Hoàng Hậu Siêu Quậy

Chương 17: Nụ hôn đầu,3điều kiện


...

trướctiếp

Rời khỏi đại điện,hắn bãi giá đến Trường Thu Cung nơi ở của nàng:

~~Trường Thu Cung~~

Khi rời khỏi nơi thách đấu về, nàng còn ngủ cho tới khi hắn đến vẫn chưa chịu tỉnh.Thấy hắn đến Lệ nhi định vào gọi nàng thức đậy ai ngờ bị hắn ngăn lại:

«Để ta»các ngươi lui

«Vâng nôtì cáo lui»Lệ nhi hành lễ lui xuống lòng thì lo cho vị tỷtỷ đang ngủ như heo trong kia không biết hoàng thượng đến đây có việc zì.

Bọn nôtài điều đã lui xuống hắn mở của bức vào phòng nàng,và thoáng ngây người với mùi hương ở đây.Nữa năm trước lúc đó nàng mới đx lặp hậu hắn có đến đây một lần và rời đi sau 1khắc vì hắn ngữi đx mùi son phấn nồng đậm tạo cảm giác khó chịu cùng cực khi mới bước vào.

Giờ 6tháng trôi qua lại đến căn phòng này nhưng hoàn toàn khác biệt lúc xưa.Bước vào ngữi đx mùi lan thơm thoang thoảng,cùng mùi bách hợp thanh tao,làm người ta cảm thấy thoải mái vô cùng.Bước vào sâu bên trông phòng hắn thoáng ngây người”tiên nữ giáng trần sao”hắn cảm thán khi thấy nàng đang ngủ trên ghế qúy phi.

Nàng nằm ngủ nghiêng người tựa vào ghế thân ảnh mảnh dẽ thước tha,gió từ cửa sổ lùa vào làm tóc mai nàng vài cọng loe hoe bay xuống trán,tạo đừng nét quyến rũ trên gương mặt hồng hào,cánh môi bé nhỏ chúm chíp thỉnh thoảng cánh môi chuyển động nhẹ nhàng làm người ta mún thử ngay hương vị của cánh môi này.

Hắn ngắm nàng thẩn thờ quên cả chuyện quan trọng là đến tìm nàng có chuyện cần bàn.Hắn bảo người mang vào cho mình một tách trà rồi bảo họ lui để một mình hắn ở lại trong phòng cùng với nàng đang ngủ say xưa.

~~~~Nữa canh giờ trôi qua~~~~

Nàng thấy đã ngủ đủ nên cựa mình tỉnh dậy.Vừa mở mắt đập vào mắt nàng là khuôn mặt tuấn dật của hắn,nàng tự hỏi”hk lẽ mình ngủ mơ chưa tỉnh ta,mơ mà cũng thấy hắn nữa thiệt là“.Nàng lấy tay day day nhẹ đầu cảm giác này thật quá,khuôn mặt hắn vẫn hiện lên to tướng trước mặt nàng.Thế là nàng lấy tay bẹo mặt của mình rùi la to:

«Ui mẹ ơi đau quá,sao mơ mà đau dữ dậy trời»

Thấy hành động ngố ngố của nàng,hắn phì cười:

«Nàng đang làm gì đó chưa tỉnh ngủ ak»

Hắn nói rồi tiến gần nàng hơn,lúc này nàng mới nhận định đx một sự thật,rất thật là hắn đang ở trong phòng của mình và y phục trên cơ thể vẫn còn nguyên vẹn(((vậy cũng nói))).

Nàng rất nhanh lấy lại dáng vẻ hằng ngày quay sang đối mặt với hắn định hỏi tại sao lại đến đây,nào ngờ lại có sự cố xảy ra.Mặt hắn ở phía sau của nàng và nàng quay lại đối mặt với hắn,thế là hắn giật mình nàng cũng vậy thế là nàng té ngữa ra sau hắn đở cho nàng khỏi té,rồi cả 2cùng mất đà té xuống sàn tư thê vô cùng thân mật nàng ở trên hắn ở dưới môi chạm môi không khí ngưng động trong phúc chốc.

Thời gian ngừng trôi trong khoảng khắc,hai người vẫn tư thế đó nằm trong phòng dưới mặt sàn lạnh.Bỗng nàng chợt thức tỉnh trước tư thế của mình vội vàng đứng lên chỉnh trang y phục và”Chát”mặt hắn in thêm 5dấu ngón tay của nàng.

«sắc lang,hổn đản,nụ hôn đầu của ta,ngươi trả cho ta...»Nàng tát rùi mắng hắn xối xả.

Bị tát rồi bị chửi đáng lẽ hắn phải tức giận lắm ai ngờ:

«Ta chịu trách nhiệm đx rồi chứ gì,ta cho nàng hôn lại »

«Xí....ta hông thèm,ngươi cúc cho ta»Nghe hắn nói vậy khuôn mặt nàng phiếm hồng,làm hắn càng có tâm trạng đùa cợt.

«Vậy nàng mún gì mới tha cho ta đây»

Nàng thấy nụ hôn đầu mất rồi,nên kiếm cái gì lấy lại nếu không thiệt thòi mất nên:

«Vậy ta mún ngươi làm cho ta 3điều kiện»

«Nàng cứ nói ta sẽ thực hiện hết»

«Thật chứ»

«Lời ta nói nhất định làm đc»

Nghe lời khẳng định chắc chắn của hắn nàng cười thầm”trúng kế”hắn cũng cười mà đâu biết rằng tương lai mình sẽ thảm hại như thế nào để thực hiện những điều nàng đưa ra.

«Vậy đầu tiên ta mún có một lệnh bài để ra vào hoàng cung»

Hắn nhìn nàng như mún hỏi “nàng cần nó làm gì”nhìn đx ý định của hắn nàng nói”lời hứa vàng ngọc”hắn đành chấp nhận lấy lệnh bài đưa cho nàng dặn dò nàng cẩn thận.Nàng thì vui vẻ cầm lệnh bài trong lòng thầm mừng”ha ha thoát khỏi cung mình pải đi chơi cho đã”quên luôn nụ hôn ban nãy.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp