừa 1 cú đau như cô.

Hoắc Du đột nhiên đau bụng dữ dội rồi ra máu rất nhiều bọn họ đem cô vào bệnh viện rõ ràng là đã vào phòng cấp cứu cùng 2 nữ y tá đợi Từ Nhã đến nhưng lúc mở cửa phòng cấp cứu ra thì chẳn có ai đã đều tra camera trong bệnh viện nhưng y ta đều đeo khẩu trang không thấy mặt được bọn họ tin chắc trò này là Hoắc Du nghĩ ra vì khi kiểm tra lại máu thì chỉ là máu heo không phải người.

Làm sao có thể là thật được máu đó được ẩn nấp trong túi đồ trẻ em của Mộc Tâm tuy chỉ có vài dòng tin nhắn chuẩn bị thứ máu giả này không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng khi Hoắc Du nói sự thật thì Mộc Tâm lập tức theo kế hoạch Hoắc Du đưa ra mà thực hiện.

Mộc Tâm giả làm y tá nữ đeo khẩu trang chờ Hoắc Du đến đây là bước quan trọng nhất sơ xuất nhỏ sẽ không còn cách nào nữa nhưng chẳn may Từ Nhã phát hiện Mộc Tâm hắn tự nhiên đồng ý sẽ giúp và sự có mặt của Từ Nhã kế hoạch của Hoắc Du thành công mĩ mảng nhờ Từ Nhã mà camera bị xóa đoạn của Mộc Tâm và Từ Nhã sai người cho Hoắc Du trèo từ cửa sổ phòng cấp cứu ra ngoài nhanh chóng Từ Nhã cố ý kéo dài thời gian đến phòng khám để Hoắc Du có thời gian chạy trốn.

Khi đến nơi Từ Nhã sói già giả thỏ con ngây thơ không biết chuyện gì cứ cho là Hoắc Du bốc hơi biến mất không liên quan gì đến hắn.

Ra ngoài Hoắc Du cải trang lại thành một người ngoại quốc mái tóc vàng, đôi mắt xanh nên thành công đánh lừa bọn chó săn tìm người của nam chủ.

Chuyện bây giờ mà Hoắc Du muốn làm nhất đó chính là tìm tung tích của Hàn Phong và người biết rõ chuyện này ngoài bọn họ chỉ có thể là nữ chủ Tống Vân gọi cho Tống Vân đến điểm hẹn.

- Tống Vân cô cho biết bây giờ Hàn Phong anh ấy đang ở đâu không.

- Tôi biết ngay mà cô gặp vẫn là vì chuyện của Hàn Phong.

- Tống Vân tôi thật sự rất muốn biết xin cô nói cho tôi biết.

- Được thôi nhưng cô phải hứa với tôi 1 chuyện.

- Tống Vân cô cứ nói chuyện gì tôi cũng có thể hứa với cô.

- Được thôi tôi muốn cô hứa rằng cô không được chấp nhận tình cảm của Hoàng Bảo, Bạch Long và Hắc Nghiêm Trạch, tôi không dành Hàn Phong với cô nhưng 3 người họ phải thuộc về tôi.

- Được tôi hứa với cô.

Ăn bánh trung thu, ngắm trăng thôi cả nhà ơi 😋😋😋 😘😘😘

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp