Hoàng Hậu Siêu Quậy

Chương 12: Chiến đấu giành chức cát chủ


...

trướctiếp

Khi song nhi(lệ nhi và tuyết nhi)đi ra khỏi phòng,nàng mới thở dài 1hơi rùi jk ngủ.(tối ngày chỉ bit ngủ)

Buổi sáng hôm sau.****

Nàng được song nhi gọi dậy bằng biện pháp đặt biệt đó là”khua chiêng đánh trống”làm những chú chim đứng hót trên cây bây tán lạn,zậy mà nữa khắc sao nàng mới tỉnh giấc.

Nàng lò mò ngồi dậy cặp mắt mơ màng mông lung,giọng nói thì ngáy ngủ hỏi:

-”hai e làm zì zậy hk cho ai ngủ ak”

-”Nếu tỷtỷ hk tỉnh thì chức cát chủ mất ráng chịu,tụj e hk bík zì âu nha lúc đó đừng trách tụi e hk nhắc nhở nha”lệ nhi giọng nói ngây thơ vô tội.

-”zì chứ cát chủ thì liên wan zì tới ta để yên ta.......(Giọng nói nàng ngừng lại khi nhận ra vấn đề).

Nàng phóng nhanh xuống giường,hành động của nàng làm song nhi sửng sờ,sau đó nhìn nàng như sinh vật lạ.Thấy song nhi nhìn chầm chầm mjk nàng hỏi

-”2e sao zậy”

-”tỷ...tỷ...đang mặt zì thế”tuyết nhi lắp bấp

-”thì đồ ngủ thui mà,mà 2e bị zì thế”nàng thành thật tl.

-”ờ..hk có zì e chi sóc 1chút thuj”lệ nhi.

-”ta jk chuẩn bị đây”

2khắc sau nàng bức ra khỏi phòng,nữ cải nam trang dịch dung thành người xa lạ.Nàng bước ra làm song nhi sửng sờ,trước mặt hai người là 1vị công tử khuôn mặt đào hoa yêu nghiệt,làm 2nàng bị hút hồn.

-”2e nhìn zì zậy đi nhanh thui”

Song nhi sao 1hồi ngơ ngác rùi bừng tỉnh vận khinh công cùng nàng li khai khỏi cung,trả lại cho nó sự im lặng vốn có.

*******/******/*******

Ai cũng thấy biểu tình của song nhi lúc sáng và lúc nảy rất lạ pải hk,mjk sẽ gt cho mấy pạ hiểu:

-nàng là người hiện đại nên ăn mặc cực kì thoải mái và trang phục nàng mặt lúc sáng là,tóc xõa dài,nàng mặt 1chiếc quần short đc cải tiến,áo thì cực ngắn nói chung là rất ư gợi cảm(đó cũng là trang phục nàng thiết kế lúc chán).

Còn biểu tình lúc nảy của 2người bọn họ cũng chẳng có zì lạ:Nàng bước ra cửa vớ bộ nam trang nhìn vô cùng tuấn dật,dịch dung làm tăng sự yêu nghiệt cho khuôn mặt,tóc búi cao cầm quạt phe phẩy làm người ta mê đấm ko rời.

********/******/******

Khi gần tới Phụng tiêu sát nàng dặn song nhi 2e hk đc kêu ta là tỷtỷ nữa kêu ta là Tiêu Giang công tử nha,các em nhớ lấy.

Đi đến Phụng tiêu sát nàng và song nhi bước vào điều cải nam trang nha.Bước vào nàng choáng ngợp ở đây là 1không giang rộng lớn 2bên võ đài kín mít người.Sau1khắc có người bứơc ra tuyên bố,cuộc tỉ thí bắt đầu và luật lệ tham gia tranh chức cát chủ.

Tham gia tranh chức các chủ có 10người,và chia làm 5cặp thi đấu

1Tư Đồ Kiên-Hán Xâm

2Hiên Viên Chính-Triệu Khanh

..

..

..

5Tiêu Giang Công tử-Kim Thiếu Bách

Đây là kq bóc thâm và các tuyển thủ chuẩn bị thi tài.Từng cặp từng cặp thi đấu xem khá nhạt nhẻo,và cặp cuối cùng là nàng và Kim Thiếu Bách.

Trận đấu bắt đầu trước tuyên bố của người chủ trì.Bắt đầu Kim Thiếu Bách ra đòn tấn công liên tục,còn nàng chỉ nhỡn nhơ đỡ đòn hk xem đòn đánh của hắn ra zì.1'..2'....3'....4'...1canh giờ hắn vẫn đánh nàng thì vẫn bình đỡ hắn thấm mệt còn nàng vẫn bình thường.

Hắn tức điên lên ra chiêu mạnh hơn,còn nàng thấy đã chơi đủ ra một chiêu cuối cùng làm hắn văng xa 10m và típ đất trong êm đẹp.Kq cuối cùng nàng thắng hk cần tốn sức.Trận 2,3diễn ra trong chán nản và trận cuối cùng chỉ còn nàng và nàng phải đấu với 1cao thủ trong cát đó là Vô ảnh.

Vô ảnh là người lợi hại nhất sau cát chủ đời trước.

Hắn bước ra với vẻ mặt lạnh băng cúi chào,nàng cũng lạnh băng chào lại cả khán đài im thin thích khi cảm nhận được hàn khí của 2người.Trận đấu bắt đầu đối phương động thủ trước dùng song chưởng về phía nàng,nàng nhanh tay tránh né,nàng di chuyển nhanh đến chổ hắn dùng quyền cước lên người hắn,trận đấu bắt đầu vô cùng gây cấn,hk phân thắng bại cả 2điều thắm mệt,sau hồi lâu nàng cũng tìm ra điểm yếu và chiêu thức của hắn ra đòn mạnh vào điểm yếu đó sau hơn 100chiêu nàng cũng đã thắng chiến thắng thuyết phục.

Giọng của người tuyên bố vang lên:Cuối cùng ta đã có người kế thừa chức cát chủ từ nay” Tiêu Giang Công tử là cát chủ của Phụng tiêu sát đời 13”

Nàng bước lên nhận lệnh bài tượng trưng cho cát chủ lệnh bài quyền lực có thể sai khiến mọi người do chính tay lão Cát chủ trao tặng.

Và mỗi thứ chỉ mới bắt đầu từ giờ phúc này.₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩§₩₩₩₩₩₩§₩₩

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp